Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 18 – 24 มิ.ย. 60 (ทุกราศี)

10,789
18 มิ.ย. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ดาบสองคม"

 
ดูดวงความรัก คนโสดอาจเกิดอารมณ์ปรารถนาแค่เพียงชั่วครั้งชั่วคราว การยึดติดพึงใจเพียงผิวเผินกับภาพลักษณ์ภายนอก บางคนอาจมีการใช้เงินเพื่อตักตวงความสุขที่ฉาบฉวย คนที่มีคู่ใช้ดัชนีวัดความสุขของครอบครัวจากทรัพย์สมบัติมากกว่าความอบอุ่นที่พึงมีให้แก่กัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้กิเลสตัณหานำพาชีวิต คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรมและยึดมั่นว่ามันจะเป็นอยู่อย่างนั้นตลอดไป อย่างไรก็ตามการกระทำใด ๆ ถ้าไม่ทำให้ตัวเองและคนอื่นเดือดร้อนก็โอเค

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จะมีเงิน ทรัพย์สิน วัตถุ เข้ามามาก แต่ดูเหมือนมากซักเท่าไหร่ก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องอุบัติเหตุ รวมทั้งโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ระบบสืบพันธุ์และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร แรงผลักและอารมณ์ปรารถนาเป็นเหมือนดาบสองคมถ้านำมาใช้อย่างถูกวิธี สามารถควบคุมความต้องการแต่พอดีก็จะเป็นผลดี หากมีมากเกินก็จะกลายเป็นความโลภมีเท่าไหร่ไม่รู้จักพอกลับกลายเป็นทุกข์ เพราะฉะนั้นต้องมีสติและชั่งใจให้ดีในทุกการกระทำ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "เน้นการหลบหลีกอย่าปะทะ"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าควบคุมทุกอย่างไว้ได้แต่ต้องปิดบังซ่อนเร้นอำพรางเอาไว้ก่อน ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกอิทธิพลของเพศตรงข้ามควบคุมชีวิตแบบเบ็ดเสร็จ คนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว แต่คุณผู้ชายก็อาจจะมีลูกเล่นและความตะมุตะมิเป็นกลยุทธ์เพื่อความอยู่รอด

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยความฉลาด ไหวพริบ และการหลบเลี่ยง เป็นช่วงเวลาไม่เหมาะแก่การปะทะถึงแม้ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมีจะจัดการสิ่งต่าง ๆ ได้ แต่มันจะไม่คุ้ม ปฏิภาณและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่ดีจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอยอาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ การบริหารจัดการด้วยไหวพริบล้วน ๆ จะช่วยคุณให้ก้าวหน้าขึ้น คุณอาจจะต้องใช้แผนการ กลอุบาย และยุทธวิธีต่าง ๆ ในการเอาตัวรอดมากกว่าช่วงเวลาอื่น ๆ ซึ่งคุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้เน้นการหลบหลีกอย่าปะทะ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ซ่อมอารมณ์เสีย สร้างอารมณ์ดี"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นมีความเป็นไปได้ว่าคุณจะคิดไปเองฝ่ายเดียวเป็นหลัก ช่วงนี้ต้องลดความฟุ้งซ่านลงและอยู่กับความจริงให้มาก ๆ คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยเพราะอยู่ใกล้กัน พูดนู่นนี่นั่นมาก ๆ มีโอกาสพูดจาไม่เข้าหูจะทะเลาะกันควรเน้นการซ่อมอารมณ์เสียและสร้างอารมณ์ที่ดี ๆ กันเอาไว้

ดูดวงการงาน-การเรียน ลางสังหรณ์ บวกกับความวิตกกังวล จะพาเสียไปซะทุกเรื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่และอนาคตของการทำงานและการเรียน ช่วงนี้คุณต้องแยกแยะให้ออกว่าสิ่งไหนคือมโนสิ่งไหนคือข้อเท็จจริง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ลางสังหรณ์คุณดีมาก ๆ และค่อนข้างแม่นยำเรื่องตัวเลข แต่การมีไพ่ INSIGHT เป็นปัญหาพอสมควรสำหรับคุณ เพราะมันหมายถึง การคิดไปเอง เฟ้อฝัน อยู่ในจินตนาการมากเกิน ไม่ชัดเจน ขัดข้องรวมทั้งขัดลาภด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องฮอร์โมนและโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบไหลเวียนโลหิต อาการวัยทอง และควรหลีกเลี่ยงการนอนดึกและอย่าอยู่ในสถานการณ์ที่กดดัน 

ภาพรวมของชาวราศีมีน ถ้าเป็นไปได้ หาทางพักผ่อน หลีกเลี่ยงงานหนักการแบกรับความเครียดและการกระทบกระทั่งทางอารมณ์เข้าไว้เพราะช่วงนี้คุณจะอ่อนไหวเป็นพิเศษ อย่ามโนอะไรไปก่อนเหตุเกิด มีสติกับทุกสถานการณ์ อย่ากระทำการใด ๆ โดยความคิดที่ปราศจากเหตุผล

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "สุดยอด"

 

ดูดวงความรัก เมื่อมีดวงดาว ไพ่ THE STAR ส่งอิทธิพลให้เปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมิติทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่ มีความเป็นรูปธรรมในเรื่องความรักคนรักอย่างชัดเจน สิ้นสุดการรอคอย ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบ การเรียน การงาน แรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสุขความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความสัมพันธ์กับทีมงานเพื่อนร่วมงานยอดเยี่ยม ในทุกที่คุณจะโดดเด่นชัดเจนมาก ๆ 

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ไพ่ด้านดีมาก ๆ มารวมกัน คุณจะมีทั้งความโดดเด่นและความสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ โดยเฉพาะด้านเงินทองจะค่อนข้างเด่นชัดเจนมาก 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้จะนำคุณเข้าสู่โหมดสุดยอดเพราะมีไพ่ดีที่สุด3ใบมารวมกัน ความสำเร็จ ชีวิตใหม่ เงินทอง โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจในชีวิต เรียกได้ว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องสร้างสรรค์แถมยังเผื่อแผ่ความสุขให้แก่คนรอบข้างได้อีกด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "จัดระบบ"

 

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเหนื่อยสำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ความรักอาจมีความขัดแย้งไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ ถ้าไม่ปรับเปลี่ยนตัวเองก็อาจจะต้องเปลี่ยนคนรัก คนโสดอาจจะได้พบกับคู่แท้ในไม่ช้า ตั้งหลักตั้วเองให้ดีเตรียมใจให้พร้อม

ดูดวงการงาน-การเรียน สถานการณ์ในช่วงนี้มีหลายเรื่องเข้ามาอย่างตึงตัว ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน บางอย่างมีโอกาสแตกหักเพื่อเปลี่ยนกระบวนการและสร้างระบบใหม่ ถ้าโชคดีคุณอาจได้กระบวนการทำงานในรูปแบบใหม่ที่ดีขึ้น อย่างไรก็ตามต้องทำใจหน่อยเพราะช่วงนี้ไม่ว่าหันไปทางไหนก็หนักสำหรับคุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ถ้าทำได้ ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้ไม่ได้ ลงทุนอะไรเพิ่มอันตรายมาก 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอ เจ็บป่วยกระทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ 

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญที่ต้องจบสิ้นอะไรบางอย่างเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง และเป็นช่วงเวลาที่จะต้องประคับประคองจิตใจจากความคิดฟุ้งซ่านและอารมณ์พุ่งพล่าน ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดี ถ้าผ่านช่วงนี้ไปได้จะดีขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง 




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ต้องยอมเสียสละ"


ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ คนรักมักดื้อหัวรั้นเอาแต่ใจตัวเอง ทำตัวเป็นเด็กไม่รู้เรื่องรู้ราวตลอด ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักไม่เป็นไปตามที่หวังแถมยังพาปัญหามาให้เครียดอีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้เหนื่อยและต้องยอมเสียสละหลายอย่างเพื่อให้ผ่านไปได้ เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหา เรื่องการเรียนก็มีเหตุให้สะดุด เพื่อนฝูง ลูกน้อง บริวารทำให้ปวดหัวพึ่งพิงอะไรไม่ได้โดยเฉพาะเพศหญิง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีแนวโน้วว่าจะเสียมากกว่าได้ อย่าพยายามไปกับหมู่คณะ บริวารโดยเฉพาะเพศหญิงจะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้ทำอะไรเงียบ ๆ คนเดียวอย่างอดทน 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ ระยะยาวมีโอกาสเป็นนิ่ว 

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้เข้าสู่โหมดทดสอบชีวิตอีกครั้ง ปัญหาส่วนใหญมาจากปัจจัยภายนอกโดยเฉพาะปัญหาในเรื่องคน ทั้งพูดจาไม่รู้เรื่อง ทั้งดื้อดึง คุณต้องใจร่ม ๆ ให้มาก ๆ ตั้งสติดีดี ถือซะว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวร อะไรอภัยได้ให้อภัยกันไป

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ 



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ยืนหยัดอย่างทรนง"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีเรื่องราวของการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้นได้ บางทีอาจเกิดจากการที่คุณเหงา ว้าเหว่ จึงอยากมีเพื่อนแต่เหมือนว่ายิ่งไขว่คว้าตามหายิ่งไกลห่างออกไปทุกที สำหรับคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหาหนักหนาพอสมควร ไม่มีประโยชน์ในการเอาชนะ เพราะไม่ว่าใครแพ้ก็เจ็บทั้งสองฝ่าย

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้ยิ่งต่อสู้ยิ่งบาดเจ็บ ทั้งเรื่อง การงาน ธุรกิจ การเรียน แต่หากผ่อนแรงแล้วพลาดล้มมีโอกาสล้มพับได้ ปัญหาจะเป็นเรื่องของคน ซึ่งค่อนข้างซับซ้อน จะขอแรงหรือพึ่งพาคนอื่นค่อนข้างลำบาก เป็นชีวิตที่เดินทางมาถึงทางตันที่แสงสว่างปลายอุโมงค์ริบหรี่เหลือเกิน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้คุณจะมีโชคมีลาภลอยแต่โชคชะตาก็ยังเล่นตลกมากไปหน่อยเช่น หากมีโชคเท่านี้แต่ค่าใช้จ่ายสำหรับการมีโชคกลับสูงมากกว่าทั้งทบต้นทบดอก สรุปว่าได้ไม่คุ้มเสีย มันคือตลกร้ายมากกว่า

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ ควรรับประทานอาหารให้เป็นเวลาด้วย อาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อนได้ 

ภาพรวมของราศีกรกฎ เท่าที่ผ่านมาก็เหน็ดเหนื่อยสายตัวแทบขาดแล้ว แต่ ณ สถานการณ์ขนาดนี้ถ้าคุณไม่สู้มีสิทธิ์ล้มพับหงายตึงได้ ยังไงก็ต้องกัดฟันหาที่ยืนเอาไว้ก่อน การสู้ในที่นี้หมายถึงต่อสู้กับโชคชะตา ยืนหยัดอย่างทรนง พร้อมรับกับทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "เหตุผลอ่อนแรง"


ดูดวงความรัก ช่วงนี้ คนโสดข้างนอกอาจดูแข็งแกร่งเกิน คุณอาจแอบรักใครทั้งที่รู้ว่าแทบเป็นไปไม่ได้แต่ก็รั้งใจไว้ไม่อยู่ คนมีคู่ออกแนวใจร้อน เอาแต่ใจ ความไม่เข้าใจกันของคุณและคนรักเป็นปัญหาลำดับที่หนึ่ง อย่างไรก็ตามการคุยกันด้วยเหตุและผลเป็นทางออกที่ดีที่สุด

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณอยากให้อะไรสำเร็จดังใจทันที ใจร้อน แต่ขาดความรอบคอบ มีโอกาสเกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย ทำให้การงานช่วงนี้คุณจะขี้หงุดหงิด โมโหบ่อย คุณจะอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากจงระวังในเรื่องของการใช้อารมณ์เป็นตัวตัดสินด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ความรีบร้อนและเอาแต่ใจจะทำให้เสียลาภ รวมทั้งต้องระวังคือการหลอกลวง การถูกโกง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบให้ดี โชคลาภที่ได้มาอาจเป็นแนวทุกขลาภเสียมากกว่า 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด ปวดไมเกรน โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ที่เกาะกุมราศี อารมณ์หลักยังไม่มั่นคงนัก แถมด้วยตัวควบคุมเหตุผลของคุณอ่อนแรงจะทำให้อยู่ในสถานการณ์ลำบาก อย่ารีบร้อนค่อย ๆ ทำถ้ามีสติดี ค่อย ๆ ให้สถานการณ์คลี่คลายทุกอย่างก็จะดีขึ้นตามวาระของมัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "แข็งนอกอ่อนใน"


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีความสัมพันธ์แบบไม่ทันตั้งตัวกับผู้สูงวัยกว่า อาจจะไม่ค่อยโรแมนติกบวกกับความลังเลแต่ก็โอเคพอไหว ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงเวลาดีดีที่จะได้รีวิวความรักให้มีความหนักแน่นมั่นคง แต่คนรักอาจพูดจาไม่ค่อยเข้าหูหรือสร้างเรื่องไม่สบายใจให้

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยภาพรวม การงาน การเรียน ธุรกิจ จะสมหวัง คุณจะมีสติปัญญาและอำนาจในการบริหารจัดการที่ค่อนข้างดีเยี่ยม ระวังเรื่องจิตใจกับลูกน้องและเพื่อนร่วมงานไว้หน่อยเพราะอาจดูเหมือนคุณเป็นคนไม่ค่อยยืดหยุ่นมีน้ำใจ การแข็งนอกอ่อนในอาจสร้างปัญหาบางอย่างให้แก่คุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยทั่วไปจะเป็นไปในทางที่ดี แต่ให้ระวังผู้มีอำนาจเพศหญิงจะขัดลาภ 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรงเครียดกับภาระความกดดัน ปวดหัวเรื่องสัพเพเหระบางอย่าง ถ้าไม่เก็บมาคิดมากก็จะไม่เป็นไร


ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้จะว่าแย่ก็ไม่ใช่จะว่าดีก็ไม่เชิง จะมีบางสถานการณ์หรือบางคนเท่านั้นที่คิดร้ายกับคุณอยู่บ้างแต่เซ้นส์ของคุณจะสัมผัสและจัดการกับปัญหานั้นได้ คุณอาจจะวิตกจริตและเครียดกับบางเรื่องที่ยังมาไม่ถึง ถ้าคุณจัดการกับจิตใจของคุณให้ร่ม ๆ ได้คุณก็จะเป็นสุขมาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ลอบแทง(ข้างหลัง)"

 

ดูดวงความรัก คนโสดตันทุกทางด้านความสัมพันธ์หรือการที่จะไปเกี่ยวข้องอะไรกับใคร ทั้งที่น่าสงสัยว่าสถานะของตัวเองก็ไม่ได้ด้อยหรือน้อยหน้าคนอื่นเลย ส่วนที่มีคู่การทำตามใจตัวเองเป็นใหญ่ แต่ก็จะถูกสภาวะการกดดันจากหน้าที่รับผิดชอบในครอบครัว และให้ระวังมือที่สาม

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าจะเด่นมากโดยเฉพาะภาวะความเป็นผู้นำ รวมทั้งการบริหารจัดการที่ดี แต่คุณก็จะตกอยู่ในสภาวะถูกกดดัน โดยเฉพาะปัญหาการทิ่มแทง รวมทั้งถูกลอบแทง(ข้างหลัง) และการแก้ไขในหลายเรื่องที่ไม่มีคนคอยช่วยเหลือ บางครั้งคุณต้องแบกรับภาระแต่เพียงผู้เดียว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ แต่กลับไม่ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากคนรอบข้าง มีคนแอบอิจฉาใส่ไคล้ใส่ความ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้แม้ภาพลักษณ์จะดูดี ภาวะผู้นำชัดเจน แต่ก็ยังมีปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ เข้ามารุมเร้าขัดขวาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการอิจฉาริษยา การหมั่นไส้จากคนรอบข้างซึ่งบางครั้งคุณก็คาดไม่ถึง จะแข่งขันใด ๆ ทั้งทางด้านธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัวต้องอาศัยตัวเองคนเดียว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ภูเขาน้ำแข็ง"


ดูดวงความรัก คนโสดให้ระวังเรื่องราวของการ เผลอใจ ได้ไม่คุ้มเสียโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของการเสียความรู้สึกกับคนที่ไม่มีใจ อย่าเชื่อมั่นในตัวเองมากจนเกินไป ส่วนคนที่มีคู่คุณอาจแบกอะไรไว้ในใจหลายอย่างจนมีปัญหาด้านอารมณ์ความรู้สึกและการแสดงออกที่ไม่จำเป็น

ดูดวงการงาน-การเรียน ความมั่นใจในตัวเองมากเกินไปเป็นหนทางที่จะทำให้คุณลำบากมากขึ้น การรับผิดชอบงานหลายอย่างจะทำให้คุณแบกภาระหนักเกินไปสุดท้ายอาจเกิดผลเสียมากกว่าผลดี ช่วงนี้ทำเท่าที่ทำได้ บางอย่าเลี่ยงได้ก็เลี่ยงหน่อยอย่ารับเหมาทั้งหมด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ลาภผลความโชคดี ต่าง ๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่อย่าจับปลาหลายมือหรือทำอะไรที่มันมากเกิน เอาที่พอดี ๆ จะดีที่สุด 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด อาการล้าทางสมอง และโรคปวดหลัง 

ภาพรวมของราศีพิจิก คุณต้องใช้พลังสมองและความสามารถทั้งหมดที่มีเพื่อพาสถานการณ์ต่าง ๆ ผ่านไปให้ได้ มีอุปสรรคปัญหาเข้ามาแบบภูเขาน้ำแข็ง(คือข้างบนดูมีไม่มากแต่ข้างล่างซ่อนไว้เพียบ) ช่วงนี้ไม่จำเป็นอย่าเก็บความรับผิดชอบไว้กับตัวเองคนเดียว ชิ่งได้ก็ต้องชิ่ง เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) “เป็นเงินเป็นทอง"


ดูดวงความรัก คนโสดถ้าได้พบเจอคนถูกใจก็อาจจะตามจีบ หรือเปิดช่องทางให้ใครมาขายขนมจีบแบบโปรโมชั่นพิเศษเลยทีเดียวไม่มีกั๊ก ส่วนคนที่มีคู่ อาจชักชวนกันไปท่องเที่ยวผักผ่อนในบรรยากาศสบายเน้นคุ้มค่าราคาประหยัดกันทั้งครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คบหาสมาคมกับใครก็จะเป็นเงินเป็นทอง คุณจะสนุกกับการงานโดยจะมีสิ่งท้าทายที่น่าตื่นเต้นและผลตอบแทนก็คือเป็นผลประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นความก้าวหน้าหรือทางด้านเงินทอง โดยเฉพาะจะมีการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงานรวมทั้งทีมงานให้การสนับสนุน

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคเล็ก ๆ จากการพบปะเจอะกับผู้คน การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง 

ภาพรวมของราศีธนู คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ ๆ และรายรับที่เพิ่มขึ้น ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ การทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดีคือกุญแจสู่แห่งความสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น     

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
20 มิ.ย. 2560 เวลา 10:51 น.