Bio Essence BN Top
รีวิว

นี่คือ 5 ไอเท็มจาก Etude House ที่ขายดีที่สุดในประเทศไทย

22,459
11 ก.ค. 2560

5 ไอเท็มที่ขายดีในไทยของ Etude House

     "Etude House" ถ้าเอ่ยชื่อนี้ขึ้นมาไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน! เป็นแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีแบรนด์แรก ๆ ที่บุกเบิกตลาดเครื่องสำอาง และดังเปรี้ยงปร้างจนสาว ๆ รู้จักกันทั่วโลก เพราะมีสินค้าให้เลือกหลากหลาย มีสินค้าใหม่อัพเดทอยู่ตลอดเวลา แพคเกจจิ้งน่ารัก คุณภาพดี และราคาที่ไม่แพงมาก ทำให้ Etude House กลายเป็นแบรนด์ลูกรักของหลายคน แล้วหลังจากที่ Etude  House กลับมาเปิดช้อปใหม่ในบ้านเรา พร้อมกับราคาที่ถูกลงกว่าเดิม cosme*net จะมาเปิดเผย 5 อันดับไอเท็มที่ขายดีที่สุดในประเทศของ Etude House ให้ทุกคนได้รู้กัน ลองมาทายกันดูซิว่ามีชิ้นไหนบ้างนะ?

 
5 ไอเท็มที่ขายดีในไทยของ Etude House
5 ไอเท็มที่ขายดีในไทยของ Etude House
5 ไอเท็มที่ขายดีในไทยของ Etude House
5 ไอเท็มที่ขายดีในไทยของ Etude House
5 ไอเท็มที่ขายดีในไทยของ Etude House
     มีใครทายถูกกันบ้างหรือเปล่า??? แหละนี่คือ 5 ไอเท็มเด็ดจาก Etude House ที่สาวไทยคอนเฟิร์มแล้วว่ามันเริ่ดมากกกกกกก! จริง ๆ ยังมีผลิตภัณฑ์อีกหลายตัวเลยที่ใช้ดี และน่าลองใช้ หรือใครที่ใช้เครื่องสำอาง Etude อยู่นอกจากนี้ แล้วอยากบอกต่อว่ามันใช้ดีนะ ก็มาแชร์กันได้นะจ๊ะ :)


เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th
ขอบคุณข้อมูลจาก : Etude House Thailand
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ของใช้ดีค่ะ
19 พ.ย. 2561 เวลา 22:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ชอบดินสอเขียนคิ้วมาก
15 ก.ค. 2560 เวลา 16:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Face Blur น่าสน
13 ก.ค. 2560 เวลา 16:34 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
12 ก.ค. 2560 เวลา 9:43 น.