7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 ก.พ. 60 (ทุกราศี)

9,524
19 ก.พ. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "เคยทำบุญร่วมกันมา"


ดูดวงความรัก คนโสดมีแนวโน้มว่าจะลงหลักปักฐานกับใครซักคนซึ่งจะเรียกว่าเคยทำบุญร่วมกันมาก็ไม่ผิดหรือมีการรีเทิร์น กลับมาของคนรักเก่าอีกครั้ง คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่ายและสมบูรณ์อยู่ภายใน อาจจะไปท่องเที่ยวรื้อฟื้นความหลังตอนที่แรกรักอีกครั้ง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี เรื่องเก่าจะถูกปัดฝุ่นนำมาทำใหม่อีกครั้ง โดยที่มีความพร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ จะมีคนมาช่วยเหลือในการทำธุรกิจหรือได้ทำงานที่ถนัด ก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน โดยมาจากสิ่งที่ไม่คิดว่าจะได้แล้วก็กลับได้ จะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นปรากฏการณ์แห่งความสำเร็จของชีวิตในช่วงหนึ่งของเวลา ทั้งสภาวะภายนอกและภายใน ทัศนคติต่างๆเป็นบวก จะประสบชัยชนะและสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ รวมทั้งคนแวดล้อมและสิ่งที่เคยลงทุนในอดีตกลับมาส่งผลในปัจจุบันเป็นอย่างดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "โสดเลือกได้"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นอารมณ์ความรักความรู้สึกพุ่งพล่านพอสมควรแต่คลุมเครือไม่ชัดเจน มีแนวจะคบแบบแปลกๆ เช่น กลางวันคบคนหนึ่งกลางคืนคบอีกคน ตามประสาโสดเลือกได้ ส่วนคนที่มีคู่อาจปล่อยชีวิตเรื่อยๆเฉื่อยๆตามใจตัวเองเกินไปจนบางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจการงาน ในด้านการเรียนปัญหาติดๆขัดๆที่อึดอัดมากๆผ่อนคลายเบาบางลง แต่ติดที่ว่าคุณกลับไม่ค่อยอยากทำอะไรเป็นจริงเป็นจังนัก อยากพักอยากอู้งานเสียมากกว่า

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมากๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมถ้าขยันซักนิดจะดีกับคุณเลยนะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่างๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงที่คุณจะหลุดออกจากปัญหาต่างๆซึ่งมีทั้งดีและไม่ดี เชื่อความรู้สึกแรกของตัวเอง การพักผ่อนอย่างเพียงพอจะช่วยให้คุณดีขึ้น ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับการจัดการ การบริหารคนและบริหารเวลาอย่างลงตัวทำให้ชีวิตเข้าสู่ระบบที่ดีงามอีกครั้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "เข้าที่เข้าทาง"


ดูดวงความรัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการส่องสว่างเบ่งบาน คนโสดอาจจะได้เริ่มต้นใหม่กับใครเสียทีหลังจากที่ปิดตัวเงียบมานาน ส่วนคนมีคู่ มีช่วงเวลาดีดี มีช่วงเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัวที่สุดแสนวิเศษแต่คุณก็ยังไม่วายแบกเรื่องเครียดๆจากที่ทำงานมาด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่ทั้งหมดทั้งมวลเข้าที่เข้าทางมีความสำเร็จมาระดับหนึ่ง ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ สำเร็จตามเป้า การงานที่คิดไว้จะนำไปสู่การปฏิบัติ รวมทั้งมีแรงบันดาลใจใหม่ๆ การสอบแข่งขันชิงทุนหรือเพิ่มความก้าวหน้าในชีวิตมีโอกาสเป็นไปได้สูง ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน รวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้คุ้มค่าจริงๆ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง ระวังเรื่องแพ้แดด แสงอาทิตย์หรือความร้อน โรคทางช่องปาก ระบบทางเดินหายใจซึ่งอาจเป็นปัญหาลุกลามไปจนถึงระบบย่อยอาหาร 

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นช่วงที่วิชาการและการศึกษาเด่นคุณประสบความสำเร็จและมีแรงฮึกเหิม สามารถลงมือทำอะไรก็ได้อย่างใจที่ปรารถนา การจัดการที่ดีจะทำให้คุณมีเวลาได้พักผ่อน รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข ถึงจะเหนื่อยอยู่บ้างแต่มีความสุข

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "ชัดเจนเด็ดขาด"


ดูดวงความรัก คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจและมีการตัดสินใจบางอย่างแบบรวดเร็ว อาจจะพัฒนาต่อหรืออาจจบลงในเวลาอันสั้นก็เป็นได้หมด คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวอาจจะมีเรื่องที่จะต้องคิดจะต้องทำอะไรที่มันชัดเจนเด็ดขาด รอไม่ได้แล้วเพื่อสร้างความมั่นคงบางอย่างให้กับครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน จะได้มีโอกาสโชว์ฝีมือ ได้คิด ได้ตัดสินใจ ได้ลงมือทำในแบบแผนที่วางเอาไว้ รวมทั้งแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า มีความโดดเด่นด้านความชัดเจนกระฉับกระเฉง รวมทั้งมีมุมมองทางธุรกิจที่เรียกว่าสามารถสร้างผลกำไรให้กับองค์กร หรือธุรกิจของตนเองได้เป็นอย่างดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกว่ารุ่งเพราะช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินแบบหนักๆหนาๆ การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ความสำเร็จและรายได้งามๆจะมาอย่างชัดเจนและทันทีจากการตัดสินใจของคุณ ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความคึกคัก แต่ให้ระวังความขี้เบื่อและขี้เกียจหรือความอินดี้ในตัวเองจะบั่นทอนรายรับของคุณด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "โชคชะตาอยู่ในมือ"


ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่จะมีความสุขในทุกบริบทของความรัก คิดอะไรเป็นตามที่คาดหวังเพราะสถานะทางการเงินกำลังเข้าสู่สภาพคล่องที่ดีเยี่ยม คนที่มีคู่อาจคิดหาโปรเจคต่อยอดสร้างธุรกิจครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่ากุมโชคชะตาให้อยู่ในมือคุณได้เลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องเหนื่อยมาก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีโชคชัดเจน โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง 

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ โชคชะตาของคุณกำลังรุ่ง โดยเฉพาะพลังในการพัฒนาการ และความเจริญรุ่งเรืองของหน้าที่การงานเด่นมากคือช่วงนี้คุณมีโชคมีลาภ อีกทั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นโดยศักยภาพที่เกิดขึ้นจากพื้นดวงของคุณเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "รักษาเส้นทางเอาไว้"


ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาของบทหนักๆชีวิตรักที่เรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควร มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่องสำหรับคนมีคู่ ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักแห้ว ให้รักษาเส้นทางเอาไว้จะพบเจอคนรักตามแผนที่ชีวิตในไม่ช้า

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ต้องยอมรับว่าคุณลำบากหน่อยมีบททดสอบชีวิตให้หงุดหงิดใจ เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหาขึ้นมา เรื่องการเรียนระวังจะสะดุดไม่ทันเพื่อน ให้คุณดำเนินการกรอบแผนการที่ได้วางเอาไว้ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงานอย่าข้ามขั้นตอนทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะให้ดีต้องเข้าตามตรอกออกตามประตู ทำอย่างถูกต้องตามหลักการ รู้ก่อนรู้หลัง พยายามนิ่งๆเข้าไว้บางอย่างที่ลงทุนลงแรงไว้อาจยังไม่ได้คืนในทันที อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไรให้มากรอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ 

ภาพรวมของราศีเมถุน ทำจิตใจให้สบายถือซะว่าอุปสรรคคือยาชูกำลัง ถ้าเหนื่อย ถ้าท้อ ให้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและให้รักษาความดี การคิดดี ทำดี ทำทุกอย่างตามระเบียบขั้นตอน คนรอบข้างจะช่วยสนับสนุนในการจัดการกับอุปสรรคปัญหาทุกระดับและจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ 



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "อ่อนไหวสุดใจ"


ดูดวงความรัก
สำหรับคนโสด มีแนวผิดฝาผิดตัวคนเข้ามาไม่โดนใจคนที่โดนใจก็ไม่เหลียวแลซะงั้น ในส่วนของคนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีผลกระทบหนักในแง่ของความแปรปรวนไม่นิ่ง ส่วนที่กำลังคบกันกำลังอยู่ในช่วงอ่อนไหวสุดใจ ยังดีที่คนรักดูน่าจะเข้าใจอารมณ์อันแปรปรวนของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบข้ามคืน เพื่อนฝูง บริวารเพศหญิงคอยช่วยเหลือประคับประคองคุณได้บ้าง อาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน แต่ค่อนข้างมีผลต่อความรู้สึกและจิตใจ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่ โชคลาภต่างๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากเพื่อน คนสนิท คนใกล้ชิดเพศหญิงโดยเฉพาะคนที่ค่อนข้าง อบอุ่น อ่อนไหว และ โรแมนติก 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ จากฟืนไฟ หกล้ม ตกจากที่สูง ของจากที่สูงตกใส่หัว และการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน 

ภาพรวมของราศีกรกฎ ช่วงนี้ต้องเตรียมใจอาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายและแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดี เพราะดวงคุณมีบารมีผู้ใกล้ชิดปกป้องอยู่ หลายๆสิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดีสำหรับคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะอยู่ในภาวะสุขุมรอบคอบขึ้นในการเพิ่มความสัมพันธ์ที่จะเกี่ยวข้องกับใครๆ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามใจตัวเองเป็นใหญ่โดยใช้เหตุผลร้อยแปดมาสนับสนุนซึ่งส่วนใหญ่เป็นไปในเชิงสร้างสรรค์

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่โดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณจะขึ้นสูงปี๊ดด ธุรกิจการงาน การเรียน ช่วงนี้จัดการไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว ชัดเจน ลูกน้องและผู้สนับสนุนพร้อมทำตามแบบไม่มีเงื่อนไข

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า อาจได้รับโอกาสไปดูงานต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ 

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักมาทั้งปีโดยที่คุณอาจไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ถือว่าภาพรวมดีมาก การตัดสินใจ การจัดการงานต่างๆทำได้ดี มีความก้าวหน้า การงานจะได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งเป็นใหญ่เป็นโตขึ้น อาจมีการวางแผนท่องเที่ยว ที่ออกแนวหรู่หราฟู่ฟ่าเลยทีเดียว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "กับดักความสุขจอมปลอม"


ดูดวงความรัก คนโสดสภาพแวดล้อม สถานการณ์ จะชักพาให้ความปรารถนาของคุณพุ่งพล่าน และทำบางเรื่องหรือสร้างความสัมพันธ์บางอย่างแบบปิดบังซ่อนเร้น คนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์พิศวาสมากกว่าปกติและอาจมีการแอบนอกลู่นอกทางกับคนรักได้เหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน การมีไพ่ THE DEVIL ขึ้นต่อเนื่องสองสัปดาห์ติด ทำให้สัญชาตญาณทำงานแบบจัดหนัก คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสุข ความสำเร็จ จนบางครั้งขาดความรอบคอบ ขาดวุฒิภาวะ เกิดความผิดพลาดจนส่งผลเสียมากกว่าผลดี อาจมีการกระทบกระทั่งกันในทีมงานเพื่อนร่วมงานโดยเฉพาะเพศหญิง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในหลากหลายรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา ระวังบริวารเพศหญิงขัดลาภ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย 

ภาพรวมของราศีกันย์ ความอยาก ด้านมืดและแรงปรารถนาจนเกินพอดีกำลังผลักดันชีวิตของคุณ บางครั้งดูไร้การควบคุม รุนแรง หุนหัน จนส่งผลเสียหาย ถ้าควบคุมและแปรเปลี่ยนแรงผลักให้เป็นพลังสร้างสรรค์ก็จะส่งผลทางด้านดีได้ ปัญญาความรู้จะช่วยให้คุณสามารถหลุดออกจากกับดักความสุขจอมปลอม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "มีอาการสะดุด"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสได้ทดลองคบหาดูใจกับใครบางคนแต่จะอึดอัดมากจากการปรับตัวเข้าหากัน เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์แบบฉาบฉวยก็ได้ คนที่มีคู่มีแนวโน้วว่า จะมีปากเสียงขัดแย้งกันได้ทุกเรื่องตั้งแต่เรื่องไม้จิ้มฟันยันเรือรบ

ดูดวงการงาน-การเรียน การงานเป็นรูปเป็นร่างชัดเจนจากการก่อร่างสร้างรากฐานไว้ตั้งแต่อดีต กระบวนการตัดสินใจต่างๆต้องชัดเจนมั่นคงหนักแน่น แต่จะมีอาการสะดุดไม่ราบรื่นและอาจมีปัญหากระทบกระทั่งกับลูกน้องบริวารโดยเฉพาะเพศชาย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด หรือได้รับส่วนแบ่งจากการลงทุนหุ้นส่วนต่างๆ ให้ระวังบริวาร คนใกล้ตัว เพื่อนสาว ลูกน้อง ญาติผู้ชายจะขัดลาภ 

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่จะค่อยดีขึ้นตามลำดับ ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวอาจมีปัญหาด้านความเครียด ปวดหัว หรือไมเกรนขึ้นได้ 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบตามครรลอง ผลพวงจากอดีตที่ผ่านมาจะกลับมาหาทั้งแง่บวกและลบ ภาพรวมโดยส่วนใหญ่ยังคงทรงๆ ปัญหาที่มีอยู่ยังไม่ส่งผลรุนแรงมากนัก พยายามอย่ามีปัญหาอะไรกับใครไว้เป็นดีที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และเพิ่มออร่า



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "หนึ่งมิตรชิดใกล้ใจซึ้งใจ"


ดูดวงความรัก แม้ว่าชีวิตจะเทใจไปในเรื่องของการทำงาน แต่เรื่องรักก็ค่อนข้างเป็นไปในเชิงบวกเช่นกัน คนโสดจะมีคนมาเกี่ยวข้องจากที่ทำงานหรือที่ต้องร่วมงาน ออกแนวหนึ่งมิตรชิดใกล้ใจซึ้งใจ ส่วนคนมีคู่แม้จะทำงานหนักแต่ก็จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขพอดี ทั้งการเรียน การงาน ความสำเร็จจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว โดยเฉพาะความสำเร็จทางด้านการบริหารจัดการงาน ด้านความสัมพันท์กับทีมงานยอดเยี่ยม มีความคิดริเริ่มขยับขยายส่วนงานต่างๆ คนที่ได้ร่วมงานกับคุณก็พลอยมีความสุขไปด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วสาเหตุปัจจัยจะมาจากเรื่องงาน ทั้งงานหลัก งานจ๊อบ 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอไว้ด้วย 

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความสำเร็จ ความก้าวหน้า ความมั่นคง ความคิดสร้างสรรค์ ทั้งจากการกระทำในเรื่องหน้าที่การงานโดยตรงและการมองโลกในแง่ดี และยังสามารถช่วยเหลือเกื้อกูลคนรอบข้าง ไปทางไหนใครก็รักอยู่ใกล้แล้วมีความสุข

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ถูกผู้ใหญ่(บางคน)จับตามอง"


ดูดวงความรัก คนโสดถ้าได้พบเจอคนถูกใจก็อาจจะตามจีบแบบประกบติดกันเลยทีเดียว แต่ให้ระวังนิดเพราะมีอุปสรรคด้านผู้ใหญ่ไม่ให้การสนับสนุน ส่วนคนที่มีคู่หรือมีครอบครัว อาจเหนื่อยหน่อยที่ต้องบริหารเวลาให้ได้ทั้งเรื่องงานและเรื่องการพาคนรักไปท่องเที่ยวพักผ่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับการงานโดยจะมีสิ่งท้าทายที่น่าตื่นเต้นและผลตอบแทนก็คือเป็นผลประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นความก้าวหน้าหรือทางด้านเงินทอง มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงาน ทั้งนี้ทั้งนั้นให้ระวังผู้ใหญ่เพศชายจะสร้างความอึดอัดให้แก่คุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ ระวังผู้ใหญ่เพศชายขัดลาภ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง 

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันกับผู้คนและสังคม ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ ให้ระมัดระวังเรื่องการขาดรายละเอียดและความรอบคอบต่างๆในงานไว้ด้วย คุณกำลังถูกผู้ใหญ่(บางคน)จับตามอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น  

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
22 ก.พ. 2560 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณมากค่ะ
21 ก.พ. 2560 เวลา 15:12 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
19 ก.พ. 2560 เวลา 18:50 น.