Bio Essence BN Top
ลดน้ำหนัก

3 ท่า exercise สลายหนอกหลังให้หายไปภายใน 2 อาทิตย์

31,061
30 พ.ค. 2560

กำจัดหนอกหลัง

     บางทีไขมันสะสมทั้งหลายก็ดูจะใจร้ายเกินไปไหมที่ไม่ไปให้ทั่วตัว ชอบไปกระจุกอยู่ด้วยกันตามใจชอบในบริเวณที่ไม่น่าจะไปอยู่ได้ อย่างบริเวณท้ายทอยเนี่ย แล้วชื่อของมันก็น่าเกลียดทั้งไทยทั้งอังกฤษ คือ
หนอก หรือ Buffalo Hump ส่วนมากจะเกิดกับคนอวบอ้วน แต่บางครั้งไม่ได้อ้วนขนาดนั้น ถ้าเอาหนอกออกได้ก็คงจะดี ก็มาเอาออกกันเลยกับ 3 ท่า ง่าย ๆ ทำได้ทุกวัน

ช่วงบริเวณหนอกหลัง


ท่าที่ 1 ก้มราบยกดัมเบล

     ท่านี้ให้หาม้านั่งยาวเตี้ย ๆ ในยิมมีแน่นอน ให้ยกขาข้างหนึ่งมาวางงอเข่าบนม้า อีกข้างยืนเหยียดตรง ก้มหลังราบตรงไปบนม้านั่งแล้วเท้าแขนข้างเดียวกับที่ขาวางบนม้า แขนอีกข้างให้ยกดัมเบลขึ้น-ลง งอศอก ให้ยกดัมเบลขึ้นมาถึงหน้าอก สลับซ้ายขวา

กำจัดหนอกหลัง



ท่าที่ 2 ดันพื้น บิดลำตัว

     ท่าดันพื้นแบบนี้ง่ายดีสำหรับผู้หญิงเรา ที่ไม่ค่อยจะมีแรงยกตัวเองขึ้นเท่าไหร่ ให้กำประสานมือดันพื้นขณะนอนราบในท่าดันพื้น โดยมีข้อศอกถึงมือ และปลายเท้ายกลำตัวที่เหยียดตรง ให้ค่อย ๆ ย่อตัวลงเกือบถึงพื้นโดยบิดลำตัวทีละข้าง แล้วยกตัวขึ้นใหม่ ทำให้ได้ 5-10 ครั้ง พัก แล้วทำใหม่อีก 5 ครั้ง

กำจัดหนอกหลัง



ท่าที่ 3 ดันพื้น

     ผู้หญิงที่มั่นใจในกล้ามเนื้อและเรี่ยวแรง ให้ดันพื้นด้วยฝ่ามือ และต้องยกตัวขึ้นจนแขนตึง หลังเหยียดตรง เมื่อยืดตัวขึ้นแล้ว ให้หยุดอยู่สักพักนับในใจ 1-5 เอาลงแล้วทำใหม่ ให้ได้ประมาณ 10 ครั้ง

กำจัดหนอกหลัง


     ใครถนัดท่าไหนจะทำท่าเดียวเลยก็ได้ แต่ถ้าเบื่อก็จัดไปให้ครบสามท่า ทำเรื่อย ๆ แล้วหนอกจะค่อย ๆ หายไป ใครมีเยอะก็ใช้เวลาหน่อย ร่วมกับการควบคุมอาหารด้วยนะคะ





What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
WoW!
26 ก.ค. 2560 เวลา 9:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
thx ja
5 มิ.ย. 2560 เวลา 9:53 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณคร้าาา
31 พ.ค. 2560 เวลา 14:26 น.