7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
รีวิว

อัพเดตงานผิว Spring 2017 ตัวช่วยผิวปัง! ไอเท็ม MUST HAVE ของสาวยุคนี้

2,089
20 ม.ค. 2560
 
                อัพเดตเทรนด์เมคอัพ Spring 2017 จาก NARS ปีนี้ เป็นเทรนด์การเผยผิวสวย สมบูรณ์แบบ ด้วย NEW NARS FACE PRIMER 3 สูตรใหม่ พร้อมปกปิดแบบธรรมชาติด้วย Soft Matte Complete Concealer ที่ให้การปกปิด เดี๋ยวไปอัพเดตพร้อมปาดเนื้อโชว์ให้เห็น ๆ กันไปเล้ยยย ว่าไพร์เมอร์และคอนซีลเลอร์ใหม่จาก NARS จะน่าโดนแค่ไหน


 

NARS FACE PRIMER 3 สูตรใหม่ (ใช้ก่อนทารองพื้นหรือแป้ง) มี 3 สูตรให้เลือก ราคา 1,350 บาท

  • PORE & SHINE CONTROL PRIMER เฟส ไพรเมอร์ สูตรควบคุมความมันและกระชับรูขุมขน
  • RADIANCE PRIMER SPF 35/PA เฟส ไพรเมอร์ สูตรเพิ่มความกระจ่างใส พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด 
  • SMOOTH & PROTECT SPF 50/PA เฟส ไพรเมอร์ สูตรปรับสภาพผิวให้แลดูเนียนเรียบ ลดเลือนริ้วรอยและรูขุมขน เหมาะสำหรับการแต่งหน้าไปงานหรือถ่ายภาพ พร้อมปกป้องผิวจากอันตรายของแสงแดด


PORE & SHINE CONTROL PRIMER
เนื้อไพร์เมอร์จะเป็นลักษณะครีม เกลี่ยง่าย เนื้อไม่มันวาว ไม่ทิ้งความมัน

RADIANCE PRIMER SPF 35/PA
ตัวนี้มีเหมือนเนื้อชิมเมอร์เล็ก ๆ อยู่ในไพร์เมอร์ด้วย ทางแบรนด์เคลมว่า เป็นสารสกัดจากไข่มุก เน้นให้ผิวหน้าฉ่ำวาวหลังการทา และยังสามารถกันแดดได้ด้วย

SMOOTH & PROTECT SPF 50/PA
ไพร์เมอร์กันแดดเริ่ด ๆ เพราะมี SPF สูงถึง 50 เนื้อผลิตภัณฑ์จะโปร่งใสบางเบา ปรับผิวให้เรียบเนียน หลังทาไม่เป็นคราบ เหมาะกับแต่งหน้าไปงาน

ตัวนี้มีวางจำหน่ายแล้วนะคะ ที่เคาน์เตอร์ NARS ทุกสาขา


Soft Matte Complete Concealer ราคา 1,320 บาท

               คอนซีลเลอร์สูตรเนื้อครีมแมทปราศจากน้ำมัน โทนสีเยอะมากกกก เอาเป็นว่าสาว ๆ จะโทนสีไหน NARS มีครบหมด ไม่ต้องกลัวคล้ำไป หรือจะสว่างเกินผิว ซึ่งตัวนี้เค้าเน้น 'อำพราง' 'บดบัง' 'แต่งผิวเรียบเนียน'


cosme*net ได้มาลอง 3 สี คือ #COSTARD #MACADAMIA #HONEY

              NARS เค้าค่อนข้างขึ้นชื่อเรื่องคอนซีลเลอร์อยู่แล้ว แต่ตัวนี้คือเริ่ด ! ไม่ทำให้ผิดหวังเช่นเคย เนื้อเนียนมากกกก เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ สาว ๆ คนไหนสนใจไปลองเนื้อได้ที่เคาน์เตอร์ NARS วันที่ 1 กุมภานี้นะจ๊ะ 

Yuriin36 บทความ

ชอบเที่ยวทะเล ชอบถ่ายรูป แบบไม่จริงจัง ชอบดูหนัง ดูซีรีย์ อยากไปอียิปต์ซักครั้ง อยากขี่อูฐ ฟินแลนด์ก็อยากไปนะ :') อยากไปหลายที่จัง.....

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
31 ม.ค. 2560 เวลา 17:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ตัวไพร์เมอร์คือน่าลองทุกตัวเลย อยากลองวันละตัว 555555 คือมีปัญหาผิวทุกอย่าง  อยากได้ปกปิด มีออร่า ปิดรู คือทุกสูตรนั่นเอง
26 ม.ค. 2560 เวลา 2:43 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ ไฟร์เมอร์นา่าสนใจค่ะ ขอเก็บไว้เป็นอีกตัวเลือก^^
21 ม.ค. 2560 เวลา 10:05 น.