7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ทริคความงาม

7 ประโยชน์ล้ำ ๆ ที่เราจะได้ถ้าเรา "แก้ผ้าอยู่บ้าน" เสียบ้าง

4,354
10 ต.ค. 2560


     ก็ไม่ใช่จะให้แต่งตัวโป๊เปลือยออกไปเดินในที่สาธารณะกันหรอกนะคะ แต่ "แก้ผ้าอยู่ในบ้านที่ปิดมิดชิด" ก็มีดีหลายข้อเลยจริง ๆ มันมีผลการศึกษาจากหลายสำนักว่ามา รวมถึง National Institute of Child Health and Human Development, Maryland, and Stanford University ที่บอกว่ามันดีนะเธอร์ อ่ะ...งั้นรีบไปถอดเสื้อผ้า แล้วมานั่งอ่านไปพร้อมกันเถอะ!

  • ประโยชน์ที่ 1 ช่วยให้ร่างกายเผาผลาญได้ดีกว่า
    การแก้ผ้านอนจะช่วยให้ร่างกายระบายความร้อนได้ดีกว่า และจะช่วยในเรื่องของการเผาผลาญ
  • ประโยชน์ที่ 2 เราจะหลับสนิทกว่าเดิม
    การนอนแก้ผ้าทำให้เรารู้สึกสบายตัวมากกว่า ซึ่งมีผลเรื่องการผ่อนคลายความตึงเครียดระหว่างวันด้วย 
  • ประโยชน์ที่ 3 ช่วยให้หน้าเหี่ยวช้าลง
    การหลับเปลือย ๆ จะช่วยให้ร่างกายหลั่งเมลาโทนินออกมามาก ก็จะทำให้หน้าเด็ก เพราะเมลาโทนินจะช่วยต้านอนุมูลอิสระ ดูแลเซลล์ในร่างกายไม่ให้ถูกทำลาย 
  • ประโยชน์ที่ 4 ช่วยให้เราอารมณ์ดี
    คือเราจะกลับไปเป็นเหมือนเด็กอีกครั้ง แรก ๆ อาจเขินนิดนึง พอมันกลายเป็นความเคยชิน แล้วเวลานอนของคุณจะเป็นเวลาที่คุณได้ปลดปล่อยทุกอย่างจริง ๆ ยังไงละ
  • ประโยชน์ที่ 5 การเปลือยเดินไปมาในบ้านช่วยให้เรามีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น
    เราเติบโตมาให้ยอมรับความสมบูรณ์ของมาตรฐานรูปร่างของนางแบบ แล้วเราก็พิจารณาร่างกายตัวเองน้อยมากตอนโป๊ ๆ เนี่ย นักจิตวิทยาเชื่อว่า การเปลือยเสียบ้าง ทำให้ชิน และทำให้บ่อยขึ้น จะช่วยให้เรายอมรับความงามของตัวเราเองมากขึ้น
  • ประโยชน์ที่ 6 การเปลือยอยู่บ้านกับแฟน ช่วยให้เกิดความใกล้ชิดสนิทสนมแนบแน่น
    นักจิตวิทยาเช่นกันที่เชื่อจากผลการศึกษาเกี่ยวกับความผูกพันธ์ระหว่างแม่ลูกที่เนื้อแนบเนื้อ ได้ช่วยสร้างความใกล้ชิดสนิทสนมยิ่งขึ้นด้วย กับคนโต ๆ ก็เหมือนกัน ชวนแฟนแก้ผ้ากันได้เลยนะ 
  • ประโยชน์ที่ 7 การเปลือยหน้าอกอยู่บ้าน จะช่วยให้หัวนมแห้งสะอาด
    ประโยชน์ข้อนี้ดีงามต่อคุณแม่ที่เพิ่มคลอดบุตรและให้นมเอง เพราะหัวนมของคุณแม่ช่วงให้นมจะต้องเปียกอยู่ทั้งวันทั้งคืน การปล่อยให้โดนอากาศบ้างจะดีกว่า


ยังมีข้อดีอีกมากมายเกี่ยวกับการโป๊ เปลือย อยู่บ้าน ต้องลองทำกันดูนะ มันดีจริง ๆ




What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
555555555555555555
27 ก.ค. 2560 เวลา 14:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
WoW
27 ก.ค. 2560 เวลา 12:44 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เข้าทางเลย 555
26 ก.ค. 2560 เวลา 17:28 น.