7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 ก.ค. 60 (ทุกราศี)

11,103
9 ก.ค. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ทุนรัก"

ดูดวงความรัก ในมุมของคนโสดสิ่งที่ลงทุนเอาไว้กำลังส่งผลนั้นกลับมาโดยเฉพาะทุนรัก ในทางกลับกันถ้าไม่มีการลงทุนก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยังคงนิ่ง ๆ เรื่อย ๆ ในขณะที่คนมีคู่ มีความรู้สึกที่ดี ๆ มีเรื่องดี ๆเกี่ยวกับกุศลผลบุญที่เคยกระทำเอาไว้สะท้อนกลับมาเช่นกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล ทิศทางมีความก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายเพิ่มพูน บุญเก่าหนุนนำชีวิต หากมีปัญหาหรือติดขัดอะไร ให้นิ่งเข้าไว้ ทุกอย่างจะคลี่คลายด้วยตัวมันเอง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาโดยไม่ต้องออกแรง ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับบุญทำกรรมส่งเลย 

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุ ถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้ถ้ามีอุปสรรคหรือปัญหาตกค้างจะค่อย ๆ คลี่คลายไปเอง ชีวิตอาจดูเรื่อย ๆ เฉื่อย ๆ แต่ในขณะเดี๋ยวกัน ปัจจุบันก็ถือว่าได้รับผลบุญที่ดีมาจากอดีต มีโอกาสทำบุญสร้างกุศลเพิ่ม รวมทั้งอุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร จะดีไม่น้อย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง"

 

ดูดวงความรัก เรื่องรักมักจะนิ่ง เพราะช่วงนี้มุ่งแต่เรื่องเงินกับเรื่องงาน คนโสดจะได้ใช้เงินทอง ตามที่ปรารถนา รวมทั้งที่พึ่งทางจิตใจอื่น ๆ มาเติมอย่างเต็มที่ในส่วนที่ขาด คนที่มีครอบครัวช่วงนี้ชุลมุนกับงานมากมีอะไรใหม่ ๆ มาให้ทำจนมีเวลาให้กับครอบครัวน้อยลง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จัดว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณเป็นพิเศษเพราะอิทธิพลของไพ่พระสังฆราช ทำผลงานดีจะมีการริ่เริ่มอะไรใหม่ ๆ เงินทองจะเข้าอย่างเป็นกอบเป็นกำจากการลงทุนลงแรง รวมทั้งการได้รับการอุปถัมป์ค้ำจุนจากแหล่งต่าง ๆ เพราะดวงการเงินดีมากสวนทางเศรษฐกิจ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้ข้องเกี่ยวไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศล รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ เงินทอง ผลประโยชน์ เรียกว่า มั่งมีศรีสุขกันเลยทีเดียว 

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหายโดยเร็ววัน ที่หนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ นอกจากอุปสรรคเคราะห์กรรมต่าง ๆ จะถูกปัดเป่าแล้วสิ่งศักดิ์สิทธิ์ยังหนุนดวงเพิ่มพูนให้แก่คุณอีกด้วย หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น มีเกณฑ์จะได้โชคได้ลาภ เงินทอง ทำอะไรก็รุ่งเรือง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่าง ๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ถูกจับตามอง"

 

ดูดวงความรัก คนโสดถ้าได้พบเจอคนถูกใจก็อาจจะตามจีบแบบประกบติดกันเลยทีเดียว แต่ให้ระวังนิดเพราะมีอุปสรรคด้านผู้ใหญ่ไม่ให้การสนับสนุน ส่วนคนที่มีคู่หรือมีครอบครัว อาจเหนื่อยหน่อยที่ต้องบริหารเวลาให้ได้ทั้งเรื่องงานและเรื่องการไปท่องเที่ยวพักผ่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับการงานโดยจะมีสิ่งท้าทายที่น่าตื่นเต้นและผลตอบแทนก็คือเป็นผลประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นความก้าวหน้าหรือทางด้านเงินทอง มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงาน ทั้งนี้ทั้งนั้นให้ระวังผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือ หัวหน้า เพศหญิงจะสร้างความอึดอัดให้แก่คุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ ระวังผู้ใหญ่เพศหญิงขัดลาภ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง 

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันกับผู้คนและสังคม ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ ให้ระมัดระวังเรื่องการขาดรายละเอียดและความรอบคอบต่าง ๆ ในงานไว้ด้วย คุณกำลังถูกผู้ใหญ่(บางคน)จับตามอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "เผด็จการเล็ก ๆ"

 

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะต้องตัดสินใจลงไปให้ชัดเจนว่าจะยังไงกับเรื่องความรักเพราะมีคนมาเคาะประตูใจแล้วนะ ถ้าคิดนานอาจมีพลาด ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้อาจจะติดขัดในการเปิดเผยความสัมพันธ์บางอย่างในขณะเดียวกันก็ต้องรักษาภาพลักษณ์อันดีของการมีชีวิตคู่เอาไว้ด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ภาวะผู้นำและการบริหารจัดการที่ดี ทำให้ช่วงเวลานี้ เป็นช่วงเวลาแห่งโอกาสและการเก็บเกี่ยวสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไป ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเติมเต็มและสมบูรณ์ การคิดและการตัดสินใจที่เด็ดขาดจะทำให้คุณบรรลุเป้าหมาย แต่คุณอาจถูกมองว่าเผด็จการเล็ก ๆ ได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม และโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้เกินเป้าคุ้มค่ากับหยาดเหงื่อที่ลงทุนไป 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีความเครียดเกิดอาการปวดเมื่อยร่างกาย รวมทั้งอาการปวดหัว ถ้าได้พักก็หายเหนื่อย สดชื่น มีชีวิตชีวา 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ จะเป็นอีกช่วงที่คุณจะได้ลงมือทำอะไรต่าง ๆ ได้อย่างใจที่ปรารถนา ทั้งโดดเด่น และดูดี มีความเป็นตัวของตัวเองและมีความเป็นผู้นำอยู่ในตัวสูง การยึดติดกับภาพลักษณ์อาจทำให้คุณอึดอัดอยู่บ้างแต่ก็พอใจที่ใคร ๆ ต่างมองดูคุณอย่างแอบอิจฉา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "จิตใจต้องมา"

 

ดูดวงความรัก คนโสดอาจถูกดดันและผิดหวังในเรื่องของความรัก รวมทั้งการจมปลักกับอดีตที่ไม่มีวันหวนกลับมายังบั่นทอนชีวิตคุณอยู่ ส่วนคนมีคู่จะต้องจัดการกับภาวะความสัมพันธ์ที่ยากลำบาก ท่ามกลางความอึดอัด และภาวะตึงเครียดของความต้องการของหัวใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ต้องอดทนหน่อยในการบังคับควบคุมทั้งตนเองและระบบงานต่าง ๆ ที่สำคัญ อย่าเอาความผิดพลั้งในอดีตมาทำให้เสียความมั่นใจในปัจจุบัน ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน อุปสรรคบางอย่างหากถึงทางตันให้รอคอยอย่าผลีผลามสถานการณ์จะคลี่คลายด้วยตัวของมันเอง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้อาจต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมอะไรเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ของคุณต้องเข้าไปดูแลเองไม่งั้นอาจมีคนมาสวมสิทธิ์ของคุณไป 

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน 

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้จิตใจต้องมาเป็นอันดับแรก สร้างขวัญและกำลังใจให้ดี อยากสำเร็จอะไรก็ตามใจต้องคิดว่าสำเร็จเสียก่อน หากถอดใจ รับรองไปไม่ถึงดวงดาว สิ่งไหนลังเลยังไม่ต้องตัดสินใจปล่อยผ่านไปก่อน ความอดทนอดกลั้นคือหัวใจของความสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ไม่ได้เหนือความคาดหมาย"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังคงอยู่ท่ามกลางความผันแปรไม่แน่นอนและอาจจะเกิดความขัดแย้งในตนเองเรื่องความรัก รวมทั้งคนที่มีคู่ถึงแม้จะเข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวแต่ก็ยังไม่วายที่จะมีการกระทบกระทั่ง ทั้ง กาย วาจา ใจ ซึ่งกันและกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณเข้าใจธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างกระอักกระอ่วน ทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุน ความไม่เข้าใจ ความขัดแย้งที่เกิดขึ้นได้เสมอทำให้ช่วงนี้ไม่เหมาะกับการทำงานกับคนหมู่มาก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเปลี่ยนแปลงเอาแน่เอานอนยากหน่อย แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่บ้าง ซึ่งโชคส่วนใหญ่ในช่วงนี้มักจะเป็นในลักษณะของการแคล้วคลาด รอดตัว ซึ่งคุณก็ต้องเลี่ยงการปะทะไว้ให้มาก ๆ 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้วทั้งสุขภาพกายและใจยังโอเค ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้ 

ภาพรวมของราศีเมถุน ควบคุมความสมดุลของชีวิตให้ดี มีความสุขอย่างพอเพียง และยอมรับความคิดเห็นจากคนรอบข้างบ้าง ซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก พักผ่อนนอน ๆ นั่ง ๆ ทำใจให้สบาย ภาพรวมเป็นไปในทางที่ดีขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาและช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ขี้อวดบ้างเล็กๆ"

 

ดูดวงความรัก ในส่วนคนโสดมีความพร้อมเริ่มต้นความรักครั้งใหม่และแสวงหาความสมบูรณ์แบบ ส่วนคนที่มีครอบครัวมีแนวทางทำกิจกรรมที่ส่งเสริมฐานะทางครอบครัวให้เพิ่มขึ้น มีกิจกรรมอะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ ให้รู้สึกตื่นเต้นพร้อมทั้งมีอาการขี้อวดบ้างเล็ก ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตมีความพร้อมมาก ๆ ในชีวิต อาจจะกำลังริเริ่มทำบางสิ่งที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ และมีความลำพองใจอยู่ในตัวพอสมควร มีแนวความคิดฮึกเหิมที่จะต่อยอดการทำงาน ให้ขยับขยายใหญ่ขึ้นแม้จะมีคู่แข่งแต่ก็มีความก้าวหน้าดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจาก ประสิทธิภาพของตัวเอง ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด และ ผู้ใหญ่สนับสนุนทำให้การประกอบการต่าง ๆ รุ่งเรือง

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องอาการเหนื่อยล้า พักผ่อนน้อย แต่โดยภาพรวมสมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น 

ภาพรวมของราศีกรกฎ ความสุขจากความสำเร็จในชีวิต ความภาคภูมิใจ จะเกิดกับตัวของคุณ ประสบการณ์จะทำให้คุณพัฒนาวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุข และเพิ่มศักยภาพไปถึงขีดสูงสุด การไม่ย่อท้อคือกุญแจแห่งชัยชนะ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "สองจิตสองใจ"


ดูดวงความรัก อิทธิพลแห่งดวงดาวน่าจะทำให้คนโสดและคนมีคู่มีความสุข แต่ไพ่ 2 ดาบส่งอิทธิพลทำให้ลังเลสองจิตสองใจ ไม่รู้ว่าจะลงเอยหรือลงตัวอย่างไรดี คนโสดอาจจะต้องมีการฝ่าฟันแย่งชิง ในขณะที่คนมีคู่อาจจะต้องเอาชนะอุปสรรคหรือภาระมากกว่าหนึ่งอย่าง

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่โดดเด่น การเรียน การงาน คุณจะมีพลังและได้รับแรงบันดาลใจใหม่ ๆ แต่ในขณะเดียวกันเส้นทางที่จะไปถึงจุดนั้นมันก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ทางแห่งความสำเร็จไม่ได้มาโดยง่ายเพราะความลังเล สงสัย งงงวย ตัดสินใจไม่ถูกจะมาคอยบั่นทอนคุณอยู่

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ คุณพอมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว จะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีคนชื่นชมในตัวคุณและให้ลาภผล แต่ อย่าจับปลาสองมือ อยากได้หลายด้านอาจชวดหมด 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ อาจมี ปวดหัว เครียด หงุดหงิดอยู่บ้าง 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาที่ดีแต่มีอุปสรรคขวากหนามอยู่บ้าง ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดีจะช่วงสร้างแรงบันดาลใจ ให้แก่คุณ ปัญหาต่าง ๆ ที่มีจำต้องแก้ไขไปตามครรลอง อาจมีเหตุให้ต้องตัดสินใจ คิดเยอะ หลายอย่างมารุมมาตุ้มสุมกัน ตัดสินใจให้ดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีกันย์ ( 16 ก.ย.-15 ต.ค. ) "นิ่งเพื่อเก็บข้อมูล"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในช่วงเวลานี้คุณยังต้องรอคอยความมั่นใจอะไรบางอย่างก่อนจะไปต่อ ส่วนคนมีคู่ความคิดและความเป็นปัจเจกตัวตนจะเป็นเรื่องที่เป็นปัญหาและสร้างความอึดอัดระหว่างความสัมพันธ์ ทางที่ดีช่วงนี้อยู่เฉย ๆ ต่างคนต่างอยู่จะดีกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จัดอยู่ในช่วงตั้งหลักกระบวนการ วิเคราะห์ สังเคราะห์ ธุรกิจ การเรียน การงาน เพื่อกำหนดทิศทางอนาคต การออกแอคชั่นสำหรับภาพลักษณ์ภายนอกอาจน้อยหน่อย แต่ภายในต้องเก็บข้อมูลทุกเม็ดละเอียดยิบเพื่อก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากองค์ความรู้ที่คุณมี การให้ข้อมูล การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน แต่ก็จะพบกับปัญหาค่อนข้างจะซับซ้อนและหลากหลายรวมทั้งมีสิ่งที่คอยขัดลาภรอบด้าน ถ้าให้ใครหยิบยืมเงินระวังจะไม่ได้คืน 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย และการพักผ่อนไม่เพียงพอ 

ภาพรวมของราศีกันย์ ยังคงต้องใช้ความอดทนในการนิ่งเพื่อเก็บข้อมูลเป็นหลัก ความรู้ความสามารถจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี คุณอาจรู้สึกโดดเดี่ยวจาก สมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงอยู่บ้าง แม้จะอยู่ท่ามกลางพวกเขา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก




ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "สมองโปร่งใสทำไรก็ขึ้น"


ดูดวงความรัก คนโสดมีคนแอบชอบคุณอยู่แต่ไม่กล้าเปิดเผย อาจซุ่ม ๆ อยู่ที่ทำงาน หรือ สถานที่อันเกี่ยวข้องกับเรื่องงาน คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก จะได้ริเริ่มทำอะไรใหม่ ๆ หรือออกไปเที่ยวในสถานที่ไม่เคยไป

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่าไปได้สวยเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง สด ใหม่ เรื่องงานอาจได้งานใหม่ หรือมีโปรเจคใหม่ ธุรกิจใหม่ การลงทุนแบบใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคน สร้างสรรค์ผลงานให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุดๆ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้สมองโปร่งใสทำไรก็ขึ้นอยู่บนหลักการของเหตุผลและความคิดสร้างสรรค์ ยิ่งถ้าทำอะไรที่ท้าทายความสามารถจะประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "เพิ่มความคิดบวก"


ดูดวงความรัก คนโสดสภาพแวดล้อม สถานการณ์ จะชักพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่อย่างรุ่นแรง แต่ติดปัญหาหลักที่สถานะทางการเงิน รวมทั้งถูกควบคุมด้วยกรอบสังคมและจริยธรรม ประเพณี คนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์อันดูดดื่มในอดีตกลับมาให้ชื่นฉ่ำกันอีกครั้ง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณออกจะบ้าพลังพอสมควรในเรื่องของการกระทำใด ๆ ก็ตามเพื่อความสำเร็จ ทั้งการงานและการเรียน ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนส่งผลเสียมากกว่าผลดี และมีอุปสรรคใหญ่ในเรื่องสภาพคล่องทางการเงินทำให้หัวเสียง่ายอีกด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้โชคลาภมาจากการกระเหม็ดกระแหม่เขียมอยู่เขียมใช้ แต่ความต้องการค่อนข้างสูงจัด อารมณ์ประหนึ่งว่า เป็นเจ้าสัวที่อยู่ในปราสาทยาจก 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์  

ภาพรวมของราศีพิจิก แรงปรารถนาผลักดันชีวิตคุณเพราะเงินขาดมือจึงมีโอกาสที่จะถูกด้านมืดเข้าครอบงำได้ง่าย อาจคิดทำในสิ่งที่ได้ผลประโยชน์แต่ไม่ค่อยถูกทำนองคลองธรรมมากนัก ต้องรู้จักควบคุมอารมณ์ให้ดี เพิ่มความคิดบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวมจะดีกว่า

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ลางสังหรณ์ล้วน ๆ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสสมหวังในเรื่องความรัก แต่ติดที่คุณยังมีมุมที่ลุ่มลึกเกินกว่าใครจะเข้าถึงได้ง่าย ๆ คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยบางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน แต่ไม่เป็นไรเขาหรือเธอเข้าใจและจะคอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองมากแต่ก็มีความสุขุมลุ่มลึก ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน การเรียน งานด้านศิลปะ สุนทรียะและ งานที่ต้องใช้สายสัมพันธ์เป็นพิเศษคุณจะทำได้ดีมาก ๆ ในช่วงนี้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง ในช่วงนี้ถ้าคุณสามารถขายไอเดียดีดี ถูกจังหวะจะมีผลตอบแทนกลับอย่างคุ้มค่ามหาศาล 

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง 

ภาพรวมของราศีธนู ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ด้านการงานจะดีมากรวมทั้งความคิดอ่านไอเดียต่าง ๆ เป็นไปอย่างดี แต่คุณก็ต้องการ การพักผ่อน ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดให้ดีที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณมากเลยนะคะ
14 ก.ค. 2560 เวลา 17:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
13 ก.ค. 2560 เวลา 15:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
12 ก.ค. 2560 เวลา 9:41 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ได้เตรียมตัวถูก. ชอบดูดวงทุกสัปดาห์ค่า
9 ก.ค. 2560 เวลา 22:05 น.