Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

3 ไอเท็มทำผิวให้ดูแพง ที่ไม่จำเป็นต้องราคาแพง

6,953
18 ก.พ. 2560

 

     คืออยากสวยแต่งบน้อย หลายคนเลือกหยิบแบรนด์ซองบาง ๆ ในเซเว่นมาใช้ ซื้อหาได้ในราคาประะมาณ 39 บาทไม่เกิน 50 บาท แต่ลองคำนวณจากปริมาณ ก็ไม่ได้ถูกเท่าไหร่นะ ลองหันมามองสกินแคร์ที่มีคุณสมบัติด้วยตัวของมันเองแบบแบรนด์ไหนก็พอได้ไหมล่ะ

Item 1 : เจลว่านหางจระเข้

ว่ากันว่าถูกแลดีมีอยู่หลายแบรนด์ เจลว่านหางจระเข้ใช้ทาได้ทั้งหน้า ทั้งตัว ทั้งวัน ทั้งคืนเลย แต่ทาหน้าก็พอมั้ง เอาให้สวย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน และลดความมัน ลดอาการแสบร้อนจากแสงแดด บางคนยืนยันว่าช่วยเรื่องสิวบางประเภทได้ด้วย ราคากระปุก หรือหลอดละร้อยกว่าบาทถึงสามสี่ร้อย ใช้ได้เป็นเดือนสองเดือน เลือกจากงบดูได้เลย

ผิวสวยดูแพง ในราคาสบายกระเป๋า


Item 2 : สเปรย์น้ำแร่

นี่ก็ไม่แพง เพิ่มความชุ่มชื้นได้ทั้งวัน บางแบรนด์อาจฝอยหยาบเปียกหน้าเกินแต่บางคนก็บอกว่าชอบ สะใจ ชุ่มฉ่ำดี และคุณสมบัติดีด้วยแหละ นี่ก็ไม่แพงนักหนา

ผิวสวยดูแพง ในราคาสบายกระเป๋า


Item 3 : น้ำมันปลา อีฟนิ่ง พริมโรสออยล์   วิตามินซี

เป็นสามตัวเพื่อผิวพรรณที่ไม่แพงจนเกินไป ของ Blackmores จะมีตัวที่เป็น Fish oil Primrose oil ราคาสำหรับ 60 เม็ด ประมาณ 600 บาท กินได้ 1-2 เดือนเลย ตัวนี้ดีจริง สาวๆควรกินเป็นประจำทุกวัน
ผิวสวยดูแพง ในราคาสบายกระเป๋า


     นอกจากทั้งสามตัวที่เป็นการดูแลผิวจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นน้ำแร่ เจลว่านหางจระเข้ และน้ำมันปลากับน้ำมันพริมโรสออยล์ แล้ว ยังจำเป็นต้องใช้ครีมกันแดดกันด้วย ล้างหน้าให้สะอาดก่อนนอนด้วย ส่วนตัวอื่น ๆ ถ้าไม่ได้ใช้ สามตัวนี้ก็พอเอาอยู่ในการดูแลผิวนะคะ




What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
22 ก.พ. 2560 เวลา 0:08 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ว้าวๆ
18 ก.พ. 2560 เวลา 14:37 น.