7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 พ.ค. – 3 มิ.ย. 60 (ทุกราศี)

9,383
28 พ.ค. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "แอบวิตก"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วความเจ็บปวดผิดหวังจากความรักครั้งที่ผ่านมายังอยู่ในช่วงสมานแผลในใจอยู่ แต่ใช่ว่าจะไม่เปิดประตูรับใครนะที่ดู ๆ อยู่ก็พอมี ส่วนคนมีคู่คำพูดหรือการกระทำบางอย่างด้วยความหวังดีของคนรัก อาจสร้างความน้อยใจให้แก่คุณ เพราะคุณคาดหวังอะไรที่มากกว่านี้

ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ ในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจ การงาน หรือการเรียน แม้จะมีปัญหาจุกจิก กวนใจอยู่บ้าง แต่ส่วนใหญ่มักเกิดจากการที่คุณจุกจิกคิดเล็กคิดน้อยไปเอง จงมีความหนักแน่นให้สูงเข้าไว้ จิตสัมผัสบางอย่างก็อาจตรงบางอย่าอาจเป็นเรื่องวิตกกังวลเท่านั้น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมาก ๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมในด้านการลงทุนอนาคตจะดีกับคุณเลยนะ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงที่คุณจะมีความมั่นใจในการทำอะไรใหม่ ๆ อย่าแอบวิตกเรื่องราวจุกจิกอะไรมากเกิน การพักผ่อน โดยเฉพาะด้านจิตใจ จะช่วยให้คุณดีขึ้น ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับการจัดการ การบริหารคนและบริหารเวลาอย่างลงตัว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ปัญหาการสื่อสาร"

 

ดูดวงความรัก คนโสดติดขัดปัญหาในเรื่องการสื่อสารทำให้ไม่สามารถแสดงความรู้สึกจากใจออกไปได้อย่างตรงไปตรงมา ส่วนคนมีคู่ก็เช่นเดียวกัน เรื่องปัญหาการสื่อสารทำให้คนรักไม่เข้าใจและมีความคิดที่ไม่ตรงกันปัญหาหลายประการ อย่ามองอะไรแต่เพียงสั้นๆให้นึกถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้นระยะยาวด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน อิทธิพลของไพ่ THE MOON ส่งผลให้เกิดสภาวะความไม่มั่นคงทางอารมณ์ รวมทั้งแรงกดดันแบบโดดเดี่ยว ขาดพรรคพวก ขาดความสามัคคี มีความไม่ลงรอยทำให้คุณภาพงานตกลง เป็นช่วงที่อุปสรรครุมเร้าหนักและไร้กำลังจะต่อสู้คุณอาจจะต้องขอความช่วยเหลือจากผู้อื่นที่พึ่งพิงได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง ช่อโกง ช่วงนี้อย่าคาดหวังกับโชคลาภอะไรมาก 

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติโรคเก่ากำเริบ 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ถึงเวลาที่ชีวิตคุณจำเป็นต้องพักอย่างจริง ๆ จัง ๆ สำหรับทุกบทบาทที่สวมหัวโขนอยู่ อีกทั้งอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้น ๆ ลง ๆ ความหงุดหงิดขัดแย้งทั้งกับตัวเองและคนรอบข้างเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เน้นการพักผ่อนให้มากเพื่อให้ความมั่นคงทางจิตใจกลับมาดีเหมือนเดิม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ช่วงเวลาแห่งการสะสาง"

 

ดูดวงความรัก คำเตือนสำหรับคนโสด โปรดระมัดระวังความสัมพันธ์แบบฉาบฉวย อาจจะมีคนเข้ามาทำให้จิตใจคุณคึกคักจนขาดความรอบครอบ และมาแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบแต่ความจริงใจไม่มี คนมีคู่จะมีความสุขในรูปแบบที่เคย ๆ แต่การกระทำบางอย่างอาจสร้างความอึดอัดให้กับคนรักของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการสะสางให้เรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตาคุณอาจลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจ แต่บางอย่างก็รีบทำซะจนตกหล่นความละเอียดรอบครอบ การพยายามทำอะไรบางอย่างจนเกินพอดีจะทำให้คุณเครียดมากกว่ามีความสุข

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โดยรวมจัดว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชค คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและความหงุดหงิดอยู่ในตัวเอง ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าให้คุณระวัง ผู้มีบารมีเพศชายจะทำป่วนขัดลาภและขัดใจคุณ 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง แต่บางทีก็หงุดหงิดอารมณ์เสียและขี้บ่นโดยไม่รู้ตัว ควรหาเวลาออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมที่ชื่นชอบเพื่อลดความเครียด 

ภาพรวมของชาวราศีมีน จริงแล้วถ้าไม่ใส่ใจเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ น่ารำคาญให้มากเกินไปนัก นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขของคุณได้ดีทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็มีมาเรื่อย ๆ สามารถมีความสุขได้อย่างสมบูรณ์ในตัวเอง ปรับความคิดให้ดีแล้วสิ่งดี ๆ จะส่งพลังแก่ตัวคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "ทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีเรื่องราวของการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้น แต่การเป็นตัวของตัวเองและไม่ท้อถอยคือคุณสมบัติในตัวคุณที่สำคัญ สำหรับคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหาพอสมควร แต่พลังและความเข้มแข็งของคุณและคนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ยังคงละวางไม่ได้แต่คุณสามารถทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่ายได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คุณอาจเหนื่อยท้อบ้าง แต่แรงใจเกินร้อย ใช้ความมุ่งมั่นและการไม่ย่อท้อไม่ลดละนำไปสู่ความสำเร็จ ถึงคู่แข่งหรืออุปสรรคจะจัดว่าหนักพอตัว แต่คุณเก่งกว่าเชื่อสิ

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดีจะสามารถปรับลดเป็นเพิ่ม ขาดตรงนี้ก็เอาตรงนั้นมาเติมได้เรียกว่าสามารถพลิกแพลงระบบการเงินได้เป็นอย่างดี และอาจมีโชคลาภจากอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้สำหรับคุณเรียกว่าค่อนข้างจะแกร่งทั่วแผ่นจริง ๆ ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายามจากเป้าหมายที่วางไว้ ความคิดที่เฉียบแหลมและการตัดสินใจที่เฉียบคมจะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น




ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "มีความออร่า"

 

ดูดวงความรัก ความสุขในความทรงจำที่ผ่านมาจะทำให้คุณเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และมีความออร่าอยู่ในตัว ทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่และพร้อมที่จะตามคุณอย่างมีเหตุมีผล ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวัง อาจมีข่าวดีหาฤกษ์หายามมั่นหมายหรือประกาศงานแต่ง

ดูดวงการงาน-การเรียน โดดเด่น ทั้ง การเรียน การงาน คุณจะมีพลังและได้รับแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จากความทรงจำเก่า ๆ ที่ประทับใจ งานหรือโปรเจคที่ค้างคาอาจถูกปัดฝุ่นนำกลับขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมทั้งทีมงานในส่วนของคนรุ่นใหม่ไฟแรงจะสนับสนุนคุณเต็มที่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว เรื่องเก่า ๆ หรือเหตุการณ์เก่า ๆ จะนำผลประโยชน์มาสู่ตัวคุณอาจจะไม่มากมายนักแต่ถือเป็นเรื่องดี รวมทั้งมีช่องทางดีดีที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ 

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเอามากๆ เกิดแรงบันดาลใจและพลังสร้างสรรค์จากภายใน ส่งผลให้คุณมีมุมบวก การมองโลกในแง่ดี และมีความสนุกสนาน โดยทุกสิ่งทุกอย่างคุณจะมองมันเป็นภาวะธรรมชาติอย่างเป็นเหตุเป็นผล ทำให้ความสุขที่แท้แห่งชีวิตกลับคืนมาอีกครั้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคง และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "สติ"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้จะปากแข็งปฏิเสธแต่ก็ต้องยอมรับว่ายังโหยหา รักแท้ อยู่ข้างใน ห้ามตั้งความหวังมากเกินไปและต้องตัดใจกับบางคนที่เขาไม่สนใจเราแน่แล้วด้วย ส่วนคนที่อยู่กันมานานให้ระวังอารมณ์เหนื่อยล้าอาจพาลให้กระทบกระทั่งได้ง่าย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะต้องประคับประคองชีวิตให้ผ่านช่วงนี้ไปให้ได้เพราะ อุปสรรคหลากหลายดาหน้าเข้ามา และ ระบบจัดการต่าง ๆ ในชีวิตก็ไม่เป็นใจ ถ้าโชคดีคุณอาจมีคนที่คอยบอก คอยตักเตือนให้คุณอยู่ในวาระของเหตุและผล บางอย่างเปลี่ยนแปลงฉับพลันกระชั้นชิดเหลือเกิน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์จากการลงทุน หรือทำงานแล้วเข้าเนื้อตัวเอง รวมทั้งการมีหุ้นส่วน การฝากชีวิตไว้กับคนอื่นการยืมจมูกคนอื่นหายใจ คุณยังอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมจะจ่ายอะไรออกไปมากนัก 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟ ความร้อน ของมีคม อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อคและอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ 

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นช่วงที่หัวร้อนมีเหตุไม่คาดฝันเกิดได้ทุกเมื่อ แต่หากตั้งหลักตั้งสติดีดี ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ ความขัดแย้งและการเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องธรรมดาของโลก อยู่ที่ตัวเราจะจัดการควบคุมปัจจัยต่างๆได้แค่ไหน สติคือสิ่งที่คุณต้องตั้งมั่นอยู่เสมอ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น 




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ค่าตอบแทนยุติธรรม"

 

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะเริ่มๆมีการมองๆใครๆอยู่บ้าง แต่ถ้ามีคนช่วยเป็นพ่อสื่อพ่อชักก็อาจจะประสบผลสำเร็จสมหวังเรื่องความรักได้ ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วงานเงินก้าวหน้าทำให้สุขภาวะครอบครัวราบรื่นหรรษาอาจมีแผนการไปเที่ยวแนวตื่นเต้นผจญภัย

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกมิติจะพัฒนาก้าวหน้าขึ้นเป็นอย่างดี ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนและได้รับค่าตอบแทนอย่างยุติธรรม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โดยมากเกี่ยวข้องในเรื่องของการงานที่มีผู้ใหญ่ ผู้อุปถัมป์หรือผู้สนับสนุนจะให้โชคให้ลาภแก่คุณ ทั้งงานหลักงานจ๊อบ งานลงทุน งานลงแรง เรียกว่ากำไรเป็นกอบเป็นกำอยู่ที่การลงมือทำของคุณแล้วล่ะ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง 

ภาพรวมของราศีกรกฎ คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการรวมถึงการประกอบกิจการงานทุกชนิด มีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลังอย่างเต็มที่ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆเป็นไปอย่างเรียบร้อย เงินทองไหลลื่น สมองเฉียบคม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "งงเด้ งงเด้"


ดูดวงความรัก ถึงแม้ว่าคุณจะโสดไร้คู่ แต่คุณก็มีความสุขในมุมมองทางด้านความรักที่เป็นตัวของตัวเองอยู่และก็มีความสุขสมบูรณ์ไม่แพ้คนมีคู่เหมือนกัน (เผลอๆอาจดีกว่า) ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าช่วงนี้มีความบันเทิงและความสนุกสนานครื้นเครงกันแบบ งงเด้ งงเด้ กันเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน อิทธิพลของไพ่ THE HIEROPHANT ส่งผลให้ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกปักษ์รักษาคุณ อีกทั้งคุณจะได้ผู้สนับสนุนบริวารที่คอยช่วยเหลือเป็นมือเป็นไม้ หนุนดวงคุณเป็นอย่างดี จะมีข่าวดีเกี่ยวกับผลประโยชน์ในหน้าที่การงาน และมีโอกาสได้ทำงานที่สนุกไม่น่าเบื่อ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้โชคลาภกับสิ่งที่ริเริ่มหรือเริ่มต้นใหม่ๆ เช่น ปลูกต้นไม้ใหม่ ซื้อรถใหม่ แต่งบ้านใหม่ ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ มั่งมีศรีสุขอีกด้วย 

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆมีแนวโน้วว่าจะอาการดีขึ้น บุญเก่าจะมาเสริมดวงด้านสุขภาพด้วย 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองคุณอยู่ ช่วงนี้หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ที่สุดของหัวใจ"


ดูดวงความรัก คนโสดถ้าได้พบเจอคนถูกใจ ก็อาจจะเปิดช่วงโปรโมชั่นพิเศษเรียกว่าที่สุดของหัวใจยังไงยังงั้น และคนที่เข้ามาจะอายุมากกว่าด้วยนะ ส่วนคนที่มีคู่ มีครอบครัวอาจชักชวนกันไปท่องเที่ยวผักผ่อนในบรรยากาศสบายหรูหราสมฐานะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เวลาเป็นเงินเป็นทอง คุณจะสนุกกับการทำงานโดยจะมีสิ่งท้าทายที่น่าตื่นเต้นและผลตอบแทนก็คือ ผลประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นความก้าวหน้าหรือทางด้านเงินทอง โดยเฉพาะจะมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงานรวมทั้งผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ โดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่ถ้าคุยหลักการให้ดีเงินทองไม่อั้นเลยทีเดียว 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง 

ภาพรวมของราศีกันย์ คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ๆและรายรับที่เพิ่มขึ้น ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ หัวใจแห่งความสำเร็จคือการเข้าหาผู้ใหญ่ให้ถูกจังหวะเวลา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "สองจิตสองใจ"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามาคุณก็อาจจะมีโมเมนท์ที่ยังลังเลสองจิตสองใจตัดสินใจไม่ได้ แม้ว่าคนที่เข้ามาจะเทคแคร์อย่างสุดยอดแต่ประสบการณ์ที่ผ่านมาฝากบทเรียนรักไว้กับคุณมากเสียเหลือเกิน ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุขและมีความคิดสร้างสรรค์หากิจกรรมใหม่ๆทำเสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะได้ใช้ทั้งหลักการและประสบการณ์ ในการควบคุมดูแลจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ทั้ง การเรียน การงาน รวมทั้งสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆให้กับการทำงานอำนวยความสะดวกต่างๆเพื่อให้งานเดินหน้าอย่างราบรื่น โดยมีทีมงานและแนวร่วมที่ดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน ผู้ใหญ่คนรัก ญาติสนิทมิตรสหายเพศหญิงจะให้ลาภ 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่าย คุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และต้องเฝ้าระวังอาการของโรค “วัยทอง” และเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ชั่วโมงบินที่สูงกับหลักการที่ถูกต้องจะช่วยในการผ่านพ้นสถานการณ์ต่างๆ ความรู้ความสามารถจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี ผู้ใหญ่ สมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงจะสนับสนุนแนวทางของคุณ รวมทั้งคุณยังมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "อำนาจ วาสนา บารมี"


ดูดวงความรัก คนโสดจะอยู่ในภาวะสุขุมรอบคอบระวังตัวมากขึ้นในการเพิ่มความสัมพันธ์ที่จะเกี่ยวข้องทางใจกับใคร ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามใจตัวเองโดยใช้เหตุผลร้อยแปดมาสนับสนุน และส่วนใหญ่ก็จะสำเร็จเสร็จสมได้ดังใจเสียด้วยสิ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะ ความเป็นผู้นำของคุณขึ้นสูงปี๊ดดๆ ธุรกิจการงาน การเรียน การจัดการไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว ชัดเจน ที่สำคัญให้คุณกระทำสิ่งต่างๆอย่างถูกต้องเป็นขั้นตอนจะพัฒนาได้อย่างรวดเร็วมาก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ 

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ 

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้ถือว่าภาพรวมดีมาก ภาวะผู้นำจัดจ้านชัดเจน การตัดสินใจการจัดการงานต่างๆทำได้ไม่มีที่ติ มี ที่ปรึกษาดีเยี่ยม จะแข่งขั้นใดๆทั้งทางด้านธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัวให้ทำตามลำดับขั้นตอนจะประสบชัยชนะ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "กลับมาเถิดวันวาน"

 

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดและอยากมีความรู้สึกโรแมนติกมากขึ้นจนเรียกหาคนรู้ใจทีเดียว ในขณะที่คนมีคู่เริ่มคิดถึงฟิลลิ่งวันเก่าๆที่เคยๆ ความหวาน ความสดใส ความสดชื่นแบบกลับมาเถิดวันวาน วันวานยังหวานอยู่กลับมาอีกครั้ง

ดูดวงการงาน-การเรียน ทิศทางต่างๆทั้งการเรียนและการงานมีความก้าวหน้า และมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายให้เพิ่มพูน ทำอะไรก็เข้าตา ทั้งลูกน้อง ทั้งหัวหน้า เรื่องเรียนก็เก็บคะแนนเต็ม สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผลเป็นประโยชน์ต่อคุณอย่างงดงาม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาแบบเต็มๆ รวมทั้งผลประโยชน์พึงมีพึงได้โดยเฉพาะการได้ลาภจากสเน่หาจะเข้าทางคุณมาก การงานก็เข้าที่เข้าทาง ดวงบริวารลูกน้องและผู้ใหญ่ก็เกื้อหนุน 

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร 

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้มีแต่เรื่องดีดีและโดดเด่นอย่างมากในเรื่องของความสัมพันธ์ ทั้งกับที่ทำงานและเรื่องส่วนตัว ที่โสดก็จะเจอเนื้อคู่ การงานก็เด่นแบบสุดๆ มีทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทนที่สุดคุ้ม ชั่วโมงนี้อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณคร้าาา
31 พ.ค. 2560 เวลา 14:26 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ :)
28 พ.ค. 2560 เวลา 8:38 น.