คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ทริคความงาม

9 ข้ออันตรายช่วงซัมเมอร์ ยิ่งทำร่างกายยิ่งพัง!

292
18 เม.ย. 2560

     ฮัลโหลพระอาทิตย์!! เดือนนี้เธอเข้ามาอยู่ใกล้พวกเรามากเลยนะ แน่นอนว่า ปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นคือ อุณหภูมิสูงทะลุ 40 องศาเซลเซียส หรือไม่ก็เฉียด อาจเกิดเอฟเฟคต่อสิ่งมีชีวิตทั้งปวงได้ ...ดังนั้น

  1. เดินตากแดดตอนกลางวัน
    นอกจากอาจเกิดฝ้าได้ฝ่ายมากแล้ว ก็อาจร้อนจนเป็นลมได้เหมือนกัน สภาพร่างกายของเราต่างกันนะ

  2. ไปช้อปที่สถานที่เบียดเสียดไร้เครื่องปรับอากาศ
    อากาศร้อนเยี่ยงนี้ ควรอยู่ในที่อากาศถ่ายเทได้สะดวก มีลมพัด ดีที่สุด ใครคิดจะไปเดินสำเพ็งในฤดูกาลนี้ ควรมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงด้ว  

  3. ใส่เสื้อผ้ารัดแน่น
    เสื้อผ้าฝ้ายเนื้อบางเบาระบายอากาศได้ดีเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราที่สุด อย่าห่วงสวยจนเป็นลมกันล่ะ 
  4. กินทุเรียนอย่างไม่บันยะบันยัง
    คนชอบกินทุเรียนส่วนใหญ่กินกันคนละเป็นลูกๆ คุณคะ อากาศแบบนี้และในทุเรียนมีกำมะถันเยอะมากๆด้วย เบาๆก็ดีนะ

  5. ไม่ทาครีมกันแดดดี ๆ
    แดดขนาดนี้ ต่อให้หลบอยู่ในร้านติดแอร์ แต่มีกระจกรับแดด ก็ต้องระวังให้หนัก ๆ ผู้หญิงเราต้องระวังฝ้าค่ะ

  6. โปรดหลีกเลี่ยงอยู่ใกล้คนที่เคมีไม่ตรงกัน
    อากาศร้อน อารมณ์ร้อนได้ง่ายมาก ๆ ระวังเอาไว้ให้ห่าง ๆ สิ่งที่ไม่ชอบ เช่น ไม่ชอบเด็กก็อยู่ให้ห่างเด็ก  ๆเข้าไว้ มิฉะนั้นอาจสติแตกได้เหมือนกัน

  7. ดื่มชา กาแฟ เยอะเกินไป
    คาเฟอีนที่เยอะมาก กับสภาพร่างกายที่อาจแย่เพราะอากาศร้อนขนาดนี้ ก็ส่งผลให้หัวใจเต้นผิดปกติได้ ใครที่เคยดื่มได้วันละสองสามแก้ว ควรพยายามลดลงมา อาจใส่กาแฟให้เข้มน้อยลงก็จะดี

  8. ไม่ดื่มน้ำ
    อากาศร้อน ร่างกายต้องระบายความร้อนออก ร่างกายสูญเสียน้ำผิดปกติ ก็ต้องดื่มน้ำให้มากขึ้นด้วย แต่ค่อย ๆ จิบนะคะ 

  9. กินเยอะเกินเหตุ
    เพราะร่างกายต้องใช้พลังงานในการเผาผลาญอาหารที่กินเข้าไปนะ กินเยอะก็ทำให้เกิดความร้อนในร่างกายได้ แต่จริง ๆ หน้าร้อนจะไม่ค่อยอยากอาหารกันสักเท่าไหร่อยู่แล้ว

     เป็นข้อห้ามง่ายๆต่อการปฏิบัติ เมื่อโลกร้อน เราก็ต้องพยายามเย็นเข้าไว้ สบายกว่า เข้าห้องอาบน้ำ เปิดแอร์นอนอ่านหนังสือสบายๆ น่าจะดีที่สุด



What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS