7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 22 - 28 ม.ค. 60 (ทุกราศี)

8,051
22 ม.ค. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ความเป็นผู้นำ"



ดูดวงความรัก คนโสดจะอยู่ในภาวะสุขุมรอบคอบระวังตัวมากขึ้นในการเพิ่มความสัมพันธ์ที่จะเกี่ยวข้องทางใจกับใคร ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามใจตัวเองโดยใช้เหตุผลร้อยแปดมาสนับสนุน และส่วนใหญ่ก็จะสำเร็จเสร็จสมได้ดังใจเสียด้วยสิ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะ ความเป็นผู้นำของคุณขึ้นสูงปี๊ดดๆ ธุรกิจการงาน การเรียน การจัดการไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว ชัดเจน ที่สำคัญให้คุณกระทำสิ่งต่างๆอย่างถูกต้องเป็นขั้นตอนจะพัฒนาได้อย่างรวดเร็วมาก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้ถือว่าภาพรวมดีมาก ภาวะผู้นำจัดจ้านชัดเจน การตัดสินใจการจัดการงานต่างๆทำได้ไม่มีที่ติ มี ที่ปรึกษาดีเยี่ยม จะแข่งขั้นใดๆทั้งทางด้านธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัวให้ทำตามลำดับขั้นตอนจะประสบชัยชนะ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "วัดใจ"


ดูดวงความรัก คุณเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความสุขสมหวังทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดอาจมีการเริ่มต้นวัดใจกับใครซักคนที่ดูจะทั้งดึงดูดและเข้ากันได้ ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขสมหวังในความรักในรูปแบบที่เป็นตัวของตัวเอง มีความชัดเจนในทิศทางของครอบครัวและชีวิตที่จะดำเนินต่อไป

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความโดดเด่น เด็ดขาดและการจัดการที่แน่วแน่ พลังและแรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณ ความคิดริเริ่มในเชิงบวกจะถูกปลุกอีกครั้งแบบชัดเจนในแนวทาง ภารกิจจะประสบผลสำเร็จผลตอบแทนจะคุ้มค่า พร้อมทั้งความมั่นใจในตนเองที่เต็มเปี่ยม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว และจะได้รับโอกาสดีๆ หรือมีช่องทางดีดีที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ด้วยความชัดเจนและมุ่งมั่น โลกใบเดิมของคุณจะถูกปรับทรรศนะใหม่ผ่านการตกผลึกทางประสบการณ์ โดยทุกสิ่งทุกอย่างคุณจะมองมันเป็นภาวะธรรมชาติและปรับสิ่งต่างๆ ให้สามารถเป็นไปได้ในโลกแห่งความจริง ความสุขและความสำเร็จเริ่มต้นอีกครั้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ชีวิตผกผัน"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการปิ๊งปั๊งกับบางคนแบบฉาบฉวยซึ่งก็ไม่ได้อะไรมากนัก ส่วนคนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน คนที่อยู่กันมานานให้ระวังการมีความไม่พึงพอใจอะไรบางอย่างที่สะสมมาถึงจุด ซึ่งเรื่องเก่าๆก็จะถูกขุดมาเล่าใหม่

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ตั้งตัวให้ดีอาจมีงานเข้าแบบไม่สบอารมณ์ เหมือนมีโอกาสดีที่แต่ไม่เป็นที่พอใจ หรือ ข้อผิดพลาดในการทำงานเล็กๆน้อยๆอาจทำปั่นป่วนทั้งกระบวนการ เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ความผกผันเปลี่ยนแบบฉับพลันทันด่วนเกิดขึ้นได้ตลอด

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์อันมีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมหรือเงินในอนาคตมาใช้แบบไม่คาดฝัน ได้รับสิ่งของหรืออะไรที่ไม่ปรารถนาอยากได้ หนี้เก่าจะตามหลอกหลอนช่วงนี้เจ้าหนี้จะฟิตจัดกับคุณมาก

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟและความร้อน อุบัติเหตุจากที่สูง อาการร้อนใน และอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ภาพรวมของชาวราศีมีน มีเกณฑ์มีจะประสบกับเหตุการณ์ไม่ค่อยน่าพิสมัยเท่าใดนัก หรือได้อะไรที่ไม่ต้องการ และรู้สึกรำคาญกับชีวิตพอสมควร ตั้งสติดีดี ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี อาจมีเรื่องให้เสียทรัพย์ให้ใช้หลักเสียแต่น้อยรักษาส่วนมากเอาไว้ เก็บเงินสดไว้กับตัวดีที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "ผูกมิตรใหม่"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอคนถูกใจจากการเดินทาง คุยสนุก ถูกคอ อาจมีการเปิดใจกันแบบเซอร์ไพรซ์ คนที่มีคู่ มีครอบครัวอาจมีโปรแกรมพากันไปท่องเที่ยวในที่รมรื่น ชุ่มเย็น โรแมนติก สุขขี อิ่มเอม อิ่มใจ เหมือนเพิ่งแรกรักกันใหม่ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับงานและการเรียน จะได้มีโอกาสเปิดประสบการณ์ใหม่ๆไปเปิดโลกดูงาน ดูสถานที่ใหม่ โดยเฉพาะจะมีเพื่อนใหม่และมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงานมีผลสัมฤทธิ์ดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกพอพอกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม รวมทั้งมีเรื่องราวอะไรใหม่ๆให้ได้เรียนรู้ ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ การผูกมิตรใหม่คือหัวใจแห่งความสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "เนื้อคู่พารวย"


ดูดวงความรัก คนที่มีคู่มีแนวโน้มว่าจะมีโชคทางด้านการเงินจากคนรัก มีแนวทางขยับขยายสำหรับความมั่นคงต่อไปในอนาคต สภาพคล่องทางการเงินจะดีขึ้นมาก คนโสดอาจมีการปิ๊งปั๊งกับคนที่ทำงานด้วยกันหรือเกี่ยวข้องกันในเรื่องงานและเรื่องเงิน

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมให้คุณมั่งคั่งเลยทีเดียว คุณจะได้ทำในสิ่งที่มีความถนัดและมีแนวโน้มขยับขยายลู่ทางเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตทั้งสถานะภาพและการลงทุน รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดีดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้โชคลาภเงินทองมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิดจะส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ๆที่จะทำให้ได้รับความรู้สึกดีๆและมีผลประโยชน์

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียติดเชื้อในกระเพาะอาหาร

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม จะพารวย สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินไปข้างหน้าได้ไกลกว่า ความได้เปรียบของคุณในการที่จะได้รับโอกาสที่ดีและเงินทุนมาจากคนข้างกาย รวมทั้งพรสรรค์ในตัวคุณจะสามารถสร้างผลประโยชน์เพิ่มพูนได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ความสามารถและพรสวรรค์"


ดูดวงความรัก คนโสดยังทุมเทให้กับงานมากกว่าสิ่งอื่นใด แต่ถ้าจะมีคู่ก็จะมาจากการทำงาน เพื่อนร่วมงาน หรือเกี่ยวข้องกันทางด้านหน้าที่การงานนี่แหละ คนที่มีคู่จะมีแนวความคิดต่อยอดทำธุรกิจเพื่อครอบครัว หรือมีกิจกรรมที่เน้นไปทางด้านการท้าทายสมองและศักยภาพร่วมกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความคิดสร้างสรรค์ความกระตือรือร้นมากขึ้น ทั้งเรื่องเรียน และ การทำงาน จะได้ใช้ความสามารถและพรสวรรค์อย่างเต็มที่ บริวาร เพื่อนร่วมงานโดยเฉพาะเพศหญิงจะให้ความช่วยเหลือและทำให้การทำงานราบรื่น โดดเด่น จะเกิดกระบวนการเปลี่ยนแปลงในเชิงสร้างสรรค์

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้โชคทางด้านการงาน ธุรกิจความคิดสร้างสรรค์เด่นมาก โดยเฉพาะถ้าคุณได้เข้าไปเจรจา ต่อรองหรือนำเสนองานด้วยตัวเองก็จะมีโอกาสสำเร็จมาก บริวารโดยเฉพาะเพศหญิงหนุนดวงให้โชคให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอ

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้พรสวรรค์ ความคิดสร้างสรรค์ จะถูกปลุกขึ้นมาและนำสิ่งใหม่ๆเข้าสู่ชีวิต ส่งผลให้ได้ใช้ สติปัญญา กำลังมันสมอง ประสบการณ์ในทุกมิติ บริวารจะช่วยสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี สามารถพลิกแพลงนำสิ่งต่างๆมาสร้างโอกาสที่ดี การพูดการคิด การเจรจาต่อรองได้ผลเกินคาด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม 


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ช่วงเวลาเปลี่ยนที่สำคัญ"


ดูดวงความรัก เรื่องราวของความรักอาจมีความขัดแย้งไปจนนำไปสู่เปลี่ยนแปลงใหญ่ จะมีการยุติบางอย่าเพื่อเริ่มต้นบางอย่างอาจเป็นนิสัยภายในของคุณหรือเงื่อนไขความสัมพันธ์กับอีกคน คนโสดอาจจะได้พบกับคนที่ใช่แต่คุณต้องยอมเสีย อิสระภาพ และความเป็นตัวของตัวเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน การแบกภาระความกดดันอาจเป็นเรื่องดีสำหรับคุณ บางทีคุณอาจต้องยอมสูญเสียเพื่อสร้างสรรค์กระบวนการใหม่ๆที่มีอนาคตกว่า อาจมีการเลิกเรียน ออกจากงาน หรือสิ้นสุดการทำบางอย่างเพื่อเริ่มอีกอย่างที่เป็นตัวคุณเองและมีความสุขมากกว่า

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ถ้าทำได้ แต่คุรก็จะได้รับประโยชน์จากสร้างสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆและมีลู่ทางที่ดีสำหรับอนาคต

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกระทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ภาพรวมของราศีกรกฎ ถือเป็นช่วงเวลาเปลี่ยนที่สำคัญ ที่ต้องตัดสินใจในเรื่องที่อึดอัดมานาน อาจจำเป็นต้องจบสิ้นอะไรบางอย่างเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ทิศทางต่างๆอยู่ในใจที่คุณได้คำนวณไว้หมดแล้วรอเพียงเวลาให้ปัญหาต่างๆคลี่คลาย ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดีเพื่อรอรับสิ่งที่ดีกว่าที่กำลังมา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "สมการปัญหา"


ดูดวงความรัก คนโสดไม่ว่าจะมีความคาดหวังใดๆจากเรื่องความรักปัญหาจะมารุมล้อมเสมอ และคุณจะมีความเครียดส่วนตัวในใจที่หาเหตุผลมาประกอบไม่ได้ ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงเวลาที่กำลังเข้าสูวิกฤตทางความสัมพันธ์ มีทั้งความกังวล และความวิตกรุมเร้า

ดูดวงการงาน-การเรียน ในภาพหน้าฉาก การงาน การเรียน ธุรกิจ ดูเหมือนจะดี แต่ความเป็นจริงภายในอมปัญหาหนักอกหนักใจเอาไว้มากมาย สมการปัญหาจะดาหน้าเข้ามาแบบเนียนๆและภาระอันหนักมาตกที่คุณ อาการคิดมาก ความกลัว และความวิตกจะเกิดอาการกำเริบได้ตลอด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยทั่วไปจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี แต่ปัญหามันอยู่ที่คนนี่แหละที่เข้าใจยาก ปากอย่างใจอย่าง

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรง ความเครียดรุมเร้า ปวดหัวกับสัพเพเหระสารพัดเรื่อง รวมทั้งการวิตกจริตในหลายเรื่องที่ต้องดูแล

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้เป็นเวลาที่คุณหวานอมขมกลืน มีทั้งความสุขและความเซ็ง ปัญหาเลอะเทอะเละเทะแก้ได้บ้างแก้ไม่ได้บ้าง แต่เซ้นส์ของคุณจะสัมผัสและรู้ว่าสิ่งไหนจัดการได้ ที่สำคัญคือคุณต้องมีความนิ่ง ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว และอย่าให้ระเบิดเวลาทำงาน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ต้องสู้ ต้องสู้ถึงจะชนะ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักอาจมีคู่แข่งจำเป็นจะต้องต่อสู้ฝ่าฟัน แต่ในจุดที่คุณอยู่ได้เปรียบเพราะผู้ใหญ่หนุนหลังสำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง แต่สติและเหตุผลจะทำให้คุณและคนที่คุณรักเข้าใจและเห็นใจซึ่งกันและกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ปล่อยไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่าหนักพอตัว แต่ถ้าทำให้เต็มที่ไม่มีคำว่าแพ้ แรงสนับสนุนจากผู้ใหญ่รวมทั้งระบบการจัดการที่เข้มแข็ง กับประสบการณ์ที่มีสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคได้ ต้องสู้ ต้องสู้ถึงจะชนะ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะว่ามีโชคลาภลอยก็ไม่ค่อยตรงนัก แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดี บวกกับมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนโดยเฉพาะเพศหญิง ถ้าเข้าหาจังหวะเหมาะก็สามารถพลิกแพลงระบบการเงินให้เป็นบวกได้สบายมาก

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของราศีกันย์ อาศัยความแกร่งจริงๆสำหรับคุณในช่วงนี้ พักนานก็ไม่ได้เพราะต้องแบกภาระต่างๆเอาไว้ ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลมและกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ทันทีที่มีแรง" 


ดูดวงความรัก ความรัก สำหรับคนโสดนั้นในเรื่องความรักจะเป็นไปอย่างดี แม้คุณจะมีมุมที่ลึกเกินกว่าใครจะเข้าถึงได้แต่ก็มีความสุขตามประสาคนโสด คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยบางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน แต่คนรักและคนรอบข้างคอยสนับสนุนและผู้ที่รอคอยบุตรจะมีข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองมากหน่อยแต่หุ้นส่วนเพื่อนร่วมงานก็ส่งเสริมสนับสนุนให้คุณสำเร็จในสิ่งต่างๆได้ง่ายๆ ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน การเรียน และงานด้านติดต่อประสานงาน เป็นช่วงเวลาที่มีโอกาสได้เฉลิมฉลองความสำเร็จ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง ในช่วงนี้ถ้าคุณใช้ความจริงใจในการประกอบกิจการใดๆก็ตามจะได้คะแนน บวกทบเพิ่ม เป็นทวีคูณคุ้มมากๆสำหรับอนาคต

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ด้านการงานจะดีมากและความสำเร็จมาหาถึงที่ รวมทั้งสายสัมพันธ์ในระดับต่างๆเป็นไปอย่างดี แต่คุณก็ต้องการ การพักผ่อน ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและลงมือไขว่คว้าโอกาสดีดีทันทีที่มีแรง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "มีโอกาสได้ช่วยคนอื่น"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเรียนรู้ความสุขของการให้ในแบบของการใช้ชีวิตอิสระ สำหรับคนที่มีคู่แล้วมีเรื่องราวให้จัดการมากมายเกี่ยวกับทั้งตัวคุณและคนรัก ทั้งเรื่องบ้านเรื่องช่อง ทั้งเรื่องสมาชิกในครอบครัว เหนื่อยแรงแต่ทุกอย่างก็เป็นไปด้วยบรรยากาศชื่นมื่น

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความละเอียดรอบคอบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน โดยที่คุณอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับ กฏระเบียบ ข้อสัญญา กฏหมาย หรือข้อจุกจิกต่างๆ รวมทั้งมีโอกาสจะได้ช่วยเหลือคนอื่น อาจจะเป็นช่วยเหลือทางด้านเงินทองหรือข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ผลประโยชน์ รายได้ จะมาจากสิ่งที่เป็นเงื่อนไขกติกา ตามกรอบเวลาที่คุณจะต้องได้ เช่น เงินค่าคอมมิชชั่น ค่าประกัน ส่วนแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจ คุณจะได้รับอย่างแน่นอนไม่มีผิดพลาดและอาจได้จากหลายทางเกินเป้าที่คาดคิด 

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง โรคความเครียด อาการภูมิแพ้หรือเป็นหวัดเรื้อรัง อย่าโหมทำอะไรจนเกินกำลังและควรดื่มน้ำให้มากๆเพื่อให้ร่างกายได้ปรับสมดุล

ภาพรวมของราศีพิจิก คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจ ธุรกรรมต่างๆเป็นไปอย่างเรียบร้อยเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการต่อยอดต่อไปในอนาคต ที่สำคัญอย่ารีบร้อนค่อยเป็นค่อยไป ทำจากเล็กไปใหญ่ ช่วยคนเอาที่พอดีพอตัวเองไม่ลำบาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "สัจธรรม"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแทบจะไม่มีอะไรจะทำให้สถานะเปลี่ยนแปลงอยู่ๆกันไปโสดๆกันต่อไป ส่วนคนที่มีคู่มีแนวโน้วว่า จะมีปากเสียงขัดแย้งกันได้ทุกเรื่องตั้งแต่เรื่องไม้จิ้มฟันยันเรือรบ สิ่งที่ทำไว้ในอดีตกำลังจะกลับมาตอบสนองคุณทั้งบวกและลบ ส่วนคุณสงบ นิ่งไว้ เป็นดี

ดูดวงการงาน-การเรียน สิ่งที่สร้างรากฐานไว้ตั้งแต่อดีตมาถึงจุดที่เต็มไปด้วยอุปสรรค และมาสุดทาง กระบวนการตัดสินใจต่างๆต้องชัดเจนมั่นคงหนักแน่น ทีมเวิร์คลืมไปได้เลยเพราะช่วงนี้ตัวใครตัวมัน อาจมีปัญหากระทบกระทั่งกับผู้ร่วมงาน ลูกค้า หรือแม้แต่คนไม่รู้จัก ทำอะไรด้วยความรอบคอบอย่างที่สุด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่อาจมีโชคลาภแบบกระปิดกระปรอย มาไม่ค่อยเต็มแรง ดวงยังถูกบทบังซ่อนเร้น แย่งชิง รวมทั้งถูกขัดขวางในเรื่องโชคลาภ และผลประโยชน์อยู่พอสมควร

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมให้ระวังโรคอันเกี่ยวข้องกับความเครียดทุกชนิด ความดัน ไมเกรน ภูมิแพ้ ซึมเศร้า ปวดกระดูก ปวดหลัง ปวดฟัน บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุ ถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของราศีธนู ทำใจหน่อยเพราะมีแต่เรื่องที่ทำให้ชีวิตไม่ค่อยราบรื่น ขาดความสามัคคี คนช่วยเหลือ อุปสรรคหรือปัญหายังคงตกค้างอยู่ และปิดกั้นทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรให้ประสบผลสำเร็จต้องอาศัยความอดทน หนักแน่น และจริงจังอย่างสูงมากๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า




นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
22 ม.ค. 2560 เวลา 19:17 น.