ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
รีวิว

ทริปดีต่อใจกับ 2 ที่เที่ยวใหม่ใน "หัวหิน" ที่คู่รักต้องไป!

5,568
28 ก.ค. 2560
          Weekend นี้ไปไหนกันดีล่ะพวกเทอว์ วันนี้มายจะพาเพื่อน ๆ แว๊บไป “หัวหิน” กันค่ะ พูดขนาดนี้อย่าเพิ่งเบื่อกันน๊า เพราะสถานที่ที่มายจะพาไปนั้นขอการันตีเลยว่า บรรยากาศดีเว่อ และน่ารัก น่าไปถ่ายรูปมาก ๆ ว่าแล้วเดินทางกันเถอะพวกเรา 



          ขับรถจาก กทม. ไปหัวหิน ก็ใช้เวลาประมาณ 3-4 ชม. ขึ้นอยู่กับเวลาที่ออกจากบ้านอะเนอะ 5555 ระหว่างทางก็ไม่มีอะไรให้แวะมากมาย เพราะฉะนั้นก็ยิงตรงยาว ๆ ไปยังที่หมายของเรากันเลยดีกว่า แต่ถ้าจะมีให้แวะก็อาจจะเป็นช่วงขากลับจาก หัวหิน-กทม. มีให้แวะซื้อของฝากทั้งขนมแม่ ๆ ทั้งหลาย แล้วก็ Outlet ให้เสียเงินอีกมากมาย 


สถานที่แรก : Seenspace HuaHin





          ใครอยากมาทะเลแต่ไม่อยากเล่น อยากแค่มากินบรรยากาศชิว ๆ ชิค ๆ จัดไปเลยค่ะกับ Seenspace HuaHin เป็นแนวประมาณกึ่งห้างกึ่งตลาดนัด เดินได้เรื่อย ๆ มีมุมให้ถ่ายรูปหลายมุม แต่เหมือนตอนนี้จะยังเปิดไม่เต็มตัวเท่าไรนะคะ น่าจะประมาณปลาย ๆ ปีจะเปิดอย่างเป็นทางการ แต่ตอนนี้ก็มีร้านอาหารเยอะแล้ว ร้านนั่งกิน นั่งดื่มก็เริ่มเยอะเช่นกัน

ส่วนการเดินทางก็ไม่ยาก อยู่ซอยหัวหิน 35 ขับตรงมาเรื่อย ๆ ก็จะเจอ Seenspace HuaHin อยู่ทางด้านขวามือ ส่วนที่จอดรถอาจจะน้อยไปนิด มายจอดริมฟุตบาทฝั่งตรงข้ามกับ Seenspace ค่ะ



 
บรรยากาศข้างในค่ะ.. 


ห้ามนำอาหารจากข้างนอกเข้าไปค่ะ (เพราะข้างในก็มีร้านอาหารอยู่แล้วอะเนอะ จะเอาไปทำม่ายยยยย) 





มี Wall Art ให้ถ่ายรูปเก๋ ๆ







ทีเด็ดของ Seenspace HuaHin ก็คือมีร้านนั่งชิว พร้อมบรรยากาศริมทะเล เนี่ยแหละ ส่วนมายเลือกนั่งที่ร้าน HOBS ค๊า




ภาพโซนด้านในร้าน HOBS ค่ะ 



อันนี้เป็นมุมถ่ายจากโซนด้านนอกเข้าในร้าน






          อันนี้เป็นบรรยากาศจากมุมตรงที่มายนั่งค่ะ ที่ไม่ได้ไปนั่งข้างล่างเพราะว่าตอนไปฝนตกปรอย ๆ ก็เลยนั่งข้างบนแทน แต่แนะนำว่าถ้าเพื่อน ๆ มาแล้วฝนไม่ตก นั่งข้างล่างถ่ายรูปสวยมาก แต่รีบมานิดนึงนะคะ เพราะที่ข้างล่างเต็มเร็วเหมือนกัน











ยิ้มสวยบอกลา Seenspace HuaHin :)





สถานที่สอง : Air Space Hua Hin



          ร้านนี้มีทั้งอาหารไทย อาหารเทศ เครื่องดื่มและขนมหวานค่ะ เรียกได้ว่ามาที่เดียวจบ! แต่ร้านจะแบ่งเป็น 2 ฝั่งนะคะ ฝั่งนึงเป็นร้านอาหารส่วนอีกฝั่งจะเป็นร้านกาแฟ




อันนี้เป็นฝั่งร้านอาหาร



ส่วนอันนี้เป็นฝั่งร้านกาแฟ ซึ่งมายเลือกนั่งฝั่งร้านกาแฟค่ะ


ร้านก็หาไม่ยากค่ะ ขับเข้ามาในเขาตะเกียบ search google มาไม่หลงแน่นอน.. ร้านจะใหญ่ ๆ เด่นเห็นชัดอยู่ค่ะ ที่จอดรถก็บริเวณหน้าร้านเลย ถ้างงยังไงสามารถโทร.สอบถามกับทางร้านได้ตามเบอร์ด้านล่างเลย







เมนูของที่ร้านก็จะมีหลากหลายให้เลือก ราคากลาง ๆ ถูกบ้าง แพงบ้าง










3 เมนูที่มายเลือกสั่งมีดังนี้…



          เมนูแรก.. Caesar Salad (ราคา 200 บาท *ราคานี้ยังไม่รวม vat) ในจานก็จะมี cos lettuce, ขนมปังกรอบ, เนื้อไก่, มะเขือเทศเล็ก, เบคอนกรอบ แล้วก็ parmesan cheese จานนี้มายว่าน้ำสลัดน้อยไปนิดนึง ผักแอบขมนิดหน่อยค่ะ สำหรับมายเฉย ๆ สำหรับเมนูนี้นะ




          เมนูที่สอง.. Spaghetti Aglio E Olio (ราคา 200 บาท *ราคานี้ยังไม่รวม vat) สำหรับมายจานนี้โอเคนะคะ เส้นสปาเก็ตตี้ผัดแห้ง ๆ กับเบคอนและพริกแห้ง โรยชีสขูดด้านบนเล็กน้อย เส้นไม่แข็งหรือเละจนเกินไป รสชาติก็เค็มนิด ๆ เผ็ดที่ปลายลิ้นหน่อย ๆ แต่ไม่เผ็ดมากนะคะ




          เมนูสุดท้าย.. ของหวานนนนนนน แนะนำมากสำหรับเมนูนี้ French Toast พูดได้คำเดียวว่า “อร่อย!” ไม่มีอะไรต้องอธิบายเยอะ5555555555 (ราคา 180 บาท *ราคานี้ยังไม่รวม vat)


เครื่องดื่ม.. 



           เครื่องดื่มสำหรับคนเข้ม ๆ.. Iced Cappuccino (ราคา 100 บาท *ราคานี้ยังไม่รวม vat) กาแฟหอมค่ะ ขมกำลังดี ความหวานสามารถเติมได้ตามความชอบเลย เค้าจะมีแยกมาให้




          ส่วนคนใส ๆ แบบมายนั้น.. Fresh Coconut น้ำมะพร้าว 555555 (ราคา 75 บาท *ราคานี้ยังไม่รวม vat) มะพร้าวราคาแบบนี้ กวาดเนื้อไม่ให้เหลือเลยค่ะ ฮืออออออออ



จบแล้วค่าสำหรับ Mini รีวิวเล็ก ๆ กับ 2 ร้านที่หัวหิน ไว้ครั้งหน้ามีที่ไหนแนะนำอีก มายจะกลับมารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันอีกน๊า ส่วนวันนี้บายยยยยยยยยยยยย #kiss 





เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

MY21 บทความ

Just an ordinary girl ผู้หญิงตัวเล็กๆ เสียงทุ้ม ๆ ?? ที่ชอบลองสกินแคร์ โดยเฉพาะไวท์เทนนิ่ง เป็นคำที่เตะตาที่สุด! คติประจำใจคือ "เบ้าหน้านี้มีไว้ให้เธอ.. ไวท์เทนนิ่ง" ชอบท่องเที่ยวเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้กับตัวเอง ถ้าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เมื่อไรเจอกันแน่ "รอบโลก"

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
25 ส.ค. 2560 เวลา 13:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณที่แชร์ค่ะ
28 ก.ค. 2560 เวลา 22:06 น.
ความคิดเห็นที่ 1
รักหัวหิน
28 ก.ค. 2560 เวลา 11:43 น.