7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ม.ค. 60 (ทุกราศี)

4,202
15 ม.ค. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "เปิดตัวและเปิดใจ"


ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักแบบลงตัว ต้องเปิดตัวและเปิดใจให้มากๆ คนที่มีคู่ก็ใช้ชีวิตแบบใสๆสบายๆ มีสิ่งดีๆบางอย่างที่เป็นเรื่องที่สัมผัสได้ถึงอารมณ์อันเบิกบาน รวมทั้งอาจมีการวางแผนสำหรับความมั่นคงในอนาคต อย่างชาญฉลาด

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่สามารถใช้ฝีมือจนสามารถ สร้างความสำเร็จ ผู้ร่วมงานหุ้นส่วนมีความสอดคล้องลงตัวคุยกันรู้เรื่อง เปิดโอกาสใหม่ๆทางการทำงาน มีแนวความคิดที่จะขยับขยายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสที่ดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ทั้งโอกาสและความสามารถมาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี ช่วงนี้มักจะได้รับความสุขและความพึงพอใจในรูปแบบของอารมณ์หรือนามธรรมมากกว่าเป็นวัตถุสิ่งของหรือเงินทอง

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อน อย่าเครียดจนเกินเหตุ อาจเป็นโรคกระเพาะได้

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ความสามารถบวกกับโอกาสทำให้คุณมีจุดยืนชัดเจน กิจการงานต่างๆเป็นไปอย่างรุดหน้า มีความสัมพันธ์อันนำไปสู่ประโยชน์ มีพลังที่สร้างสรรค์บวกแรงบันดาลใจที่ยอกเยี่ยมสามารถต่อยอดไปในอนาคตได้อย่างสดใส ยิ่งไม่คาดหวังถึงผลตอบแทน แล้วคุณยิ่งมีพลังเพิ่มขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม 



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "โหมดหวือหวา"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจเข้าสู่โหมดหวือหวามีโอกาสคบใครในระยะสั้นๆ แต่ก็แค่ลองทดสอบดูแล้วค่อยพิจารณาอีกที ส่วนคนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยและปรับโน่นเปลี่ยนนี่อยู่เสมอจนทำให้บางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองได้ดี ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน การเรียน มีความตื่นตัวอยู่เสมอ งานด้านใช้ความคิดสร้างสรรค์และการติดต่อประสานงาน งานที่ต้องใช้สายสัมพันธ์เป็นพิเศษคุณจะทำได้ดีมากๆ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง และเป็นช่วงเวลาที่คุณสามารถขายไอเดียดีดี ถ้าเข้าถูกจังหวะจะมีผลตอบแทนกลับอย่างคุ้มค่ามหาศาล

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ด้านการงานรวมทั้งความคิดและไอเดียต่างๆเป็นไปอย่างดี แต่คุณก็ยังต้องการ การพัก ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดให้เป็นประโยชน์กับตัวเองที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า 



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "เพราะแรงบุญ"


ดูดวงความรัก สำหรับในช่วงเวลานี้อย่างน้อยๆคนโสดก็จะได้พูดคุยกับคนถูกใจเรียกได้ว่ามีความก้าวหน้าเรื่องความรักทำอะไรก็มีความสุข คนที่มีคู่แล้วก็จะมีบุญหนุนนำเสริมส่งซึ่งกันและกัน มีโอกาสได้ทำบุญ รวมทั้งประกอบกิจการงานใดๆก็รุ่งโรจน์

ดูดวงการงาน-การเรียน นับว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดูแลคุณเป็นพิเศษเลยทีเดียว มีการต่อยอดความสำเร็จขึ้นไปอีกยิ่งถ้าประกอบกิจการงานอะไรถ้ามีเรื่องทำบุญทำกุศลปนอยู่ด้วยจะรุ่งเป็นพิเศษ หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน ญาติสนิทมิตรสหาย จะส่งเสริมคุณในทุกๆด้าน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่ดีสิ่งศักดิ์สิทธ์จะให้โชคให้ลาภคุณได้(ลองขอดู) ตลอดจนอาจจะมีโอกาสได้ร่วมทำบุญใหญ่ หรือเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆมีแนวโน้วว่าจะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีมีน อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาจะมลายหายสิ้นเพราะแรงบุญ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต และให้ระลึกถึงบุญคุณ บุพการี ครูบาอาจารย์ รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่จะดีมาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก 



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "ไม่สนิทอย่าติดว้าว"


ดูดวงความรัก เพราะความรู้สึกที่ว่าคุณต้องเป็นฝ่ายเสียสละอยู่เสมอตอกย้ำทำให้ชีวิตคู่ยังไม่ค่อยคงที่เท่าไหร่ มีหงุดหงิด มีสะดุดกันเป็นระยะๆ ส่วนคนโสดต้องทำใจให้หนัก จะรักจะชอบใครมักแห้ว อาจต้องถือคติ รักโดยไม่ครอบครอง เป็นทางออกที่ดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ไม่สนิทอย่าติดว้าวบอกตรง ปัญหาโอบล้อม เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหา เรื่องการเรียนก็มีเหตุให้สะดุด ช่วงนี้มักสูญเสียความเป็นตัวของตัวเอง การงานหน้าที่ต่างๆประเดประดังมาหาคุณแบบจัดเต็ม และไม่ต้องเดาเลยว่าใครต้องเป็นคนรับผิดชอบถ้าเกิดความผิดพลาด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีแนวโน้วว่าจะเสียมากกว่าได้ อย่าพยายามไปกับหมู่คณะจะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้ทำอะไรเงียบๆคนเดียว

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งอุบัติเหตุ ของมีคม เข็มฉีดยา ปวดหัว ปวดหลัง

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้เข้าสู่โหมดทดสอบชีวิตอีกครั้ง ปัญหาส่วนใหญ่มาจากปัจจัยภายนอกโดยเฉพาะปัญหากับคนเรียกได้ว่ามาแบบทุกทิศทุกทางเลย ตั้งสติดีดี ถือซะว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวรอะไรอภัยได้ให้อภัยไปเลยจะได้ไม่ต้องพบเจอะเจอกันอีก สาธุ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "โปรดใช้วิจารณญาณ"


ดูดวงความรัก ความปรารถนาของคนโสดยังคงพุ่งพล่านแต่แค่เพียงชั่วครั้งชั่วคราวระวังยึดติดเพียงผิวเผินกับภาพลักษณ์ภายนอก และความสนุกสนานเพียงชั่วข้ามคืนแต่อาจขมขื่นข้ามปี คนที่มีคู่ใช้ดัชนีวัดความสุขของครอบครัวจากทรัพย์สมบัติมากกว่าความอบอุ่นที่พึงมีให้แก่กัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ยังคงเป็นช่วงที่ความปรารถนานำชีวิต คุณจะมีแรงขับและพลังในการแสวงหาความสำเร็จต่างๆ รุกเร้าและรุนแรง แต่ก็มีโอกาสเลิกล้มแบบหน้าตาเฉยด้วยกรณีที่ไม่ได้ดังใจ อย่างไรก็ตามการกระทำใดๆถ้าไม่ทำให้ตัวเองและคนอื่นเดือดร้อนก็ทำได้ โปรดใช้วิจารณญาณให้เต็มที่กับชีวิตในช่วงนี้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จะมีเงิน ทรัพย์สิน วัตถุ เข้ามามาก แต่ดูเหมือนว่ามากซักเท่าไหร่ก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการอยู่ดี

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ระบบสืบพันธุ์และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ แรงผลักและอารมณ์ปรารถนาเป็นเหมือนดาบสองคมถ้านำมาใช้อย่างถูกวิธี สามารถควบคุมความต้องการแต่พอดีก็จะเป็นผลดี หากมีมากเกินก็จะกลายเป็นความโลภ ซึ่งคุณก็รู้และทราบทุกอย่างดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นต้องมีสติและชั่งใจให้ดีในทุกการกระทำ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น 



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ผลกระทบจากอดีต"


ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดมีแนวโน้มว่าจะลงหลักปักฐานกับใครซักคนซึ่งจะเรียกว่าเคยทำบุญร่วมชาติกันมาก่อนหรือมีการรีเทิร์นกลับมาของคนรักเก่าอีกครั้ง ในขณะที่คนมีคู่อยู่แบบเรื่อยๆเฉื่อยๆ แต่อาจมีเรื่องเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นได้เหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะได้รับผลกระทบจากการกระทำในอดีต เรื่องเก่าจะถูกปัดฝุ่นนำมาทำใหม่อีกครั้ง โดยที่คุณจะมีความพร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ จะมีคนมาช่วยเหลือในการทำธุรกิจหรือได้ทำงานที่ถนัด หลายสิ่งหลายอย่างที่เป็นผลทั้งดีและร้ายก็เกิดจากการกระทำที่คุณได้ทำเอาไว้ก่อนหน้านี้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่อาจมีโชคลาภแบบเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้มากนัก หากจะมีก็เกิดจากบุญกุศลเก่าที่คุณได้เคยสร้างเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นปรากฏการณ์ของชีวิตที่คุณจะต้องทั้งรับสภาพและสร้างสรรค์ใหม่ ทั้งสภาวะภายนอกและภายใน สิ่งที่ผ่านมาแล้วแก้ไขไม่ได้แต่สิ่งที่กำลังจะทำปรับเปลี่ยนให้ดีขึ้นได้ และจะส่งผลแก่อนาคตด้วย ฉะนั้นตอนนี้ตั้งหลักชีวิตให้แจ่มๆดีๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "สะกดอารมณ์"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจจะเก็บเนื้อเก็บตัวและเก็บใจมากขึ้นแม้ลึกๆแล้วยังอยากมีใครซักคนข้างกาย แต่สถานการณ์ต่างๆไม่เอื้ออำนวย ส่วนคนที่มีคู่ค่อนข้างจะไม่ค่อยพอใจกับความเป็นอยู่เป็นไป ในชีวิตคู่ของตัวเองมากนัก แต่คุณก็สะกดอารมณ์และเก็บอาการได้เป็นอย่างดี

ดูดวงการงาน-การเรียน การเรียน การงาน ธุรกิจ อาจติดขัดตรงที่คุณยังช่างเลือก ตัดสินใจไม่ลงจะเอายังไงทางไหนดี คนใกล้ชิดจะพอช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดีขึ้น แต่สุดท้ายคุณก็ต้องเป็นคนตัดสินใจอยู่ดี ความลังเลจะสร้างปัญหาและส่งผลกระทบต่อชีวิตและการทำงานพอสมควร

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายรับเงินทองโชคลาภต่างๆจะมาจาก คนรัก หุ้นส่วน และบริวารเป็นหลัก ในแง่ผลประโยชน์คุณมีโอกาสหลายด้านหลายทางทีเดียว แต่พึงระวังเรื่องกรอบเวลาในสิ่งต่างๆไว้ด้วยถ้าชักช้าอาจเป็นผลเสียมากกว่าผลดี

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร อาหารเป็นพิษ ท้องร่วง ท้องเสีย รวมไปถึงระบบขับถ่ายมีปัญหา

ภาพรวมของราศีกรกฎ แม้ดูภายนอกจะราบรื่นปรกติ แต่ภายในคุณค่อนข้างสับสนวุ่นวายตัดใจไม่ลงในหลายเรื่อง คนรักหรือคนใกล้ชิดจะมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของคุณค่อนข้างมาก ความลังเล คิดเยอะ และการทบทวนอะไรต่อมิอะไรหลายรอบทำให้สูญเสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "เด็ดขาดชัดเจน"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมี รักแรกพบ ส่วนคนที่มีคู่อาจมีเหตุให้เปลี่ยนแปลงบางอย่างแบบเด็ดขาดทันที ระวังเรื่องการมีปากเสียง การหมดความอดทนบางอย่าง บางรายอาจรุนแรงถึงขึ้นแยกกันอยู่ หรือแยกทางกันเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ TOWER มักจะแปลความว่ามีเหตุพลิกผันแบบฉับพลันซึ่งส่วนใหญ่จะไปในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที ถูกเปลี่ยนถูกโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนที่เรียน ดร๊อปเรียน ส่วนไพ่ 1 ดาบ หมายถึงความเด็ดขาด ชัดเจน ตัดขาดตัดใจ ภาพรวมจึงเรียกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างแบบเด็ดขาดชัดเจน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์ มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อาจจะมีการประนอมหนี้หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยลงได้เก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์ มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อาจจะมีการประนอมหนี้หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยลงได้เก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นเวลาที่คุณอาจจะต้องเจอกับเรื่องแย่ๆหรือเรื่องที่ไม่คาดคิดอยู่บ้าง แต่มีข้อดีตรงที่ปัญหาจบแล้วจบเลยไม่ต้องมากังวลซ้ำรอยเดิม ชีวิตเดินหน้าไปต่อได้ ฉะนั้นช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมากปล่อยๆให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีที่สุดเดี๋ยวความสุขสำเร็จก็จะปรากฏ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "หาความนิ่ง"


ดูดวงความรัก คนโสดอยู่ในอารมณ์ที่ปรวนแปรทำให้อ่อนไหวข้างใน แม้ภายนอกจะดูเข้มแข็งซึ่งคุณจะหาทางเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายทางด้านจิตใจด้วยวัตถุสิ่งของแทน ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจค่อนข้างแปรปรวนอารมณ์ขึ้นๆลงๆ ทั้งที่คุณก็พยายามจะนิ่งมากที่สุดแล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณรู้สึกหดหู่กับระบบงานและเพื่อนร่วมงาน แม้ว่าผลงานและค่าตอบแทนหรือแรงจูงใจทางด้านผลประโยชน์จะมีอยู่สูง แต่แรงกดดันต่างๆ ส่งผลให้คุณภาพงานและการเรียนตกลง ช่วงนี้คุณต้องการหาความนิ่งเพื่อรวบรวมพลังครั้งใหม่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณจะมีโชคลาภ อาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ แต่ก็ต้องระวังการหลอกลวง หักหลัง คุณต้องการข้อมูลที่เพียงพอโดยเฉพาะข้อมูลเชิงลึกเพื่อความมั่นใจในอนาคต และควรอยู่กับปัจจุบันกับความเป็นจริง

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่ควรนอนดึก

ภาพรวมของราศีกันย์ แม้ไพ่เสริมพระพิฆเนศจะมาช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายลงแต่ก็คงถึงเวลาอีกครั้งที่ชีวิตที่จำเป็นต้องพักทั้งหน้าที่การงานและบทบาทหัวโขนที่สวมอยู่ การอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์ของคุณแปรปรวน ลังเล เน้นการพักผ่อนให้มากขึ้นเมื่อความมั่นคงทางจิตใจมีมากขึ้นทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "สวมบทโหด"


ดูดวงความรัก ความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต แต่ต้องถามใจตัวเองให้ดีว่าสนใจถูกใจแค่ไหนและต้องดูด้วยว่าเขาจริงใจหรือมีผลประโยชน์แอบแฝงไม่ ส่วนคนมีคู่ชีวิตต้องการแรงใจหรือความช่วยเหลือจากคนรักของคุณมากจริงๆ เพราะแบกรับอะไรไว้หลายอย่างเหลือเกิน

ดูดวงการงาน-การเรียน การที่มีคนให้ความสำคัญคุณมากขึ้นรวมทั้งการทำงานอย่างตามใจตัวเอง อาจส่งผลเสียต่องานในทุกระดับ และความใจกว้างของคุณอาจนำพาความเดือดร้อนมาให้ รวมทั้งปัญหาบางอย่างก็ส่งผลรุนแรงเกินความสามารถที่คุณจะจัดการแก้ไขมันเพียงคนเดียว ใจเย็นๆนะค่อยๆแก้ไปทีละเปราะ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ในช่วงเวลานี้คุณจะมีโชคพอสมควรเนื่องจาก ไพ่ THE EMPRESS เป็นไพ่แห่งความอุดมสมบูรณ์ แต่พึงระวังการถูกหลอกลวง ทำให้เสียเงินเสียทองเสียทรัพย์ไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ปัญหาเรื่องสุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับความเครียด อาการปวดหัว ไมเกรน ปวดขมับ ควรพักผ่อนให้เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ โดยภาพรวมตอนนี้คุณกำลังก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และอาจจะจำเป็นต้องสวมบทโหด กับคนที่เข้ามาแบบไม่หวังดีในชีวิตอยู่บ้าง เพราะไม่เช่นนั้นคุณก็ต้องเป็นที่รองรับปัญหาของคนอื่น ทั้งที่ปัญหาของตัวคุณเองก็มีอยู่ไม่น้อย หลายเรื่องควรหาคนมาช่วยแบ่งเบา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีพิจิก 16 พ.ย.-15 ธ.ค. "พร้อมเปิดวอร์"


ดูดวงความรัก คนโสด สับสนวุ่นวายอยู่ในใจตัวเองเหมือนกับว่าความขัดแย้งในตัวเองได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ส่วนคนที่มีคู่ ค่อนข้างจะผิดใจกับคนรักได้ง่าย เป็นสถานการณ์ที่อะไรๆ ก็ทำให้หงุดหงิดได้หมดด้วยกันทั้งสองฝ่าย เป็นอะไรที่พร้อมเปิดวอร์ใส่กันมาก

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ความสนุกกับการงานและความตื่นเต้นท้าทายเลือนหายไป โดยสถานการณ์ในสังคมการทำงานมันแตกแยกแตกคอไม่มีบรรยากาศของการสร้างสรรค์เอาซะเลย รวมทั้งตัวคุณเองค่อนข้างหงุดหงิดหัวเสียได้ง่าย และอยากจะออกนอกลู่นอกทางทำตามใจชอบเสียมากกว่า

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้ว่าจะพบปะเจอะกับผู้คนเยอะ คุณมีความสามารถในการสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และความสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้คนแต่ดูเหมือนไม่ค่อยมีใครสนใจฟัง รวมทั้งความอดทนที่ต่ำเกินไปทำให้อะไรที่ควรจะได้กลับแห้ว

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน ระบบทางเดินหายใจ และให้ระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดขึ้นจากการเดินทาง

ภาพรวมของราศีพิจิก การเรียนรู้และการงาน ผู้คนและสังคม รวมทั้งประสบการณ์ใหม่ๆมันสับสนมาก ทำให้ชีวิตช่วงนี้ดูขลุกขลัก บางเรื่องหรือบางคนอาจขัดแย้งถึงขั้นแตกหักได้ อารมณ์ที่เย็นและนิ่งอาจจะพอช่วยส่งเสริมความมั่นใจในตัวเอง พยายามอย่าพาตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่กดดันมาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "มือที่สาม"


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีความสัมพันธ์แบบไม่ทันตั้งตัว ที่ดูเหมือนจะดีแต่จริงแล้วไม่ค่อยดีหรือมีความขัดแย้งในตัวเอง ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงเวลาที่จะได้รีวิวความรักใหม่ อาจจะมีปากเสียงหรือข้อขัดใจจากการพูดจาไม่ค่อยเข้าหูของคนรักของคุณ รวมทั้งอาจมีมือที่สาม

ดูดวงการงาน-การเรียน ในภาพหน้างานทุกอย่างดูดี ทั้ง การงาน การเรียน ธุรกิจ เหมือนมีการบริหารจัดการที่สมบูรณ์แบบ แต่ภายในแตกแยก ขัดแย้ง ระหองระแหง ทั้งกับตัวเองและกับคนอื่นๆที่เกี่ยวข้อง การตัดสินใจในสิ่งต่างๆต้องระมัดระวัง ทีมงานหรือบริวารใช้งานได้เพียงบางคนให้ดูดีดีด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยทั่วไปจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี แต่ปัญหามันอยู่ที่คนนี่แหละที่เข้าใจยากและคอยขัดแย้ง ปากอย่างใจอย่าง

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรงปวดหัวกับเรื่องสัพเพเหระไม่เป็นชิ้นเป็นอัน รวมทั้งการวิตกจริตในหลายเรื่องที่คุณต้องดูแล

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้ควรเป็นเวลาที่คุณควรจะรู้สึกสดชื่นสมหวัง มีทั้งความสุข รวมทั้งมีชื่อเสียง แต่จะมีบางสถานการณ์หรือบางคนเท่านั้นที่คิดต่อต้านกับคุณอยู่บ้างแต่เซ้นส์ของคุณจะสัมผัสและจัดการได้ ที่สำคัญคือคุณต้องมีความนิ่งจัดการกับความขัดแย้งภายในได้ภายนอกจะไม่มีปัญหา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS