7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
รีวิว

[Cosme*Review] Giorgio Armani กับคอลเลคชั่น ท้องฟ้า น้ำ อากาศ แสงแดด

12,985
27 ก.ค. 2560
SKY di Gioia
Eau de Parfum



ในที่สุด น้ำ อากาศ แสงแดด... สามองค์ประกอบหลักแห่งโลกธรรมชาติซึ่งอยู่เหนือการควบคุม 
ก็มีกลิ่นหอมของตัวเอง และในปีนี้ กลุ่มน้ำหอม di Gioia ได้เพิ่ม SKY di Gioia เข้ามาเป็นสมาชิกรายล่าสุดในคอลเลคชั่น  



             นักปรุงน้ำหอมจาก Firmenich สื่อถึงท้องฟ้าผ่านเฉดสีอ่อนละมุน  เธอปรุงกลิ่นแรกของน้ำหอมนี้ด้วยการจับคู่ลิ้นจี่ (lychee) สดฉ่ำกับลูกแพร์เขียว (green pear) สุดสดชื่น ผลไม้ทั้งสองนี้รวมพลังความหอมออกมาเป็นหนึ่งเดียวกันดุจดังลำแสงแห่งตะวัน ความหรูหราอันละเมียดละไมของดอกโบตั๋น (peony) ชูกลิ่นด้วยหยาดหยดของทรานสลูโซน (Transluzone) ซึ่งเป็นส่วนผสมสังเคราะห์ที่หอมสดชื่นดุจน้ำทะเล สารหอมจากกุหลาบเซนติโฟเลีย (rose centifolia concrete) อันละมุนละไมถูกนำมาผสานลงในน้ำหอมนี้ในแบบดั้งเดิมเพื่อทำให้กลิ่นมีความลุ่มลึกยิ่งขึ้น ผลที่ได้คือการเผยกลิ่นในแบบที่ละเอียดอ่อนและเปราะบางราวกับดอกกุหลาบตูม ท้ายสุด เธอใช้ไวท์มัสก์แอ็ลเวโตลิด (white musk Helvétolide) ชูกลิ่นของตาใบแบล็คเคอร์แรนต์ (blackcurrant buds) และใบแบล็คเบอร์รี่ (blackberry leaves) ให้กับน้ำหอมที่เป็นดั่งโลกแสนสุขของผู้หญิงกลิ่นนี้อย่างเป็นธรรมชาติ 

G i o r g i o A r m a n i
"ผมหลงใหลช่วงเวลาที่แสงเงินแสงทองจับขอบฟ้า 
ความงามของสีสันที่แปรเปลี่ยนไปเรื่อยๆ และการตัดกันไม่รู้จบของแสงเงา"



วันนี้เราหยิบน้ำหอม Series “Gioia” จาก Giorgio Armani มารีวิวให้ชมกัน
Sun di Gioia
             ตัวแทนแห่งความสดใสจากพระอาทิตย์ ขวดสีส้มอำพัน ให้ความรู้สึกร้อนแรงหากแต่อบอุ่นสไตล์ Milky Floriantal Top Nose นำด้วยกลิ่นผล Bergamot และดอก Freesia ที่ให้ความหอมในแบบดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ ผสานความสดชื่น และทิ้งกลิ่นละมุนของวานิลลาและดอกมะลิที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ให้ความรู้สึกสดชื่นและสดใสสมชื่อของกลิ่นเลยทีเดียว

Air di Gioia
             ตัวแทนแห่งสายลม Air มาในขวดสีฟ้าใสให้ความรู้สึกบางเบาราวกับล่องลอยไปในอากาศ กลิ่นนี้จะมีความเป็นดอกไม้และสายน้ำ นำด้วยกลิ่นของส้มและเกลือสมุทรที่ทำให้เราคิดถึงน้ำทะเล และความสะอาดสดชื่น เผยความหอมเย็นชุ่มฉ่ำของต้นไม้ดอกไม้น้ำให้ความรู้สึกสงบหวานนิ่มนวลในตอนท้ายของกลิ่น

Acqua di Gioia
            จุดกำเนิดแห่งความหอมจากธรรมชาติ ขวดสีเขียวมาในตัวแทนของสายน้ำ ซึ่งให้ความหอมสไตล์ Citrus Wood นำด้วยผลเลม่อน และมินต์ ละมุนด้วยความหอมนุ่มนวลจากมะลิและเพิ่มความหวานด้วยน้ำตาลทรายแดงที่เมื่อผสมผสานกันก็จะมอบความรู้สึกมีชีวิตชีวาให้กับคุณได้อย่างแท้จริง 



Sky di Gioia 
            ใหม่ล่าสุดในคอลเลคชั่นนี้ กลิ่น Sky ขวดสีชมพู ให้ความรู้สึกถึงท้องฟ้าอันสดใส สดชื่นเหมือนท้องฟ้าอันปลอดโปร่ง ด้วยกลิ่นสไตล์ Fruity Floral กลิ่น Top Nose มาจากลิ้นจี่และลูกแพร์ให้ความรู้สึกหวาน ๆ เปรี้ยว ๆ แบบฟรุตตี้ ๆ เมื่อผ่านไปจะคงเหลือกลิ่นเบสที่เป็น Blackberry และ White Musk ที่หวานหอมละมุน ทำให้เรารู้สึกสดใส กระฉับกระเฉงไปทั้งวัน 

พบกับน้ำหอม SKY di Gioia ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรูปแบบในการแสดงออกซึ่งความสุขใจได้ที่ 
เคาน์เตอร์น้ำหอม GIORGIO ARMANI ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ราคา 50 มล. 3,300 บาท และ100 มล. 4,200 บาท
#GAFRAGRANCESTH #SHAREMAYJOY #SKYDIGIOIA
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
25 ส.ค. 2560 เวลา 13:09 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลองสีชมพู กลิ่นลิ้นจี่
3 ส.ค. 2560 เวลา 17:03 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สีเขียวน่าลอง
3 ส.ค. 2560 เวลา 11:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ว้าวมากค่ะ
28 ก.ค. 2560 เวลา 9:37 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากได้มากกกกก ^_^
27 ก.ค. 2560 เวลา 21:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจอะไรแบบบเน้ๆๆๆ
27 ก.ค. 2560 เวลา 15:48 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มาก ๆ เลยค่ะ
27 ก.ค. 2560 เวลา 14:50 น.