7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 20 - 26 ส.ค 60 (ทุกราศี)

8,665
20 ส.ค. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "มีใจให้"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะมีความรักครั้งใหม่และจะมีคู่แข่งซึ่งต้องทำอะไรซักอย่างไปตามความรู้สึก แต่ในจุดที่คุณเป็นอยู่ก็ค่อนข้างจะได้เปรียบ เพราะคนที่คุณชอบอาจจะมีใจให้มากกว่า สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคจากความเหน็ดเหนื่อยในชีวิตคู่อยู่บ้าง แต่ก็จะมีการริเริ่มอะไรบางอย่างที่ให้ความรู้สึกดีดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ยังคงวางใจไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่ามาเต็มพอตัว เชื่อในจิตสัมผัสและแวบแรกแห่งความคิด การริ่เริ่มบางสิ่งอย่างสร้างสรรค์ จิตสัมผัสด้านบวกจะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ไม่ต้องกังวล

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภและข่าวดีเล็ก ๆ แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ถ้าคุณเข้าถูกจังหวะก็สามารถพลิกแพลงระบบโชคชะตาให้เป็นบวก ๆ ได้เหมือนกัน 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริง ๆ สำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาเซนส์แห่งสิ่งดีงาม ความคิดที่เฉียบแหลมและกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ใช้สมองมากกว่าหัวใจ"

 

ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่บนพื้นฐานแห่งความจริงชัดเจน สั่งการด้วยสมองมากกว่าหัวใจ ส่วนคนที่มีครอบครัว จะมีกิจกรรมที่จะได้ทำร่วมกัน หรือเริ่มต้นกิจการอะไรใหม่ ๆ อาจมีการลงทุนอันเกี่ยวเนื่องกับครอบครัวเกิดขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตเปลี่ยนมาอยู่ในมุมที่จริงจัง อาจจะกำลังริเริ่มทำบางสิ่งที่มั่นใจในประสบการณ์ด้วยความรอบคอบ สิ่งที่เด่นชัดมากคือความมั่นใจในตัวเอง มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ รวมทั้งผู้ใหญ่เพศชายสนับสนุน ส่งเสริมความก้าวหน้าดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจาก การงาน และครอบครัว ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด และ ดวงผู้ใหญ่สนับสนุนโดยเฉพาะเพศหญิงส่งเสริมทำให้การประกอบการต่าง ๆ รุ่งเรือง 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่พอ อาการเหนื่อยล้าสะสม แต่โดยภาพรวมสมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ความสุขจากความสำเร็จในชีวิตจะเกิดกับตัวของคุณ และประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุข ตามสถานภาพจุดเด่นคือมุมมองสิ่งต่าง ๆ อย่างเป็นจริงและสร้างสรรค์ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนความมั่นใจจะนำความสำเร็จมาสู่ตัวคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ช่วงเวลาอันยอดเยี่ยม"


ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาดีมากที่คนโสดจะเจอคนถูกใจที่พูดคุยได้ทุกเรื่องราวอย่างถูกคอ รวมทั้งเข้าใจโลกส่วนตัวของคุณ ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดีเข้ามา มีช่วงเวลาพักผ่อนจากความเหนื่อยล้ารวมทั้งการวางแผนในอนาคต และเป็นช่วงเวลาที่แสนจะโรแมนติก

ดูดวงการงาน-การเรียน การได้พักผ่อนเพื่อตกผลึกทำให้เป็นช่วงเวลาที่ความคิดอ่าน การวางแผนรัดกุมยิ่งขึ้น และสามารถจะขับเคลื่อน การงาน การเรียน ธุรกิจ จนสามารถโดดเด่น โด่งดัง และเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ ความสามารถในด้านการหาเงินพัฒนา

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีผู้ใหญ่เสริมดวง ทำอะไรให้บอก กล่าว ขอ ผู้ใหญ่จัดให้ได้เลย โดยเฉพาะเพศชาย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา 

ภาพรวมของชาวราศีมีน ชื่อเสียงและการกระทำต่าง ๆ ที่สั่งสมมาจะสร้างบารมีให้แก่คุณ ในขณะที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสมหวังรวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่มีแต่ความสุข เป็นช่วงเวลาอันยอดเยี่ยม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "จุดยืนที่ชัดเจน"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดการจัดระเบียบชีวิตที่ดีทำให้บางทีคุณอาจจะเข้าใจมุมมองใหม่ ๆ ของความรักเพิ่มมากขึ้นและมีแนวโน้มสละโสด รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนไปทำให้การดำเนินชีวิตมีรูปแบบและไม่ตรึงเครียดเกินไปนักแม้จะมีบางอย่างเหนือความคาดหมาย

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณเข้าใจในแก่นแท้ของสิ่งที่กำลังทำอยู่ ระบบและระเบียบที่สร้างมาทำให้สามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ขอให้ทำทุกอย่างตามขั้นตอนไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่าง ๆ คุณจะประสบความสำเร็จดังต้องการ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเปลี่ยนแปลงไม่แน่ไม่นอน แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ รวมทั้งจะมีความก้าวหน้าจากเมล็ดพันธุ์ที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้ 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ควบคุมความสมดุลของชีวิตให้ดี มีความสุขอย่างพอดี มีจุดยืนที่ชัดเจน ยอมรับในศักยภาพความเป็นตัวของตัวเองและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายของคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้นมาก 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาและช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "หนักอกหนักใจ"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดช่วงนี้แอบน้อยใจในเรื่องความรักและการทุ่มเทบางครั้งอาจเป็นเพียงแค่ความรู้สึกใจหายเมื่อต้องอยู่ลำพัง คนมีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวบ้างแต่ความรู้สึกหนักอกหนักใจยังคงมี การคิดมากอาจทำให้คุณรู้สึกว่าชีวิตคู่เป็นการแบกภาระที่หนักหน่วง


ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้สังหรณ์ของคุณทำงานค่อนข้างแม่นยำและมักจะทำให้เกิดความวิตกกังวลต่าง ๆ ตามมา และในขณะเดียวกันความคาดหวังทั้งจากตัวเองและคนรอบข้างที่มีต่อตัวคุณจะเพิ่มมากขึ้น จงอดทน ช่วงนี้ทั้งการเรียนและการงานจะทำให้คุณอาจใช้พลังงานมากความความเป็นจริง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ระวังอย่างยิ่งในเรื่องเงินทองค่าใช้จ่ายจะบานปลายควบคุมยาก ควรอยู่นิ่ง ๆ ประคองตัวอย่าให้เสียเงินเสียทองก้อนใหญ่ถือเป็นใช้ได้แล้วล่ะ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน โรคเครียดและโรคซึมเศร้า 

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ นับเป็นช่วงชีวิตหนัก ๆ ที่เข้ามารุมเร้าต่อเนื่อง ปัญหาเรื่องของสภาพจิตใจที่แปรปรวนไม่คงที่ เพิ่มมั่นใจในตนเองให้มาก ๆ รวมทั้งการแบกภาระที่ค่อนข้างหนักเกินกำลัง หลายอย่างอาจผิดพลาดผิดพลั้งค่อย ๆ แก้ไขกันไปและบางอย่างอาจจะต้องผลักภาระให้คนอื่นบ้าง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "การลงทุนทางหัวใจ"


ดูดวงความรัก มีการพบรักแบบกระทันหันสำหรับคนโสด เป็นรักที่อาจเคยมีการลงทุนทางหัวใจมาอยู่บ้างแต่ไม่ได้เน้น ส่วนคนที่กำลังเริ่มความสัมพันธ์ ก็จะพัฒนาต่อยอดเรียนรู้ซึ่งกันและกัน คนที่อยู่กันมานานหลายสิ่งเริ่มลงตัวอาจมีการคิดหาริเริ่มกิจกรรมอะไรใหม่ ๆ ให้ชีวิตไม่เบื่อ

ดูดวงการงาน-การเรียน อาจมีการเปลี่ยนอะไรบางอย่างแบบฉับพลันจากการลงทุนลงแรงมา ซึ่งผลกระทบที่เกิดขึ้นกับคุณส่วนใหญ่นั้นส่งผลในแง่ดีเพียงแต่ไม่ได้คาดการณ์ว่าผลจะออกมาแบบนี้ ด้านการงานอาจถูกพัฒนาให้ระบบดีขึ้นสบายขึ้นหรือลำบากน้อยลง ภาพรวมจึงเป็นมีเหตุให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปเพื่อเริ่มสิ่งที่ดีดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โชคลาภพอมีผลประโยชน์จากเรื่องความสำเร็จจากงาน แต่ให้ระวังจะเสียทรัพย์หรือมีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายทั้งหมดให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยที่สุดและเก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน 

ภาพรวมของราศีเมถุน ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องที่ไม่ได้เตรียมการอยู่บ้าง อาจทำให้ระบบในชีวิตรวนเล็กน้อย แต่มันก็เป็นผลพวงจากการเหร็ดเหนื่อยมาก่อน ช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมาก ปล่อย ๆ ให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีที่สุดเดี๋ยวความสุขสำเร็จก็จะปรากฏอย่างชัดเจน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น 



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "มีข่าวดีมีโชคลาภ"

 

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะได้พบเจอเริ่มต้นในรักครั้งใหม่ ในใจของคุณอาจจะเริ่มสัมผัสถึงความอ่อนไหวที่มีให้ใครบางคนก่อนที่สมองจะคิดได้ทัน คนที่มีคู่สุขสมหวังเหมือนได้ย้อนวันแรกรักกันใหม่ ๆ มีแนวทางขยับขยายทำอะไรบางอย่างสำหรับความมั่นคงต่อไปในอนาคต

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีการเริ่มต้นงานใหม่ หรือตำแหน่งใหม่ มีการลงทุนครั้งใหม่ รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดีดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด จะส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ จากผลประโยชน์หรือรายรับที่จะได้ คึกคักเลยทีเดียว 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้ 

ภาพรวมของราศีกรกฎ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม มีความสำคัญต่อคุณมาก สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ ความได้เปรียบของคุณในการที่จะได้รับโอกาสที่ดีมาจากคนรอบข้าง บวกกับพลังมุ่งมั่นตัวคุณ เริ่มต้นปีได้อย่างดีทีเดียว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ดีงามพระรามแปด"


ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่คุณเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความสุขสมหวังทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดอาจมีการเริ่มต้นกับใครซักคน ที่แสนสุภาพ นุ่มนวล อ่อนหวานที่พร้อมจะตามใจคุณทุกอย่างโดยไม่ต้องการเหตุผล ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักโดยสัมผัสที่หกทำงานเป็นอย่างดี

ดูดวงการงาน-การเรียน โดดเด่น ทั้ง การเรียน การงาน พลังและแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณ ความคิดริเริ่มในเชิงบวกจะถูกปลุกด้วยจิตสัมผัสในด้านสงบเยือกเย็น ผลสำเร็จจะงดงามขอเพียงมั่นใจและลงมือทำ ที่สำคัญจะต้องผสมความแข็งแกร่งและความนุ่มนวลเข้าด้วยกัน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว และจะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีช่องทางดีดีที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม ผู้ใหญ่ใจดีเพศชายจะนำโชคนำลาภมาให้ 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีงามพระรามแปดเอามาก ๆ โลกใบเดิม ๆ ของคุณจะถูกปรับทรรศนะใหม่ผ่านการตกผลึกทางประสบการณ์ โดยทุกสิ่งทุกอย่างคุณจะมองมันเป็นภาวะธรรมชาติที่อยู่ท่ามกลางจินตนาการอันบรรเจิด ทำให้ความสุขที่จริงแท้แห่งชีวิตกลับคืนมาอีกครั้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "แต่ปางก่อน"


ดูดวงความรัก ว่าไปแล้วไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักเท่าไหร่ แต่เมื่อมี ไพ่ CLARITY เรียกว่าเป็นบุญเก่าได้ทำบุญมาดีคนที่อยากมีคู่ก็จะสมหวังได้เจอะเจอกับคนที่เคยร่วมบุญกันมา คนที่มีคู่แล้วก็จะมีบุญหนุนนำเสริมส่ง เรียกว่า ทำบุญร่วมสร้างกันมาแต่ปางก่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน เนื่องจากมีไพ่ พระ รวมทั้ง ไพ่ CLARITY (การกุศล) ทำให้ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดูแลเป็นพิเศษ ประกอบกิจการงานใดใดถ้ามีเรื่องทำบุญทำกุศลไปด้วยจะรุ่ง ทั้งยังเป็นช่วงเวลาให้คุณนึกคิดตรึกตรองใส่ใจในมุมมองการงานที่ดีงามของชีวิตอีกด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่จะได้ข้องเกี่ยวไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศล ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ มั่งมีศรีสุข เลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น 

ภาพรวมของราศีกันย์ อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองคุณอยู่ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่าง ๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก




ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "สร้างสรรค์เด่น"


ดูดวงความรัก คนโสดยังทุมเทให้กับงานมากกว่าสิ่งอื่นใดแต่ถ้าจะมีคู่ก็จะมาจากการทำงาน เพื่อนร่วมงาน หรือเกี่ยวข้องกันทางด้านหน้าที่การงาน คนที่มีคู่จะมีแนวคิดเรื่องธุรกิจของครอบครัวหรือถ้ามีธุรกิจเองอยู่แล้วก็อาจจะขยายไลน์การผลิตสวนกระแสเศรษฐกิจเพราะพื้นฐานมาดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ความคิดสร้างสรรค์มีความเด่น ทั้งเรื่องเรียน และ การทำงาน จะได้ใช้ความสามารถและพรสวรรค์อย่างเต็มที่ หัวหน้างานโดยเฉพาะเพศหญิงจะให้ความช่วยเหลือและทำให้การทำงานราบรื่น โดดเด่น จนเกิดกระบวนการเปลี่ยนแปลงอย่างสร้างสรรค์

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้โชคทางด้านการงาน ธุรกิจความคิดสร้างสรรค์เด่นมาก โดยเฉพาะถ้าคุณได้เข้าไปเจรจา ต่อรองหรือนำเสนองานด้วยตัวเองก็จะมีโอกาสสำเร็จมาก ผู้ใหญ่เพศหญิงหนุนดวงให้โชคให้ลาภ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ประสบการณ์บวกพรสวรรค์จะทำให้ความคิดสร้างสรรค์เกิดขึ้นได้จริง สติปัญญา กำลังมันสมอง ทีมงาน ศักยภาพในทุกมิติ หัวหน้าลูกน้องจะร่วมแรงช่วยสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี สามารถนำสิ่งต่าง ๆ มาสร้างโอกาสที่ดี การพูดการคิด การเจรจาต่อรองได้ผลเกินคาด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มี
ความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "มิตรภาพคือหัวใจ"


ดูดวงความรัก คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจ อาจตกลงปลงใจ สมใจที่รอคอยมายาวนาน คนที่มีคู่ หรือมีครอบครัวนับว่าเป็นช่วงที่ผ่านพ้นปัญหาเรื่องเลวร้าย ความวิตกกังวลและปัญหาที่วับซ้อนได้ถูกคลี่คลาย

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับงานและการเรียนมากขึ้น หลังจากที่สามารถแก้ไขสิ่งต่าง ๆ ที่เป็นข้อจำกัดและอุปสรรคให้ลุล่วงผ่านพ้นไปได้ และคุณจะมีความโดดเด่นเป็นพิเศษในด้านความสัมพันธ์การติดต่อประสานงาน รวมทั้งอาจมีการเลี้ยงฉลองความสำเร็จ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกอยู่เหมือนกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของราศีพิจิก คุณสามารถสนุกกับการเรียนและการงานเมื่อคลายปมปัญหาที่ติดค้างออกไป ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม คุณอาจต้องการการพักผ่อนแต่ในขณะเดียวกันคุณก็อยากทำงานแบบเบา ๆ เพื่อให้งานขับเคลื่อนไปด้วยได้ มิตรภาพคือหัวใจแห่งความสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "รักไม่รู้ตัว"


ดูดวงความรัก คนโสดอะไรที่วน ๆ ที่เดิมจะหลุดไปเรื่องความรักจะมีพัฒนาการในแบบที่เรียกว่า รักไม่รู้ตัว คุณอาจจะมีความรู้สึก ผูกพัน ใกล้ชิด โดยเฉพาะกับเพื่อนสนิท มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ต่อยอดขึ้นไปอีกระดับ ส่วนคนมีคู่ถ้าไม่คาดหวังเกินไปจนกดดันความรักสมบูรณ์อย่างแรง

ดูดวงการงาน-การเรียน ความอดทน ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคต่าง ๆ จะทำให้สิ่งต่าง ๆ สมบูรณ์แบบ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน พยายามควบคุมระบบทุกอย่างและจัดการจากความรู้สึกดีที่อยู่ข้างใน พลังแห่งความดีงามเหล่านั้นจะหลังไหลออกมาในบรรยากาศรอบตัวที่คุณเป็นอยู่ ใครอยู่ใกล้ก็อบอุ่นสุขใจ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้นอกจากจะต้องฝืนชะตาแล้วยังต้องมีสายสัมพันธ์ในกลุ่มผลประโยชน์ที่แน่นแฟ้น รวมทั้งครีเอทการเข้าถึงทรัพย์สินเหล่านั้นด้วยวิธีการอันชาญฉลาดและแยบยล ขอเพียงมีความอดทนที่เหลือก็รอรับผลเต็ม ๆ 

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน 

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้จิตใจยังคงเป็นเรื่องหลักที่คุณจะต้องบังคับให้ นิ่ง หนักแน่น ทั้งอบอุ่นและเยือกเย็นในเวลาเดียวกัน ยิ่งเรื่องที่มีผลประโยชน์มากยิ่งต้องอ่อนน้อมและให้เกียรติผู้ร่วมงานหรือหุ้นส่วนให้มาก รวมทั้งสร้างสุขภาวะรอบตัวให้มีความสุขทกอย่างจะยอดเยี่ยม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้      

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ ชอบอ่านดวงเว็ปนี้สุดๆ
22 ส.ค. 2560 เวลา 18:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
22 ส.ค. 2560 เวลา 9:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2
แต๊งยูค่ะ
21 ส.ค. 2560 เวลา 11:49 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
20 ส.ค. 2560 เวลา 12:12 น.