คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิวไฮไลท์ตัวแม่ทั้ง 3 ตัว 3 แบรนด์จากงาน Sephora Spring 2017

15,641
31 ม.ค. 2560



     Cosme*Review ครั้งนี้หยิบเอาไฮไลท์ทั้ง 3 ตัว ที่เราได้มาจากงานเปิดตัวเครื่องสำอาง Sephora Spring 2017 ที่ขนเอาเหล่าเมคอัพ สกินแคร์ และอุปกรร์เสริมความงามต่าง ๆ ที่จะมีวางจำหน่ายในปี 2017 นี้ และมีแบรนด์มาเปิดตัวแนะนำมากถึง 26 แบรนด์เลยนะ ซึ่งเราได้มาทั้งหมด 3 แบรนด์ด้วยกันได้แก tarte, stila และ COVER FX มาดูกันทีละตัวเลยว่าตัวไหนปังบ้าง


Tarte Tarteist Pro Glow Highlight & Contour Palette (2,050 บาท)

     มาเริ่มจาก tarte กันก่อนเลย สำหรับ Tarteist Pro Glow Highlight & Contour เพราะมันเป็นไฮไลท์ที่มาทั้งพาเลทเลยทีเดียว มีทั้งไฮไลท์และเฉดดิ้งครบ แบรนด์ tarte ทำเมคอัพหลายตัวออกมาได้ดีมากและปังมาก ไม่ว่าจะเป็น ลิปแมทจิ้มจุ่ม และบลัชออน ไม่ทำให้เราผิดหวังเลย
 
รีวิวไฮไลท์ tarte Pro Glow


เปิดออกมาก็จะเจอไฮไลท์ 4 ช่อง และเฉดดิ้งอีก 2 ช่อง

รีวิวไฮไลท์ tarte Pro Glow

รีวิวไฮไลท์ tarte Pro Glow


swatch ไฮไลท์ทั้ง 4 สี ให้ดูก่อนเเลย

รีวิวไฮไลท์ tarte Pro Glow

รีวิวไฮไลท์ tarte Pro Glow


เฉดดิ้ง 2 สี ซึ่ง #shade จะเป็นเนื้อครีม ส่วน #sculpt จะเป็นเนื้อฝุ่นค่ะ

รีวิวไฮไลท์ tarte Pro Glow

รีวิวไฮไลท์ tarte Pro Glow


     แพรวลองใช้เฉดดิ้ง #sculpt และไฮไลท์ #lit วิ้งของไฮไลท์กระจายตัวได้ดีมาก ละเอียดและปัดง่าย ส่วนเฉดดิ้งสีจะออกไปทางน้ำตาลเทา ไม่ใช้เฉดดิ้งอมแดงเหมือนแบรนด์อื่น ๆ เพราะฉะนั้นสาวเอเชียผิวขาวเหลืองอย่างเรา ๆ ก็ปัดได้สบาย ๆ

รีวิวไฮไลท์ tarte Pro Glow



Stila Heaven's Hue Highlighter / Magnificent Metals Glitter & Glow

     ก่อนอื่นขอชมเลยว่า Stila ทำเมคอัพที่เป็นซิมเมอร์ได้เริ่ดมากกกกก ก่อนหน้านี้แพรวเคยลองใช้ stila Eye Shadow Pan in Compact มาก่อน คือวิ้งกระจายสวยและละเอียดมาก แต่ครั้งนี้เราก็ได้ตัวเด็ดจาก Stila มา 2 ชิ้น ได้แก่ไฮไลท์และอายแชโดว์เนื้อครีมมา

รีวิวไฮไลท์ stila


     มาดูตัวแรกกันก่อน นั้นคือ Heaven's Hue Highlighter สี Kitten ไฮไลท์ตัวนี้มาให้รูปแบบตลับ แต่พอได้ลองปาดเนื้อไฮไลท์กลับรู้สึกว่ามันไม่ได้เป็นไฮไลท์เนื้อฝุ่น แต่มันให้อารมณ์แบบ Cream-to-Powder ที่เวลาปาดเราจะรู้สึกเหมือนเนื้อครีมหน่อย ๆ แต่พอทาลงไปบนหน้าก็จะแห้งเป็นแป้งทันที วิ้งจะออกสีมุกชมพู ๆ แต่ด้วยความที่มันเปียกหน่อย ๆ เลยทำให้ความวิ้งยิ่งวาวเข้าไปอีก คือเอามาไฮไลท์ตรงโหนกแก้มจะสวยมากกกกก

รีวิวไฮไลท์ stila


     ส่วนตัวนี้คือ Magnificent Metals Glitter & Glow สี Bronzed Bell เค้าบอกว่ามันคืออายแชโดว์เนื้อครีม ที่จะใช้เป็นแบสก่อนทาอายแชโดว์ก็ได้ หรือจะเอามาไฮไลท์ส่วนอื่นบนใบหน้าก็ได้ ซึ่งจะเป็นกลิตเตอร์สีเงินผสมสีโรสโกลด์ แต่เป็นวิ้งที่เกล็ดค่อนข้างใหญ่ แต่ขอบอกว่ามันวิ่งกระจายบวกกับติดทนแบบโคตร ๆ ขยี้ไม่ออกนะจ๊ะ ต้องใช้ Remover เช็ดออกอย่างเดียวเท่านั้น

รีวิวไฮไลท์ stila

รีวิวไฮไลท์ stila



COVER FX The Perfect Light Highlighting Powder

     แบรนด์ COVER FX ส่วนใหญ่จะออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็น Base Makeup อย่าง แป้ง คอนซีลเลอร์ รองพื้น ไพรเมอร์ อะไรประมาณนั้น แต่ครั้งนี้นางออกไฮไลท์มาจ๊ะสาว ๆ ไฮไลท์ตัวนี้ออกมาทั้งหมด 3 เฉดสี แต่เฉดสีที่เราได้มาคือ Moonlight (soft silvery glow)

รีวิวไฮไลท์ Cover FX


     เป็นไฮไลท์เนื้อฝุ่นที่เนื้อค่อนข้างละเอียดมาก ถ้าใครเคยใช้ HOURGLASS Ambient Lighting Powder อารมณ์ประมาณนั้นแหละค่ะ ทาแล้วจะนวลกลืนไปกับผิวเลย สี Moonlight จะเป็นวิ้งอมชมพูนิด ๆ และละเอียดมาก

รีวิวไฮไลท์ Cover FX


     ไฮไลท์ทั้ง 3 แบรนด์ที่เราหยิบมารีวิวให้ครั้งนี้ หวังจะจะเป็นข้อมูลสำหรับสาว ๆ ให้เลือกตัดสินใจก่อนจะไปฟาดมาสักพาเลทมาไว้ในครอบครองนะคะ มีตัวไหนเข้าตาสาว ๆ บ้างไหมเอ่ย แต่ถ้ารีวิวยังไม่จุใจ ไปลองเล่นกันก่อนได้ที่ sephora ทุกสาขาได้เลยนะคะ :)





What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
WoW
4 ก.พ. 2561 เวลา 9:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีงาม สวยๆทั้งนั้นนน
10 ม.ค. 2561 เวลา 14:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อยากได้ทั้งสามมมม
11 ก.พ. 2560 เวลา 2:37 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดีงาม
31 ม.ค. 2560 เวลา 16:38 น.