7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
มาใหม่

Beautiful skin in 3 simple steps

1,615
18 ก.ค. 2560


3 ขั้นตอน.. เพื่อความสวยละมุนดั่งกุหลาบแรกแย้ม



          “กุหลาบ” ราชินีแห่งหมู่มวลดอกไม้ ที่ทั้งสวยงาม หอมละมุนและเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่ทำให้หญิงสาวคลั่งไคล้ แต่ที่มากไปกว่าความหอมหวานคือคุณสมบัติที่ช่วยฟื้นคืนผิวพรรณให้คงความอ่อนเยาว์ และเปล่งประกายกระจ่างใสได้อย่างน่าอัศจรรย์


"สารสกัดจากกลีบกุหลาบ" ส่วนผสมสุดเวิร์คในการบำรุงผิว

          ส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างหนึ่ง ที่ขึ้นชื่อลือชาว่ามีคุณประโยชน์ต่อการบำรุงผิวมากมายนับไม่ถ้วน นั่นก็คือ "สารสกัดจากกลีบกุหลาบ" จากการวิจัยพบว่ามีคุณสมบัติในการต่อต้านเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ช่วยปลอบประโลมและลดการอักเสบบนผิวหนัง แถมยังมีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ด้วยคุณค่าของวิตามินบี, วิตามินซี, วิตามินเค, แคโรทีน และแร่ธาตุต่างๆ ซึ่งเป็นที่นิยมกันมาตั้งแต่สมัยอียิปต์โบราณ โรมันจนกระทั่งถึงทุกวันนี้

          กลิ่นกุหลาบออร์แกนิค...เป็นกลิ่นที่หอมละมุนชวนให้รู้สึกผ่อนคลายกว่ากุหลาบเคมีเป็นไหนๆ ฉะนั้นถ้าหากกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากกลีบกุหลาบอันแสนเลอค่าอยู่ล่ะก็ Neal’s Yard Remedies หนึ่งในผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคตัวจริงเสียงจริงจากประเทศอังกฤษ การันตีกว่า 50 รางวัลจากสถาบันต่างๆ และล่าสุดรางวัล CEW Eco Award Winner 2016 คือคำตอบ

จากกุหลาบหลากหลายสายพันธุ์ ที่ถูกปลูกขึ้นต่างที่จากทั่วทุกมุมโลกได้ถูกคัดสรรโดย ทีมนักวิจัยของ Neal’s Yard Remedies ให้เหลือเพียงกุหลาบสายพันธุ์ที่อุดมไปด้วยคุณค่าบำรุงผิวเข้มข้น เพื่อนำมาสกัดเป็นน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ที่ทรงประสิทธิภาพ 3 ชนิด ได้แก่

  • โรส แอบโซลูท (Rose Absolute) จากกุหลาบที่ปลูกในฟาร์มชั้นเลิศทางตอนใต้ของประเทศตุรกี 
  • โรส อ๊อตโต้ (Rose Otto) จากกุหลาบดามาส์คที่ปลูกโดยกลุ่มเกษตรกรย่านภูเขาเลเลซาร์ ที่มีแสงแดดอบอุ่นตลอดทั้งปีในประเทศอิหร่าน และที่ฟาร์มออร์แกนิคของ Neal’s Yard Remedies เองในเมืองดอร์เซต ประเทศอังกฤษ 
  • โรส เอ็กซ์แทรคท์ (Rose Extract) จากกุหลาบพันธุ์เซนติโฟเลีย ที่เพาะปลูกแบบออร์แกนิคบนที่สูงเหนือระดับน้ำทะเลในประเทศเลบานอน 


3 ขั้นตอนง่ายๆ ที่จะช่วยให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

          แม้จะมีกฎเหล็กออกมาให้สาวกความงามได้ดูแลปรนนิบัติผิวพรรณนับไม่ถ้วน แต่สำหรับคนที่มีเวลาดูแลผิวพรรณอย่างจำกัดแล้ว แค่ 3 ขั้นตอนง่ายๆ นี้ก็ทำให้สวยสะพรั่งดั่งดอกกุหลายแรกแย้มได้ไม่ยาก


ขั้นตอนที่ 1:


ทำความสะอาด "ความสะอาดคือพื้นฐานของความงาม" ฉะนั้นก็ทำความสะอาดผิวหน้าวันละสองครั้งคือเช้าและเย็น โดยใช้เคล็นเซอร์ชนิดอ่อนโยน อย่างเช่น โรส เฟเชี่ยล วอช (Rose Facial Wash) เป็นเคล็นเซอร์ที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก พร้อมคืนความสดชื่นให้กับผิวหน้า เคล็นเซอร์ขวดนี้อุดมไปด้วยคุณค่าของสารสกัดจากดอกกุหลาบออร์แกนิคมากถึง 120 ดอก เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้งและผิวที่อ่อนล้าเริ่มมีริ้วรอย

สครับผิวหน้า ผู้หญิงในวัย 25 ปีขึ้นไป มักพบปัญหาผิวหม่นหมอง เนื่องการกระบวนการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติจะทำงานช้าลง จึงจำเป็นต้องกระตุ้นด้วยสครับที่มีความอ่อนโยนต่อผิว อย่างเช่น รีไฮเดรทิ่ง โรส เฟเชี่ยล โพลิช (Rehydrating Rose Facial Polish) เป็นสครับจากเมล็ดกุหลาบบดละเอียด และสารสกัดจากมิลค์ ธิสเซิล เอ็กซ์แทร็คส์ (Milk Thistle Extracts) ที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน เผยให้เห็นผิวใหม่ที่ดูเปล่งปลั่งสดใส


ขั้นตอนที่ 2:


กระตุ้นผิวให้เปล่งประกายสดใส มาส์คที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ สามารถเสริมกระทำงานตามธรรมชาติในผิวได้ ฉะนั้นก็เลือกใช้มาส์คที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระเข้มข้น อย่างเช่น โรส ฟอร์มูล่า แอนตี้ออกซิแดนท์ เฟเชียล มาส์ค (Rose Formula Antioxidant Facial Mask) แค่เกลี่ยเนื้อมาส์คให้ทั่วผิวหน้าทิ้งไว้ 10 นาที แล้วล้างน้ำออก ก็ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นได้แล้ว จะใช้สัปดาห์ละครั้งหรือบ่อยเท่าที่ต้องการก็ได้


ขั้นตอนที่ 3:


เตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุง ขั้นตอนที่จะช่วยให้ผิวหน้าของคุณสามารถรับการบำรุงและความชุ่มชื่นได้อย่างเต็มที่ โดยใช้เฟเชี่ยล ออยล์ที่ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะเอาไว้บนผิวหน้า อย่างเช่น โรส เฟเชี่ยล ออยล์ (Rose Facial Oil) ส่วนผสมหลักมาจากกุหลาบดามาส์คอันเลื่องชื่อ ผสานกับ ออร์แกนิค นูริชชิ่ง ออยล์ ที่อุดมไปด้วยสารอาหารสำคัญ วิตามิน และช่วยป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระ ซึมซาบเข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก

เติมความชุ่มชื่นยามเช้า โดยเลือกใช้มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อโลชั่นสูตรบางเบาและซึมซาบเร็ว อย่างเช่น รีไฮเดรทิ่ง โรส เดลี่ มอยส์เจอร์ (Rehydrating Rose Daily Moisture) นี่เป็นเดย์ครีมที่อุดมด้วยกรดไฮยาลูรอนิกจากธรรมชาติ ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง แถมยังอุดมไปด้วยคุณค่าของเอสเซ็นเชียลออยล์จากกลีบกุหลาบออร์แกนิค 100 กลีบในแต่ละขวดอีกด้วย

เติมความชุ่มชื่นยามค่ำ ไนท์ครีมดีๆสามารถช่วยฟื้นบำรุงและซ่อมแซมผิวยามค่ำคืนได้อย่างล้ำลึก ฉะนั้นก็เลือกใช้ไนท์ครีมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าบำรุง อย่างเช่น โรส แอนด์ อัลมอนด์ ไนท์ ครีม (Rose & Almond Night Cream) นี่เป็นไนท์ครีมที่มีคุณค่าบำรุงของอัลมอนด์ออยล์ โรสฮิปออยล์ และอิฟนิ่งพริมโรสออยล์ ที่ช่วยคืนความอิ่มเอิบให้ผิวหน้าได้อย่างเต็มเปี่ยม


          ร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงความชุ่มชื่น เผยผิวเปล่งประกายอ่อนเยาว์จากคุณค่าสกัดของกลีบกุหลาบออร์แกนิค พร้อมร่วมสนับสนุนและรณรงค์การใช้ผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากส่วนผสมธรรมชาติที่ได้รับการเพาะปลูกแบบออร์แกนิคอันบริสุทธิ์ ปลอดภัยทั้งต่อตัวคุณและสิ่งแวดล้อมได้ที่เคาน์เตอร์ Neal’s Yard Remedies ชั้นเอ็ม บิวตี้ฮอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

สามารถอัพเดทข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/NealsYardRemediesThailand,  www.nealsyardremedies.co.th และ Instagram :NYR_TH (#nyr_th)
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
แพ็คเกจสวยจริง น่าใช้เลย
31 ส.ค. 2560 เวลา 19:30 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ชอบแพ็คเกจสวยดีคะ หรูๆแพงๆดี
3 ส.ค. 2560 เวลา 11:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
24 ก.ค. 2560 เวลา 13:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลอง
18 ก.ค. 2560 เวลา 15:50 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้
18 ก.ค. 2560 เวลา 12:38 น.