7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 30 ก.ค. – 5 ส.ค. 60

10,296
30 ก.ค. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ควบคุมโชคชะตา"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงค่อนข้างที่จะได้เปรียบและสามารถกดดันฝ่ายตรงข้ามให้ทำตามที่ต้องการได้ นั่นคือคุณจะเป็นฝ่ายคุมเกม ถ้าเป็นเพศชายคุณจะค่อนข้างถูกควบคุมโดยฝ่ายตรงข้ามทุกอย่าง แต่ก็ใช่ว่าจะลบเหลี่ยมได้เสียทีเดียว ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นเวลาที่สุขุมรอบคอบและมีเสน่ห์ในบุคลิกภาพของคุณ หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมีจะเอาอยู่ทุกสถานการณ์ และถึงแม้ว่าคุณจะต้องเข้าควบคุมสิ่งต่าง ๆ การมีจินตนาการและความตั้งใจจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชคลาภต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม บริวารเพศชายจะให้ลาภและสนับสนุนดวงของคุณ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร บริหารตัวเอง บริหารเวลาให้ได้ คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้ความตั้งใจมุ่งมั่นและความเมตตาเป็นตัวนำ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "หวานอมขมกลืน"

 

ดูดวงความรัก คนโสดไม่ว่าจะมีความคาดหวังใด ๆ จากเรื่องความรักปัญหาจะมารุมล้อมเสมอ และคุณจะมีความเครียดส่วนตัวในใจที่หาเหตุผลมาประกอบไม่ได้ ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงเวลาที่กำลังเข้าสู่วิกฤตทางความสัมพันธ์ มีทั้งความกังวล และความวิตกรุมเร้า

ดูดวงการงาน-การเรียน ในภาพหน้าฉาก การงาน การเรียน ธุรกิจ ดูเหมือนจะดี แต่ความเป็นจริงภายในอมปัญหาหนักอกหนักใจเอาไว้มากมาย สมการปัญหาจะดาหน้าเข้ามาแบบเนียน ๆ และภาระอันหนักมาตกที่คุณ อาการคิดมาก ความกลัว และความวิตกจะเกิดอาการกำเริบได้ตลอด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยทั่วไปจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี แต่ปัญหามันอยู่ที่คนนี่แหละที่เข้าใจยาก ปากอย่างใจอย่าง 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรง ความเครียดรุมเร้า ปวดหัวกับสัพเพเหระสารพัดเรื่อง รวมทั้งการวิตกจริตในหลายเรื่องที่ต้องดูแล 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้เป็นเวลาที่คุณหวานอมขมกลืน มีทั้งความสุขและความเซ็ง ปัญหาเลอะเทอะเละเทะแก้ได้บ้างแก้ไม่ได้บ้าง แต่เซ้นส์ของคุณจะสัมผัสและรู้ว่าสิ่งไหนจัดการได้ ที่สำคัญคือคุณต้องมีความนิ่ง ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว และอย่าให้ระเบิดเวลาทำงาน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ครรลองความสุข"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะเข้าใจถึงสัจธรรมความผันแปร อาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไป แต่คุณก็ไม่ได้เดือดร้อนหรือทุกข์ใจอะไร รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวซึ่งก็เป็นไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่าอยู่แล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน การเข้าถึงวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุลคือครรลองของความสุขของคุณในช่วงนี้ ซึ่งหมายถึงทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่าง ๆ คุณสามารถรับมือกับความไม่นิ่งของทุกสภาพการณ์ได้แบบเหนือ ๆ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีความเปลี่ยนแปลงโชคลาภก็จะเข้ามา มีการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่นับถือ หรือญาติผู้ใหญ่ เจ้านาย คนใกล้ชิดจะให้คุณ ซึ่งงานนี้เป็นไปด้วยความสเน่หาชอบพอล้วน ๆ 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้  

ภาพรวมของชาวราศีมีน คุณสามารถควบคุมความสมดุลของชีวิตได้เป็นอย่างดี มีความสุขอย่างพอเพียง และได้รับการสนับสนุนจากคนรอบด้าน เป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างซึ่งไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาและช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "เทพธิดาพระจันทร์"

 

ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความสุขจริง ๆ ความสุขทั้งการเป็นผู้รับและผู้ให้ในเรื่องของความรัก คนโสดจะมีคนรักแต่ถึงยังไม่มีก็จะมีความสุขสมบูรณ์ในตัวเอง ส่วนคนมีคู่จะสมหวังในความรักอย่างมากมาย ผู้ที่รอคอยการมีบุตรจะได้รับข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณเลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ การมี ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE ขึ้นถือว่าโชคลาภจะมาถึงตัวคุณแล้วยังมีเทพธิดาพระจันทร์มาเสริมแรงให้อีก นับว่าโชคชะตาของคุณโดยสมบูรณ์ โดยเฉพาะเรื่องของฝีมือนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรื่องของหน้าที่การงาน อีกทั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นโดยศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเอง 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "โลภมากลาภหาย"

 

ดูดวงความรัก คนโสดจะถูกครอบงำด้วยตัณหาราคะมากหน่อย พึงสงบจิตสงบใจไว้บ้าง อย่าออกอาการมากมันจะไม่งาม คนมีคู่กลับไม่ค่อยพออกพอใจในสเน่หาของคนรักตนเองเท่าไรนัก ควรยับยั้งชั่งใจไว้ด้วยถ้าออกนอกลู่นอกทางมันจะเป็นปัญหาในอนาคต

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะออกตัวทำอะไรให้ระวังไว้ให้ดี อย่าเอาความปรารถนาส่วนตัวหรือการมโนเป็นที่ตั้ง ต้องคำนึงถึงผลได้ผลเสียให้ดีก่อนทุกการตัดสินใจ ยิ่งออกตัวรับผิดชอบออกหน้ารับงานแทนใครนี่ไม่ควรอย่างยิ่งเดี๋ยวจะปวดตับ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ นอกจากจะเป็นช่วงเวลาที่คุณแทบจะไม่มีโชคและมีช่องทางในการได้รับผลประโยชน์ใดใดเข้ามา ยังควรระวังความโลภจะพาให้คุณเสียมากกว่าที่ควรอีกด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ระบบสืบพันธุ์และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย 

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้จะว่ามีแต่เรื่องร้าย ๆ เสียทีเดียวก็ไม่ใช่ เพียงแต่ว่าต้องตั้งอยู่ในสติทุกครั้งและ ทุกกรณีเพราะถ้าหากมีความโลภความอยากจนมากเกินเหตุ ก็จะเป็นปัญหาและทำให้เกิดทุกข์ประเดประดังมากยิ่งขึ้น ตอนนี้สิ่งที่ควรท่องในใจเอาไว้ คือ โลภมากลาภหาย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์"


ดูดวงความรัก ยังเหนื่อยต่อเนื่องสำหรับชีวิตคู่ มีปัญหาอุปสรรคความไม่ราบรื่นหลายประการ และคุณมักต้องเสียสละมากกว่าเสมอ คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยจะรักจะชอบใครมักไม่สมหวังเท่าไหร่นัก แต่ก็จะมีจุดเริ่มต้นบางสิ่งดี ๆ ที่เคยขาดหายไป เรียกว่าพอมองเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์

ดูดวงการงาน-การเรียน มีบททดสอบรออยู่ ในเรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหาขึ้นมา อาจจะต้องรับผิดชอบงานแทนคนอื่นและมีโอกาสพลาดได้ง่าย ๆ มีโอกาสริเริ่มอะไรใหม่ ๆ เพื่อนฝูงบริวารยังพออาศัยช่วยเหลือได้อยู่บ้างแต่ทางที่ดีคุณต้องช่วยเหลือตัวเองให้มาก ๆ ไว้ก่อน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีโชคลาภอยู่เหมือนกันในเรื่องการเงิน แต่โดยรวมแล้วค่อนข้างจะออกแนวติดลบเสียมากกว่า พยายามนิ่ง ๆ เข้าไว้อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไรรอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ 

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นเวลาที่คุณต้องทำเยอะแต่ได้รับการตอบแทนน้อย ทำจิตใจให้สบายถือซะว่าอุปสรรคคือยาชูกำลัง ถ้าเหนื่อย ถ้าท้อ ให้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและเพื่อนฝูงบริวารให้การสนับสนุนในการจัดการกับอุปสรรคปัญหาทุกระดับและจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ 




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "เป็นไปในแง่บวก"

 

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ ใบรรยากาศพลุกพล่านคาดไม่ถึง และก็มีโอกาสถึงขั้นเป็นเนื้อคู่ได้เหมือนกันถ้าไปกันได้ดี คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ ในครอบครัวหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น การสนับสนุนจากครอบครัวทำให้ชีวิตเจริญ

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ทุกอย่างจะเป็นไปตามระบบระเบียบแต่อาจจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกี่ยวกับการเรียนและการงาน แต่ก็เป็นไปในแง่บวก จะมีความคึกคักฮึกเหิมอยากทำนู่นนี่นั่นเต็มไปหมด รวมทั้งมีพัฒนาการและการต่อยอดดีขึ้นในทุก ๆ ระดับ บริวารเพศชายจะส่งเสริมหน้าที่การงาน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโอกาสได้รับโชคลาภแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว เพื่อนหรือบริวารเพศชายจะให้ลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า การลงทุนประกอบกิจการกับกลุ่มลูกค้าผู้ชายวัยรุ่นจะรุ่ง 

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติ 

ภาพรวมของราศีกรกฎ ช่วงนี้ชีวิตดีขึ้นแบบคึกคัก มีเรื่องดีเข้ามาพอได้ลุ้น เรื่องร้ายไม่มี ภาพรวมโดยส่วนใหญ่ยังคงทรง ๆ ปัญหาที่มีอยู่ยังแก้ไขไม่ได้ให้ผ่านเวลาไปก่อน เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เป็นอย่างดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "มีเหนื่อย"


ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชกับเรื่องรักมักสวนทางกัน แถม ไพ่ 10 ไม้ มาประกบ เรียกได้ว่ามีเหนื่อย ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะเหนื่อยและจะต้องใช้แรงกายแรงใจเป็นอย่างมากในการจัดการกับปัญหาหัวใจ บางอย่างอาจจะต้องเอาธรรมะเข้าข่มเพื่อเปิดทางสว่างให้แก่ปัญญา

ดูดวงการงาน-การเรียน โชคดีที่เป็นช่วงเวลาที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์จากอิทธิพลของไพ่พระสังฆราชคุ้มครองผ่อนหนักให้เป็นเบา แม้คุณจะต้องแบกภาระและมีอุปสรรคอันสาหัส แต่คนหรือสิ่งแวดล้อมจะไม่สร้างความหนักใจให้แก่คุณจนเกินไปนัก จะตัดสินใจทำอะไรต้องประมาณตนให้พอดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ถ้าคุณเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และยินดีที่จะเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญสร้างกุศลต่าง ๆ บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาส่งเสริมเช่นเดียวกันแต่อาจจะไม่ใช่ทันทีทันใด 

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็ดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็นๆหาย แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ผลการกระทำในอดีตบางอย่างสร้างภาระปัจจุบันให้แก่คุณ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก อธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวท่านจะช่วยคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่าง ๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ชีวิตใหม่"


ดูดวงความรัก เปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมิติทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่ ซึ่งจะมาจากคนใกล้ชิดหรือคนที่ทำงานด้วยกัน คนใกล้บ้าน ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ อาจมีข่าวดีเข้าสู่ประตูวิวาห์ หรือถ้าแต่งงานแล้วก็มีโอกาสได้บุตร

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบ การเรียน การงาน แรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสุขความสำเร็จโดยเฉพาะธุรกิจหรือกิจการที่เป็นของส่วนตัวหรือครอบครัวจะรุ่งมาก หรือมีแนวโน้มที่จะเปิดธุรกิจของตัวเองและไปได้ดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว จะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีช่องทางดีดีที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม ครอบครัว ญาติสนิทมิตรสหายเกื้อหนุนให้คุณ มีโชคมีลาภจาคนใกล้ชิด 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น 

ภาพรวมของราศีกันย์ เป็นช่วงเวลาของความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมในชีวิต ปัญหาต่าง ๆ ที่มีในครอบครัวจะสิ้นสุดลง ความสดใสสดชื่นกลับคืนมาอีกครั้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "นอยด์รับประทาน"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีเรื่องราวของการชิงรักหักสวาทและเกิดอาการอกหักขึ้นได้ สำหรับคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหาพอสมควร อาการนอยด์รับประทานรวมทั้งโรคน้อยใจเหนื่อยใจมารุมเร้าไร้สาเหตุ

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้ยังคงต้องต่อสู้ดิ้นรน ปนหงุดหงิด ไม่พอใจต่าง ๆ นา ๆ มีความรู้สึกเหมือนโดนหักหลัง ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ การเรียน หากผ่อนแรงแล้วพลาดล้มมีโอกาสถูกซ้ำได้สูง ปัญหายังเป็นเรื่องของงานจะหนักตรงที่ต้องแลกรับอะไรบางอย่างแต่ยังขาดความเชื่อมั่นอยู่

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้เอาแค่ประคองตัวได้อย่าให้มีรายจ่ายอะไรเพิ่มก็ดีแล้ว โชคชะตาเล่นตลกไปหน่อยแต่ยังมีส่วนดีตรงที่คุณก็ได้ฝึกความอดทน อดกลั้นไปในตัว 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคความดัน โรคทางเดินหายใจ รวมทั้งโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสวะ อาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน และโรคปวดหลัง 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้จริง ๆ แล้วคุณก็ไม่ได้อยากต่อสู้ดิ้นรนอะไรกะใครเลย เพราะเท่าที่ผ่านมาก้อเหน็ดเหนื่อยสายตัวแทบขาดแล้ว แต่ ณ สถานการณ์ขนาดนี้ถ้าคุณไม่สู้มีสิทธิ์ล้มพับหงายตึงได้ ยังไงก็เสียต้องครองสติให้ดีอย่าเบรอมาก สิ่งไหนตัดสินใจไม่ได้ให้ชะลอไปก่อน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "เบื่อ ๆ เซ็ง ๆ"


ดูดวงความรัก คนโสดแม้ข้างนอกจะดู ง่าย ๆ เปิดเผย เป็นกันเองกับใคร ๆ แต่ข้างในค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูงและประตูใจยังปิดมิดชิดใครก็เข้าถึงได้ยาก ส่วนคนมีคู่ค่อนข้างจริงจังกับเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ และ การที่จะสร้างสมดุลระหว่างชีวิตส่วนตัวกับชีวิตคู่

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรื่องการงานอาจทำให้คุณรู้สึกเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ และอยากเลี่ยงงานหลักและไปทำสิ่งที่ชอบมากกว่า ปัญหาด้านการเงินอาจจะส่งผลกระทบต่อคุณทั้งเรื่องงานและเรื่องเรียน ต้องรัดเข็มขัดและใช้ระบบการหมุนเวียนให้ดี ชีวิตเหมือนไม่ค่อยนิ่ง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาค่อนข้างกระปิดกระปอย ส่วนใหญ่แล้วเน้นไปที่การควบคุมเงินทองไม่ให้รั่วไหลออก โชคลาภต่าง ๆ จะมาจากการเดินทาง 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดหัว ไมเกรน ความดัน ความเครียด และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหว 

ภาพรวมของราศีพิจิก ตั้งหลักให้ดี ๆ ในเรื่องของการจับจ่าย รวมถึงหน้าที่รับผิดชอบ ก็เป็นปัญหาพาให้อารมณ์เสีย เซ็ง ๆ เบื่อ ๆ ได้เหมือนกัน หาโอกาสผ่อนคลายจากสิ่งที่ทำให้เครียดบ้าง เดินทาง ท่องเที่ยว ทำงานอดิเรก ออกกำลังกายอะไรก็ได้ยกเว้นชอปปิ้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือโอปอล ช่วยเสริมดวงในด้าน เงินทองและความมั่นคงในหน้าที่การงาน เพิ่มสมดุลด้านจิตใจและอารมณ์ รวมทั้งปกป้องคุ้มครองแคล้วคลาดปลอดภัย เพทาย บุษราคัม หรือไวต์แซฟไฟร์ เสริมดวงในสติ ปัญญา และความกล้าหาญ รวมทั้งกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "จิตสัมผัสเล็ก ๆ บอกทาง"


ดูดวงความรัก ชีวิตคู่เรื่องรักอาจมีขัดใจกันอยู่บ้างอาจมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อย่าด่วนตัดสินอะไร จงใช้เหตุใช้ผลไตร่ตรองคิดหลาย ๆ ด้าน คนโสดอาจจะมีคนที่แอบชอบอยู่แต่มองดูแล้วหนทางที่จะสำเร็จสมใจนั้นแทบจะไม่มีเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิตเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง อาจเกิดปมปัญหา ความขัดแย้งที่ ค่อนข้างเข้มข้น ทางที่ดี ให้นิ่ง ๆ ไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร อย่างไรก็ตามการหาทางออกหนึ่งที่น่าสนใจคือจิตสัมผัสเล็ก ๆ ของคุณจะบอกทางที่ดีที่สุดให้แก่คุณ
 
ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ถ้าเดือดร้อนเรื่องการเงินให้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนเพศหญิง 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด 

ภาพรวมของราศีธนู บอกตามตรงว่าช่วงนี้เป็นช่วงขาลงของคุณจริง ๆ หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวาง เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หลายสิ่งหลายอย่างมาสุดทางและถึงเวลาที่จะสะสางเพื่อให้ชีวิตได้ดำเนินต่อไป บางทีเราต้องยอมเจ็บปวดและเสียน้ำตาบ้างเพื่อการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง  

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
29 ก.ค. 2560 เวลา 18:02 น.
ความคิดเห็นที่ 1
WoW
27 ก.ค. 2560 เวลา 12:44 น.