7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ลดน้ำหนัก

2 ท่านวดกระตุ้นอึ ถ่ายคล่อง สบายพุงตั้งแต่เช้า

121,404
18 ก.ค. 2560

นวดให้อึ

     การที่ตื่นนอนปุ๊บ ก็ปวดท้องหนักปั๊บเลย ถือว่าคนนั้นสุขภาพดีนะ แต่เราเชื่อว่ามีหลายคนที่มีปัญหาเรื่อง "ระบบการขับถ่าย" บางคนยังขับถ่ายไม่เป็นเวลา หรือท้องผูกมาก ๆ อาจต้องหาอะไรกระตุ้นให้ระบบขับถ่ายทำงาน เช่น บางคนต้องดื่มน้ำมะนาว หรือดื่มกาแฟขณะที่ท้องว่าง แต่เชื่อหรือไม่ว่าแค่ "นวดพุง" ก็ช่วยกระตุ้นการขับถ่ายได้นะ cosme*net เลยเอามาฝาก "2 ท่านวดกระตุ้นอึ" เริ่มปวดท้องตุ่ย ๆ แล้วใช่มะ! มา! เรามานวดไปพร้อมกันเลยดีกว่า! 


ท่าที่ 1 นวดลำไส้เล็ก 

     วางมือทั้งสองข้างซ้อนกันบนท้องเหนือสะดือ แล้วนวดเป็นวงกลมตามเข็มนาฬิกา 20 ครั้ง เป็นการนวดตามทิศทางการเคลื่อนตัวของลำไส้ คือจะนวดไล่จากลำไส้เล็กไปยังลำไส้ใหญ่ เพื่อกระตุ้นการทำงานของลำไส้นั่นเอง

ท่านวดกระตุ้นอึ



ท่าที่ 2 กดจุดสี่เหลี่ยม

     ท่าที่ 2 นี้จะให้สะดือเป็นเซ็นเตอร์ แต่ท่านี้เราจะเปลี่ยนจากการนวด มาเป็นการใช้มือกดจุดเบา ๆ เป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า โดยจุดตามเข็มนาฬิกาเหมือนเดิม จาก A ไป B ไป C และ D แล้ววนมาที่จุด A แล้วทำใหม่อีกครั้ง กดเบา ๆ ประมาณ 20 รอบ

ท่านวดกระตุ้นอึ


     สำหรับใครที่อยากลองฝึกขับถ่ายให้เป็นเวลาหรือรู้สึกตุ่ย ๆ ท้องแต่ถ่ายไม่ออก ก็ลองใช้ 2 ท่านวดกระตุ้นลำไส้ดูนะคะ แต่ถ้าเป็นคนที่ธาตุแข็งมาก ท่านวดก็ยังไม่ช่วย อันนี้อาจจะต้องรีบปรึกษาแพทย์แล้วละค่ะ


What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ดีจัง
10 ก.ย. 2560 เวลา 17:57 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องลอง
19 ก.ค. 2560 เวลา 15:52 น.