7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิวน้ำตบ HATOMUGI ราคาหลักร้อยใช้ได้หัวจรดเท้า!

136,610
21 ก.พ. 2560
          ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เดี๋ยวก็ร้อน เดี๋ยวก็เย็น บางวันเจอฝนอีกตะหาก! ผิวหน้าและผิวกายต้องปรับตัวอย่างกระทันหันแบบนี้เพื่อน ๆ มีวิธีตั้งรับกันยังไงบ้างคะ? แต่วันนี้ cosme*net มีไอเท็มที่น่าสนใจมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันค่ะ ขอบอกเลยว่าตัวนี้ซื้อมาคุ้มมาก ๆ เพราะราคา 350 ได้ตั้ง 500 ml. ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย! ไม่กล่าวเยอะไปดูกันเลยดีกว่า

HATOMUGI Skin Conditioner ตัวนี้ถ้าใครตามเรื่องสกินแคร์ญี่ปุ่นอยู่ต้องรู้จักเป็นแน่ เพราะว่าดังมาก ๆ ที่ญี่ปุ่น โดยติดอันดับ 1 ยอดฮิตของเว็ปไซต์ญี่ปุ่นด้วยน๊า


อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >> digjapan.travel


ตอนนี้ก็ไม่ต้องไปซื้อไกลถึงญี่ปุ่นแล้วนะคะ เพราะว่ามีขายที่ไทยแล้ววด้วยตามร้าน Watsons, EVEANDBOY, Matsumoto Kiyoshi และ Tops Supermaket หรือถ้าเพื่อน ๆ คนไหนไม่มีเวลาไปเดินซื้อก็กดสั่งออนไลน์ก็ได้นะคะ (ไปช้อปกัน >> store.dejavuthailand.com




สำหรับ HATOMUGI Skin Conditioner จะเป็นเนื้อโลชั่น น้ำขุ่น ๆ ไม่มีสีสังเคราะห์หรือน้ำหอมต่าง ๆ เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าไม่ระคายเคืองผิวแน่นอนสำหรับคนที่แพ้ง่าย ส่วนคุณสมบัติก็ตามฉลากด้านหลังผลิตภัณฑ์เลยค่ะ (ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น MADE IN JAPAN)

 


คุณสมบัติที่เด่นชัดของตัวนี้ก็คือ “ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น” แถมอีกอย่างยังช่วยลดพวกผดผื่น สิว และอาการระคายเคืองผิวด้วยเช่นกัน คราวนี้มาดูกันว่า 5 วิธีที่จะมาแนะนำมีอะไรกันบ้าง 


5 เคล็ดลับ วิธีใช้ HATOMUGI Skin Conditioner ให้ผิวเด้งฉ่ำน้ำตลอดวัน

1. ใช้เป็น Face Mist ระหว่างวัน

ทางแบรนด์บอกว่า “ให้ความสดชื่นแก่ผิวหลังตากแดด” ได้ ดังนั้นแบ่งใส่ขวดเลยค่ะ ช่วงไหนตากแดดมาจัด ๆ ฉีดบนผิว ให้ความสดชื่นมาก ๆ ขวดแบบนี้หาซื้อได้ตามร้าน Daiso หรือจะเป็นตามแผนกบิวตี้ทั่วไปก็มีขาย 





หรือถ้าเพื่อน ๆ คนไหนแต่งหน้าก็แนะนำให้ฉีดบนผิวหน้า รอสักพัก แล้วใช้กระดาษทิชชู่เช็ดหน้าซับออก หลังจากนั้นก็เติมแป้งและลิปได้ตามปกติเลยค่ะ




2. ใช้เป็นมาส์กบำรุงผิวหน้า

ใช้เป็นมาส์กบำรุงผิวหน้าก็ได้นะคะ โดยเพื่อน ๆ ใช้แบบเป็น daily mask เลยก็ได้นะ เพราะด้วยขนาดและราคา ขอบอกเลยว่าคุ้มมาก! มาส์กได้แบบไม่ต้องกลัวเปลือง ยิ่งถ้าใช้มาส์กทุกวันด้วยแล้วผิวของเราที่ต้องเจอกับมลภาวะต่าง ๆ มา ก็จะฟื้นตัวได้เร็วกว่าการมาส์กเพียงแค่ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์!



ส่วนวิธีการมาส์กหน้าก็แสนง่าย โดยเทโลชั่นลงบนสำลีแผ่นให้ชุ่ม ๆ (แนะนำเป็นสำลีแผ่นบาง ๆ หรือถ้าเพื่อน ๆ คนไหนหาไม่ได้ ก็ฉีกสำลีเป็นแผ่นบาง ๆ ก็ได้ค่ะ)




ถ้าไม่มีสำลีบาง ๆ ก็ ฉีกแบบนี้ก็ได้ค่ะ เพื่อน ๆ อาจจะฉีกแบ่งได้มากกว่านี้ก็ได้นะ



จากนั้นแปะมาส์กบนหน้าทิ้งไว้เพียง 3-5 นาทีเท่านั้น ทำทุกวันรับรองผิวเนียนขึ้นแน่นอน! และเพื่อความสดชื่นแช่ HATOMUGI Skin Conditioner ในตู้แช่ก่อนนำมามาส์ก ได้ความสดชื่นแบบสุด ๆ ไปเลย




3. ใช้เป็นตัวช่วยในการเกลี่ยรองพื้น

สำหรับสาว ๆ หรืออาจจะไม่สาวก็ได้นะคะ  ที่ชอบแต่งหน้าแล้วมีปัญหาเรื่องการลงรองพื้น ขอแนะนำว่าลองฉีดเจ้า HATOMUGI Skin Conditioner ลงบน Beauty blender หรือฟองน้ำไข่ก่อน ก็จะช่วยให้รองพื้นเกลี่ยง่ายขึ้นผิวดูฉ่ำน้ำมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ




ฉีด HATOMUGI ลงบนฟองน้ำให้ชุ่มเลย แล้วค่อยบีบเอาน้ำออก จากนั้นก็นำมาเกลี่ยรองพื้นตามปกติ




4. ใช้เป็น Scrub ขัดผิว ช่วยให้ผิวไม่แห้งกร้าน

บำรุงผิวหน้ากันไปแล้วคราวนี้มาบำรุงผิวกายกันบ้างดีกว่า เพื่อน ๆ คนไหนมีปัญหาพวกเรื่องข้อศอกหรือหัวเข่าด้านก็สามารถใช้เจ้า HATOMUGI Skin Conditioner ผสมกับผงสครับแล้วนำมาขัดตามข้อศอกหรือหัวเข่าได้เช่นกัน เพราะสครับจะช่วยให้เซลล์ผิวที่ตายหลุดออกส่วนโลชั่นฮาโตะมูกิก็จะช่วยคงความชุ่มชื่นให้กับผิวของเพื่อน ๆ อยู่ เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวว่าผิวจะแห้งเสียหลังขัด!




ผสมผงสครับกับ HATOMUGI ได้เลยค่ะ อย่าให้เหลวจนเกินไปนะ เสร็จแล้วก็นำมาขัดได้เลยค่ะ หรือใครจะทำไปขัดทั้งตัวเลยก็ได้นะ 






5. Back to Basic

วิธีที่เบสิกที่สุดนั้นก็คือตบบนผิวหน้าและผิวกายของเราด้วยมือเนี่ยแหละค่ะ! สวยด้วยมือของเราเองเลย แต่แอบมีเคล็ดลับนิดนึงนะคะ เวลาที่เพื่อน ๆ ตบโลชั่นบนผิวหน้าตอนตบลงไปค้างอุ้งมือไว้บนผิวซัก 1-2 วินาที ให้ความร้อนบนฝ่ามือช่วยให้เนื้อโลชั่นซึมลงสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น  


เท HATOMUGI ลงบนฝ่ามือเล็กน้อย จากนั้นก็ตบเบา ๆ ลงบนผิวได้เลย!






แนะนำว่าสำหรับผิวหน้า ให้ตบเบา ๆ แล้วก็กดให้เนื้อโลชั่นซึมลงผิวสัก 1-2 วินาที




ขวดเดียวใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายแบบนี้ อย่ารอช้า อยากให้มาลองใช้กันดู ><
ขวดใหญ่ขนาด 500 ml. ราคาเพียงแค่ 350 บาทเท่านั้น! หรือถ้าช่วงไหนมีโปรโมชั่นก็ยิ่งลดเข้าไปอีก! ขอบอกเลยว่าใช้ดีมากกกกก รับรองขวดเดียวคุ้มลืมมมมมมมม 



         เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างนี้ หรือสามารถอัพเดทข้อมูลต่าง ๆ ได้ที่ Facebook Fanpage: www.facebook.com/hatomugithailand นะคะ หรือถ้าอยากดูรีวิวจากบล็อคเกอร์คนอื่น ๆ ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ลิงค์นี้เลยค่ะ http://dejavuthailand.com/other-hatomugi.php


s p o n s o r e d r e v i e w
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
แบบสครับผิวน่าลองมาก
3 ส.ค. 2560 เวลา 11:54 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองอ่าาาา
1 มี.ค. 2560 เวลา 21:40 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจมาก
28 ก.พ. 2560 เวลา 15:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจ
22 ก.พ. 2560 เวลา 0:04 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อร๊ายยย น่าใช้ ราคาดีด้วยย
21 ก.พ. 2560 เวลา 7:25 น.