Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 มี.ค. 60 (ทุกราศี)

10,993
12 มี.ค. 2560

ราศีมังกร ( 16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ความรักจะทำให้เหนื่อย"


ดูดวงความรัก มีไพ่ THE LOVER พร้อมไพ่กามเทพ ดูดี แต่ความรักจะทำให้คุณเหนื่อย คนโสดอาจจะยังต้องการหาคำตอบสุดท้ายให้กับตัวเองอารมณ์ทางด้านความรักที่เคยเกิดขึ้นอย่างเต็มพิกัดแล้วสูญสิ้นยังจุกอยู่ในใจ คนมีคู่แบกรับหลายสิ่งหลายอย่างจนเกินกลั้นสร้างภาวะอึดอัดทั้งต่อตัวเองและคนรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า ผู้ร่วมทุน พร้อมจะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนอย่างเต็มที่แต่ติดตรงช่วงนี้ตัวคุณเองค่อนข้างรับหลายด้านและแบกหลายสิ่งไว้แบบเกินพิกัดแล้ว เป็นความอึดอัดที่ต้องอาศัยเวลาและสมาธิเพื่อคลี่คลาย ไปทีละอย่าง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร โดยอาศัยความร่วมแรงร่วมใจในการประกอบการต่างๆ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจจะมีโอกาส ถูกขัดจังหวะขัดลาภได้ด้วยเหมือนกันเป็นช่วงที่เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้มากนัก ต้องลุ้นเอาเอง 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้ 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร จัดว่าดวงช่วงนี้ความรักมาแรง แต่ก็ยังต้องใช้แรงใจแรงกายที่มีอย่างมากในการขับเคลื่อนชีวิต คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจอยู่แล้ว มองทางให้ชัดเจนตัดสินใจให้แน่วแน่แล้วแก้ไขไปที่ละจุด ลดภาระไปทีละเปราะ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ไม่วายว้าวุ้น"


ดูดวงความรัก คนโสด เหมือนยิ่งตามหา..ความรักยิ่งวิ่งหนี คุณเลยเปลี่ยนมุมมองเป็นแบบอยู่คนเดียวก็ดีเหมือนกันแต่ก็ ไม่วายว้าวุ้น อีกอยู่ดี เอาแค่มีเพื่อนคุยก็โอเคแล้วล่ะ!! ส่วนคนที่มีคู่ อาจมีอาการน้อยอกน้อยใจคนรัก บางรายสถานการณ์แย่หนักอาจเกิดรักสามเส้าได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ความสนุกกับการงานและความตื่นเต้นท้าทายเลือนหายไป โดยคุณจะมองเรื่องผลตอบแทนเป็นหลัก หากอยากริเริ่มอะไรใหม่ๆก็ต้องมีการกระตุ้นด้วยผลตอบแทนที่คุ้มค่า รวมทั้งค่อนข้างหงุดหงิดหัวเสียได้ง่าย การทำงานเป็นทีมรวนไม่ได้ตามเป้า

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้ว่าจะพบปะเจอะกับผู้คนเยอะแยะ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และความสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลาย แต่คุณก็มักไม่นำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ รวมทั้งความอดทนที่ต่ำเกินไปทำให้อะไรที่ควรจะได้หายหมด 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน ระบบทางเดินหายใจ และให้ระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดขึ้นจากการเดินทาง 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ การเรียนรู้และการงาน ผู้คนและสังคม รวมทั้งประสบการณ์ใหม่ๆอยู่ในวังวนแบบเก่าๆ ทำให้ชีวิตช่วงนี้ดูขลุกขลัก บางเรื่องหรือบางคนอาจแตกหัก(แต่ไม่รุนแรง)เพื่อจะได้เริ่มต้นใหม่ อารมณ์ที่เย็นและนิ่งอาจจะพอช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ พยายามอย่าให้ตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่กดดันจะดีมาก 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "มีคนช่วยเหลือ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบพบคนถูกใจรักใคร่ในระหว่างทางที่ดำเนินอยู่ของชีวิต แต่ก็จะมีข้อจำกัดที่ตามมาอีกยืดยาว ส่วนคนที่กำลังเริ่มความสัมพันธ์ ก็จะพัฒนาต่อยอดเรียนรู้ซึ่งกันและกัน คนที่อยู่กันมานานอาจมีการคิดหาริเริ่มกิจกรรมอะไรใหม่ๆและอุ่นใจในความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ไพ่ TOWER มักจะส่งอิทธิพลให้มีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ แต่เนื่องจากไพ่ที่มาประกบคือไพ่ 2 ไม้ ไพ่แห่งความสำเร็จ ความร่วมมือ ความเกื้อหนุนไปได้สวย ซึ่งเป็นไพ่ดีมีคนช่วยเหลืออุปถัมป์ส่งเสริม ภาพรวมจึงเป็นมีเหตุพลิกให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในด้านดี

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ โชคลาภพอมีผลประโยชน์จากเรื่องความสำเร็จจากงาน แต่ให้ระวังจะเสียทรัพย์หรือมีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายทั้งหมดให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยที่สุดและเก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน 

ภาพรวมของชาวราศีมีน ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องแย่ๆอยู่บ้าง ก็อาจจะต้องอดทนหน่อยเพราะทิศทางมันก็จะเป็นไปเพื่อไปพบเจอกับสิ่งที่ดีกว่า ช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมาก ปล่อยๆให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีหาคู่คิดที่ปรึกษาที่ไว้ใจ ทุกอย่างสบาย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "หลอกตัวเอง"


ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะพาให้ความปรารถนาของคุณพุ่งพล่านและมีความเพ้อฝันค่อนข้างเยอะ รักอะไรชอบอะไรจะทุ่มเต็มที่แต่อาจเป็นพวกคิดไปเองฝ่ายเดียว คนที่มีคู่แล้วอารมณ์พิศวาสที่มีมากจนข้ามเส้นผิดชอบชั่วดีจะครอบงำคุณ บางอย่างคุณก็คิดเหมาเอาเองจนเกินเหตุ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่ คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหา ทั้งความสุขและความสำเร็จ จนบางครั้งอาจใช้จินตนาการมากเกินไปจนถึงขั้นหลอกตัวเอง ไม่อยู่บนโลกแห่งความจิงส่งผลเสียมากกว่าผลดี มีเหนื่อยและท้อปัญหามาได้หลายทิศทางแต่ที่สำคัญที่สุดคือปัญหาที่เกิดจากตัวคุณเองเป็นหลัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณมีแรงผลักให้มีศักยภาพในการแสวงหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา แต่มันมากเกินไปจนขาดสมดุลขาดความพอดี 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ระวังอย่าให้การติดยึดในวัตถุและแรงปรารถนากำหนดชีวิตคุณจนคิดฟุ้งซ่าน ความกระหายในตัวคุณมีพลังมาก จนบางครั้งดูไร้การควบคุมและส่งผลเสียหายให้แก่ตัวคุณในที่สุด ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรมาทวงคืน มีโอกาสควรทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้โดยด่วน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "หลังชนฝา"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเรื่องความรักนี่ควบคุมยาก ถึง แม้คุณจะคำนวณสิ่งต่างๆไว้เป็นอย่างดีแล้ว แต่ สำหรับคุณรู้สึกขาดๆเกินๆไร้ความพอดีเลยหาที่ลงตัวได้ค่อนข้างยาก ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วคุณต้องแบกรับทุกสิ่งไว้ในใจจนเกือบจะล้น และมีเหตุจำเป็นต้องทำบางอย่างเพื่อคนรักทั้งๆที่มันเกินกว่าที่คาดคิด

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้แม้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบแต่ภาระคุณก็หนักมากมาย สถานการณ์เรียกได้ว่า หลังชนฝา ต้องใช้กำลังเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน มีโอกาสที่จะทรุดได้สูง ถ้าแบ่งเบาไปทางอื่นบ้างก็คงดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จากการงานจะต้องอาศัยความพยายามหนักมาก พยายามรักษาผลประโยชน์ของคุณตามหลักการเอาไว้ดีที่สุด และอย่าละโมบ แบกรับผลประโยชน์แต่พอกำลัง 

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการขับถ่าย โดยเฉพาะที่ไตและกระเพาะปัสสวะ อาจมีโรคความดันรวมทั้ง มีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง 

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ มีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการ หลักการ และหลักกฏหมาย แต่ก็อาจจะยังมีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้เมื่อคุณรับภาระที่มากเกินไป ให้มองที่เป้าหมายและผลประโยชน์ที่ชัดเจนเป็นหลัก ไม่ทำอะไรที่มันใหญ่เกินตัว การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆต้องเรียบร้อย ละเอียดและมีสติ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม 


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ควบคุมสถานการณ์เอาไว้"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าควบคุมทุกอย่างไว้ในมือแล้ว ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกอิทธิพลของเพศตรงข้ามแทรกแซงชีวิตพอสมควร ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว อย่างไรก็ตามคุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินทองของมีค่าผลประโยชน์จากมที่เคยลงทุนลงแรงมาในอดีต

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยประสบการณ์และความสามารถ ผลประโยชน์ต่างๆเริ่มตอบแทนกลับมาแล้ว การลงทุนมีการคืนทุน และถึงแม้ว่าบางทีคุณจะต้องเข้าแทรกแซงสิ่งต่างๆอยู่บ้าง แต่ ไหวพริบ ปฎิภาณและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอยอาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่างๆของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ 

ภาพรวมของราศีเมถุน การควบคุมสถานการณ์เอาไว้จะช่วยคุณให้ก้าวหน้าขึ้น คุณอาจจะต้องใช้ความแข็งแกร่งที่มี ทั้งทางด้านร่างการและจิตใจมากกว่าช่วงเวลาอื่นๆ ซึ่งคุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกเรื่องให้ใช้ประสบการณ์บวกกับมันสมอง รับรองผ่านสบาย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้ 



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "โอกาสและรายได้งามๆ"


ดูดวงความรัก คนโสดยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่เท่าไรนัก แต่เมื่อไหร่ก็ตามหากว่าใครสามารถก้าวข้ามเส้นแบ่งของหัวใจเข้ามาได้คุณก็พร้อมจะเปิดใจรับ คนที่มีคู่ ชีวิตครอบครัวดูมีความสุขช่วงนี้อาจหาอะไรแปลกๆใหม่ๆทำหรือใช้เงินใช้ทองเพื่อทำให้ชีวิตไม่จำเจ

ดูดวงการงาน-การเรียน หลายสิ่งหลายอย่างอาจจะยังไม่คงที่เท่าไหร่ แต่โอกาสดีดีกำลังมาเข้าทางคุณแล้ว ความชัดเจนและคงมั่นในตัวของตัวเองจะเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จ รวมทั้งยังเป็นช่วงเวลาที่จะได้โชว์ฝีมือและประสบการณ์ได้อย่างเต็มที่ ความก้าวหน้ามาจากความสามารถของตัวคุณเองล้วนๆเลย

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้แม้ว่าจะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาหน่อย แต่ไพ่ 8 เหรียญหมายถึง โอกาสและรายได้งามๆที่จะมีเข้ามาในชีวิต ผลประโยชน์พึงได้ที่จะเข้ามาจากความรู้ความสามารถของคุณ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง 

ภาพรวมของราศีกรกฎ ช่วงนี้เป็นขาขึ้น ชีวิตกำลังจะมีสิ่งที่ดีๆปรับเปลี่ยนเข้ามาหาอย่างสมดุล ใช้สมองใช้พลังให้เต็มที่ในการจัดการสิ่งต่างๆ พยายามเอาชนะอุปสรรคไปเรื่อยๆอย่ายอมง่ายๆ โชคชะตาเข้าทางคุณแล้วคิดสิ่งใดสามารถสรรค์สร้างให้เกิดผลเป็นรูปธรรมได้จริงๆบอกเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ค่ำคืนอันร้อนผ่าว"

ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่และความรักจะต้องมีการปรับจูนครั้งใหญ่ ความโดดเดี่ยวอ้างว้าง การถูกเพิกเฉยและการไม่ได้รับการยอมรับนานๆจะทำให้ความรักไม่มีตัวตน บางอย่างต้องยุติความสัมพันธ์เว้นระยะเพื่อเริ่มใหม่ คนโสดอาจจำยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่และลืมเรื่องราวในอดีตให้ได้เพื่อชีวิตที่ดีกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน มาสุดทางแล้วกับปัญหา การจมปลักอยู่กับความผิดหวังทำให้ไร้เรี่ยวแรงที่จะฮึด และสิ่งรุมเร้าถึงขีดสุดแล้ว ทั้งการเรียน ทั้งการงาน ช่วงนี้ต้องทำอะไรซักอย่างเพื่อไม่ให้ชีวิตต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากไปกว่านี้ เอาอดีตที่ผิดพลั้งเป็นพลังเพื่อแก้ไขชีวิตในวันหน้า

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ทุกสิ่งทุกอย่างต้องตั้งหลักกันใหม่ อย่ามั่วแต่คิดเล็กคิดน้อยกับสิ่งที่สูญเสียไปในอดีต และนั่งเบื่อหย่ายจับเจ่าอยู่กับปัจจุบัน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยกระทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ หมดเวลาที่จะต้องมานั่งกลุ้มอมทุกข์อีกต่อไป คุณต้องการ โมเมนท์แห่งการเปลี่ยนแปลง แม้อาจมีความเจ็บปวดบ้าง แต่เมื่อด้านมืดผ่านพ้นไปได้ด้านสว่างก็จะมาทดแทน มันเป็นสัจธรรม ต้องผลักดันให้ค่ำคืนอันร้อนผ่าวและทุรนทุรายผ่านพ้นไปให้ไวที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "พลังอันยิ่งใหญ่มากับความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่ง"


ดูดวงความรัก การเสียสละและการอุทิศตนเพื่อความรักเป็นปัจจัยพื้นฐานที่นำมาซึ่งความสุข มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่องสำหรับคนที่มีคู่ ในขณะที่คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย เพราะจะพบกับความผิดหวังซ้ำๆ อย่างไรก็ตามในจุดนี้คุณจะได้เรียนรู้การให้ความรักสำหรับคนคนหนึ่งให้มากๆเลย นั่นก็คือ “ตัวคุณเอง”

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่รอคุณอยู่ แต่ช่วงเวลานี้คุณต้องรับความกดดันกับภาระที่หนักหนาและไร้คนช่วยแบกหาม แน่นอนพลังอันยิ่งใหญ่มากับความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีที่สุดและราบรื่นที่สุด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะทำงานใหญ่ต้องใจถึง ตัดรายละเอียดปลีกย่อยมองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง ทุกอย่างย่อมต้องลงทุน พยายามนิ่งๆเข้าไว้เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ 

ภาพรวมของราศีกันย์ ทำจิตใจให้สบายปัญหามีไว้แก้ไม่ได้มีไว้กลุ้ม หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและให้รักษาความดี การคิดดี ทำดี การเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจและจะช่วยสนับสนุนคุณ คนที่ประสบความสำเร็จจริงๆแล้วไม่ใช่คนที่เก่งที่สุด แข็งแรงที่สุด แต่เป็นคนที่สามารถปรับตัวได้ดีที่สุดต่างหาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "มีไฟและมีแรงฮึด"


ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่คุณเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ มีไฟและมีแรงฮึดทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดพร้อมที่จะเริ่มต้นกับใครซักคน ติดอยู่ตรงที่ต้องเพิ่มความมั่นใจในตัวเองอีกนิด ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขสมหวังในความรักและมีความคึกคักเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน โดดเด่น ทั้ง การเรียน การงาน พลังและแรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามา ความคิดริเริ่มต่างๆ จะถูกปลุกด้วยพลังสร้างสรรค์ที่มีอยู่ในตัวคุณ คุณอาจขาดประสบการณ์อยู่บ้างขอเพียงมั่นใจและลงมือทำ ทั้งทีมงานและบริวารก็พร้อมจะสนับสนุนคุณเต็มที่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว และจะได้รับโอกาสดีๆ หรือมีช่องทางดีดีที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม คู่ครอง คนรัก รวมทั้งบริวารเพศหญิงจะนำโชคนำลาภมาให้ 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ๆ 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเอามากๆ คุณจะพร้อมที่จะเปิดรับทุกสิ่งใหม่ รวมทั้งแสวงหาประสบการณ์และความคิดสร้างสรรค์ ด้วยตัวคุณเอง โดยทุกสิ่งทุกอย่างคุณจะมองผ่านภาวะธรรมชาติที่เข้าใจทั้งตัวเองและสิ่งรอบตัว นั่นแหละทำให้เกิดความสุขใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ราชาโชค"


ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิมที่คิดว่าเป็นโสด เปลี่ยนเป็นโสดสนิทด้วยข้อจำกัดทางด้านการเงินทำให้คุณไม่ค่อยกล้าจะเปิดใจรับใคร ในขณะที่คนมีคู่อยู่แบบเรื่อยๆเฉื่อยๆและอาจมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกันเกิดขึ้นได้ในเรื่องที่มีเงินๆทองๆเข้ามาเกี่ยวข้อง

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยภาพรวมค่อนข้างไปได้เรื่อยๆ รวมถึงทิศทางน่าจะก้าวหน้า ทั้งเรื่องการเรียนและการงาน แต่ปัญหาหลักๆในตอนนี้คือความวิตกกังวลในเรื่องเงินๆทองๆ ซึ่งจะส่งผลให้กับชีวิตคุณทั้งระบบทีเดียว

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นปัญหา ดวงยังถูกบทบังซ่อนเร้นในเรื่องโชคลาภและผลประโยชน์ถูกทับซ้อนอยู่พอสมควร เจ้าหนี้ตามทวง ลูกหนี้หนีหาย รายจ่ายมารอ รายรับเอื่อยเฉื่อย ทำได้อย่างเดียว คือ ทำใจ 

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมสุขภาพทางด้านร่างกายโอเค แต่สุขภาพจิตใจไม่ค่อยดี ห่อเหี่ยว วิตกกังวล บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้ทำบุญหรือแผ่เมตตาอุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวรจะผ่อนหนักเป็นเบา 

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้ต้องตั้งรับให้มากหน่อยสำหรับความกดดันในชีวิตจะเรื่องเงินเป็นหลัก รวมทั้งมีอุปสรรคหรือปัญหาแบบแก้ไม่ตกอยู่บ้างปะปนกันไป แต่ก็ไม่ได้แย่แบบสุดๆ เป็นช่วงเวลาที่จำเป็นต้องผ่านบททดสอบนี้ไปให้ได้ก่อนแล้วเดี๋ยวก็จะดีขึ้นเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาฟ์ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ปากไม่ตรงกับใจ"


ดูดวงความรัก ในคนโสด อารมณ์ที่ปรวนแปร ปากที่ไม่ตรงกับใจ รวมทั้ง สติ สตังค์ ที่ไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวเวลามีความรักทำให้คุณเสียความเป็นตัวของตัวเองไป ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจไม่ค่อยมั่นคงเท่าไรนักกับคนรัก มีทั้ง ระแวง ทั้งขี้น้อยใจ และคิดไปเองต่างๆนานา

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นอีกช่วงเวลาที่คุณต้องอยู่กับระบบงาน ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยม กลโกง สภาวะความไม่มั่นคงทางอารมณ์ แรงกดดันต่างๆ ส่งผลให้คุณภาพงานและการเรียนตกลง ช่วงนี้ประคองตัวให้ดีอย่าเพิ่งทรุดหนักไปกว่านี้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังที่สุด คือเล่ห์เหลี่ยม กลโกง การหักหลัง เพื่อนทรยศ และที่ต้องระวังให้มากโดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใดใด ช่วงนี้อย่าคาดหวังกับโชคลาภอะไรมาก 

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ 

ภาพรวมของราศีธนู เป็นช่วงชีวิตที่เจอมรสุมอีกครั้ง ทั้งหน้าที่การงานและบทบาทชีวิต อีกทั้งอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้นๆลงๆ หลายอย่างต้องระวังรอบคอบ มีความไม่น่าไว้วางใจในคนรอบข้างควบคุมสติให้ดีใช้เหตุผล จะผ่านพ้นไปได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
13 มี.ค. 2560 เวลา 18:17 น.