7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
มาใหม่

มันก็จะพาสเทลหน่อย ๆ กับ cotton veil จาก Mamonde

2,522
9 ส.ค. 2560




          มามอนด์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากประเทศเกาหลี ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากขุมทรัพย์ความลับและพลังความงามที่ซ่อนอยู่ในหมู่มวลดอกไม้นานาพันธุ์ และเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพการดูแลผิวพรรณของผู้หญิงเอเชียมามากกว่า 25 ปี

มามอนด์ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์กลุ่ม “Cotton Veil” ที่รังสรรค์และได้รับแรงบันดาลใจขึ้นจากความนุ่มและบางเบาของ Cotton หรือเส้นใยดอกฝ้าย เสมือนดั่งผ้าคลุมหน้าโปร่งแสง ที่ช่วยปกป้องผิวหน้าอันเนื่องมาจากผิวหมองคล้ำจากแสงแดดและมลภาวะสิ่งแวดล้อมต่างๆ ที่ต้องเผชิญตลอดวัน อีกทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์ “Cotton Veil” ยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุและสารสกัด “Gossypium Herbaceum” จากดอกฝ้าย ซึ่งมีประสิทธิภาพในการถนอมผิวและป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื่นของเกราะปราการผิวหน้า อันเนื่องมาจากการล้างหน้าบ่อยครั้งถึง 20% พร้อมช่วยปกปิดริ้วรอย แก้ไขข้อบกพร่องต่างๆ ของผิวหน้าได้อย่างตรงจุด มอบผลลัพธ์ที่บางเบาและผ่อนคลาย เผยผิวที่ดูเรียบเนียน เปล่งประกาย ตามลักษณะธรรมชาติของโทนสีผิว สู่ขั้นตอนต่อไปของการแต่งหน้าที่ติดทนและยาวนานตลอดวัน



เตรียมผิวหน้าให้เรียบเนียน บางเบา เปล่งประกายและติดทนนานตลอดวันด้วยผลิตภัณฑ์กลุ่ม “Cotton Veil” ประกอบด้วย




Cotton Veil Primer SPF 50 / PA [Net Wt./ Price: 35 ml/ 650 THB ]

          ไพรเมอร์เนื้อสัมผัสบางเบาดุจเส้นใยปุยฝ้าย คลี่ตัวก่อประกายฉ่ำวาว เพื่อสภาพผิวที่ดูชุ่มชื่น พร้อมซึมหายลงสู่ผิวหน้าอย่างรวดเร็ว ปรับสภาพพื้นผิวให้เรียบเนียน และลดความหมองคล้ำบนใบหน้า เผยความงามตามธรรมชาติ

  • No. 01 Lilac Purple ไพรเมอร์สีม่วงอ่อน ช่วยปรับลดโทนผิวสีเหลือง ให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใส มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น 
  • No. 02 Beige Rose ไพรเมอร์สีเบจอมชมพู ช่วยปกปิดจุดด่างดำ เผยผิวที่เรียบเนียน แลดูสุขภาพดี 




Cotton Veil Powder [Net Wt./ Price: 15 g/ 650 THB ]

          แป้งฝุ่นเนื้อบางเบาโปร่งแสง เต็มเปี่ยมไปด้วยผงดูดซับความมันระหว่างวัน (Sebum Control Powder) และแร่ธาตุสารสกัดจากดอกฝ้าย ให้ผิวดูเนียนนุ่ม กระจ่างใสไร้ความมันอันเป็นสาตุของผิวหมองคล้ำ มอบสัมผัสอ่อนโยนต่อผิวหน้า เผยผิวสดใสตามธรรมชาติ




Cotton Veil Pact [Net Wt./ Price: 12 g/ 650 THB ]

          แป้งพัฟอัดแข็งสีขาว อณูแป้งเล็กละเอียดดุจเส้นใยฝ้าย ช่วยดูดซับน้ำมันจากผิวและรูขุมขนได้อย่างดี พกพาสะดวก เหมาะสำหรับการเติมแต่งหน้าระหว่างวัน




“ด้วยแรงบันดาลใจและแร่ธาตุสารสกัดจากดอกฝ้าย ในการรังสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์ “Cotton Veil” ของมามอนด์นั้น “Cotton Veil Primer” จะทำงานเหมือนกับมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ในการทำหน้าที่เตรียมผิวก่อนแต่งหน้า เพื่อให้พื้นผิวดูเนียนเรียบ ป้องกันผิวหน้าหมองคล้ำระหว่างวัน และทำให้เครื่องสำอางติดทนนานยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมี “Cotton Veil Powder” และ “Cotton Veil Pact” ช่วยดูดซับน้ำมัน ลดความมันบนใบหน้าระหว่างวัน และป้องกันไม่ให้เครื่องสำอางกระจุกตัวตามร่องผิวและรูขุมขน พร้อมให้คุณได้เผยผิวตามความงามตามธรรมชาติอย่างแท้จริง นับเป็นผลตอบแทนที่น่าชื่นใจทีเดียว” Shawn Jeong (ฌอน ฌอง) ผู้เชี่ยวชาญทางด้านความงามของมามอนด์กล่าว



พบกับผลิตภัณฑ์ มามอนด์ คอตตอล เวล ได้แล้ววันนี้ ณ เคาน์เตอร์แบรนด์มามอนด์

สาขาสยามพารากอน ชั้น M โทร 02-610-7756 
สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 โทร 02-541-1197 
สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ชั้น 1 โทร 02-550-0465 
สาขาเดอะมอลล์ บางแค ชั้น G 
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองค๊าาา
29 ส.ค. 2560 เวลา 8:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลอง
9 ส.ค. 2560 เวลา 12:32 น.
ความคิดเห็นที่ 1
WoWWWWWWWWWWWWW
9 ส.ค. 2560 เวลา 12:26 น.