7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 23 – 29 ก.ค. 60 (ทุกราศี)

10,137
23 ก.ค. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "มันจะน้อย ๆ ใจหน่อย"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วความเจ็บปวดผิดหวังจากความรักครั้งที่ผ่านมายังไม่เลือนหายจากความทรงจำจนยากจะก่อรักครั้งใหม่ ส่วนคนมีคู่ คำพูดจาหรือการกระทำบางอย่างอาจกระทบกระทั่งซึ่งมันจะสร้างความน้อยใจ ๆ ให้คุณหน่อย แม้ว่าเขา/เธอจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE HIEROPHANT หรือไพ่พระสังฆราช ปรากฏขึ้นมา ณ จุดนี้ ย่อมส่งผลดีในเรื่องการเรียนการงานอย่างแน่นอน แต่ให้ระมัดระวังเรื่อง ความขัดแย้ง ความอ่อนไหว คำพูดหรือการกระทำที่ทำให้สะเทือนใจอันเกี่ยวข้องกับการทำงาน เพื่อนร่วมงาน หรือผู้ที่จะต้องติดต่อประสานงานเอาไว้ด้วย 
 
ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีการเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศลตลอดจนอาจเช่าบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ และควรหาโอกาสทำบุญเพื่อความเป็นศิริมงคลแก่ตนเอง 

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็จะดีดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะซึมเศร้าอยู่บ้าง แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร จริง ๆ แล้วอุปสรรคปัญหาต่าง  ๆ นานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองคุณอยู่ แต่คุณอาจจะตกอยู่ในอารมณ์ซึมเศร้าโดยไร้สาเหตุ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดีมาก ใจร่มๆหายใจลึกๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่าง ๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "พักเรื่องรัก"

 

ดูดวงความรัก ไม่ค่อยเด่นนัก สำหรับคนโสดริจะรักอาจจะต้องเปิดตำราหรือหาที่ปรึกษาชั้นเซียนมาช่วย คนที่มีคู่ด้วยความที่ว่าชีวิตช่วงนี้สนุกสนานกับช่องทางใหม่ ๆ ประสบการณ์ใหม่ ๆ ในเรื่องงาน เรื่องเรียนหรือเรื่องอื่น ๆ ทำให้หลงลืมเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ไปเลย
 
ดูดวงการงาน-การเรียน งานทางด้านวิชาการจะเด่นมากเป็นพิเศษ รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ คิดจะศึกษาต่อในขณะที่ทำงานไปด้วยจะมีความเป็นไปได้สูง ในช่วงนี้จะมีช่องทางในการพัฒนาตนเองและหน้าที่การงานเพิ่มมากขึ้น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เงินทองโชคลาภจะมีช่องทางที่เปิดกว้างอย่างมากมาย อันได้มาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้ (ใช้ ความรู้ คอนเนกชั่น = เงิน) 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ จะสามารถใช้สติปัญญา ความรู้ และประสบการณ์หาช่องทางเพื่อต่อยอดทั้งรายได้และพัฒนาเครือข่ายทางธุรกิจ รวมทั้งการเรียนการศึกษาเด่นมาก มีดวงจะได้พัฒนาต่อ แต่ความรักไม่ค่อยรุ่ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบ"

 

ดูดวงความรัก เมื่อมีดวงดาว ไพ่ THE STAR ส่งอิทธิพลให้เปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมิติทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่ มีความเป็นรูปธรรมในเรื่องความรักคนรักอย่างชัดเจน สิ้นสุดการรอคอย ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ

ดูดวงการงาน-การเรียน ความรู้สึกนี้กลับมาอีกครั้ง ช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบ การเรียน การงาน แรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสุขความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความสัมพันธ์กับทีมงานเพื่อนร่วมงานยอดเยี่ยม ในทุกที่คุณจะโดดเด่นชัดเจนมากมาก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ไพ่ด้านดีมาก ๆ มารวมกัน คุณจะมีทั้งความโดดเด่นและความสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ โดยเฉพาะด้านเงินทองจะค่อนข้างเด่นชัดเจนมาก 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น 

ภาพรวมของชาวราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้จะนำคุณเข้าสู่โหมดสุดยอดเพราะมีไพ่ดีที่สุด3ใบมารวมกัน ความสำเร็จ ชีวิตใหม่ เงินทอง โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจในชีวิต เรียกได้ว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องสร้างสรรค์แถมยังเผื่อแผ่ความสุขให้แก่คนรอบข้างได้อีกด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "รักษาระยะห่าง"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบกระทันหัน หรือมีเหตุพาให้ได้พบคนที่ถูกใจแต่คุณยังรักษาระยะห่างเอาไว้ก่อนเพราะถือว่าอยู่คนเดียวได้ ส่วนคนที่กำลังมีคู่ อยู่ ๆ อาจเปลี่ยนแปลงบางสิ่ง เช่นนิสัยส่วนตัว หรือพฤติกรรมอะไรบางอย่างเพื่อให้ความสัมพันธ์ในเรื่องความรักดีขึ้น  

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที เปลี่ยนที่เรียน ดร๊อปเรียน แต่ไพ่อีกใบคือความมั่งมี ร่ำรวย รวมความแล้วหมายถึงการปรับเปลี่ยนสิ่งที่เคยทำแบบฉับพลันเพื่อรับทรัพย์มากขึ้น เช่นอาจเปลี่ยนตำแหน่ง เปลี่ยนอาชีพ หรือทำจ๊อบเพิ่ม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณจะมีดวง ได้รับทรัพย์ รับโชค แบบฉับพลัน การเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคมีโอกาสลุ้นสูงมาก อย่างไรก็ตามควรดูถึงความเหมาะสมของฐานะไม่ให้ชีวิตต้องเดือดร้อนด้วย 


ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ดวงช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงเพื่อความมั่งคั่งเป็นจุดหลัก ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องแย่ ๆ หรือเรื่องงี่เง่าอยู่บ้าง แต่มันก็จะเป็นไปเพื่อไปพบเจอกับสิ่งที่ดีกว่า ช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมากปล่อย ๆ ให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น




ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "รู้เท่าทันอารมณ์"

 

ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้ดูเหมือนจะเอาอารมณ์ของตัวเองป็นใหญ่ หากความสัมพันธ์เพิ่งเริ่มต้นอาจมีการขอแยกทาง หากเป็นครอบครัวอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างขัดแย้งกัน ในสถานการณ์เช่นนี้คุณจะต้องรู้เท่าทันอารมณ์และความคิดของคุณให้จงหนัก เพราะอีกฝ่ายอาจจะรู้สึกว่าคุณเห็นแก่ตัวได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสามารถ รอบรู้ แตกฉาน การเรียน การงาน ธุรกิจ อะไรต่าง ๆ คุณสามารถจัดการได้ไม่ยาก แต่ติดปัญหาที่ว่าทำอะไรก็ตามที่จำเป็นต้องพึ่งพาทีมงาน จะสะเปะสะปะ ไปคนละทิศละทาง ขาดความสามัคคีสุด ๆ อะไรที่สำคัญทำเองดีกว่า

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ลาภผลต่าง ๆ อาจมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่ต้องระวัง เรื่อง ความฉลาดแกมโกงอาจทำให้คุณสะสมศัตรูมากขึ้น ผลประโยชน์แค่ชั่วคราวแต่อาจสร้างศัตรูไปตลอดชีวิต 

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ และอาการล้าทางสมอง 

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังมันสมองให้มาก ๆ มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดให้แก้ไขทั้งแบบฉับพลับและแบบเรื้อรัง ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ให้ระวังเรื่องความขัดแย้งกับทีมงาน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "มันจะเหนื่อย ๆ หน่อย"


ดูดวงความรัก
ค่อนข้างจะเรียกได้ว่ามันจะเหนื่อย ๆ หน่อยพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ แม้คุณพยายามจะแก้แต่ดูปัญหามันยิ่งพันตูมากยิ่งขึ้น และคุณมักต้องเสียสละมากกว่าเสมอในเรื่องความรัก คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยจะรักจะชอบใครมักโดนหลอก โดยเฉพาะช่วงนี้ระวังโดนเด็กหลอกเอานะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ชีวิตจะต้องฝ่าฟันความยากลำบากและรับสภาพ เรื่องการงาน อาจจะต้องรับผิดชอบงานแทนคนอื่น และมีโอกาสพลาดได้ง่าย ๆ เพื่อนฝูงบริวารยังพออาศัยช่วยเหลือได้อยู่บ้างแต่ทางที่ดีคุณต้องช่วยเหลือตัวเองให้มาก ๆ ไว้ก่อน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โดยรวมแล้วค่อนข้างจะออกแนวติดลบเสียมากกว่า พยายามนิ่ง ๆ เข้าไว้อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไรรอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน แต่บริวารเพศหญิงยังพอให้โชคลาภได้บ้างนะในเรื่องเสี่ยงดวง 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ 

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นเวลาที่คุณต้องคิดต้องทำเยอะแต่ได้รับการตอบแทนน้อย ทำจิตใจให้สบายถือซะว่าอุปสรรคคือยาชูกำลัง ถ้าเหนื่อย ถ้าท้อ ให้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและเพื่อนฝูงบริวารให้การสนับสนุนในการจัดการกับอุปสรรคปัญหาทุกระดับและจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ 



ราศีกรกฎ ( 16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ล็อคอิน"

 

ดูดวงความรัก นับเป็นช่วงเวลาดีดีที่คนโสดจะเจอใครบางคนที่จะมาแชร์สุขแชร์ทุกข์ แต่ความตั้งใจมากเกินธรรมชาติอาจทำให้คนรอบข้างไม่สบายใจ ส่วนคนมีคู่จะมีเรื่องดี ๆ เข้ามา และก็จะมีเรื่องปวดหัวเข้ามาด้วยที่สำคัญปัญหาที่เกิดมันไม่ค่อยจะมีเหตุผลเอาซะเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน การงาน การเรียน ธุรกิจ จะสมหวังและล็อคอินอย่างสมบูรณ์แบบได้ก็ต่อเมื่อคุณสามารถที่จะหาคำตอบสุดท้ายที่ปลายทางของอุปสรรค พยายามเข้าให้ถึงแก่นหลักของปัญหาและแก้ให้ถูกจุด หลายอย่างที่คุณทำอาจเยอะเกินไปและเสียเวลา

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ แต่ปัญหาคือ ไพ่เก้าไม้ที่จะมาคอยสกัดดาวรุ่งของคุณ โชคอาจมีมาแต่ยังไม่ถึง สะดุดกลางทาง มาน้อย มาไม่ครบ 

ดูดวงสุขภาพ ภายโดยรวมจะดูแข็งแรงสมบูรณ์ดี แต่อาจมีอาการป่วยแบบไม่รู้สาเหตุ หรือบางอาการก็แอบซ่อยอยู่ยังไม่เปิดเผย ควรเฝ้าระวังสุขภาพไว้ด้วย 

ภาพรวมของราศีกรกฎ จริงแล้วช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสมหวังรวมทั้ง ได้อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบาย ผ่อนคลาย หายเหนื่อย แต่ถ้าเผลอ ๆ ก็อาจมีปัญหามากวนใจแบบไม่คาดคิดและบางอย่างก็หาคำตอบไม่ได้เสียด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "อย่าเผลอก็แล้วกัน"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงคุณจะสามารถควบคุมและจัดการความโสดได้อย่างอิสระ แต่ถ้าเป็นเพศชายแล้วปิ๊งปั๊งใครขึ้นมาคุณจะถูกควบคุมโดยฝ่ายตรงข้าม ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัวแต่ก็ใช่ว่าจะลบเหลี่ยมเสือได้เสียทีเดียวอย่าเผลอก็แล้วกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นเวลาที่สุขุมรอบคอบและมีเสน่ห์ในบุคลิกภาพของคุณ หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมีจะเอาอยู่ทุกสถานการณ์ และถึงแม้ว่าคุณจะต้องเข้าควบคุมสิ่งต่าง ๆ  ความสามารถและความตั้งใจจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดีและสำเร็จได้สวยงาม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชคลาภต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ บริหารตัวเอง บริหารเวลาให้ได้ คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้ความตั้งใจมุ่งมั่นและความเมตตาเป็นตัวนำ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขัน"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่เคยทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขันกันมา จากสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อน หรือสถานที่ทำบุญ(ที่ไม่ใช่ที่ทำงาน) ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วโดยภาพรวมเป็นไปในทิศทางที่ดีอาจมีเวลาที่ร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสังคม เป็นจิตสาธารณะหรือทำบุญสุนทานต่าง ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับการงานและการเรียน โดยเฉพาะในเรื่องที่เกี่ยวข้องหรือกิจกรรมทางจิตอาสาหรืองานบุญต่าง ๆ แถมบุญเก่ายังหนุนนำจากอิทธิพลของไพ่ THE CLARITY แต่ที่ต้องระวังคืออาการเบื่อง่ายทำอย่างนึงยังไม่ทันเสร็จก็อยากไปทำอย่างอื่น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้บุญเก่าจะส่งเสริมให้มีโชค มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลายแต่ก็มีช่องทางให้เงินออกพอพอกัน การสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ และอย่าลืมทำบุญเพิ่มด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง 

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกติดกับสิ่งสร้างสรรค์ รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ได้เรียนรู้ อีกทั้งในช่วงนี้บุญเก่าหนุนนำทำอะไรก็สำเร็จสมหวัง ยิ่งทำบุญต่อยอด หรือทำงานในแง่จิตอาสาจิตสาธารณะเพื่อสังคมด้วยยิ่งดียิ่ง ๆ ขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "เชิงรุก เชิงรับและเชิงลี้"


ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจมีความแยบยลลึกซึ้งมากเกินใครเข้าถึงซึ่งคุณก็พร้อมจะขยับสถานะเพิ่มขึ้นกับใครที่ใกล้ ๆ ตัวแบบเนียน ๆ จน เขา/เธอ ไม่รู้ตัวได้เหมือนกัน ในขณะที่คนมีคู่จะมีความรู้สึกที่คิดลึกเชิงซ้อนมากขึ้น อาจมีการออกนอกลู่นอกทางได้อยู่เหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน สิ่งต่าง ๆ เริ่มลงตัว การงานทิศทางมีความก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยาย ในขณะที่คุณก็ต้องคิดอ่านอะไรมากขึ้น ทั้งเชิงรุกและเชิงรับ ไปจนถึงขั้นเชิงลี้(คือเผ่นก่อนงานเข้า) สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล แต่ไม่ค่อยจะราบรื่นนัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโชคลาภมาโดยไม่ต้องออกแรงลงทุนอะไรมาก ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานอาจจะมีสะดุดบ้าง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านมา 

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้อุปสรรคอะไรต่าง ๆ ต้องใช้กำลังสมอง และกำลังใจมาก การงานจะเด่น รวมทั้งโอกาสความก้าวหน้าและสิ่งที่จะตามมาคือความหมั่นไส้จากคนรอบข้าง หลายสิ่งหลายอย่างหน้าฉากพูดดีแต่หลังฉาก เละ เลยทีเดียว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "สองจิตสองใจ"


ดูดวงความรัก ปัญหาของคนโสดมาจากบาดแผลในใจที่รักษามาเนิ่นนานแต่ก็ยังเจ็บปวดอยู่เสมอและปิดกั้นตัวเองเอาไว้ ในขณะที่คนมีคู่แล้วบางครั้ง การใช้เหตุใช้ผลมากเกินอาจทำให้เกิดปัญหา รวมทั้งยังออกอาการหวาดระแวงในเหตุเงื่อนงำและสองจิตสองใจอีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุน รวมทั้งการเล่าเรียน แต่ในขณะเดียวกัน การทำงานอาจเกิดปัญหาความขัดแย้งการตัดสินใจไม่ได้ ปัญหาใหญ่ที่มาสองทอง และความน้อยใจเป็นประเด็นสำคัญ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากคุณไม่เครียดจนเกินไป ทำอะไรตามรูปแบบ ครรลองได้แต่ไม่ยึดติดมาก คุณจะพอมีโชคลาภบ้าง อย่างไรก็ตามอะไรที่คุณทำร่วมกับคนหมู่มากคุณมักจะไปไม่รอดในช่วงนี้ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้มีเกณฑ์จะเจ็บป่วยล้มหมอนนอนเสื่อ ระวังเรื่องความดัน รวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้าง อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง 

ภาพรวมของราศีพิจิก โดดเด่นในเรื่องของการจัดการรวมถึงความเจนจัดในการประกอบกิจการงานทุกชนิด แต่ปัญหาในช่วงนี้มีหลาย ๆ ด้านรุมเร้าเข้ามาอาจทำให้คุณทรุด อาจมีเหตุการณ์มากระทบจิตใจ หรือรู้สึกว่าถูกแบ่งแยก ถ้าเหนื่อยก็พักหนักก็วางแล้วค่อยลุกขึ้นสู้ใหม่

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "หัวใจมีจุดหมาย"


ดูดวงความรัก
คนโสดจะพบรักซึ่งดูจะเป็นจริงเป็นจังหนักแน่นกว่าทุก ๆ ครั้งที่ผ่านมาหรืออย่างน้อยเรื่องหัวใจก็มีจุดมุ่งหมายแล้ว คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่ายรวมทั้งอาจได้รับเงินทองสิ่งของจากคนรักอีกด้วย และอาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะมีจุดเริ่มต้นอะไรดี ๆ บางอย่าง และมีพัฒนาการต่าง ๆ ดีมากสามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตที่ได้ลงทุนไว้และงอกเงย โดยเฉพาะเรื่องงาน จะมีความหนักแน่นมั่นคง และชัดเจนในเป้าหมายที่กำหนด สามารถก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน มีผลผลิตผลประโยชน์ที่ได้รับจากการลงทุนมาก่อนหน้า ทิศทางหน้าที่การงานจะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น 

ภาพรวมของราศีธนู เป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์พูนพร้อมเด่นมากในด้านพัฒนาการของชีวิตรวมทั้งความมั่นคงของจิตใจ ทั้งในแง่ความคิดและการกระทำ สิ่งที่คิดวางแผนเอาไว้จะทำได้และสำเร็จดังที่มุ่งหวัง รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนเรียกได้ว่าดีทุก ๆ อย่างเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์ เลข 2 สีดำ สีเทา สีน้ำตาล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณนะคะ
26 ก.ค. 2560 เวลา 8:55 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
24 ก.ค. 2560 เวลา 13:36 น.