7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
รีวิว

[Cosme*Review] เซรั่มปลาฉลาม Snowgirl Squalane Serum Cream ซองเล็กแต่คุณภาพเริ่ดมากก!

36,928
4 เม.ย. 2560

     แพรวรู้นะว่าสาว ๆ หลายคนเวลาไป 7-Eleven จะชอบไปชั้นบิวตี้ที่จะขายครีมซองแบบพกพาเยอะ ๆ อะ วันก่อนจ้า! แพรวไปเดินดูเพราะอยากหาครีมซองมาลองใช้ดูแบบขำ ๆ ไม่คิดอะไรมาก ตามประสาคนอยากลอง สุดท้ายแล้วแพรวก็ไปโดนตัวนี้มาลองค่ะ
Snowgirl Squalane Serum Cream เพราะแพรวดันไปสะดุดคำว่า "หยุดกังวลเรื่องเมคอัพไม่ติดหน้า" เห้ยยยยแกร๊!! มันน่าลอง!! เลยหยิบมา 1 ซองแล้ววิ่งไปจ่ายตังค์เลย ฮ่าๆๆๆๆ เอามาลองดูว่ามันจะจริงอย่างที่แบรนด์พูดจริงหรือเปล่า??



     จริง ๆ แล้วแบรนด์ Snowgirl มีมานานมากแล้วนะ แต่แพรวเพิ่งมารู้จักก็เพราะเจ้าตัว Snowgirl Squalane Serum Cream (สโนว์เกิร์ล สควาเลน เซรั่ม ครีม) นี่แหละ  เพราะมันเป็นเซรั่มที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวทันทีและยาวนานขึ้น ปรับสภาพผิวหน้าให้เรียบเนียนกระชับ รอยเลือนริ้วรอย กระ และจุดด่างดำ แถมยังช่วยปรับผิวให้ดูมีออร่ากระจ่างใสขึ้นด้วย เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวแห้งขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง มีกระ มีจุดด่างดำ และโดยเฉพาะคนที่นอนน้อย นอนดึกแล้วหน้าโทรม ตัวนี้แหละเหมาะมากกกกก!

      แล้วทำไมถึงเรียกว่าเซรั่มปลาฉลามอะ? เท่าที่แพรวไปค้นคว้าหาข้อมูลมา ก็ได้ใจความมาประมาณว่า.....ก็เพราะในเซรั่มมีส่วนประกอบของ Squalane Oil ที่มาจากปลาฉลามน้ำลึก สังเกตซิว่าผิวของปลาฉลามเขาจะตึงอยู่ตลอดเวลา ก็เพราะเขาสามารถซ่อมแซมผิวหนังเองได้ด้วยสารสควาลีนนี่แหละ นักวิทยาศาสตร์เลยเอาสารสควาลีนมาปรับปรุงจนกลายเป็นสารสควาเลนที่นิยมใช้ในเครื่องสำอางเพื่อต้านริ้วรอยของผิวนั่นเอง Get นะ!




     ข้อดีของครีมแบบซองคือใช้สะดวกเว่อร์!!! Snowgirl Squalane Serum Cream จะเป็นหัวฝาแบบ Magic Cap แค่ 3 สเต็ป เริ่มจากบิด ดึง แล้วค่อยบีบเนื้อครีมออกมา เวลาเก็บก็แค่กลับด้านฝาที่เราดึงออกมาเมื่อกี้แล้วปิดฝา แค่นี้ง่าย ๆ แถมฝาก็ปิดแน่นดี พกไปไหนไม่หกเลอะเทอะแน่นอน ไม่หนักกระเป๋าด้วย




     เนื้อเซรั่มเป็นสีขาว กลิ่นหอม(อาจมีส่วนผสมของน้ำหอม) เนื้อเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวเร็วดี






เดี๋ยว
แพรวจะลองใช้เจ้าเซรั่มตัวนี้ 1 วันแล้วแต่งหน้าตั้งแต่เช้าจนเย็น 
แล้วมาเช็คกันว่าเมคอัพจะยังอยู่ทนทั้งวันอย่างที่แบรนด์เคลมไว้หรือเปล่า?


     ▼7.30 AM วันนี้ของแต่งแบบใส ๆ แต่ลงรองพื้นหนาอยู่ 5555 แพรวรู้สึกว่ามันทำให้ผิวเกลี่ยรองพื้นได้ง่ายและเร็วขึ้นมากก





     ▼3.00 PM มาสภาพเมคอัพบนหน้าตอนบบ่าย 3 กันเถอะ! สังเกตดูว่าสีปากหายไปหมดแล้วจ๊ะ 555 แต่รองพื้นยังอยู่ดี สีผิวก็ไม่ได้หมองลงแต่อย่างใด





     ▼6.00 PM เลิกงานแล้วกลับบ้านกัน! แอบเติมแค่สีปาก หน้าไม่ได้ซับ แป้งไม่ได้เติม เมคอัพยังคงอยู่ดี





     ▼7.40 PM ไป have dinner ที่ชายสี่บะหมี่เกี๊ยวริมถนนแบบชิค ๆ หน้าแอบเงาแต่เราไม่รู้สึกว่ามัน ดู dewy แบบเกาหลีดี อิอิ





     ▼8.35 PM ถึงห้องสักที!!! แต่หน้ายังแน่นอยู่นาจา!! เมคอัพที่หลุด ๆ น่าจะเป็นลิปสติก แต่สังเกตซิว่ารองพื้นยังอยู่ แถมอีกผ่านไปหลายชั่วโมงมันทำให้หน้าดูฉ่ำขึ้น ไม่ได้หมองลงเลย ชอบบบบบ




เทียบสภาพเมคอัพตอน 7.30 AM กับตอน 8.35 PM ให้เห็นกันชัด ๆ อีกครั้ง



     แพรวเองเป็นคนผิวแห้ง ปัญหาที่เจอเวลาแต่งหน้าเลยคือเมคอัพจะหลุดเร็วมาก แบบแต่งตอนเช้าพอตอนบ่ายเครื่องสำอางบนหน้าหายไปหมดละ! แต่หลังจากลองใช้เซรั่มตัวนี้ควบคู่กับการเมคอัพในตอนเช้า แพรวรู้สึกว่าเมคอัพมันติดทนทั้งวันเลย แบบที่ไม่ต้องเติมหรือต้องซับมันอะไรใด ๆ ทั้งสิ้น อาจจะมีหลุดบ้างแต่น้อยกว่าปกติมาก ๆ และที่แพรวประทับใจมาก ๆ เลยคือหน้าไม่หมอง สีรองพื้นไม่ดรอป พอผ่านไปสักพักเมื่อรองพื้นมันเช็ทตัว มันทำให้หน้าดูฉ่ำเงาขึ้น แต่ไม่ได้มันเพิ่มนะ สรุปคือผ่าน ประทับใจมากกกกกก!


     ใครที่ไม่อยากพกขวดสกินแคร์หนัก ๆ เวลาเดินทางไปเที่ยว หรือมีปัญหาเมคอัพไม่ติดทนทั้งวันแบบแพรว Snowgirl Squalane Serum Cream ตอบโจทย์เลยค่ะ! ถ้าเราบำรุงให้ผิวดี เมคอัพยังไงก็ติด!! เห็นซองเล็ก ๆ แบบเนี่ยแต่คุณภาพเจ๋งมากนะพูดเลย!! สาว ๆ คนไหนอยากลอง หาซื้อง่าย ๆ และมีให้ลองทั้ง 3 ขนาด เลยจ๊ะสาว ๆ ลองดูนะคะ Snowgirl Squalane Serum Cream หาซื้อได้ง่าย ๆ และมีให้เลือกทั้ง 3 ขนาด

  • แบบซอง 10 กรัม : ราคา 39 บาท (มีจำหน่ายที่ 7-Eleven)
  • แบบกระปุกเล็ก 50 กรัม : ราคา 195 บาท (มีจำหน่ายที่ Loft)
  • แบบประปุกใหญ่ 100 กรัม : ราคา 590 บาท (มีจำหน่ายที่ Watsons)

     อัพเดทผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและโปรโมชั่นของ Snowgirl เพิ่มเติมได้ที่นี่เลย

s p o n s o r e d r e v i e w

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
21 ธ.ค. 2560 เวลา 8:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองใช้มากเลยคร่าาา
7 เม.ย. 2560 เวลา 11:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เดี๋ยวไปลองจ้า
5 เม.ย. 2560 เวลา 10:28 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากกกก
5 เม.ย. 2560 เวลา 7:10 น.