7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 23 - 29 เม.ย. 60 (ทุกราศี)

12,346
23 เม.ย. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "อย่าฝืน"

 
ดูดวงความรัก คนโสดจะเริ่มมีความโรแมนติกในเรื่องความรักมากขึ้น บางที่ในใจของคุณอาจเริ่มสัมผัสถึงความอ่อนไหวที่มีให้ใครบางคนก่อนที่สมองจะคิดได้ทัน คนที่มีคู่สุขสมหวังเหมือนได้ย้อนวันแรกรักกันใหม่ ๆ มีแนวทางขยับขยายสำหรับความมั่นคงต่อไปในอนาคตร่วมกัน เช่น การซื้อหาอสังหาริมทรัพย์เพิ่ม หรือการลงทุนในหุ้นต่าง ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีความกระตือรือร้นมากขึ้นอาจมีการเพิ่มช่องทางใหม่ ๆ หรือขยายสาขา เพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตทั้งสถานะภาพและการลงทุน รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดีดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด จะส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ จากผลประโยชน์หรือรายรับที่จะได้คึกคักเลยทีเดียว 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้ 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม มีความสำคัญต่อคุณมาก สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ ความได้เปรียบของคุณในการที่จะได้รับโอกาสที่ดีมาจากคนรอบข้าง ผสานกับพลังที่สร้างสรรค์ในตัวคุณ เพียงระวังเรื่องความโลภและอย่าฝืนทำอะไรที่ไม่เป็นธรรมชาติของตัวเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "มรสุมฤดูร้อน"

 
ดูดวงความรัก ชีวิตคู่ความรักอาจมีความผันผวนปรวนแปร โดยเรื่องหลักเป็นปัญหาด้านการเงินจะหนัก-เบาขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ต้องมีความยืดหยุ่นและประคับประคองอารมณ์ให้ได้ คนโสดอาจจะถูกความลุ่มหลงเข้าครอบงำจนบางครั้งสับสนว่าสิ่งไหนเป็นโลกความจริงสิ่งไหนเป็นจินตนาการ

ดูดวงการงาน-การเรียน ต้องเรียกว่าเป็นช่วงที่ต้องปรับสภาพและอยู่ภายใต้ความไม่สมดุล เพราะกำลังตกอยู่ในสภาวะมรสุมฤดูร้อน ปมปัญหา ความขัดแย้ง ค่อนข้างเข้มข้น การเงินขัดสนรุนแรง ทางที่ดี ให้นิ่ง ๆ ไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร เสียเปรียบ ถ้าแก้ไม่ได้รอให้กาลเวลาคลี่คลายปัญหาดีที่สุด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังจะทำทรัพย์สินเงินทองข้าวของสูญหาย ถูกยกเค้า ถูกหักหลังหลอกลวง โดนล้วงกระเป๋าพยายามทำอะไรต่าง ๆ อย่างมีสติรอบคอบเรื่องการเงินทุกครั้ง 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้ต้องใช้ทุกทักษะในการเอาตัวให้รอด หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวาง ความนิ่งจะช่วยแก้ปัญหาให้คุณ เมื่อปัญหาต่าง ๆ คลี่คลายคุณจะเบาลง รัดเข็มขัดให้ดี การประหยัดเป็นคาถาที่ดีที่สุดของคุณในขณะนี้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ให้ความรู้สึกดีดี"

 
ดูดวงความรัก เป็นเหตุการณ์เหมือนที่เคยเกิดขึ้นเมื่อไม่นาน คนโสดอาจจะได้เริ่มต้นใหม่แบบจริงจังหลังจากที่ปิดตัวเงียบมานาน ส่วนคนมีคู่ มีช่วงเวลาดีดี มีช่วงเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัวที่สุดแสนวิเศษแต่คุณก็ยังไม่วายแบกเรื่องเครียด ๆ จากที่ทำงานมาด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่ทั้งหมดทั้งมวลเข้าที่เข้าทางมีความสำเร็จมาระดับหนึ่ง ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ สำเร็จตามเป้า การงานที่คิดไว้จะนำไปสู่การปฏิบัติ รวมทั้งมีแรงบันดาลใจใหม่ ๆ การสอบแข่งขันชิงทุนหรือเพิ่มความก้าวหน้าในชีวิตมีโอกาสเป็นไปได้สูง ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน รวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้คุ้มค่าจริง ๆ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง ระวังเรื่องแพ้แดด แสงอาทิตย์หรือความร้อน โรคทางช่องปาก ระบบทางเดินหายใจซึ่งอาจเป็นปัญหาลุกลามไปจนถึงระบบย่อยอาหาร 

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นช่วงที่วิชาการและการศึกษาเด่นคุณประสบความสำเร็จและมีแรงฮึกเหิม สามรถลงมือทำอะไรก็ได้อย่างใจที่ปรารถนา การจัดการที่ดีจะทำให้คุณมีเวลาได้พักผ่อน รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข ถึงจะเหนื่อยอยู่บ้างแต่มีความสุข

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง


ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "เร่าร้อน"

 
ดูดวงความรัก คนโสด สถานการณ์จะพาให้คุณเอาแต่ความพึงพอใจของตนเองเป็นหลัก โดยเพิกเฉยต่อกรอบจารีตประเพณี
คนที่มีคู่แล้ว ค่อนข้างเผด็จการกับคนรักพอสมควร อยากได้อะไรก็ต้องได้ แต่ก็อยู่บนพื้นฐานของเหตุและผล

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความต้องการความสมบูรณ์แบบในทุกด้าน ซึ่งมีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไป จนบางครั้งอาจส่งผลให้คนอื่นมองว่าคุณเป็นคนที่กระหายแต่ความสำเร็จส่วนตัวมากกว่าส่วนรวมจนไม่แคร์ใคร ยังดีที่คุณค่อนข้างเป็นคนที่มียุติธรรมและรับฟังเหตุผลอยู่บ้างเหมือนกัน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตของคุณสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ได้ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักดันให้คุณมีศักยภาพพอที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา แต่ก็มีความขัดแย้งในตัวเอง ระหว่าง ผลประโยชน์ทางตรง กับผลประโยชน์ที่ได้มาแบบไม่ถูกต้องนัก 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี หรือต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ โรคทางเพศสัมพันธ์ และโรคที่เกี่ยวข้องกับการขับถ่าย โดยเฉพาะที่ไตและกระเพาะปัสสาวะ 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้ แรงปรารถนาของคุณผลักดันชีวิตในแทบทุกมิติ ถึงแม้ว่าคุณธรรมและมโนธรรมในจิตใจ จะทำงานกำกับดูแลคุณอย่างหนักหน่วง แต่ศักยภาพของคุณที่มีอยู่ในตอนนี้ ถ้าใช้ทางบวก ก็จะส่งผลดีแก่ทั้งตนเอง คนรัก และสังคมส่วนรวมอีกด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็คอาเกต แบล็คทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว จะเสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า


ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "อิสระทั้งความคิดและไลฟ์สไตล์"

 
ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะได้พบคนถูกใจ แต่ก็อยู่ในช่วงค่อย ๆ ดูกันไปไม่เร่งรีบ ต่างฝ่ายต่างมีอิสระ ทั้งความคิดและไลฟ์สไตล์ ส่วนคนที่มีคู่ อยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุข อาจมีการเสาะแสวงหาสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจแบบไม่เหนื่อยมากนัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตปรับมาเบา ๆ ผ่อนคลาย ปัญหาต่าง ๆ คลี่คลายไปเองตามบริบทของมัน มีความสมบูรณ์พูนพร้อมทั้งความคิดความอ่านและประสบการณ์ ทุกสิ่งทุกอย่างไปเรื่อย ๆ ไม่เร่งรีบ การเรียน การงาน ก็สบาย ๆ ไม่เคร่งเครียด ไม่ถูกกดดันอะไรมากมายนัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจาก การงานและครอบครัว ความก้าวหน้าทางธุรกิจ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง 

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้ชีวิตเบา ๆ สบาย ๆ ค่อยเป็นค่อยไป มีสิ่งดี ๆ ใหม่ ๆ เข้ามา จะมีการปรับเปลี่ยน ทั้งทัศนคติภายในใจให้อิ่มเอมขึ้น และการปรับเปลี่ยนต่อเติมบ้านช่องหรือจัดบ้านใหม่ รวมทั้งอาจได้ซื้อสิ่งที่ต้องการหรืออยากได้มานานแล้วในช่วงนี้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็นลง มีสมาธิดีขึ้นในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ชีวิตรักขื่น ๆ บ้าง"

 
ดูดวงความรัก ถึงแม้ว่าสภาพจิตใจจะไม่ค่อยมั่นคงมากนัก แต่วิธีปฏิบัติยังคงนิ่งเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งคนโสดและคนที่มีคู่ เป็นช่วงเวลาที่สมองกับหัวใจขัดแย้งกัน คนโสดมีโอกาสอกหักตั้งแต่ยังไม่เริ่มรัก ส่วนคนมีคู่ต้องกล้ำกลืนฝืนนิ่งให้ได้และให้ดีด้วยแม้ชีวิตรักมันจะขื่น ๆ บ้าง

ดูดวงการงาน-การเรียน ทุกอย่างทั้งผลงาน ผลการเรียนดี มีพัฒนาการและก้าวหน้า แต่เหนื่อยใจ อาจเป็นเพราะถูกจับวางอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ชอบ ไม่ค่อยถนัด ต้องฝืนหรือต้องจำใจทำ อาจต้องอดทนทำไปก่อนเพราะผลลัพธ์ก็จะออกมาดีจริง ๆ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภผลประโยชน์เข้ามาอย่างชัดเจน แต่ที่ต้องระวังก็คือการฉ้อฉล หลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนที่ไว้ใจ ถ้าทำธุรกิจส่วนตัวให้ระวังเงินทองรั่วไหลจากภายใน 

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ 

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้แม้อยู่ในบรรยากาศที่หลายอย่างดูคลุมเครือ แต่คุณก็มีวิธีที่เหมาะสมของตัวเอง การตัดสินใจต่าง ๆ อาจยังลังเล ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล แค่นี้ทุกอย่างก็จะราบรื่นเมื่อมองจากภายนอก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "เต็มพิกัด"

 
ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถึง แม้คุณจะคำนวณสิ่งต่าง ๆ ไว้เป็นอย่างดีแล้ว แต่เรื่องความรักนี่ควบคุมยาก บางทีบทจะมาก็มาเต็ม บทจะไปก็ไปเฉย ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วคุณต้องแบกรับทุกสิ่งไว้ในใจ และมีเหตุจำเป็นต้องทำบางอย่างเพื่อคนรักทั้ง ๆ ที่มันต้องลงทุนลงแรงมหาศาล

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้แม้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบ แต่ภาระคุณก็หนักมากมาย ต้องใช้กำลังเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน มีโอกาสที่จะโอเวอร์โหลดสูง ถ้าแบ่งเบาไปทางอื่นบ้างก็คงดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จากการงานจะต้องอาศัยความพยายามหนักมาก พยายามรักษาผลประโยชน์ของคุณตามหลักการเอาไว้ดีที่สุด และอย่าละโมบ แบกรับผลประโยชน์แต่พอกำลัง 

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการขับถ่าย โดยเฉพาะที่ไตและกระเพาะปัสสาวะ อาจมีโรคความดันรวมทั้ง มีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง 

ภาพรวมของราศีกรกฎ มีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการ หลักการ และหลักกฎหมาย แต่ก็อาจจะยังมีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้เมื่อคุณรับภาระที่มากเกินไป ให้มองที่เป้าหมายและผลประโยชน์ที่ชัดเจนเป็นหลัก ไม่ทำอะไรที่มันใหญ่เกินตัว การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่าง ๆ ต้องเรียบร้อย ละเอียดและมีสติ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ชุ่มเย็นในหัวใจ"

ดูดวงความรัก นับเป็นความขัดแย้งในตนเองอย่างหนึ่ง เพราะจริง ๆ แล้วไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ สักเท่าไหร่ แต่เมื่อมี ไพ่สามถ้วยแล้ว เหตุการณ์อาจพลิกผันถึงขั้นพบรักได้เลยทีเดียว ส่วนคนที่มีคู่แล้วก็จะมีบุญหนุนนำเสริมส่ง อาจมีข่าวดีหมั้นหมายหรือแต่งงาน ผู้ที่มีครอบครัวแล้วอาจมีบุตร

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดูแลคุณเป็นพิเศษ และมีความเป็นมงคล อาจมีการเฉลิมฉลองในเรื่องความสำเร็จ ประกอบกิจการงานใด ๆ ถ้ามีเรื่องทำบุญทำกุศลไปด้วยจะรุ่งมาก คนรัก คู่รัก เพื่อนสนิทมิตรสหาย จะส่งเสริมคุณในทุก ๆ ด้าน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่ดี สิ่งศักดิ์สิทธ์จะให้โชคให้ลาภคุณได้(ลองขอดู) ตลอดจนอาจจะมีโอกาสได้ร่วมทำบุญใหญ่ หรือเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ 

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้วว่าจะอาการดีขึ้น 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาจะถูกปัดเป่า หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต และให้ระลึกถึงบุญคุณ บุพการี ครูบาอาจารย์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่าง ๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก


ราศีกันย์ ( 16 ก.ย.-15 ต.ค. ) "บิวตี้"

 
ดูดวงความรัก คนโสดถ้าปล่อยให้ใจเป็นอิสระจะมีคนเข้ามาเติมเต็มแบบแฮปปี้เอนดิ้งได้ คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก ได้รับความรักและความงดงามแห่งชีวิตอย่างเพียงพอ และช่วงนี้ถ้าอยากได้อยากขออะไร คนรักอาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษโดยเฉพาะของสวย ๆ งาม ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน นับว่าเป็นช่วงที่ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคนให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุด ๆ การทำธุรกิจหรือประกอบการเกี่ยวกับความสวยความงาม บิวตี้จะรุ่งมาก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้โชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า และสิ่งสวยงาม รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง 

ภาพรวมของราศีกันย์ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยตรง โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้ดาวบริวารให้การสนับสนุนอยู่บนหลักการของเหตุและผล ทำอะไรก็จะราบรื่น ประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติมีสมาธิ ช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) "เตลิดเปิดเปิง"

 
ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาเอาใจ ในขณะเดียวกันคุณก็จะกดดันกลัว นู่น นี่ นั่น ไปต่าง ๆ นา ๆ สรุปว่าเครียดเอง ส่วนคนที่เข้ามาก็เตลิดเปิดเปิง ในขณะที่คนมีคู่ชีวิตอาจจะอยากได้แรงใจหรือความช่วยเหลือจากคนรักของคุณมากกว่าปกติ เพราะแบกรับอะไรไว้หลายอย่างเหลือเกิน

ดูดวงการงาน-การเรียน การที่มีคนให้ความสำคัญกับคุณมากขึ้น รวมทั้งทำงานได้อย่างตามใจตัวเอง อาจส่งผลร้ายต่องานของคุณมากกว่า ความใจกว้างของคุณอาจนำพาความเดือดร้อนมาให้และปัญหาบางอย่างก็ส่งผลรุนแรงเกินความสามารถที่คุณจะจัดการแก้ไขมันเพียงคนเดียว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ในช่วงเวลานี้คุณจะมีโชคพอสมควรเนื่องจาก ไพ่ THE EMPRESS เป็นไพ่แห่งความอุดมสมบูรณ์ แต่ระวังอารมณ์อันอ่อนไหวชั่ววูบ พึงระวังการถูกหลอกลวง ทำให้เสียเงินเสียทองเสียทรัพย์ไว้ด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ปัญหาเรื่องสุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับความเครียด อาการปวดหัว ไมเกรน ปวดขมับ ควรพักผ่อนให้เพียงพอ สำหรับผู้ที่กำลังรอการมีบุตรอยู่ คุณจะสมหวังมีโอกาสตั้งครรภ์ 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ โดยภาพรวมคุณกำลังก้าวหน้า และมีความสมบูรณ์พูนสุขในสิ่งที่ชีวิตแบบที่ควรจะเป็น แต่คุณจำเป็นต้องเล่นบทใจร้ายกับคนที่เข้ามาแบบไม่หวังดีในชีวิตอยู่บ้าง เพราะไม่เช่นนั้นคุณก็ต้องเป็นที่รองรับปัญหา ทั้งที่ปัญหาของตัวคุณเองก็มีอยู่ไม่น้อย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "เอาอยู่ทุกสถานการณ์"

 
ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงคนที่คุณหมายปองจะไม่พ้นมนต์สะกดของคุณ และคุณจะเป็นฝ่ายคุมเกม ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกควบคุมโดยฝ่ายตรงข้ามทุกอย่าง แต่ก็ใช่ว่าจะลบเหลี่ยมได้เสียทีเดียวอย่าเผลอก็แล้วกัน ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นเวลาที่สุขุมรอบคอบและมีเสน่ห์ในบุคลิกภาพของคุณ หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมีจะเอาอยู่ทุกสถานการณ์ และถึงแม้ว่าคุณจะต้องเข้าควบคุมสิ่งต่าง ๆ การมีจินตนาการและความตั้งใจจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชคลาภต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม บริวารเพศชายจะให้ลาภและสนับสนุนดวงของคุณ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ 

ภาพรวมของราศีพิจิก บริหารตัวเอง บริหารเวลาให้ได้ คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้ความตั้งใจมุ่งมั่นและความเมตตาเป็นตัวนำ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) "มีนอยด์"

 
ดูดวงความรัก คนโสดอยู่ในภาวะสุขุมรอบคอบขึ้นในการเพิ่มความสัมพันธ์ที่จะเกี่ยวข้องกับใคร ๆ และยังนิ่งเกินกว่าจะเคลื่อนไหวใด ๆ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามใจตัวเองเป็นใหญ่โดยใช้เหตุผลร้อยแปดมาสนับสนุน บางทีก็ให้ความสำคัญต่อวัตถุมากกว่าจิตใจจนคนรักมีนอยด์

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่โดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณจะขึ้นสูง ความมั่นใจตลอดจนความชำนาญการเจิดจรัส ธุรกิจการงาน การเรียน ช่วงนี้จัดการไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว ชัดเจน สามารถประยุกข์สิ่งต่าง ๆ จนนำมาสร้างความสำเร็จได้อย่างเป็นรูปธรรม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า อาจได้รับโอกาสไปดูงานต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ 

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักมาทั้งปีโดยที่คุณอาจไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ 

ภาพรวมของราศีธนู ถือว่าภาพรวมดีมาก การตัดสินใจ การจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ดี มีความก้าวหน้า การงานจะได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งเป็นใหญ่เป็นโตขึ้น อาจมีการวางแผนท่องเที่ยว ที่ออกแนวหรู่หราฟู่ฟ่าเลยทีเดียว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
สิงห์ใกล้เคียงค่ะ
27 เม.ย. 2560 เวลา 13:39 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ราศีธนู เริ่ด ขอบคุณค่ะ
23 เม.ย. 2560 เวลา 18:58 น.