ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 7 - 13 พ.ค. 60 (ทุกราศี)

11,491
7 พ.ค. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ยิ้มอ่อนได้"

 
ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ สักเท่าไหร่ แต่เมื่อมี ไพ่ THE GARDEN อย่างน้อย ๆ คนโสดก็จะได้ที่พักใจไม่ว้าเหว่เปล่าเปลี่ยวและยิ้มอ่อนได้ คนที่มีคู่แล้วก็จะมีบุญหนุนนำเสริมส่งซึ่งกันและกันประกอบกิจการกิจกรรมงานใด ๆ ก็รุ่ง

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณเป็นพิเศษเลยทีเดียว ยิ่งถ้าประกอบกิจการงานอะไรถ้ามีเรื่องทำบุญทำกุศลปนอยู่ด้วยจะรุ่งเป็นพิเศษ หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน ญาติสนิทมิตรสหาย จะส่งเสริมคุณในทุก ๆ ด้าน อาจมีการเหน็ดเหนื่อยการลงทุนลงแรงอยู่บ้างแต่เหนื่อยแค่กายใจเป็นสุข

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่ดีสิ่งศักดิ์สิทธ์จะให้โชคให้ลาภคุณได้(ลองขอดู) ตลอดจนอาจจะมีโอกาสได้ร่วมทำบุญใหญ่ หรือเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ 


ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตกำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้วว่าจะอาการดีขึ้น 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงเวลาที่แรงบุญที่คุณสั่งสมมาได้บังเกิดผลอันควร หากมีโอกาสไปทำบุญเพิ่ม หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น และให้ระลึกถึงบุญคุณ บุพการี ครูบาอาจารย์ จะดีมาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่าง ๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "เหตุผลร้อยแปด"

 

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะสุขุมรอบคอบขึ้นในการริเริ่มความสัมพันธ์หรือการที่จะไปเกี่ยวข้องกับใคร ๆ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามใจตัวเองเป็นใหญ่โดยใช้เหตุผลร้อยแปดมาสนับสนุน แต่คุณก็ใช่ว่าจะทำอะไรได้ตามอำเภอใจได้ทุกอย่าง เพราะจะถูกภาวะการกดดันจากหน้าที่รับผิดชอบในครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าจะเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำรวมทั้งการบริหารจัดการในเรื่องงานและเรื่องต่าง แต่คุณก็จะอยู่ในสภาวะถูกกดดัน อาจจะไม่สามารถแสดงความคิด หรือความต้องการของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ต้องรอจังหวะและเวลา

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศแต่อุปสรรคก็มีนะไม่ได้มาง่าย ๆ ซักอย่าง 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้แม้ภาพรวมจะดูดี ภาวะผู้นำชัดเจนการตัดสินใจการจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ดี แต่ก็ยังมีปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ เข้ามารุมเร้าขัดขวาง รวมทั้งมีคนขัดแข้งขัดขา จะแข่งขันใด ๆ ทั้งทางด้านธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัวต้องอาศัยความอดทนมุ่งมั่นถึงจะสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ปรับทัศนคติ"

 

ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่คุณเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความสุขสมหวังทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดอาจมีการเริ่มต้นกับใครซักคนที่พร้อมจะก้าวไปด้วยกันอย่างสร้างสรรค์และเปี่ยมไปด้วยแรงใจที่เติมให้แก่กัน ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขสมหวังในความรักและมีความคึกคักเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน โดดเด่น ทั้ง การเรียน การงาน พลังและแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว ความคิดริเริ่มในเชิงบวกจะถูกปลุกด้วยพลังสร้างสรรค์ที่มีอยู่ในตัวคุณ ผลสำเร็จจะงดงามขอเพียงมั่นใจและลงมือทำ พร้อมทั้งทีมงานและหัวหน้าก็จะสนับสนุนคุณเต็มที่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว และจะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีช่องทางดีดีที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม คู่ครอง คนรัก รวมทั้งหัวหน้าเจ้านายเพศหญิงจะนำโชคนำลาภมาให้ 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ 

ภาพรวมของชาวราศีมีน นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเอามาก ๆ โลกใบเดิมของคุณจะถูกปรับทัศนคติใหม่ผ่านการตกผลึกทางประสบการณ์และความคิดสร้างสรรค์ โดยทุกสิ่งทุกอย่างคุณจะมองผ่านภาวะธรรมชาติที่อยู่ท่ามกลางจินตนาการอันบรรเจิด ทำให้คุณได้รับความสุขที่แท้จริงแห่งชีวิตกลับคืนมาอีกครั้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "ฝืนหน่อยอร่อยเหาะ"

 

ดูดวงความรัก แม้จะมีไพ่ THE MOON มาปรากฏซึ่งโดยทั่วไปหมายถึง ความวิตก ระทมปนเศร้า แต่ด้วยความหนักแน่นไม่หวั่นไหวทั้งคนโสดและมีคู่จะทำให้คุณผ่านช่วงเวลานี้ไปอย่างเยือกเย็นนิ่งสงบ คนโสดหมายปองใครไว้ก็อาจจะวางแผนลึกซึ้งในการหาทางใกล้ชิดจนสำเร็จ หรือปัญหาชีวิตคู่ก็จะหาทางออกจนได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ทุกอย่างทั้งการเรียนการงานพัฒนาก้าวหน้า ดูดีมีอนาคต แต่เหนื่อยใจ อาจเป็นเพราะถูกจับวางอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ชอบไม่ค่อยถนัด หรือต้องจำใจทำบางอย่างเพราะเล็งเห็นผลในอนาคต ซึ่งถ้าอดทนผลลัพท์ก็จะออกมาดีจริงๆ ฝืนหน่อยอร่อยเหาะ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ผลประโยชน์แม้มองเห็นได้อย่างชัดเจนสามารถไขว่คว้าไว้ได้ แต่จะเหนื่อยโดยเฉพาะด้านจิตใจ และที่ต้องระวัง คือการฉ้อฉล หลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนที่ไว้ใจ 

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ แม้อยู่ในบรรยากาศที่หลายอย่างคลุมเครือ แต่คุณก็มีมุมมองที่ชัดเจนในตัวเองและการจัดการที่เป็นเหตุเป็นผลที่เยี่ยมยอด การตัดสินใจต่างๆอาจยากลำบาก แต่ถ้าควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล แค่นี้ทุกอย่างจะสมบูรณ์แบบด้วยตัวของคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีพฤษภ 16 พ.ค.-15 มิ.ย. “ทิ้งตัวตนในอดีตซะ”

 

ดูดวงความรัก สำหรับดวงชีวิตคู่เป็นอะไรที่หมุนวน ความรักมีอันต้องปรับปรุงไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ จะมีการยุติบางอย่าเพื่อเริ่มต้นบางอย่างโดยมีมูลเหตุมาจากเรื่องราวในอดีต คนโสดอาจจะได้ยุติสถานภาพความโสดโดยเงื่อนไขแค่ว่าคุณต้องเปลี่ยนตัวเองและทิ้งตัวตนในอดีตซะ

ดูดวงการงาน-การเรียน การพบกับสัจธรรมในอดีตครั้งแล้วครั้งเล่า จะทำให้คุณระลึกบางสิ่งเพื่อแก้ไขมัน บางทีคุณอาจต้องยอมสูญเสียบางอย่าง หรือยุติการทำบางอย่างเพื่อเริ่มอีกอย่างที่เป็นตัวคุณเอง สิ่งที่เป็นกุญแจสำคัญสำหรับช่วงนี้ก็คือ การรู้ตัวตนและรู้ที่มาที่ไปของสิ่งที่จะกระทำให้ถ่องแท้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่จำเป็นจะต้องตัดใจยอมเสียส่วนน้อยเพื่อรักษาส่วนใหญ่ ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของสูญหาย ถูกยกเค้า หรือโดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้ไม่ได้คืน 

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกระทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ 

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงเวลาสำคัญในการถอดบทเรียนจากอดีตเพื่อสร้างสรรค์อนาคต การเข้าใจตัวเองจะทำให้คุณไม่สูญเสียตัวตนของคุณไป และจะช่วยทำให้สถานการณ์ต่าง ๆ ดีขึ้น สำหรับคุณ ณ ตอนนี้รอเพียงเวลาในการตัดสินใจสิ่งสำคัญ และสะสางปัญหาต่าง ๆ ให้คลี่คลายแบบรอมชอม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "สะกดอารมณ์" 

 

ดูดวงความรัก ความรักของคุณเป็นการผสมผสานระหว่างความแข็งแกร่งและความอ่อนโยน และความคิดของคุณก็สามารถปรับสภาพแวดล้อมให้อยู่กับความเป็นจริงแม้จะรักความสะดวกสบายแต่ก็เห็นอกเห็นใจคนรอบข้าง คนโสดอาจยังไม่มีแนวโน้มสละโสด ส่วนคนที่มีคู่สามารถจูนสมองและหัวใจให้เข้ากันได้เป็นอย่างดี

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณใช้สมองท้าทายความสามารถของตัวเองในการริเริ่มทำงานใหม่ ๆ แต่ก็มีความอยากพักผ่อน แม้จะอยู่บนกระแสอารมณ์ที่เกรี้ยวกราดในทางสังคมแต่คุณก็เยือกเย็นพอที่จะสะกดอารมณ์อันพุ่งพล่านต่าง ๆ เหล่านั้นได้ ผู้หลักผู้ใหญ่เพศชายช่วยเหลือสนับสนุนคุณอยู่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีความโชคดี มีความสำเร็จในเรื่องที่ลงทุน ลาภผลต่าง ๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวและความอ่อนโยนมีเมตตาของคุณ ในขณะเดียวกันผู้ใหญ่เพศชายจะจัดโชคลาภให้ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ รวมทั้งอาการเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง 

ภาพรวมของราศีเมถุน ความเข้าใจในบริบทของชีวิตที่ใช้ทั้งสมองและอารมณ์อันอ่อนโยนในการจัดการคลี่คลายปัญหาต่าง ๆ ทำให้สถานการณ์รวมทั้งอากาศร้อน ๆ รอบ ๆ กายผ่อนคลายลงได้ ความเมตตาเป็นที่หนึ่งตามด้วยความเข้าใจเป็นที่สอง ทุกอย่างจะสงบราบรื่นร่มเย็นไร้กังวล

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง 



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้ามีโอกาสได้ทดลองคบหาดูใจกับใครบางคนก็จะอึดอัดมาก จากการปรับตัวเข้าหากันและดูเหมือนว่าจะมีความต่างกันแทบจะทุกด้าน คนที่มีคู่มีแนวโน้มว่าจะมีปากเสียงขัดแย้งกันได้ทุกเรื่องและคุณจะเป็นฝ่ายเครียดคิดมากระวังอย่าใช้อารมณ์จนเกินเหตุ

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าการงานต่าง ๆ จะเป็นรูปเป็นร่างชัดเจนจากการก่อร่างสร้างรากฐานไว้ตั้งแต่อดีต แต่ปัญหาที่มีเข้ามารอบด้าน มีโอกาสกระทบกระทั่งได้กับคนทุกฝ่ายบางเคสอาจถึงขั้นแตกหัก อะไรที่เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง ระวังเรื่องการถูกทรยศหักหลังเอาไว้ด้วยไม่ควรไว้ใจใครมากเกิน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณมีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด หรือได้รับส่วนแบ่งจากการลงทุนหุ้นส่วนต่างๆอยู่พอสมควร แต่ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรค่อนข้างจัดหนักกับคุณ มีโอกาสจะเสียผลประโยชน์และถูกขัดลาภได้ทุกเมื่อเช่นกัน 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องอุบัติเหตุจากของมีคม มีเกณฑ์ผ่าตัด รวมทั้งปัญหาด้านความเครียด ปวดหัว ไมเกรนขึ้นได้ หรือบางครั้งอาจเจ็บป่วยแบบไร้สาเหตุ โบราณว่าเป็นโรคกรรมเก่า  

ภาพรวมของราศีกรกฎ ช่วงนี้ชีวิตรับบทหนักอีกครั้ง ผลพวงจากอดีตที่ผ่านมาจะย้อนกลับมาหาคุณทั้งแง่บวกและลบ ภาพรวมโดยส่วนใหญ่มีแต่ทรงกับทรุด เตรียมตัวเตรียมใจตั้งรับไว้ให้ดี ถ้ามีโอกาสรีบทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และเพิ่มออร่า




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ไม่ยี่หระ"


ดูดวงความรัก บทสรุปแห่งความรักไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความพร้อมสำหรับทุกรูปแบบของความรัก ไม่มีอุปสรรคขวากหนามใดเกินเลยความสามารถที่จะเอาชนะ ความสุขของคุณก็คือการเห็นคนรัก ครอบครัวมีความสุขแม้ตนเองจะลำบากก็ไม่ยี่หระ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าพร้อมฝ่าฟัน เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และนำเอาบทเรียนต่าง ๆ ที่ผ่านมา ปรับใช้ได้กับทุกสภาพการณ์ในปัจจุบัน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นอีกช่วงเวลาที่บ่งบอกถึงสถานการณ์ด้านบวกของโชคชะตาของคุณถ้าไม่นับเรื่องภาวะการตัดสินใจที่ต้องคิดทบทวนอะไรหลายอย่างในเรื่องของหน้าที่การงาน คุณมีโชคมีลาภ อีกทั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นแต่ก็ต้องเตรียมพร้อมไว้ด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ตื่นตัว"


ดูดวงความรัก คนโสดจะเริ่มมีเรื่องตื่นเต้นในเรื่องความรักที่มีพัฒนาการ กล้าลุย กล้ารัก กล้าลุ้นมากยิ่งขึ้น คนที่มีคู่สุขสมหวังเหมือนได้ย้อนวันสมัยแรกรุ่นแรกรักกันใหม่ ๆ อาจมีกิจกรรมดีดีในวันหยุด ความสัมพันธ์ในครอบครัวแช่มชื่น แจ่มใส ดีมาก

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า ผู้หลักผู้ใหญ่จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีความกระตือรือล้นมากขึ้น มีการสังเกตการณ์รวมทั้งอาจมีการเพิ่มช่องทางใหม่ ๆ หรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ ๆ เปิดตลาดใหม่ การเรียนจำเป็นต้องมีที่ปรึกษา

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด โดยเฉพาะเพศหญิงจะส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ๆที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ คึกคักเลยทีเดียว 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้ 

ภาพรวมของราศีกันย์ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เจ้านาย ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ จะมีเรื่องราวดีดี ข่าวดี รวมทั้งมีเรื่องตื่นเต้นสนุกสนานเข้ามา ชีวิตในช่วงนี้เรียกได้ว่า ตื่นตัวและมีความสุขสุดยอดเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "พลังของการนิ่ง"

 

ดูดวงความรัก แม้เป็นช่วงรับบทหนักชีวิตรัก มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่องแต่คุณก็จะสามารถอยู่อย่างรู้ทันและปล่อยวาง ส่วนคนโสดแม้จะต้องทำใจมากหน่อย จะรักจะชอบใครมักแห้ว แต่ก็ควรจะรักษาเส้นทางเอาไว้เพื่อจะพบเจอคนรักตามแผนชีวิตในไม่ช้า

ดูดวงการงาน-การเรียน การรู้ถึงความยากลำบากและรู้จักวางเฉยในสิ่งที่มากระทบกระทั่ง ทั้งเรื่องการงานและเรื่องจุกจิกส่วนตัวเป็นสิ่งดีงามที่ควรกระทำ คุณจะได้เรียนรู้ถึงพลังของการนิ่งและดำเนินตามกรอบแผนการที่ได้วางเอาไว้อย่างเยียบเย็นท่ามกลางอุณหภูมิอันร้อนผ่าว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะให้ดีต้องเข้าตามตรอกออกตามประตู ทำอย่างถูกต้องตามหลักการ รู้ก่อนรู้หลัง พยายามนิ่ง ๆ เข้าไว้ บางอย่างที่ลงทุนลงแรงไว้อาจยังไม่ได้คืนในทันที อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไรให้มากรอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ พยายามทำจิตใจให้สบายถือซะว่าอุปสรรคคือยาชูกำลัง ถ้าเหนื่อย ถ้าท้อ ให้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและให้รักษาความดี การคิดดี ทำดี เอาไว้ คนรอบข้างจะช่วยสนับสนุนในการจัดการกับอุปสรรคปัญหาทุกระดับและจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "เอ๊ะยังไง"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นอารมณ์ความรักความรู้สึกพุ่งพล่านพอสมควรแต่คลุมเครือไม่ชัดเจน มีแนวโน้มจะไปรักคนที่มีเจ้าของไปแล้วเสียนี่ ส่วนคนที่มีคู่ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณมีอารมณ์อ่อนไหวเข้าใจยากอยู่ แต่ก็จะมีข่าวดี เรื่องดี ๆ จากคนรัก ทั้งใหม่-เก่า เข้ามา (เอ๊ะยังไง)

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจการงาน ในด้านการเรียนคุณจะสามารถล่วงรู้ถึงสถานะในอนาคตของสิ่งที่คุณต้องการทำ ยิ่งถ้ามีความสุนทรียะบางอย่าง ด้านอารมณ์สูง ๆ จะสามารถสร้างสรรค์งานระดับมาสเตอร์พีชออกมาได้เลยทีเดียว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมาก ๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพถ้ามีใจรักหรือชอบสิ่งที่ทำจะเพิ่มผลประโยชน์ผลผลิตพูนทวีเลยทีเดียว 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน 

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงที่คุณจะหลุดออกจากปัญหาต่าง ๆ ทั้งดีและไม่ดีเชื่อความรู้สึกแรกของตัวเอง การพักผ่อน โดยเฉพาะด้านจิตใจ จะช่วยให้คุณดีขึ้น ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับ ความสงบ ความนิ่ง และการหยั่งรู้ถึงความต้องการภายในที่ถ่องแท้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "เซ็งเหมือนกัน"

 

ดูดวงความรัก คุณมีความอึดอัดในสิ่งที่ตัวเองเป็นและไม่ค่อยพอใจในสิ่งที่ตัวเองมี คนที่โสดอาจจะเป็นเพราะเลือกมากไปหรือไม่ก็ปิดตัวเอง ส่วนคนมีคู่แล้วมักจะบ่นมากในเรื่องความคาดหวังที่สูงลิ่ว สิ่งที่คุณอยากได้มันเกินเลยจนทำให้คนใกล้ตัวเซ็งเหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการให้เรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตาคุณอาจลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจ ในขณะที่คุณก็ระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ ไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเงินทอง รัดเข็มขัดกันแน่น ๆ เลย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและความหงุดหงิดไม่ได้ดังใจอยู่ในตัว เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าคุณอย่าไปคาดหวังหรือเรียกร้องอะไรที่มากจนเกินไป 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง แต่บางทีก็หงุดหงิดอารมณ์เสีย ใจน้อยและขึ้บ่นโดยไม่รู้ตัว บางท่านอาจมีวาระของการตั้งครรภ์เกิดขึ้นได้ 

ภาพรวมของราศีธนู ถ้าไม่ขี้หงุดหงิดให้มากเกินไปนักนับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขของคุณได้เยี่ยมเลยทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็มีโอเคเลยไม่น้อยหน้าใคร คุณจะต้องปรับความคิดด้านดี ๆ ให้เพิ่มขึ้นแค่ปรับความคิดชีวิตก็เปลี่ยน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ :)
12 พ.ค. 2560 เวลา 14:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
8 พ.ค. 2560 เวลา 13:04 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
8 พ.ค. 2560 เวลา 9:49 น.