7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
สาระน่ารู้

แชร์ประสบการณ์ "ทำยังไงให้ผู้ที่แอบปิ๊ง หันมามองภายใน 24 ชั่วโมง"

30,764
15 ส.ค. 2560

     สาว ๆ คงเคยมีประสบการณ์ "
แอบปิ๊ง" ใช่ป๊ะ? มายก็เป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังแอบปิ๊งผู้คนหนึ่งอยู่ แต่เป็น "แอบปิ๊งผู้ชายในที่ทำงาน" นะคะ >///< คือว่า... แอบชอบผู้ชายในแผนกค่ะ เขานั่งข้างหลังมานาน แต่แบบไม่ค่อยกล้าเข้าไปคุย นี่ก็ทำได้แค่แอบมอง แอบชอบ แอบยิ้มคนเดียว หน้าตามายก็...ไม่รู้สิ เพื่อนบอกว่าหน้าแกก็ได้อยู่นะ แต่แค่เหมือนมีราหูอมอยู่ มันดูหมอง ๆ มีจุดด่างดำเต็มหน้า ดูไม่ขาวใสเท่าน้องนีแผนกข้าง ๆ แค่นั้นเอง เอ้ออออ....คือผู้แท้ ๆ ก็น้อยอยู่แล้ว ยังต้องมาเจอคู่แข่งเป็นน้องนีอีก นี่ฉันยังมีที่ยืนอยู่บนโลกนี้ใช่ไหมพวกแกร๊! ถึงว่าผู้ชายโต๊ะข้างหลังที่แอบไปปิ๊งไม่เคยส่งสัญญาณเลิฟอะไรมาเลย ฮือๆๆๆ TT^TT นี่เลย ต้องลองเปลี่ยนตัวเองแบบด่วน ๆ ก่อนที่ผู้ที่เล็งไว้จะโดนฉกไปซะก่อน

GARNIER Light Complete 24Hr

     ปาฏิหาริย์มีจริงค่ะซิส!!! คืองี้ วันต่อมาอยู่ ๆ "
ผู้ที่เล็งไว้" ก็เข้ามาชวนคุยด้วยเฉยเลย (มารู้ที่หลังที่ผู้บอกว่า วันนั้นเขารู้สึกว่าเราสวยขึ้น เขาเลยต้องรีบมาทักก่อน เดี๋ยวโดนคนอื่นมาแย่งไป ฮี่ๆๆๆ #ชนะ)

     เราทำได้ยังไงหน่ะหรอคะ? ก็ได้เห็นบล็อกเกอร์มารีวิวกันรัว ๆ เกี่ยวกับ "GARNIER Light Complete โปรแกรม เดย์ ไนท์ 24 ชั่วโมง" ที่เป็นโปรแกรมที่บอกว่าทำให้หน้าดูขาวกระจ่างใสแบบด่วน ๆ ใน 24 ชั่วโมง เร็วแบบนี้ก็จัดเลยสิคะ! บ๊ายบายหน้าหมอง หน้าจุด นี่แหละที่รอคอย โฮะๆๆๆๆ 

GARNIER Light Complete 24Hr


     "โปรแกรม เดย์ ไนท์ 24 ชั่วโมง" นี้ เป็นการรวมพลังของสองไวท์เทนนิ่งสูตรกลางวันและสูตรกลางคืน ตัวแรกนี่เลยค่ะ สาว ๆ คุ้นเคยกันดี GARNIER Light Complete Day Serum Cream SPF20/PA เดย์ครีมที่มี ไวท์สปีดเซรั่ม สารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำ แถมยังมี SPF20/PA ช่วยป้องกันผิวจากรังสียูวีเอ/ยูวีบี ที่เป็นสาเหตุของการเกิดจุดด่างดำไม่ให้เพิ่มขึ้นด้วย 

GARNIER Light Complete 24Hr


     และอีกตัวที่เพิ่งเป็นที่ฮือฮา ช่วงแรกไปหาซื้อทีไร ของหมดตลอดดด แถ่นแท้นน GARNIER Light Complete Yoghurt Sleeping Mask สลีปปิ้ง มาสก์ล่าสุดจากไลท์ คอมพลีท เป็นครั้งแรกที่มีสารสกัดจากโยเกิร์ตโปรไบโอติกผสานอนุพันธ์วิตามินซีบริสุทธิ์ ช่วยฟื้นบำรุงผิวล้ำลึกในขณะที่เราหลับ เหมือนได้มาสก์หน้าด้วยโยเกิร์ตตลอดคืน ช่วยเร่งสปีดให้ผิวดูกระจ่างใส จุดด่างดำลดเลือนเร็ว แถมตื่นขึ้นมาผิวก็นุ่มมมมมเด้งสุด ๆ ไปเลยแหละ ใช้คู่กันก็จะช่วยเพิ่มพลังจัดการจุดด่างดำ ให้หน้ากระจ่างใสใน 24 ชั่วโมงไงคะ! เผลอแป๊ปเดียว อีกวันก็ได้พาหน้าขาวใส เริ่ด ๆ มาออฟฟิศละ!

GARNIER Light Complete 24Hr


เนื้อของ Day Serum Cream จะเข้มข้นแต่บางเบา ทาปุ๊ปก็ซึมลงผิวไปเลย
ส่วนเนื้อของ Yoghurt Sleeping Mask จะดูเหมือนเจลใส ๆ ทาแล้วซึมลงผิวไวมากกก แต่ยังรู้สึกชุ่มชื้นอยู่นะ
GARNIER Light Complete 24Hr

GARNIER Light Complete 24Hr


เช้าก็ทา Day Serum Cream ส่วนกลางคืนก็ทา Yoghurt Sleeping Mask แล้วเข้านอน

GARNIER Light Complete 24Hr


เปรียบเทียบ Before กับ After หลังจากที่ได้ลองใช้ครบ 24 ชั่วโมงให้เห็นกันไปเลย
GARNIER Light Complete 24Hr


    ได้ "โปรแกรม เดย์ ไนท์ 24 ชั่วโมง" จาก GARNIER Light Complete มาทำให้ผิวมายดูขาวใสไกลจุดเร็วใน 24 ชั่วโมงเรื่องราวในตอนจบของมายก็ Happy Ending ไงคะซิส! ใครจะคิดว่าง่ายขนาดนี้ เดินหน้าหมอง ผู้เมินมาเป็นปี ๆ เจอโปรแกรมนี้เข้าไปคือ win เลย! ทีนี้จากที่เคยเป็นฝ่ายได้แค่แอบมองไกล ๆ แบบไม่กล้า พอขาวสวยแล้ว ตอนนี้เหรอคะ ก็แค่นั่งทำงานสวย ๆ ใส ๆ ทำหน้ามีแอททิจูดสตรอง ๆ ไปค่ะ! EP สุดท้ายนี่ผู้ชายเป็นฝ่ายรุกนะคะ เดินเข้ามาทักก่อนเฉ้ยยยย นี่ไม่ได้ทำอะไรเล้ยยยย ฮิฮิ 

GARNIER Light Complete 24Hr
         

     งานนี้ต้องขอขอบคุณ GARNIER จริง ๆ ที่เข้ามาเป็นตัวช่วยได้ทันเวลาพอดี น้องนีก็น้องนีเหอะ หน้าขาวใส สวย ขนาดนี้มั่นใจสุด ๆ อยู่แล้ว แนะนำเลย พุ่งตัวไปจัดด่วนเลยค่ะ แบบกระปุก 50 มล. 239 บาท ตอนนี้มีโปรลดราคาถล่มทลายเหลือแค่ 199 บาทเอง! อ่ออ....GARNIER Light Complete เขามีแบบซองด้วยนะสูตรเดียวกับแบบกระปุกเลยจ้า ทั้ง Day Serum Cream SPF20/PA (15 บาท) และ Yoghurt Sleeping Mask (20 บาท) หาซื้อได้ที่ 7-11 เลยยย!

GARNIER Light Complete 24Hr

s p o n s o r e d r e v i e w 

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
เยี่ยมเลย
1 ก.ย. 2560 เวลา 11:48 น.
ความคิดเห็นที่ 4
5555
31 ส.ค. 2560 เวลา 19:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองมาก
22 ส.ค. 2560 เวลา 17:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
มาส์กหอมมากกกก เราว่าใช้ตัวนี้หน้าใสขึ้นและรู้สึกว่าสิวไม่ค่อยขึ้นช่วงนี้ด้วย ชอบมากกก
21 ส.ค. 2560 เวลา 10:18 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ชอบบบบบบบ
15 ส.ค. 2560 เวลา 12:31 น.