7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ทริคความงาม

5 Must Have Items สำหรับคนที่อยากสวยแต่ขี้เกียจแต่งหน้า

6,912
25 เม.ย. 2560



     ผู้หญิงมีความอยากสวยในระดับที่ต่างกัน แต่ก็ต้องรักสวยรักงามกันเกือบทั้งนั้น เราเชื่อว่ามีหลายคนที่ขี้เกียจแต่งหน้า หรือแค่แต่ง ๆ ให้มันเสร็จ ๆ แบบเร่งด่วนพอดูดีก่อนออกจากบ้าน cosme*net ขอแนะนำ 5 Must Have Items สำหรับสาวอยากสวยแต่ขี้เกียจแต่งหน้าจะต้องมี รับรองว่าชีวิตสาว ๆ จะง่ายและสวยขึ้นอีกเยอะ แบบไม่มีแปรงแต่งหน้าก็สวยได้อะ!

Item 1 : แป้งอัดแข็งผสมรองพื้น

ถ้าคิดว่าขอหน้าเนียนนิดนึง คือหน้าตาดี ผิวดีอยู่แล้ว ไม่ต้องพึ่งรองพื้น แนะนำให้ใช้แป้งผสมรองพื้นเลยค่ะ  ตบตัวเดียวหน้าเนียนเลย แนะนำให้เลือกสูตรที่คุมมันหน่อยก็ดีนะคะ อาจอากาศบ้านเรามันร้อน เดี๋ยวหน้าเยิ้ม



Item 2 : Primer

ขอแนะนำตัวนี้เลย Milk Blur Stick ตัวนี้ เป็นลูกรักของสาว ๆ ที่ชอบ Makeup No makeup คือแต่งหน้าใส ๆ แต่ขอความเนียนและคุมมัน ตัวนี้ค่อนข้างดีต่อผิวด้วยนะ ใช้หลังจาก Finish Powder ไปแล้ว ก็เกลี่ยไปทั่วได้เลย อยากได้ก็ลองไปหากันดู



Item 3 : Lip Tint

สาวที่ขี้เกียจแต่งหน้าต้องมี! เป็นไอเท็มกันตายเลย! แตะที่ปากนิด ๆ ใช้นิ้วเกลี่ยก็สวยเลย หรือจะเอามาแตะที่แป้งให้ดูระเรื่อสุขภาพดีก็ได้



Item 4 : Eyebrow Mascara

สำหรับใครที่ขี้เกียจบรรจงเขียนคิ้ว ก็แค่ปัดมาสคาร่าคิ้วทีเดียวจบเลย ปัดเบา ๆ ให้คิ้วเซ็ตตัวเป้นทรงก็สวยแล้ว แต่เลือกสีให้เข้ากับสีผมตัวเองด้วยแล้วกันเนอะ



Item 5 : Cream Eye Shadow

นี่ก็ใช้ง่าย ไม่ต้องมาปัด ๆ ใช้นิ้วมือนี่แหละ ทั้งเปลือกตา และไลน์ใต้ขอบตาล่าง ด้วยนิ้วนางและนิ้วก้อย 




     บางคนอาจจบด้วยลิปกลอสเสียหน่อยก็ได้ อันนี้สำหรับความขี้เกียจที่ชอบคิ้วธรรมชาติโล้น ๆ หรือคิ้วสวยอยู่แล้ว และไม่ชอบกรีดตา แค่นี้จบจริง ๆ 



What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
22 ก.ย. 2560 เวลา 8:12 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
25 ส.ค. 2560 เวลา 13:14 น.