Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

12 ทริคกระชับรัก ให้เรื่องบนเตียงของคุณกลับมาหวือหวาอีกครั้ง

44,190
24 ก.ย. 2560

 

     เกิดเป็นหญิงแท้จริงแสนลำบากยากเย็นนัก จะสะกิดบ่อย ๆ ก็จะไม่งาม จะเริ่มเองถ้าผู้ชายไม่สู้ก็เสียเซลฟ์นัก หรืออยู่ด้วยกันมานานจนหนัง AV ไม่ช่วยอะไรแล้ว ยิ่งดูยิ่งพากันเซ็กส์เสื่อม อย่าปล่อยให้ช่วงเวลาแบบนี้มันยาวนานเกินไป มาช่วยกันดีกว่า


  • ห้ามดื่มนมถั่วเหลือง นมถั่วเหลือง น้ำเต้าหู้ เป็นตัวเลือกของสาว ๆ แต่ไม่ใช่ของหนุ่ม ๆ เลยนะคะ เพราะมีผลวิจัยออกมาว่า ถั่วเหลืองวันละ 120 มิลลิกรัม มีผลให้ฮอร์โมนเทรสโตเจนของหนุ่ม ๆ ลดลงจนเกิดสภาพ "เสื่อม" ถ้าเห็นคุณแฟนเดินไปซื้อน้ำเต้าหู้บ่อย ๆ ต้องรีบเบรกด่วน เดี๋ยวนมก็มาใหญ่แข่งกับเราหรอก!
  • หอยนางรมพอประมาณ คือรู้หรอกน่าว่ากินหอยนางรมแล้วมีโอกาสปึ๋งปั๋ง ทั้งชายและหญิงนั่นแหละ คือถ้าคุณกินก็อย่ากินคนเดียว เดี๋ยวจะไวต่ออารมณ์อยู่คนเดียว คำเตือน ถ้าจะกินก็ให้พอประมาณด้วย เพราะเยอะไปก็จะเจอพวกสารพิษจากท้องทะเล ฝึกฝีมือยำหอยนางรม หรือหอยนางรมทรงเครื่องเอาไว้เคียงข้างเบียร์สำหรับมอมสามียามเย็นก็ไม่เลวนะคะ 
  • ให้ผู้ชายกินป่วยเล้ง : นี่ก็สังกะสีเยอะเลย ลองคิดเมนูดี ๆ ลวกจิ้มน้ำพริกก็ได้นะ แต่หนุ่ม ๆ อาจชอบเมนูฮอทพอท กินเสร็จเตรียมฮอทกันได้เลย เพราะแร่สังกะสีก็เหมือนกับในหอยนางรม ที่ไปสร้างฮอร์โมนเพศชายนั่นแหละ
  • ลดกาแฟและเครื่องดื่มคาเฟอีนอื่น ๆ คือถ้าดื่มไม่เยอะนี่โอเคอยู่นะ แต่ถ้าเยอะไปก็จะไปทำให้เกิดความเครียด เป็นความเครียดแบบไม่มีอารมณ์จะมีอะไร สะกิดแค่ไหนก็พอเถอะ ลดลงหน่อยก็ดี 

  • ของหวานอย่าให้เยอะ นอกจากจะอ้วนแล้วยังมีผลต่ออารมณ์ เช่นเดียวกับความเครียดนั่นแหละ อารมณ์อันไม่เสถียรก็ไม่ดีต่อเรื่องนี้เช่นกัน นอกจากนี้สารให้ความหวานเทียมก็เกิดผลเสียต่ออารมณ์ ลดความสุขลงไป อารมณ์อะไรก็ไม่เกิดนะคะ
  • ของทอดทำให้คุณสามีผลิตสเปิร์มลดลง ตามนั้นเลย น้ำมันร้อนๆจะไปลดสเปิร์ม จนทำให้ถึงขั้นเสื่อมสมรรถภาพทางเพศในที่สุด ลดลงบ้างนะ ถ้ามันเยอะไป
  • ดื่มแต่พอดี : ดื่มพอประมาณอาจทำให้เซ็กส์ร้อนแรง แต่ดื่มมากๆไปตลอดเวลา ก็จะไปเกิดการกดทับประสาทส่วนกลาง อวัยวะเพศไม่แข็งตัวชั่วขณะ ...หมดอารมณ์
  • อย่าปล่อยตัวจนลืมตัว อันนี้หมายถึงคุณเองนั่นแหละ อยู่ด้วยกันมานาน คบกันมานาน จนมักจะปล่อยตัวหรือเปล่า หันมาดูแลตัวเองให้มาก ๆ แต่อย่าเยอะจนน่าเบื่อ ลองเปลี่ยนสภาพเซ็งมาเป็นอะไรที่ท้าทายมากขึ้นก็ดีนะ
  • เปลี่ยนสถานที่ให้หวือหวาขึ้นบ้างก็ดี อันนี้คงต้องกลับไปอ่านที่เคยเขียนไว้ ผู้ชายมักมีจินตนาการเหนือจินตนาการของเราในเรื่องเซ็กส์ บางเรื่องเขาก็บอกไม่ได้หรอก คุณให้ได้แค่ไหนก็เท่านั้นเลย เปลี่ยนสถานที่บ้างก็ดีอยู่นะ
  • ชวนกันออกกำลังกาย นักกีฬาส่วนใหญ่มักชอบทำการบ้าน ถ้าไม่ออกกำลังจนเหนื่อยสลบนะ การออกกำลังกายทำให้เกิดความอึด ทำให้อยากระบายด้วยเซ็กส์บ้าง เอาแต่พอประมาณ ว่ายน้ำก็ดีนะ จะได้วอร์มกันตั้งแต่ในน้ำเลยไง
  • อย่าชวนทะเลาะ ผู้หญิงมีนิสัยเยอะ พูดมาก ห้ามมาก ข้อแม้เยอะ หัดเป็นคนง่าย ๆ มีอะไรไม่ถูกใจก็ผ่าน ๆ ไปบ้างนะ ทำตัวร่าเริงน่ารักบ้างจะดี ทำตัวให้น่ากอดกันบ้าง
  • กางเกงขาสั้นมาก ๆ ใส่นาน ๆ ที ใส่บ่อยไปจะเฉย ๆ นาน ๆ หยิบออกมาใส่ที คือยั่วไง คือทำเหมือนรู้ไม่ทันบ้างก็ดีนะ

ตัวช่วยมากมาย ถ้าไม่ไหวก็คงต้องปรึกษาคุณหมอนะคะ
แต่อย่าปล่อยให้เรื้อรัง จะบ่อนทำลายความสัมพันธ์นะเธอ


เนื้อหาโดย : 
เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
thanks you
7 ม.ค. 2560 เวลา 16:09 น.