7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 มี.ค.60 (ทุกราศี)

9,918
19 มี.ค. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "เข้าที่เข้าทาง"


ดูดวงความรัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการส่องสว่างเบ่งบาน คนโสดอาจจะได้เริ่มต้นใหม่กล้าได้กล้าเสียกับใครซักที ส่วนคนมีคู่ มีช่วงเวลาดีดี มีช่วงเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัวที่สุดแสนวิเศษหลังจากมีเรื่องเครียดๆมาพอสมควร

ดูดวงการงาน-การเรียน หลังจากที่คุณปฏิวัติแนวทางในการทำงานของชีวิตแบบใหม่ ทั้งหมดทั้งมวลก็เข้าที่เข้าทางมีความสำเร็จมาในระดับหนึ่ง แผนการเรียนการงานที่คิดไว้จะนำไปสู่การปฏิบัติ รวมทั้งมีแรงบันดาลใจและความท้าทายใหม่ๆ ในการสร้างสรรค์ต่อยอด ทำให้เพิ่มพูนศักยภาพยิ่งขึ้น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน รวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้คุ้มค่าจริงๆ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ แข็งแรง ได้พัก หายเหนื่อย มีชีวิตชีวา ระวังเรื่องแพ้แดด แสงอาทิตย์หรือความร้อน รวมทั้งช่วงนี้สุขภาพมักแปรผกผันกับโชคลาภเงินทอง นั่นหมายถึง ถ้ามีโชคลาภเงินทองสุขภาพจะไม่ค่อยดี 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงที่คุณประสบความสำเร็จและมีแรงฮึกเหิม ที่จะได้ลงมือทำอะไรก็ตามได้อย่างใจที่ปรารถนา การจัดการที่ดีจะทำให้คุณมีเวลาได้พักผ่อน รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่สนุกสนานตื่นเต้นท้าทาย ถึงจะเหนื่อยอยู่บ้างแต่มีความสุข

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "การเปลี่ยนเพื่ออนาคต"


ดูดวงความรัก ลักษณะไพ่แบบนี้มักจะมีเรื่องเหนือความคาดหมายเกิดขึ้น ทั้งคนโสดและมีคู่อาจมีการหักมุมความรัก มีเหตุแบบคาดไม่ถึงนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้จงรับรู้ไว้ว่าการเปลี่ยนไปทำให้เกิดความเป็นอยู่ที่ยั่งยืนและมั่นคงของหัวใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที เปลี่ยนที่เรียน ดร๊อปเรียน แต่ไพ่อีกใบคือความสมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม รวมความแล้วหมายถึงการปรับเปลี่ยนบางอย่างแบบฉับพลันเพื่อให้เกิดความสมบูรณ์แบบ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอ การจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อย่างไรก็ตามการเสียบางอย่างนิดหน่อยก็อาจเป็นการแลกเปลี่ยนเพื่อเพิ่มบางอย่างเข้ามาที่มากขึ้นได้

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ จะชอบไม่ชอบก็แล้วแต่ดวงช่วงนี้จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องแย่ๆหรือเรื่องงี่เง่าอยู่บ้าง แต่มันก็จะเป็นไปเพื่อผ่านเข้าสู่รูปแบบที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เป็นการเปลี่ยนเพื่ออนาคตที่สมบูรณ์ กว่าทีเป็นอยู่

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ระดับมาสเตอร์พีช" 


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นอารมณ์ความรักความรู้สึกพุ่งพล่านพอสมควรแต่คลุมเครือไม่ชัดเจน มีแนวโน้มจะไปรักคนที่มีเจ้าของไปแล้วเสียนี่ ส่วนคนที่มีคู่ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณมีอารมณ์อ่อนไหวเข้าใจยากอยู่พอสมควรแต่ก็จะมีข่าวดี เรื่องดีๆจากคนรักเข้ามา

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจการงาน ในด้านการเรียนคุณจะสามารถล่วงรู้ถึงสถานะในอนาคตของสิ่งที่คุณต้องการทำ ยิ่งถ้ามีความสุนทรียะบางอย่าง ด้านอารมณ์สูงๆจะสามารถสร้างสรรค์งานระดับมาสเตอร์พีชออกมาได้เลยทีเดียว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมากๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพถ้ามีใจรักหรือชอบสิ่งที่ทำจะเพิ่มผลประโยชน์ผลผลิตพูนทวีเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่างๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน 

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นช่วงที่คุณจะหลุดออกจากปัญหาต่างๆทั้งดีและไม่ดีเชื่อความรู้สึกแรกของตัวเอง การพักผ่อน โดยเฉพาะด้านจิตใจ จะช่วยให้คุณดีขึ้น ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับ ความสงบ ความนิ่ง และการหยั่งรู้ถึงความต้องการภายในที่ถ่องแท้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "พักร้อนไปเพิ่มรัก"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้จะมีคนเข้ามา แต่คุณค่อนข้างสำรวม กาย วาจา ใจ ไม่ค่อยหวั่นไหวโอนอ่อนและปล่อยวาง เท่าไหร่ ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุขและด้วยการพักร้อนไปเพิ่มรัก อาจทำให้หวลนึกถึงบรรยากาศโรแมนติกแบบแรกรักอีกครั้งหนึ่ง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ใช้ความรู้ในเชิงหลักการ ประสบการณ์ และ หลักเมตตาธรรมในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ทั้ง การเรียน การงาน คุณจะเข้าสู่สภาวะจิตรับรู้ถึงบริบทแห่งความเป็นไปในเส้นทางของการทำงานการดำรงอยู่ของคนที่มาจากต่างที่ต่างทาง อย่างยืดหยุ่นและอ่อนโยน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเหนือกว่า ญาติสนิทมิตรสหายจะให้ลาภ


ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่ายคุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และต้องเฝ้าระวังอาการของโรค “วัยทอง” ทำจิตใจให้สงบ สวดมนต์ ไหว้พระจะช่วยได้ 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้อยากพักก็จงพักไม่ต้องฝืนทำอะไร ปัญหามาก็ค่อยแก้กันไปเป็นเรื่องปกติ ธรรมดาธรรมชาติ ใช้หลักความเมตตาทั้งรับและแบ่งปัญหาให้คนรอบข้างช่วยแก้ก็ยังได้ ความสามารถรวมทั้งสติปัญญาของคุณสามารถรับมือทุกสถานการณ์ได้อย่างสบาย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "จับต้นชนปลาย"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีเรื่องราวของการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้นได้ แต่ความลังเลไม่มั่นใจว่าจะมีคู่ดีหรือไม่ยังเป็นปัญหาสำคัญสำหรับคุณอยู่ สำหรับคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหาพอสมควร จับต้นชนปลายไม่ถูกเลยว่าอะไรก่อนอะไรหลังเหนื่อยใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้ยังคงต้องต่อสู้ดิ้นรน ปนงุนงงสงสัย เพราะขาดข้อมูลที่เพียงพอ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ การเรียน หากผ่อนแรงแล้วพลาดล้มมีโอกาสถูกซ้ำได้สูง ปัญหายังเป็นเรื่องของงานจะหนักตรงที่ต้องตัดสินใจเพื่อดำเนินการอะไรบางอย่างแต่ขาดความเชื่อมั่นอยู่

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้เอาแค่ประคองตัวได้อย่าให้มีรายจ่ายอะไรเพิ่มก็ดีแล้ว โชคชะตาเล่นตลกไปหน่อยแต่ยังมีส่วนดีตรงที่คุณก็ได้ฝึกความอดทน อดกลั้นไปในตัว 

สุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ อาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน และโรคปวดหลัง 

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้จริงๆแล้วคุณก็ไม่ได้อยากต่อสู้ดิ้นรนอะไรกะใครเลย เพราะเท่าที่ผ่านมาก้อเหน็ดเหนื่อยสายตัวแทบขาดแล้ว แต่ ณ สถานการณ์ขนาดนี้ถ้าคุณไม่สู้มีสิทธิ์ล้มพับหงายตึงได้ ยังไงก็เสียต้องครองสติให้ดีอย่าเบรอมาก สิ่งไหนตัดสินใจไม่ได้ให้ชะลอไปก่อน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ความไม่เที่ยง"


ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้ดูเหมือนจะเอาอารมณ์ของตัวเองป็นใหญ่ หากความสัมพันธ์เพิ่งเริ่มต้นอาจมีการขอแยกทาง หากเป็นครอบครัวอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างขัดแย้งกัน ในสถานการณ์เช่นนี้คุณจะต้องรู้เท่าทันอารมณ์และความคิดของคุณให้จงหนัก เพราะอีกฝ่ายอาจจะรู้สึกว่าคุณเห็นแก่ตัวได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสามารถ รอบรู้ แตกฉาน การเรียน การงาน ธุรกิจ อะไรต่างๆ คุณสามารถจัดการได้ไม่ยาก แต่ติดปัญหาที่ว่าทำอะไรก็ตามที่จำเป็นต้องพึ่งพาทีมงาน จะสะเปะสะปะ ไปคนละทิศละทาง ขาดความสามัคคีสุดๆ อะไรที่สำคัญทำเองดีกว่า

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ลาภผลต่างๆอาจมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่ต้องระวัง เรื่อง ความฉลาดแกมโกงอาจทำให้คุณสะสมศัตรูมากขึ้น ผลประโยชน์แค่ชั่วคราวแต่อาจสร้างศัตรูไปตลอดชีวิต 

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ และอาการล้าทางสมอง 

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังมันสมองให้มากๆ มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดให้แก้ไขทั้งแบบฉับพลับและแบบเรื้อรัง ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ให้ระวังเรื่องความขัดแย้งกับทีมงาน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "แรงปรารถนาผลักดัน"


ดูดวงความรัก
คนโสดสภาพแวดล้อม สถานการณ์ จะชักพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่อย่างรุนแรง แต่ก็ยังอยู่ในสายตาของผู้หลักผู้ใหญ่ กรอบสังคมและจริยธรรม ประเพณีบังคับเอาไว้ คนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาให้ชื่นฉ่ำกันอีกครั้ง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสุข ความสำเร็จ อย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนส่งผลเสียมากกว่าผลดีแต่ก็ถูกควบคุมพฤติกรรมให้อยู่กับร่องกับรอยโดยผู้ใหญ่ ครูบาอาจารย์หรือหัวหน้างาน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา ผู้ใหญ่เพศชายให้โชคลาภ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของราศีกรกฎ ช่วงนี้แรงปรารถนาของคุณผลักดันชีวิตในแทบทุกมิติ ถึงแม้ว่าจะมีผู้ใหญ่คอยปรามแต่ก็อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วย ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "มีลูกเล่นลูกฮา"


ดูดวงความรัก ถึงแม้ว่าคุณจะโสดไร้คู่ แต่คุณก็มีความสุขในมุมมองทางด้านความรักที่เป็นตัวของตัวเองอยู่และก็มีความสุขสมบูรณ์ไม่แพ้คนมีคู่เหมือนกัน(เผลอๆอาจดีกว่า) ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าช่วงนี้มีลูกเล่นลูกฮาและความสนุกสนานครื้นเครงกันเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน อิทธิพลของไพ่ THE HIEROPHANT ส่งผลให้ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกปักษ์รักษาคุณ อีกทั้งคุณจะได้ผู้สนับสนุนบริวารที่คอยช่วยเหลือเป็นมือเป็นไม้ หนุนดวงคุณเป็นอย่างดี จะมีข่าวดีเกี่ยวกับผลประโยชน์ในหน้าที่การงาน และมีโอกาสได้ทำงานที่สนุกไม่น่าเบื่อ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้โชคลาภกับสิ่งที่ริเริ่มหรือเริ่มต้นใหม่ๆ เช่น ปลูกต้นไม้ใหม่ ซื้อรถใหม่ แต่งบ้านใหม่ ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ มั่งมีศรีสุขอีกด้วย 


ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆมีแนวโน้วว่าจะอาการดีขึ้น บุญเก่าจะมาเสริมดวงด้านสุขภาพด้วย 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองคุณอยู่ ช่วงนี้หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "สูญเสียความเป็นตัวของตัวเอง"


ดูดวงความรัก ยังไม่มีความแน่นอนเอาเสียเลยในด้านความรักสำหรับคนโสด คนที่เข้ามาก็คลุมเครือไม่ชัดเจนว่าจะเอายังไง รวมทั้งคุณยังสนุกอยู่กับชีวิตที่เป็นอิสระด้วย ส่วนคนมีคู่อาจเบื่อๆและถูครอบงำด้วยปัญหาครอบครัวจนทำให้อยากอยู่คนเดียวแบบอิสระบ้าง

ดูดวงการงาน-การเรียน จากสถานการณ์ปัญหารอบทิศรวมทั้งการสูญเสียความเป็นตัวของตัวเองทำให้คุณจะเลี่ยงงานหลักและไปทำงานที่ชอบ อาจเป็นงานอดิเรกหรือเลิกทำไปเที่ยวเลยก็เป็นได้เนื่องจากเบื่อสิ่งที่ทำอยู่ เรื่องเรียนก็เช่นกันวิชาที่ไม่ชอบคุณอาจโดดเรียนโดยไม่คิดได้เลยทันที ต้องระวังผลที่ตามมาด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เข้ามือซ้ายทะลุออกขาขวาเลย ระวังการใช้จ่ายและจะเสียทรัพย์ไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง การลงทุนมีความเสี่ยงถ้าดำเนินการแล้วก็เอาเป็นว่าอย่าให้ขาดทุนก็โอเคแล้วนะ ช่วงนี้นอนอยู่บ้านเฉยๆยังมีโอกาสเสียเงินเลย 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดหัว ไมเกรน ความดัน ความเครียด และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหว 

ภาพรวมของราศีกันย์ ปัญหาล้อมกรอบเข้ามาหลายด้านและจะมากับเรื่องของการจับจ่าย และรวมถึงหน้าที่รับผิดชอบ แต่คุณขี้เกียจทำ ข้อแนะนำคือเรื่องไหนพอทำได้ให้ฝืนๆทำให้เสร็จๆไปอย่าให้เป็นดินพอกหางหมู เรื่องไหนไม่ไหวก็โยนให้คนอื่นไปถ้าทำได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "เคร่งครัดกับหัวใจ"


ดูดวงความรัก ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะเคร่งครัดกับหัวใจของตัวเองมาก สำหรับคนโสดอาจมีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับผู้สูงวัยกว่า ซึ่งทั้ง คุณและเขา/เธอ ต่างก็มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ส่วนคนที่มีครอบครัว คนรักและคนใกล้ชิด จะอึดอัดต่อการจัดระเบียบเพื่อให้ชีวิตสมบูรณ์แบบตามความคิดคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ทักษะต่างๆถูกพัฒนาอย่างเป็นระบบ สิ่งที่เด่นชัดมากคือความมีวินัยและการเอาจริงเอาจังที่เพิ่มขึ้น การทำงาน การทำธุรกิจ เป็นไปได้ตามเป้า สิ่งเดียวที่เป็นข้อควรระวังคืออะไรก็ตามที่มันตึงเกินไปก็จะขาดเอาได้ ต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบาให้กับชีวิตบ้าง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจาก การงานและครอบครัว ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด


ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น อาจจะมีความเครียด ปวดหัว ไมเกรน และอาการ เหนื่อยล้า เพลีย ปวดเมื่อย จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ คุณจะมีความสุขและความพึงพอใจในที่ได้จัดการอะไรต่างๆตามที่วางแผนไว้ และประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับชีวิตในแต่ละวัน แต่ การควบคุม ความเข้มงวดและการออกคำสั่งที่ดุดัน จะทำให้คนรอบข้างอึดอัดใจในการอยู่ร่วมกับคุณเหมือนกัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ปล่อยวางมากขึ้น" 

  

ดูดวงความรัก ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่ชีวิตรักได้รับการพักผ่อน เรียบ ง่าย และเรื่อยๆ คนโสดอาจมีคนเข้ามาหรือเป็นโสดอย่างมีความสุขมีวิธีบริหารจัดการกับหัวใจอย่างดี คนมีคู่จะสมหวังในความรักและมีความเข้าอกเข้าใจในความรักของตนเองและคนรักมากขึ้น ปล่อยวางมากขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เด่นเรื่องการบริหาร เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน พัฒนาก้าวหน้าตามครรลอง ปัญหาต่างๆก็จะถูกคลี่คลายด้วยตัวมันเอง ธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เป็นไปตามกลไก รวมทั้งงานได้รับการพัฒนาต่อยอดและมีคนหยิบยื่นผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนมาก

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมจากบุญเก่าที่หนุนนำ โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง 

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงเวลาเพิ่มพลังชีวิตในด้านบวกของคุณ ที่สิ่งแวดล้อมทั้งภายนอกภายในไม่มาบีบคั้นอะไรคุณเลย และความเจริญรุ่งเรื่องของหน้าที่การงานก็มาเรื่อยๆ คุณจะมีโชคลาภ อีกทั้งมีการพัฒนาในหลายๆมิติไปในทางที่ดีขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ดราม่า"


ดูดวงความรัก ช่วงนี้ คนโสดข้างนอกอาจดูแข็งแกร่งแต่ข้างในจิตใจอ่อนยวบหมายปองใครอาจต้องพบกับความผิดหวัง คนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจ ความไม่เข้าใจกันของคุณและคนรักเป็นปัญหาลำดับที่หนึ่ง อย่างไรก็ตามการคุยกันด้วยเหตุและผลเป็นทางออกที่ดีที่สุด

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON บ่งบอกถึงสภาพความไม่มั่นคงทางอารมณ์ ความอ่อนไหวปรวนแปร เดี๋ยวขึ้น เดี๋ยวลง ทำให้การงานช่วงนี้ออกแนวดราม่ามากหน่อย คุณอาจมีอาการไม่พอใจในระบบงานรู้สึกถึงความไม่แฟร์บางอย่าง ปัญหาต่างๆอย่าใช้อารมณ์เป็นตัวตัดสินมันจะดราม่า

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีดวงบริวารคอยสนับสนุน แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบให้ดี โชคลาภที่ได้มาอาจเป็นแนวทุกขลาภเสียมากกว่า 

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ 

ภาพรวมของราศีธนู ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ที่เกาะกุมราศี อารมณ์หลักยังไม่มั่นคงนัก การตัดสินใจบางอย่างแม้จะเริ่มดีขึ้นแต่ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่ตัวควบคุมเหตุผลของคุณอ่อนแรงจะทำให้สถานการณ์ลำบาก ถ้าควบคุมสติให้ดีทุกอย่างก็กำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS