Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] ลองตามเป้ย! กับผลลัพธ์ที่ได้หลังจากใช้ Bloss Facial Emulsion ครบ 7 วัน

27,925
8 ก.ย. 2560

    สาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาขี้เกียจทาครีมบำรุงเหมือนพลอยพลอยบ้างไหมคะ? คือใคร ๆ ก็รู้ว่าถ้าอยากมีผิวพรรณที่ดี ก็ต้องดูแลตั้งแต่ภายในและบำรุงผิวภายนอกให้ครบทุกขั้นตอนถูกม๊ะ! แต่ความต้องการของสาวไทยในปัจจุบันคือจะชอบอะไรที่ใช้แล้วเห็นผลรวดเร็วและสะดวกเอาไว้ก่อน อย่างครีมที่ทาตัวเดียวจบสวยครบในขวดเดียว แบบที่เราไม่ต้องเสียเวลาลงครีมหลายขั้นตอนก่อนแต่งหน้า คือบำรุงตัวเดียวก็ได้ผิวพร้อมเมคอัพเลย รวดเร็ว ทั้งบำรุงและทำให้เมคอัพติดทนทั้งวันแบบที่ไม่ต้องคอยเติมระหว่างวัน คุณสมบัติแบบนี้แหละ สาว ๆ คนไหนไม่อยากได้บ้างล่ะ?

รีวิว Bloss Facial Emulsion

     จนในที่สุดพลอยพลอยก็เจอแล้วค่ะ เพราะพลอยพลอยตาม IG คุณเป้ย ปานวาดมานานมากกก แล้วสังเกตมาเรื่อย ๆ ว่า "เฮ้ยย กาลเวลาเปลี่ยน แต่ทำไมเขาดูมีออร่าเพิ่มขึ้น ขนาดมีลูกหนึ่งแล้วด้วยนะเนี่ย!" จนคุณเป้ยออกมาเฉลยว่า อ่อออออ...เป้ยใช่ตัวนี้จ้ะ! มีเหรอที่พลอยพลอยจะพลาด!

รีวิว Bloss Facial Emulsion

     สิ่งนั้นคือ "Bloss Facial Emulsion" เป็นอิมัลชั่นเนื้อน้ำนม ที่เขาบอกว่ามันจะช่วยปรับให้ผิวเรียบเนียนและใสขึ้นด้วยการพลัดเซลล์ผิวเก่าและสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมา เลยทำผิวให้แข็งแรงและกระชับขึ้น สุดท้ายคือช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวดูมีออร่า พอผิวหน้าเรามีความชุ่มชื้นมากเพียงพอก็ทำให้เมคอัพที่เราแต่งไปติดทนนานมากขึ้นด้วย ขวดเดียวจบเลย! นี่แหละคือเคล็ดลับของคุณเป้ย!

แพคเกจจิ้งมาในขวดสีชมพูสวยหรู ใช้แล้วดูแพงทันที พลอยพลอยเลิฟมากกก
รีวิว Bloss Facial Emulsion


เนื้ออิมัลชั่นแบบน้ำนม เบามากก
รีวิว Bloss Facial Emulsion


เนื้ออิมัลชั่่นประมาณ 2 ปั๊มต่อการใช้หนึ่งครั้งก็พอแล้วคะ
รีวิว Bloss Facial Emulsion

     พลอยพลอยได้เริ่มลองใช้ Bloss Facial Emulsion และติดตามผลลัพธ์ที่ได้ตลอดทั้ง 7 วันที่ผ่านมา โดยพลอยพลอยหยุดใช้ครีมบำรุงที่เคยใช้ทั้งหมด แล้วมาใช้แค่ Bloss Facial Emulsion ขวดนี้แค่ตัวเดียวเท่านั้น บำรุงเช้าและเย็นตลอด 7 วัน มาดูผลลัพธ์ที่พลอยพลอย ได้กันเลย


ปัญหาผิวของพลอยพลอยคือ ผิวหมองคล้ำ ดูไม่มีสดใส ไม่มีออร่า เมคอัพหลุดง่าย
รีวิว Bloss Facial Emulsion


Before – After หลังจากใช้ติดต่อกัน 7 วัน
รู้สึกได้เลยว่าผิวดูฉ่ำขึ้น สีผิวสม่ำเสมอทั่วใบหน้า และที่สำคัญคือผิวกระชับด้วย
รีวิว Bloss Facial Emulsion


พลอยพลอยเมคอัพตั้งแต่ 8 โมงเช้า และออกไปข้างนอกทั้งวัน
ถึงบ้าน 2 ทุ่มเมคอัพก็ยังอยู่ครบเลย อาจจะมีหลุดบ้างแต่ก็ถือว่าน้อยว่าปกติมาก
รีวิว Bloss Facial Emulsion


ความรู้สึกหลังจากใช้ Bloss Facial Emulsion

     ชอบที่เนื้ออิมััลชั่นมีความเข้มข้น แต่พอทาลงไปบนผิวแล้วเนื้ออิมัลชั่นกลับซึมลงผิวดีมากเลยค่ะ ไม่รู้สึกหนักหน้าเลย เนื้อสัมผัสดี ทาไปแล้วหน้าจะนุ่ม ๆ พลอยพลอยปลื้มชอบบบบ มีกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ อโรม่าสุด ๆ หลังใช้รู้สึกว่าเวลาแต่งหน้าเครื่องสำอางติดหน้ามากขึ้นและติดทนแบบทั้งวันเลย แทบไม่ต้องเติมเครื่องสำอางระหว่างวันเลย ซับหน้าแค่ครั้งเดียวก็รอดแล้ว ปลื้มปริ่มมากค่ะ 

รีวิว Bloss Facial Emulsion

     เห็นผลขนาดนึ้คือพลอยพลอยปลื้มมากกก แค่ขวดแรกก็เห็นผลขนาดนี้มีขวดสองต่อแน่นอนนน! สาว ๆ คนไหนเจอปัญหาเหมือนพลอยพลอยและมองหาสกินแคร์ที่คุณสมบัติสวยครบในขวดเดียว พลอยพลอยแนะนำเลย!! Bloss Facial Emulsion 100 ml. ปกติราคา 1,390 บาท (โปรโมชั่นตอนนี้ลดเหลือ 1,190 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน - 31 ตุลาคม 2560) หาซื้อได้ที่ Watson, Eveandboy, Stardust, BeautyClub, Beautrium, Beauty Market ค่ะ สามารถดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.blossnatura.com และหรือทาง Line @Blossnatura ค่ะ

Bloss Facial Emulsion ลดเหลือ 1090

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
แพ็คเกจดูหรู ดูแพงมากค่ะ
14 ม.ค. 2561 เวลา 22:13 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ดีงามพระราม 8
12 ม.ค. 2561 เวลา 10:41 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
12 ม.ค. 2561 เวลา 8:35 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สวยงาม
14 ก.ย. 2560 เวลา 22:20 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดีงาม
14 ก.ย. 2560 เวลา 22:13 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจมาก ............  คนรีวิวน่ารักดีค่ะ  และหน้าใสอยู่แล้วอ่ะ
14 ก.ย. 2560 เวลา 9:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
แพคเกจสวย น่าใช้
12 ก.ย. 2560 เวลา 9:49 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ไม่เคยใช้เลย น่าลองมาก ๆ ค่ะ
11 ก.ย. 2560 เวลา 11:28 น.