7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 – 30 ก.ย. 60 (ทุกราศี)

8,810
24 ก.ย. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด" 


ดูดวงความรักสำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบกะทันหันเหมือนรักแรกพบ แต่คุณก็เฉยๆปล่อยไปตามธรรมชาติไม่ซีไม่แคร์ ส่วนคนที่กำลังมีคู่ อาจถึงคราวที่จะต้องเกิดการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งแบบฉับพลันแต่คุณก็เหมือนรู้ตัวอยู่แล้วว่าจะต้องเกิดขึ้น จึงปล่อยวาง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที เปลี่ยนที่เรียน ดรอปเรียน แต่ไพ่อีกใบคือความปล่อยวาง ปล่อยให้ทุกอย่างเปลี่ยนไปตามธรรมชาติ รวมความแล้วหมายถึงการปรับเปลี่ยนสิ่งที่เคยทำแต่ไม่ได้ทำให้ตัวตนเปลี่ยนไป

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอ การจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อาจจะมีการประนอมหนี้หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยลงได้เก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ดวงช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงเป็นจุดหลัก ถึงแม้ว่าจะต้องทำอะไรที่แปลกไปอยู่บ้างแต่มันก็จะเป็นไปเพื่อไปพบเจอกับสิ่งที่ดีกว่า ช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมากปล่อยๆให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีที่สุด 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ขวากหนามลับความแข็งแกร่ง"

 
ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักอาจมีคู่แข่งแต่ถ้าคุณไม่ยอมแพ้ความสำเร็จรอคอยคุณอยู่ บางทีการเอาชนะใจตัวเองยากกว่าเอาชนะใจคนที่คุณหมายปองก็ได้ สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคบ้างแต่ความเข้มแข็งของคุณจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้และได้รับรางวัลแห่งชีวิตในที่สุด

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ความอดทนต่ออุปสรรคเป็นคาถาสำคัญในการก้าวเดิน ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งก็จัดว่าหนักพอตัว แต่ถ้าทำเต็มที่ไม่มีคำว่าแพ้ แรงสนับสนุนแรงใจ รวมทั้งผลประโยชน์พึงมีพึงได้อย่างเป็นกอบเป็นกำจะทำให้คุณหายเหนื่อย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้ว่าจะค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดีจะสามารถปรับลดเป็นเพิ่ม ดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ขวากหนามลับความแข็งแกร่งของชีวิต สำหรับคุณในช่วงนี้ พักนานไม่ได้ต้องแบกภาระต่างๆเอาไว้เสมอ ความสำเร็จจะมาจากความอึด ความแกร่ง และความอดทนไม่ลดละความพยายาม สุดท้ายรายรับทรัพย์สินเงินทองผลประโยชน์ที่พึงมีพึงได้จะตกมาถึงคุณอย่างแน่นอน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมความมั่นใจในตัวเอง เพิ่มความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ กระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "บทชีวิตที่จะต้องแบก"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังคงไม่ค่อยสมหวังกับความรักแถมอาจจะยังจมปลักกับความผิดหวังในอดีต คนที่มีคู่มีแนวโน้มว่าจะมีปากเสียงขัดแย้งกัน มีการน้อยอกน้อยใจกันเกิดขึ้น ทางที่ดีน่าจะเป็นช่วงที่หันหน้าเข้าหากันปรับความรู้สึกสุขทุกข์ต่อกันน่าจะดีกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าการงานเป็นรูปเป็นร่างชัดเจนจากการก่อร่างสร้างรากฐานไว้ตั้งแต่อดีต แต่ก็จะมีปัญหาที่เรื้อรังทำให้งานหยุดชะงัก เนื่องจากยังลังเลหรือตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกทางไหนดี และถ้าอุปสรรคมาหนักจริงต้องหาที่ปรึกษาหรือคนช่วยเพราะคุณรับเองคนเดียวไม่ไหว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณมีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด หรือได้รับส่วนแบ่งจากการลงทุนหุ้นส่วนต่างๆอยู่พอสมควร แต่ก็มีโอกาสจะเสียผลประโยชน์และถูกขัดลาภได้ทุกเมื่อเช่นกัน ช่วงเวลานี้มีคนจ้องเอาเปรียบคุณอยู่ตลอดเวลา 

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่จะค่อยดีขึ้นตามลำดับ ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวอาจมีปัญหาด้านความเครียด อาการวิตกกังวล คิดมาก 

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้เป็นบทชีวิตที่จะต้องแบกอีกครั้ง ผลพวงจากอดีตที่ผ่านมาจะกลับมาหาคุณทั้งแง่บวกและลบ ภาพรวมโดยส่วนใหญ่มีแต่ทรงกับทรุด ถ้าปล่อยตามยถากรรมละก็หนักแน่ พยายามให้กำลังใจตัวเองเอาไว้เป็นดีที่สุด ความหนักแน่น ความมั่นใจในตัวเองคือกุญแจดอกสำคัญในช่วงเวลานี้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า


ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "มีความสุกสว่าง"


ดูดวงความรัก ความเป็น ไพ่ THE STAR ส่งอิทธิพลให้เกิด การทั้งให้และรับความรัก คนโสดจะโดดเด่นเจิดจ้า มีความสุกสว่าง หัวใจจะถูกเติมเต็มและส่งต่อความสุขให้คนอื่น ส่วนคนมีคู่จะมีการเริ่มต้นใหม่ในสิ่งดีๆของครอบครัว รวมทั้งอาจจะชักชวนกันไปบริจาคหรือช่วยเหลือคนอื่นด้วยจิตสาธารณะ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นเวลาแห่งการร่วมด้วยช่วยกัน ทั้งช่วยเหลือและแบ่งปัน การเรียน การงาน ส่งผลให้มีไฟ มีแรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณ ศัตรูจะกลายเป็นมิตร และมีความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความสัมพันธ์กับทีมงาน ในทุกที่คุณจะโดดเด่นชัดเจนมาก อานิสงค์จากการรู้จักให้จะทำให้จิตใจอิ่มเอม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โดดเด่นและสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ โดยเฉพาะด้านโอกาสและความก้าวหน้า การงานและเงินทอง เด่นมากๆ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นหรือได้รับการรักษาด้วยวิธีใหม่ที่ถูกทาง 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ สัปดาห์นี้คุณจะเข้าสู่โหมด ประสบความสำเร็จ ด้วยการเรียนรู้การแบ่งปันและเสียสละ มีการมองโลกในแง่ดี ได้แรงบันดาลใจ และค้นพบความชัดเจนในชีวิต เรียกได้ว่ามีเรื่องดีๆเรื่องสร้างสรรค์เข้ามาเยอะ คนยิ่งเข้ามาร่วมจอยกับคุณมากผลสำเร็จยิ่งปรากฎแจ่มชัด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "พร้อมแอ๊วได้ตลอด"

 

ดูดวงความรัก คนโสดถึงแม้จะมีลักษณะของการปลีกวิเวกและระลึกถึงอดีตทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมาและผ่านไปแต่ก็ยังสนใจสิ่งรอบข้าง มีความพร้อมแอ๊วได้ตลอด ส่วนคนที่มีคู่ในความเรียบง่ายอาจแฝงความชื่นบานไว้ในตัว แม้จะดูเฉยๆเรื่อยๆอยู่บ้างแต่ก็มีเวลาที่หวนคืนความหวานและเติมใจให้กันอยู่ไม่น้อย

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความโดดเด่นมากในงานทางด้านวิชาการหรืองานที่เป็นลักษณะเฉพาะทาง รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ เป็นช่วงเวลาที่จะนำของเก่ามาเล่าใหม่ โครงการหรืองานที่ค้างคาจะถูกนำกลับมา รียูสการใช้อย่างรู้คุณค่าเลยทีเดียว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้จากความอุตสาหะมานะพยายาม ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ 

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ นับเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ทบทวนเรื่องราวและเก็บเกี่ยวผลผลิตแห่งการกระทำที่ได้ลงทุนลงแรงมา แต่คุณต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ ประสบการณ์ รวมทั้งแรงบันดาลใจจากการหวนคิดในเรื่องเก่าๆจะสามารถสร้างสรรค์ต่อเติมเรื่องใหม่ๆได้อย่างน่าอัศจรรย์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ห่วงหน้าพะวงหลัง"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะยังลังเลสองจิตสองใจ ว่าจะโสดสนิทหรือโสดเป็นพักๆ หรือจะสละโสดดี ส่วนที่มีคู่จะถูกสภาวะการกดดันจากหน้าที่รับผิดชอบในครอบครัว และมีปัญหาเข้ามาสองทางสามทาง อาจเป็นเรื่องของการแบ่งแยกหรือความไม่เท่าเทียมอะไรประมาณนี้

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าจะเด่นมากโดยเฉพาะภาวะความเป็นผู้นำ รวมทั้งการบริหารจัดการที่ดี แต่คุณก็จะตกอยู่ในสภาวะถูกกดดัน โดยเฉพาะปัญหาเรื่องการลังเลติดขัดตัดสินใจไม่เด็ดขาดเหมือนที่เคย และการจัดการกับหน้าที่สองอย่างที่มีความแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ แต่กลับไม่ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากคนรอบข้าง มีคนแอบอิจฉาใส่ไคล้ใส่ความ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ 

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้แม้ภาพลักษณ์จะดูดี ภาวะผู้นำชัดเจน แต่ก็ยังมีปัญหาอุปสรรคต่างๆเข้ามารุมเร้าขัดขวาง ติดขัดไม่สบายกายไม่สบายใจพอสมควร โดยจะมีเรื่องของการห่วงหน้าพะวงหลังจะแข่งขันใดๆทั้งทางด้านธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัวต้องอาศัยตัวเองจัดการคนเดียว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้


ราศีกรกฎ ( 16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ผู้ใหญ่เอ็นดู"

 

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่อง คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยจะรักจะชอบใครมักแห้ว คนอายุมากกว่าจะมาหลอกให้ชอบแล้วจากไป ส่วนคนมีคู่จะต้องเสียสละมากกว่าเสมอในเรื่องความรัก

ดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ชีวิตจะต้องฝ่าฟันลำบากหน่อยเหมือนถูกทดสอบอยู่เรื่อยๆ เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหาขึ้นมา อาจจะต้องรับผิดชอบงานแทนคนอื่นและมีโอกาสพลาดได้ง่ายๆ ยังดีที่ผู้หลักผู้ใหญ่เอ็นดูให้การหนุนหลังคุณอยู่แต่งานก็ต้องเต็มที่ 

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะดีก็ตรงแค่มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู แต่โดยรวมแล้วค่อนข้างจะออกแนวติดลบเสียมากกว่า พยายามนิ่งๆเข้าไว้อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไรรอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ 

ภาพรวมของราศีกรกฎ จะเรียกว่าช่วงใช้กรรมก็ออกจะแรงไปหน่อย เอาเป็นว่า ทำจิตใจให้สบายถือซะว่าอุปสรรคคือยาชูกำลัง ถ้าเหนื่อย ถ้าท้อ ให้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนในการจัดการกับอุปสรรคปัญหาทุกระดับและจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ปีนเกลียว"


ดูดวงความรัก คนโสดที่กำลังเริ่มดูๆใจกันสิ่งที่หวังกับความเป็นจริงสนทาง อาจเพราะความที่เป็นตัวของตัวเองแบบเข้มข้นจนทำให้คุณหูหยิ่ง ส่วนคนที่มีครอบครัวควรวังความระหองระแหง การอยากเอาชนะคะคานกันจนสุดท้ายแม้ว่าอาจเถียงชนะแต่ไม่เหลืออะไร

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่มีการแย่งชิง ความขัดแย้ง จนรวมไปถึงการไม่ลงรอยกันระหว่างคุณกับผู้ที่อยู่ในระดับสูงกว่า จนถึงขั้น ปีนเกลียว เรื่องการทำงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน ไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้เลย ต้องเผื่อใจพร้อมรับกับความผิดหวังไว้บ้าง ปัจจัยหลายอย่างอยู่เหนือการควบคุมของคุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ อยู่เหมือนกัน แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมากเพราะทุกสิ่งอาจจะมลายหายไปในพริบตา ขึ้นอยู่กับต้นทุนบุญเก่าที่เคยสะสมมาบางอย่างอาจเป็น ทุกขลาภด้วยซ้ำ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมพอโอเค แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมาก โรคเครียดอาจถามหาได้ ส่งผลให้ปวดหัว ไมเกรนหรือปวดกระบอกตา ทางที่ดีอย่าวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขตจะทำให้เสียสุขภาพจิต 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ การมี ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย ปัญหาสำคัญอาจเกิดจากการเย่อหยิ่งมั่นใจในตนเองที่มากเกินไปจะทำให้คุณเครียดและกดดัน ทางที่ดี ปล่อยให้ชีวิตมันดำเนินต่อไปตามธรรมชาติน่าจะดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "แม้ร่างกายจะไม่อำนวยแต่จิตใจพร้อมลุย"


ดูดวงความรัก ช่วงนี้ใจคุณมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างมหาศาล แต่ร่างกายไม่อำนวย โดยพื้นฐานถ้านำไปใช้ในทางที่สร้างสรรค์จะทำให้คุณที่ทั้งโสดและไม่โสดนั้นมีเสน่ห์ไม่หยอก แต่ให้ระวังเรื่องกุ๊กกิ๊กไว้ด้วย แม้ร่างกายจะไม่อำนวยแต่จิตใจนี่พร้อมลุยจริงๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน จากแรงขับในการพุ่งเข้าหาความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม ทำให้คุณเหนื่อยล้าพอสมควร อีกทั้งยังมีขวากหนามคอยรบเร้าสร้างความหงุดหงิดใจในเรื่องงานให้คุณอยู่เรื่อยๆ ซึ่งทำให้คุณไม่สนใจวิธีการในการนำมาซึ่งความสำเร็จ ซึ่งการรวบรัดขั้นตอนดังกล่าวอาจทำให้เกิดข้อผิดพลาดได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จิตใจคุณหิวกระหายสุนทรียะ และมีศักยภาพในการหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย 

ภาพรวมของราศีกันย์ แม้ว่าพลังจิตใจของคุณจะคึกคักและผลักดันชีวิตให้โลดแล่น ทำให้แสวงหาให้ได้มา ซึ่ง ลาภ ยศ ชื่อเสียง เงินทอง แต่ช่วงเวลานี้คุณค่อนข้างเหนื่อยล้า ถ้ารู้จักใช้พลังผ่อนหนักผ่อนเบา และรู้จักพักผ่อนหักห้ามใจบ้างจะเข้าท่ามาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น




ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "โอเวอร์โหลด"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถึง แม้คุณจะคำนวณสิ่งต่างๆไว้เป็นอย่างดีแล้ว แต่เรื่องความรักนี่ควบคุมยาก บางทีบทจะมาก็มาเต็ม บทจะไปก็ไปเฉย ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วคุณต้องแบกรับทุกสิ่งไว้ในใจ และมีเหตุจำเป็นต้องทำบางอย่างเพื่อคนรักทั้งๆที่มันต้องลงทุนลงแรงมหาศาล

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้แม้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบแต่ภาระคุณก็หนักมากมาย ต้องใช้กำลังเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน มีโอกาสที่จะโอเวอร์โหลดสูง ถ้าแบ่งเบาไปทางอื่นบ้างก็คงดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จากการงานจะต้องอาศัยความพยายามหนักมาก พยายามรักษาผลประโยชน์ของคุณตามหลักการเอาไว้ดีที่สุด และอย่าละโมบ แบกรับผลประโยชน์แต่พอกำลัง 

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการขับถ่าย โดยเฉพาะที่ไตและกระเพาะปัสสาวะ อาจมีโรคความดันรวมทั้ง มีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ มีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการ หลักการ และหลักกฎหมาย แต่ก็อาจจะยังมีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้เมื่อคุณรับภาระที่มากเกินไป ให้มองที่เป้าหมายและผลประโยชน์ที่ชัดเจนเป็นหลัก ไม่ทำอะไรที่มันใหญ่เกินตัว การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆต้องเรียบร้อย ละเอียดและมีสติ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ไม่รู้ไม่เห็น ไม่เอามาใส่ใจ" 

  

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาที่คุณกำลังตรึกตรองและหลบเลี่ยงที่จะต้องพบเจอผู้คนเพราะไม่อยากให้อารมณ์ของตนเองไปฟุ้งซ่านกับคนอื่น คนโสดจึงค่อนข้างนิ่งๆอยู่กับตัวเอง ส่วนคนที่มีครอบครัวช่วงนี้อาจจะหาทางพักผ่อน ลาหยุดพักร้อนใช้เวลาอยู่กับครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน จัดว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณเป็นพิเศษเพราะอิทธิพลของไพ่พระสังฆราช ทำให้ผลงานออกมาดี และมีภูมิคุ้มกันทางการทำงาน แม้ว่าจะมีคนติฉินนินทาตามประสาแต่คุณก็ใช้วิธีเลี่ยงหรือทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นไปซะไม่เอามาใส่ใจ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้ข้องเกี่ยวไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศล รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ เงินทอง ผลประโยชน์ 

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหายโดยเร็ววัน ที่หนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ 

ภาพรวมของราศีพิจิก นอกจากอุปสรรคเคราะห์กรรมต่างๆจะถูกปัดเป่าแล้ว สิ่งศักดิ์สิทธิ์ยังหนุนดวงเพิ่มพูนให้แก่คุณอีกด้วย หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น ความสงบจะทำให้สติปัญญาเพิ่มพูน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ขี้หงุดหงิด"


ดูดวงความรัก แม้บางอย่างจะฉุกละหุกไม่ทันตั้งตัวแต่คุณก็มีความสุขสนุกสนานทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนที่โสดจะมีคนเข้ามาต้องใจเย็นๆอย่าผลีผลาม คนมีคู่จะมีความสุขในรูปแบบที่เคยๆ แต่ความขี้หงุดหงิดใจร้อนของคุณอาจทำให้บรรยากาศเสียได้

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการให้เรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตาคุณอาจลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจไม่งั้นมันหงุดหงิด อย่างไรก็ตามหากทำอะไรด้วยอาการเร่งรีบอาจเกิดข้อผิดพลาดเล็กๆน้อยๆได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและความหงุดหงิดอยู่ในตัว ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าให้คุณระวัง เพื่อนฝูง บริวารเพศชายจะทำป่วนขัดลาภ และขัดใจ 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง แต่บางทีก็หงุดหงิดอารมณ์เสียและขี้บ่นโดยที่คุณไม่รู้ตัว 

ภาพรวมของราศีธนู ถ้าไม่ใส่ใจเรื่องเล็กๆน้อยๆน่ารำคาญให้มากเกินไปนัก นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีอยู่ของคุณได้ดีทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็มีมาครบครัน อยู่ที่การปรับความคิด ถ้าข้างในคิดดี ด้านดีๆก็จะส่งพลังแก่ตัวคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
27 ก.ย. 2560 เวลา 9:33 น.