7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
สาระน่ารู้

เครื่องสำอางถูกและดีที่ Miniso น้ำหอม 6 กลิ่นที่หลายคนบอกว่ากลิ่นเหมือนน้ำหอมแบรนด์ดัง !!

256,821
21 ก.ย. 2560

รีวิวน้ำหอม Miniso 

    ใครว่า "กลิ่น" มันไม่สำคัญ เพราะถ้าตัวเรามีกลิ่นที่ดี ก็สามารถดึงดูดความสนใจและทำให้คนอื่นมีทัศนคติที่ดีกับเราได้เช่นกัน แต่ก็อย่างว่าเนอะ... น้ำหอม - เครื่องสำอางถูกและดี ไม่มีทางอยู่ในแบรนด์ดัง ๆ เพราะถ้าอยู่ในแบรนด์ดัง ราคาก็น่ากลัวตามแบรนด์นั้น ๆ ไปด้วย ถ้ายังไม่มีกำลังพอที่จะซื้อ ก็ลองเป็นน้ำหอมถูกและดีชิ้นอื่นที่กลิ่นคล้าย ๆ กันแบบพอแทนกันได้ แต่ในราคาหลักร้อยต้น ๆ อย่างน้ำหอมของ MINISO นี่แหละ ราคาไม่แพง กลิ่นก็ดี๊ดี cosme*net เลยอยากแนะนำ น้ำหอม - เครื่องสำอางถูกและดีที่ Miniso น้ำหอมกลิ่นที่หลายคนบอกว่ากลิ่นเหมือนน้ำหอมแบรนด์ดัง !!

    อ๊ะ แต่ถ้าสาว ๆ คนไหนที่ไม่ถูกกับการฉีดน้ำหอม คิดว่าฉุนเกินไป ลองดูเป็นน้ำยาปรับผ้านุ่มกลิ่นหอม ๆ ไหมคะ กลิ่นกรุ่น ๆ ที่ลอยออกมาตามเนื้อผ้าเวลาที่เราขยับตัวก็ดูมีเสน่ห์ไปอีกแบบนะ ^^ จะมีแบรนด์ไหนบ้าง จิ้มไปดูกันเลยได้เลยจ้าาา >>แนะนำ 4 น้ำยาปรับผ้านุ่ม ที่หลายคนบอกว่ากลิ่นเหมือนน้ำหอมแบรนด์ดัง!<<

Miniso Champagne Lift VS Victoria's Secret Eau So Sexy

     ตัวนี้มีหลายคนบอกว่ากลิ่นคล้าย Eau So Sexy ของ Victoria's Secret เลย อาจจะติดทนไม่เท่า แต่ได้กลิ่นเดียวกันในราคาที่ถูกกว่าตั้งเยอะ

รีวิวน้ำหอม Miniso



Miniso Green Tea Classic Perfume  -VS-  Elizabeth Arden Green Tea Scent Spray

กลิ่นตัวนี้จะหอมชาเขียวอ่อน ๆ ให้ความรู้สึกสะอาด ดูซิ! ทั้งขวด ทั้งกลิ่น ไปจนถึงชื่อ ยังเหมือนกันเด๊ะ!

รีวิวน้ำหอม Miniso



Miniso Heartful  -VS-   Dior J'adore

     Dior J'adore กลายเป็นต้นแบบกลิ่นที่หลายแบรนด์เอาเป็นตัวอย่าง ตั้งแต่น้ำหอมยันน้ำยาปรับผ้านุ่ม และสุดท้ายก็ไม่พ้น Miniso อีกเช่นเคย ที่หลายคนบอกว่ากลิ่น Heartful ขวดนี้แหละกลิ่นหรูหรามาก

รีวิวน้ำหอม Miniso

Miniso Classic Energy Men's  -VS-  CHANEL Men Allure Homme Sport

     ตัวนี้เป็นน้ำหอมผู้ชายค่ะ หลังจากที่ได้ลองดมกลิ่นแล้ว รู้สึกว่ากลิ่นมันคล้ายกับ Chanel Allure เลย คล้ายกันตั้งแต่กลิ่นจนกระทั่งขวดก็ยังเหมือนเลย

รีวิวน้ำหอม Miniso



Miniso Meeting You  -VS-  Bvlgari Petits Et Mamans

มาถึงตัวสุดท้าย กลิ่น Meeting You ที่กลิ่นจะหอมบาง ๆ เหมือนกลิ่นตัวเด็ก ขวดเล็กน่ารัก สะดวกพกพาไปได้ทุกที่

รีวิวน้ำหอม Miniso

     เพราะ "กลิ่น" เป็นอนุภาพทางเคมีที่มนุษย์เราสามารถรับรู้ได้เร็ว และส่งผลต่อระดับความพึงพอใจได้ดี เพราะฉะนั้นแนะนำว่าให้เลือกกลิ่นที่สามารถบ่งบอกถึงความเป็นตัวของตัวเองได้ และต้องเป็นกลิ่นที่ตัวเองฉีดแล้วสบายใจด้วยนะ ยังมีอีกหลายกลิ่นนอกจากที่เราหยิบมาแนะนำ ลองไปเลือกกลิ่นกันได้ที่ MINISO ทุกสาขาเลยค่ะ :)

นอกจากนั้น Dupes ถูกและดีเหมือนของแพงไม่ได้มีแค่น้ำหอมเท่านั้นน้า เครื่องสำอางถูกและดีเราก็มีเช่นกัน ราคาหลักร้อยแต่สวยเหมือนหลักพันเลยแหละ จิ้มเล้ย >> "มันแทนกันได้!"เครื่องสำอางราคาเบาๆ แต่คุณภาพเคาน์เตอร์แบรนด์ ที่หาซื้อได้ในไทย <<




What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
มีทติ้งยูเค้า เกลี้ยงเลยอะ แงๆๆๆ
6 พ.ย. 2561 เวลา 18:46 น.
ความคิดเห็นที่ 6
กลิ่นไม่ค่อยติดทน แต่ถ้าเทียบกับราคาแล้ว ถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ
21 ต.ค. 2561 เวลา 6:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ใช้ดีค่ะ ราคาย่อมเยาว์ กลิ่นติดไม่ทน พอแก้ขัดไปได้ค่ะ ขวดน่ารักด้วย
2 ส.ค. 2561 เวลา 11:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4
คือดี น่าลอง
26 ก.ย. 2560 เวลา 12:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจมากๆค่ะ
25 ก.ย. 2560 เวลา 8:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงามมม
22 ก.ย. 2560 เวลา 9:28 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องไปลองกลิ่นสะแล้ว
22 ก.ย. 2560 เวลา 8:50 น.