Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

5 ผลิตภัณฑ์ทากันท้องลาย คุณแม่ก็ทาได้ คนไม่ท้องก็ทาดี

24,516
19 ต.ค. 2560


     ทราบกันใช่ไหมคะว่าสารเคมีที่คุณแม่ใช้ก็อาจมีผลต่อลูกน้อยในครรภ์ด้วย วันนี้เอามาฝากสำหรับคุณแม่มือใหม่ที่ยังไม่รู้ว่าควรใช้อะไร และอะไรควรยกให้เพื่อนสาวไปซะ!

1. Palmer’s Cocoa Butter Formula Massage Lotion for Stretch Marks

เพื่อป้องกันท้องลาย ทาเรื่อยๆช่วงที่ท้องขยาย จริง ๆ ทาตัวก็ช่วยไม่ให้ผิวแห้งกร้าน ฟิ้นฟูผิวได้ดีด้วยหละค่ะคุณแม่

5 ครีมกันท้องลาย



2. Bio-oil

ตัวนี้เป็นออยล์อเนกประสงค์ที่ใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า ซึ่งออยล์ตัวนี้จะช่วยสมานพวกรอยแผลเป็น รอยแตกลายให้กลับมาดูเรียบเนียนขึ้น ถึงจะเป็นออยล์แต่ทาแล้วไม่มันนะ

5 ครีมกันท้องลาย


3. Burt’s Bee Mama Bee Belly Butter

เป็นครีมทารอยแตกลายที่อาจจะราคาแรงไปหน่อย (1,230 บาท) แต่ได้ครีมกระปุกใหญ่ปริมาณเยอะนะ ใช้ได้นานเลยแหละ ตัวนี้เป็นเนื้อบัตเตอร์เข้มข้นทาแล้วรู้สึกถึงความชุ่มชื้นและช่วยรักษาผิวหน้าผ่านการทดสอบจากกุมารแพทย์แล้วด้วย 
5 ครีมกันท้องลาย


4. Nivea Creme

     ครีมทารอยแตกลายกระปุกน้ำเงินในตำนานที่ไม่มีใครไม่รู้จัก ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ลดความแห้งกร้าน และยังช่วบป้องกันผิวแตกลายระหว่างช่วงเวลาตั้งครรภ์ได้ด้วย แถมมีให้เลือกหากหลายขนาด ราคาไม่แพงด้วย

5 ครีมกันท้องลาย



5. Aveeno Skin Relief Gentle Scent Coconut Lotion

ตัวนี้แนะนำสำหรับคุณแม่ผิวแห้ง และต้องอยู่แต่ในห้องปรับอากาศ จะช่วยได้เยอะมากเรื่องความชุ่มชื้นของผิว และมีส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติอีกตัว 

5 ครีมกันท้องลาย


เอามาฝากไม่เยอะ อยากให้คุณแม่ห่วงหนูน้อยเป็นที่หนึ่งและไม่ทิ้งความงาม
แต่ก็งามให้พอดีพอเหมาะ มัวเมคอัพนาน เดี๋ยวลูก ๆ จะหิวนะคะ ดูแลสุขภาพกันด้วยค่ะ 



อ่านครีมทารอยแตกลาย ประจำปี 2021 กันต่อที่นี่

ครีมทารอยแตกลาย

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS