ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
ทริคความงาม

4 ตัวช่วยเติมน้ำให้ผิวในตอนกลางวัน

7,435
24 ต.ค. 2560
 

     ใครให้ความสำคัญกับ Night Cream เพียงอย่างเดียวจนละเลยการบำรุงยามกลางวันกันบ้าง อย่าลืมว่าไนท์ครีมนั้นคือเยียวยาซ่อมแซมผิวตอนนอน...แล้วเราจะแก้กันที่ปลายเหตุอย่างเดียวจริง ๆ หรือ มาปกป้องผิวด้วยจะดีกว่าไหมล่ะ เติมน้ำให้ผิว ผิวจะขาดน้ำได้ง่ายในตอนกลางวัน เพราะฉะนั้น ควรเลือกครีมที่เนื้อไม่หนักแต่ให้ความชุ่มชื้นได้ดี สกินแคร์เหล่านี้ก็คือ

1. ว่านหางจระเข้

สกินแคร์ครอบจักรวาลจากธรรมชาติ มีไว้เถอะ ทาให้ทั่วทั้งผิวหน้าลำคอ มาถึงมือและแขนด้วยก็ได้
4 ตัวช่วยเติมน้ำให้ผิวในตอนกลางวัน


2. น้ำแร่

ก่อนเมคอัพควรฉีดสเปรย์น้ำแร่เสียหน่อย และควรเติมระหว่างวันด้วยนะ สเปรย์น้ำแร่จะช่วยให้ผิวอิ่มน้ำแล้วยังลดความมันให้ผิวหน้าด้วย
4 ตัวช่วยเติมน้ำให้ผิวในตอนกลางวัน
4 ตัวช่วยเติมน้ำให้ผิวในตอนกลางวัน


3. มอยส์เจอร์ไรเซอร์

เนื้อเบา ที่ซึมสู่ผิวได้เร็วและให้ความรู้สึกว่าผิวหน้ายังฉ่ำอยู่เมื่อซึมเข้าไปสักระยะแบบไม่ใช่สักพักผิวก็ดูแห้งจังเลย ป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระด้วยเดย์ครีมตัวที่ชอบ ซึ่งควรมีคุณสมบัติป้องกันรังสียูวีด้วย จะช่วยป้องกันความหมองคล้ำของแสงแดด ช่วยให้ผิวกระจ่างใสแม้จะต้องออกแดดบ่อย ๆ
4 ตัวช่วยเติมน้ำให้ผิวในตอนกลางวัน


4. ครีมกันแดด

ใครผิวแห้งเลือกเนื้อหนักนิดนึงก็ได้ แต่ถ้าผิวมันควรเลือกแบบน้ำหรือเนื้อเบาซึมสู่ผิวได้ง่ายจะดีกว่า
4 ตัวช่วยเติมน้ำให้ผิวในตอนกลางวัน

แค่นี้ก็เยอะแล้วหละ ดูสภาพผิวแล้วลองเลือกดูว่าตัวไหนจะเหมาะที่สุดสำหรับเรา 


เนื้อหาโดย : 
เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ดีต่อใจ
7 ก.พ. 2561 เวลา 10:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องลอง[COLOR=#f16d7e]ว่านหางจระเข้ซะหน่อยเเล้วววว!![/COLOR]
12 พ.ค. 2560 เวลา 16:16 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสน
5 มี.ค. 2560 เวลา 14:54 น.