7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 – 27 พ.ค. 59 (ทุกราศี)

10,002
21 พ.ค. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ไม่มีโดนเท"

 

ดูดวงความรัก คนโสดจะเริ่มมีโหมดโรแมนติก แต่คุณมักจะใช้สมองนำหัวใจทำให้อารมณ์สะดุดไปไม่สุดทาง คนที่มีคู่สุขแบบเรี่อย ๆ แต่คุณก็อาจดีไซน์กิจกรรมวันหยุดให้หวานชื่นมื่น แบบวันวานยังหวานอยู่กันเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีความกระตือรือล้นมากขึ้นอาจมีการเพิ่มช่องทางใหม่ ๆ หรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ ๆ เปิดตลาดใหม่ การเรียนมีความจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติวถึงจะไปได้ไกล

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด โดยเฉพาะเพศหญิงส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ คึกคักเลยทีเดียว 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้ 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร แม้มีเรื่องให้ร้อนอกร้อนใจอยู่บ้าง แต่คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม ล้วนเกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคงปลอดภัย เรื่องราวดีดี ข่าวดี รวมทั้งเรื่องตื่นเต้นสนุกสนานจะเข้ามา ชีวิตในช่วงนี้ถือว่าไปได้สวยไม่มีโดนเท

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "หาความนิ่ง"


ดูดวงความรัก ชัดเจนว่าคนโสดอยู่ในอารมณ์ที่ปรวนแปรอ่อนไหวภายในง่ายมาก แม้ภายนอกจะพยายามทำตัวสดใสร่าเริงแต่ในใจก็เหงาหงอย ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจไม่มั่นคง อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ทั้งที่คุณก็พยายามจะนิ่งมากที่สุดแล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณรู้สึกหดหู่กับงานและเพื่อนร่วมงาน แม้ว่าผลงานจะถือว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง แต่แรงกดดันต่าง ๆ ทำให้คุณเครียดและอึดอัดกับภารกิจที่ได้รับ ช่วงนี้คุณต้องการหาความนิ่งเพื่อรวบรวมพลังครั้งใหม่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณจะมีโชคลาภ อาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ แต่ก็ต้องระวังการหลอกลวง หักหลัง คุณต้องการข้อมูลที่เพียงพอโดยเฉพาะข้อมูลเชิงลึกเพื่อความมั่นใจในอนาคต และควรอยู่กับปัจจุบันกับความเป็นจริง 

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่ควรนอนดึก 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ถึงเวลาอีกครั้งที่ชีวิตที่จำเป็นต้องพัก ทั้งหน้าที่การงานและบทบาทหัวโขนที่สวมอยู่ การอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์ค่อนข้างแปรปรวน ลังเล ตัดสินใจไม่ถูก เครียด ควรเน้นการพักผ่อนให้มากขึ้นเมื่อความมั่นคงทางจิตใจมีมากขึ้นทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "แรงบันดาลใจระดับ 4.0"

 

ดูดวงความรัก คนโสดจะเจอคนที่ใช่แต่ยังคงสับสนวุ่นวายในตัวเอง รวมทั้งยังไม่อยากเอาตัวเองไปเกี่ยวข้องกับใครในรายละเอียดมากนัก ส่วนคนมีคู่จะมีอาการ ปลีกตัว ปล่อยวาง ไปจนถึงเรื่อยเปื่อย ท่ามกลางความสับสนอลม่านในความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าจะมีแรงบันดาลใจระดับ 4.0 จะเข้ามาสู่คุณ แต่ด้านความสัมพันธ์กับทีมงาน และเพื่อนร่วมงานกลับสวนทาง เพราะ เป็นช่วงที่จับต้นชนปลายค่อนข้างลำบาก และรวมถึงเป็นช่วงเวลาที่คุณต้องละทิ้งของเก่า งานเก่า หรือหน้าที่เก่า รอเวลาเพื่อรับผิดชอบเป้าหมายใหม่ ๆ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณจะมีทั้งความโดดเด่นและความวุ่นวายไปพร้อม ๆ กัน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ ก็พอมีเพียงแค่คุณอาจต้องหลุดจากกรอบอะไรบางอย่างและทำในสิ่งที่เป็นปัจจุบันให้มากขึ้น 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะดีขึ้นตามลำดับที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น 

ภาพรวมของชาวราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้จะนำคุณเข้าสู่โหมดการจัดการที่ไม่ได้หนักหนาเกินกว่าขีดความสามารถของคุณ ความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจ รอที่จะทยอยเข้ามาในชีวิต เพียงแค่ตอนนี้ยังนิ่ง ๆ อยู่เท่านั้นเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "ทั้งรักทั้งหวง"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสได้ทดลองคบหาดูใจกับใครบางคน แต่จะอึดอัดมากจากการปรับตัวเข้าหากัน คนที่มีคู่มีแนวโน้วว่า จะมีปากเสียงขัดแย้งกันได้ทุกเรื่องตั้งแต่เรื่องไม้จิ้มฟันยันเรือรบ แต่ลึกแล้วก็ทั้งรักทั้งหวง

ดูดวงการงาน-การเรียน การงานเป็นรูปเป็นร่างชัดเจนจากการก่อร่างสร้างรากฐานไว้ตั้งแต่อดีต กระบวนการตัดสินใจต่าง ๆ ต้องชัดเจนมั่นคงหนักแน่น อาจมีปัญหากระทบกระทั่งกับผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศหญิง เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง เรื่องเถียงไม่ควรทำ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด หรือได้รับส่วนแบ่งจากการลงทุนหุ้นส่วนต่าง ๆ ให้ระวังบริวาร คนใกล้ตัว เพื่อนสาว เจ้านาย ญาติผู้ใหญ่เพศหญิงจะขัดลาภ 

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่จะค่อยดีขึ้นตามลำดับ ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวอาจมีปัญหาด้านความเครียด ปวดหัว หรือไมเกรนขึ้นได้ 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบตามครรลอง ผลพวงจากอดีตที่ผ่านมาจะกลับมาหาทั้งแง่บวกและลบ ภาพรวมโดยส่วนใหญ่ยังคงทรง ๆ ปัญหาที่มีอยู่ยังไม่ส่งผลรุนแรงมากนัก พยายามอย่ามีปัญหากับผู้ใหญ่ไว้เป็นดีที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า




ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "ถ้าไม่นก"

 

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเหนื่อยสำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ความรักอาจมีความขัดแย้งไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ ถ้าไม่ปรับเปลี่ยนตัวเองก็อาจจะต้องเปลี่ยนคนรัก คนโสดถ้าไม่นกอาจจะได้พบกับคู่แท้ในไม่ช้า ตั้งหลักตั้วเองให้ดีเตรียมใจให้พร้อม

ดูดวงการงาน-การเรียน สถานการณ์ในช่วงนี้แม้จะไม่สู้ดีนักทั้งเรียนและงาน อาจมีเรื่องขัดแย้งไม่ลงรอยกันได้ บางอย่างแตกหักก็ต้องทำเพื่อเปลี่ยนกระบวนการและสร้างระบบใหม่ ถ้าโชคดีคุณอาจได้กระบวนการทำงานในรูปแบบใหม่ที่ดีขึ้น อย่างไรก็ตามต้องทำใจหน่อยเพราะช่วงนี้ไม่ว่ามุมไหนก็หนักสำหรับคุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุด รายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ถ้าทำได้ ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้ไม่ได้ ลงทุนอะไรเพิ่มอันตรายมาก 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอ เจ็บป่วยกระทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ 

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญที่ต้องจบสิ้นอะไรบางอย่างเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง และเป็นช่วงเวลาที่ควรหยุดพักทั้งความคิดฟุ้งซ่านและอารมณ์พุ่งพล่าน ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดี กระบวนการต่างๆถ้าผ่านช่วงนี้ไปได้จะดีขึ้น ห้ามทรุดเด็ดขาด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ห้ามใช้ทางลัด"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าควบคุมทุกอย่างไว้ในมือแล้ว ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกอิทธิพลของเพศตรงข้ามควบคุมชีวิตแทน คนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว อย่างไรก็ตามคุณมีเกณฑ์ที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปในทางที่ดี มีโอกาสได้ของ หรือเงินทองจากคนรักอีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยประสบการณ์และความสามารถ หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมีจะจัดการได้ ให้ดำเนินการต่างๆเป็นขั้นเป็นตอนตามระเบียบแบบแผน ห้ามใช้ทางลัด ห้ามข้ามขั้นตอน ไหวพริบ ปฎิภาณและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอยอาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่างๆของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ 

ภาพรวมของราศีเมถุน การบริหารจัดการที่ดีจะช่วยคุณให้ก้าวหน้าขึ้น คุณอาจจะต้องใช้ความแข็งแกร่งที่มี ทั้งทางด้านร่างการและจิตใจมากกว่าช่วงเวลาอื่นๆ ซึ่งคุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ดำเนินการอย่างเป็นขั้นตอนตามกฏ กติกา รับรองมีแต่รุ่งกับรุ่ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้ 




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ช่องว่างในชีวิตคู่"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเองโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของหัวใจ ซึ่งอาจจะมีอารมณ์อ่อนไหวอย่างรุนแรงและมีโอกาสแอบรักคนมีคู่แล้ว ส่วนคนที่มีครอบครัวอาจมีเหตุให้รู้สึกหวาดระแวงเรื่องการมีมือที่สาม ช่องว่างในชีวิตคู่ของคุณมีมากจนอาจเกิดปัญหาได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โอกาสที่ดีจะหมุนเวียนเข้ามาตามวงล้อแห่งโชคชะตา แต่ต้องเผื่อใจพร้อมรับกับความผิดหวังไว้บ้าง ปมปัญหา ความขัดแย้ง การไม่ลงรอยกันระหว่างเพื่อนร่วมงาน และการตัดสินใจไม่ถูกจะมาคอยบั่นทอนคุณอยู่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณพอมีคุณมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ แต่ ให้ระวังมือมืดหรือมือที่สามจะมาหลอกลวง ถ้าอยากได้หลายด้านอาจชวดหมด 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมไม่เป็นไร แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมาก อาจเกิดอาการปวดหัว ปวดขมับ ปวดหลัง ไม่ควรวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขตจะทำให้เสียสุขภาพจิตได้ 

ภาพรวมของราศีกรกฎ การมี ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย ปัญหาสำคัญคือความเครียด หงุดหงิด ทุกข์ใจ ไม่ได้ดั่งใจ จนกดดันตัวเอง ทางที่ดี ปล่อยให้ชีวิตมันเป็นไปดีกว่า

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "หัวร้อน"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังไม่มีความมั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนักและทัศนคติยังปรับเปลี่ยนตลอด ถ้ามีการเริ่มคบอาจจบลงอย่างรวดเร็ว คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวโดยรวมมีความผันผวนจากอารมณ์ที่กดดันและปัญหารุมเร้าหลายด้านบางอย่างสิ่งที่ต้องกระทำก็ดูจะกระชั้นชิดและเป็นปัญหา

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะอยู่ท่ามกลางความเหวี่ยงและการปรวนแปรรุนแรง ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจเดินทางไปในทิศทางไหนก็จะมีส่วนขาดส่วนเกินอยู่เสมอ เรื่องเรียนและเรื่องงานดูจะสิ้นเปลืองพลังงานมากแต่ได้ผลน้อย ความเครียดจากการทำมากเกินไปจะเป็นสิ่งที่ทำให้คุณหัวร้อนได้มากที่สุด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง แต่อุปสรรค ปัญหา และตัวขัดลาภก็รุมเร้าคุณอยู่พอกัน 

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ หลายอย่างที่เกิดจากอะไรที่มากเกินไปต้องระวัง อย่าหงุดหงิดทุกอย่างในชีวิตมันจะทำให้ยิ่งเหนื่อยหนัก จะมีแรงเหวี่ยงทำให้คุณเหวี่ยงแรง ส่วนไหนแก้ไม่ได้ก็วางไว้ก่อน คุณไม่จำเป็นต้องแบกโลกทั้งใบไว้ที่ตนเองคนเดียว หัวร้อน บอกเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาและช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "THE SUN"


ดูดวงความรัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการส่องสว่างสดชื่นดุจดวงอาทิตย์ยามเช้า คนโสดจะได้เริ่มต้นใหม่กล้าคิดกล้าทำเพื่อจะได้ลงตัวกับใครซักที ส่วนคนมีคู่ มีช่วงเวลาดีดี มีช่วงเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัวที่สุดแสนวิเศษหลังจากมีเรื่องเครียด ๆ มาพอสมควร

ดูดวงการงาน-การเรียน หลังจากที่คุณปฏิวัติแนวทางในการทำงานของชีวิตแบบใหม่ ทั้งหมดทั้งมวลก็เข้าที่เข้าทางมีความสำเร็จมาในระดับหนึ่ง แผนการเรียนการงานที่คิดไว้จะนำไปสู่การปฏิบัติ รวมทั้งมีแรงบันดาลใจและความท้าทายใหม่ ๆ ในการสร้างสรรค์ต่อยอด ทำให้เพิ่มพูนศักยภาพยิ่งขึ้น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน รวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้คุ้มค่าจริงๆ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ แข็งแรง ได้พัก หายเหนื่อย มีชีวิตชีวา ระวังเรื่องแพ้แดด แสงอาทิตย์หรือความร้อน รวมทั้งช่วงนี้สุขภาพมักแปรผกผันกับโชคลาภเงินทอง นั่นหมายถึง ถ้ามีโชคลาภเงินทองสุขภาพจะไม่ค่อยดี 

ภาพรวมของราศีกันย์ เป็นช่วงที่คุณประสบความสำเร็จและมีแรงฮึกเหิม ที่จะได้ลงมือทำอะไรก็ตามได้อย่างใจที่ปรารถนา การจัดการที่ดีจะทำให้คุณมีเวลาได้พักผ่อน รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่สนุกสนานตื่นเต้นท้าทาย ถึงจะเหนื่อยอยู่บ้างแต่มีความสุข

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ปรัชญาชีวิต"

 

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชกับเรื่องความรักมักเป็นแนวปรัชญาชีวิต ไม่ใช่ความรักแบบสเน่หา แต่ก็ใช่ว่าจะไร้ซึ่งความหวังไปเสียทีเดียวเพราะว่าคนโสดก็มีความสุขในมุมมองทางด้านความรักของตัวเองที่เป็นอยู่อย่างน้อยก็รู้จักรักตัวเอง ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าอยู่กันอย่างเข้าใจเหมือนเป็นเพื่อน พี่ น้อง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี มีความมั่นคงสูง มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกปักษ์รักษาคุณอยู่ สิ่งใดไม่ดีก็จะถูกยับยั้งเอาไว้ อีกทั้งคุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศหญิง ซึ่งจะช่วยหนุนดวงคุณเป็นอย่างดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่ม จากวิธีการบริหารจัดการและประสบการณ์โดยตรงของคุณเอง ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภอีกด้วย 

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ความมั่นใจทำให้ก้าวหน้าอุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาช่วงนี้ไม่สามารถทำอะไรคุณได้เลย เป็นโอกาสดีที่จะไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวอีกด้วย หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่าง ๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่น




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "น่ามคาญ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดโลกส่วนตัวคุณจะสูงขึ้นไปอีกระดับ และค่อนข้างจะรำคาญอะไรต่อมิอะไรง่ายมาก หากใครมาเกาะแกะวอแวกับคุณจะหัวเสียได้ง่าย ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ไม่สู้ดีนัก คนรักมักจะทำให้หงุดหงิด น่ามคาญ การเอาหลาย ๆ เรื่องเข้ามาสุมใส่คุณโดยเฉพาะเรื่องเล็ก ๆ จิ๊บ ๆ มันก็เป็นปัญหา

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณเน้นหลักการ วิชาการและประสบการณ์ ในการจัดการสิ่งต่าง ๆ ให้ระวังความใจเร็วใจร้อนคิดเร็วทำเร็วอาจมีผลเสียต่องาน รวมทั้งความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับการทำงานแต่มันยังไม่ลงตัว ประเด็นหลักคือทีมงานและแนวร่วมลูกทีมแตกแถวไม่ค่อยเชื่อฟัง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้านสร้างผลประโยชน์แก่คุณได้ แต่ บริวาร ญาติสนิทมิตรสหาย เพศหญิง จะขัดลาภให้ระวัง 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่าย คุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และระวังเรื่องของเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ 

ภาพรวมของราศีพิจิก ความรู้และความสามารถเท่านั้นที่จะช่วยเหลือคุณ บรรดา สมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงไม่ค่อยจะสนับสนุนแนวทางของคุณแถมยังคอยขัดคออีกด้วย แต่คุณก็จะมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่น ช่วงนี้จะดีรับข่าวไม่ค่อยดีมากวนใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "บั่นทอน"

 

ดูดวงความรัก คนโสดก็ยังค่อนข้างจะสงวนท่าทีความโสดเอาไว้และบางส่วนในจิตใจยังคงเศร้ากับเรื่องราวที่เจ็บปวดในรักครั้งที่ผ่าน ๆ มา ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเอง แม้ข้างนอกจะดูเข้มแข็งหนักแน่น แต่ภายในใจยังมีเรื่องของความผิดหวังบางประการบั่นทอนกำลังใจอยู่

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ แต่สังคมในการทำงานบางเรื่องก็บั่นทอนกำลังใจคุณเหลือเกิน ตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก อาจมีการได้ข้องแวะกับการงานต่างประเทศ เช่น ดูงาน หรือต้อนรับชาวต่างชาติ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ 

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ 

ภาพรวมของราศีธนู เป็นช่วงที่ต้องประคับประคองพอสมควรยิ่งคนที่เป็นผู้นำหรือมีภาระต้องรับผิดชอบเยอะ ๆ จะเหนื่อยหนักมาก คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้านโดยเฉพาะเรื่องของคนและความคาดหวัง ที่ไม่เป็นดังใจ ยังไงก็ทำใจไว้บ้าง ช่วงนี้ตึงต้องปล่อยวาง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น    

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ค. 2560 เวลา 15:45 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
21 พ.ค. 2560 เวลา 21:15 น.