7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
มาใหม่

ออกแบบสูตรความงามที่เป็นคุณที่สุดได้แล้ววันนี้

1,018
22 มิ.ย. 2560

IPSA RECIPE HOUSE
สรรค์สร้างสูตรความงามเฉพาะคุณ
บูทีคแห่งแรกในประเทศไทย และใหญ่ที่สุดในเอเชีย




          IPSA (อิปซ่า) ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ และเมคอัพชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ที่ก่อตั้งมากว่า 30 ปี ภายใต้การนำเข้าของบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด โดยอิปซ่ามุ่งเน้นการสรรค์สร้างความงามตามความต้องการของแต่ละบุคคลอย่างแท้จริง ว่าเป็น “Specialist in Skin Diagnosis” ผู้เชี่ยวชาญในการวินิจฉัยสภาพผิวพรรณ เพื่อการให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละคนได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมแสดงอัตลักษณ์ที่แสดงถึงความเป็นแบรนด์อิปซ่าได้อย่างชัดเจน 



จากมหานครโตเกียว สู่มหานครกรุงเทพ IPSA Recipe House บูทีคแห่งแรกในประเทศไทย และใหญ่ที่สุดในเอเชีย จึงได้ถือกำเนิดขึ้น พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ เชิญสัมผัสและวิเคราะห์ผิวอย่างล้ำลึกด้วยเครื่อง IPSALYZER รูปแบบใหม่ ที่ให้ผลลัพธ์แม่นยำกว่าเดิม พร้อม individual treatment บริการปรนนิบัติผิวหน้าเต็มรูปแบบที่ออกแบบสำหรับแต่ละบุคคลโดยเฉพาะ 

IPSA Recipe House พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่บริเวณชั้น 2 กลาสควอเทียร์ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ภายใต้คอนเซปต์ที่สื่อถึงความอุ่บอุ่นเป็นส่วนตัว อันเป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่มารับบริการ (Concept: Favorite Space) เชื้อเชิญให้ผู้เข้ามารับบริการอยากที่จะมาในทุกๆ วัน ประหนึ่งว่าเป็นเสมือนมุมส่วนตัวในบ้านของคุณเอง บนพื้นที่ขนาด 66 ตารางเมตร จะได้พบกับการตกแต่งประดับประดาด้วยวัตถุที่ดูสบายตา อบอุ่น แสดงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ (Unique) 



          IPSA Recipe House ถูกตกแต่งภายใต้โทนสีประจำแบรนด์ของอิปซ่า ที่ผ่านกระบวนการทางเทคนิคในการออกแบบให้เฉพาะเจาะจงโดย Pantone แตกต่างจากที่เคยพบเห็นในที่ใดมาก่อน สื่อถึงบรรยากาศอบอุ่น และเป็นส่วนตัวตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สัมผัส ซึ่งแสดงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของอิปซ่าได้เป็นอย่างดี ชาวญี่ปุ่นใช้โทนสีในการสื่อความหมายในแง่มุมต่างๆ และการใช้สีในการตกแต่งบูทีคแห่งแรกก็เช่นกัน 

สีเบจ (Beige) มอบความรู้สึก อ่อนโยน อบอุ่น สีหลัก ที่แปรเปลี่ยนไปตามวัสดุที่แตกต่างกัน 

 สีดำ (Black) เรียบ เหนือกาลเวลา / สีที่ตัดกับสีเบจ และแสดงความเป็นตัวตนอย่างชัดเจนในสมัยปัจจุบัน 

 สีน้ำเงิน (Blue) ความเป็นส่วนตัว ความมีพื้นที่ส่วนตัว (ในแง่ของการใช้ชีวิต) / สีที่แสดงออกได้ถึงความเป็นอัตลักษณ์ของแบรนด์อิปซ่า สีที่สื่อถึงการแสดงความเป็นตัวของตัวเอง ที่แปรเปลี่ยนนิยามไปเป็นความ “ง่ายๆ สบายๆ” และ “โดดเด่น” 





นอกจากนี้ คุณจะได้พบกับ IPSALYZER รุ่นใหม่ล่าสุด ที่นี่แห่งแรก

          IPSALYZER (อิปซ่าไลเซอร์) เครื่องวิเคราะห์สภาพผิวหน้า และแก้ไขปัญหาอย่างละเอียดแม่นยำ โดยสามารถนำมาวิเคราะห์ระบบกลไกการทำงานของผิว และระดับความสมบูรณ์ของผิว ล้ำลึกกว่าการสังเกตเห็น พร้อมออกแบบสูตรความงามให้กับแต่ละปัญหาผิวอย่างถูกต้อง แบบตัวต่อตัว 1 คน ต่อ 1 สูตร 





ขอเชิญสัมผัสประสบการณ์ของ Favorite Space ที่ IPSA Recipe House บูทีคแห่งแรกในประเทศไทย และใหญ่ที่สุดในเอเชีย พร้อมร่วมกันออกแบบสูตรความงามระหว่างคุณกับอิปซ่าคูรว์ (co-creation recipe) ผ่านเครื่องอิปซ่าไลเซอร์ (IPSALYZER) ที่ IPSA Recipe House ชั้น 2, กลาส ควอเทียร์ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ โทรศัพท์ 02-258-1801 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS