Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ปี 2560 ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.)

51,786
5 ม.ค. 2560

คำพยากรณ์ ปี 2560 ราศีตุลย์ ( 16 ต.ค. - 15 พ.ย. ) "ปีแห่งโอกาสและความโชคดี"

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ปีนี้เป็นปีแห่งโอกาสและความโชคดี คุณจะได้ทำทุกๆอย่างไม่ว่าจะเป็น เรื่องของการตามใจตัวเอง ตามใจปาก เคร่งครัดต่อตัวเอง เคร่งครัดต่อจารีต ประเพณี สลับสับเปลี่ยนทั้งปี รวมทั้งการได้ฝึกจิตใจปล่อยวางและไม่ยึดมั่นถือมั่นใดใดในโลก สุดแล้วแต่จังหวะและเวลาไหนของชีวิตที่สิ่งใดจะมาอิทธิพลต่อตัวคุณ หลายสิ่งจะมาช่วยสร้างให้ปีนี้มีสมดุลเข้าถึงความถ่องแท้ในชีวิตมากยิ่งขึ้น สำคัญที่สุดคือใจของคุณเองจะเป็นตัวกำหนดตัดสินชี้ถูกชี้ผิดในบทบาทชีวิตของคุณอย่างจริงจังไม่ใช่อิทธิพลจากสิ่งรอบข้างอีกต่อไป

ดูดวงความรัก ในปีนี้เรื่องความรักนั้นสำหรับคนมีคู่ ถ้าพูดคุยกันแบบเพื่อนใช้เหตุใช้ผลค่อยๆคุยกันจะค่อนข้างได้ผลลัพท์ที่ดี แต่มื่อไหร่ก็ตามที่ใช้อารมณ์ใช้สิทธิ์ของความเป็นคนรักคุยกันผลลัพท์จะออกในเชิงทะเลาะเบาะแว้งขัดแย้งกันซะเรื่อย เป็นปีที่ต้องรอมชอมกันไว้ให้มากๆ ส่วนคนโสดนั้นอาจเจอรักระหว่างงานหรือเพื่อนร่วมงานกลายมาเป็นคนรักก็เป็นได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ปีนี้คุณจะมีการตัดสินใจครั้งสำคัญในการกำหนดอนาคตของตัวคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเรียนหรือการทำงาน คุณจำเป็นต้องเลือกสิ่งใดสิ่งหนึ่งเพื่อเริ่มต้นอย่างชัดเจน สำหรับวางแนวทางที่สำคัญของชีวิต จดจำไว้เสมอว่าเมื่อคุณได้ตัดสินใจไปแล้วนั่นคือลิขิตของตัวคุณเอง เมื่อเลือกแล้วย่อมดีงามเสมอ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ การใจจดใจจ่อหรือรอโชครอดวงจะสร้างภาวะความเครียดให้เกิดกับคุณ ซึ่งปีนี้จะเกิดบ่อยเสียด้วย การคาดหวังมากๆกับอะไรที่ควบคุมไม่ได้มักจะผิดหวัง ส่วนโชคลาภมักจะมากับสิ่งที่ไม่คาดหวังเลย แต่ในขณะเดียวกันเมื่อคุณมีโชค มักจะมี บริวารญาติมิตร มาขอแบ่งปัน

ดูดวงสุขภาพ ปีนี้ในส่วนของสุขภาพร่างกายถ้าออกกำลังสม่ำเสมอ ไม่น่าเป็นห่วงเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ แต่ความสนุกทั้งการเที่ยวและความซุ่มซ่ามของคุณอาจจะสร้างปัญหากับช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดหัว ไมเกรน ความดัน ความเครียด และต้องระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวเป็นหลัก

เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีตุลย์ ชาวราศีตุลย์ในปีนี้ต้องการความชัดเจนในแนวทางชีวิต พระรามแผลงศร คือ การชี้แนวทางที่ถูกต้องเพื่อความเจริญงอกงาม ซึ่งก็คือ พระวิษณุหรือนารายณ์อวตารเป็นพระราม ผู้พิทักษ์ดูแลและปกป้องผู้คนจากสิ่งชั่วร้าย และอัปมงคล ซึ่งชาวราศีตุลย์ในปีนี้ควรมีไว้บูชาหรือ สามารถไปกราบเพื่อขอพรและความเป็นสิริมงคล พระนารายณ์หรือพระวิษณุกรรม ได้ที่ ศาลพระวิษณุที่อยู่ระหว่างด้านข้างของวัดสุทัศน์เทพวราราม


ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีตุลย์ ปี 2560



ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีตุลย์ เป็นปีที่ค่อนข้างจะพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก อาจมีการทะเลาะเบาะแว้งกับคนใกล้ชิด บางเรื่องอาจถึงขั้นแตกหักได้ต้องในเย็นๆควบคุมอารมณ์ให้ดี อย่าหุนหันวู่วามจะมีแต่เสียกับเสีย สำหรับความรักไพ่ใบนี้แปลตรงๆว่า “รักสามเส้า”



ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีตุลย์ นับเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลอง การงานเดินช้าแต่ก็มีความก้าวหน้าพอสมควร เรื่องความรักโดดเด่น คนมีคู่อาจมีข่าวดีได้บุตรสมดังใจ คนโสดมิตรภาพใหม่ๆจะนำพาความรักมาให้



ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีตุลย์ ความขาดๆเกินๆจะเป็นอุปสรรคสำคัญสำหรับคุณในปีนี้ เรื่องเงินและเรื่องปัจจัยต่างๆจะส่งผลกระทบหนัก ทางออกที่ดีที่สุดคือเริ่มประหยัดเสียตั้งแต่ต้นปี และไม่พยายามสร้างหนี้เป็นดีที่สุด



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)ราศีตุลย์ เรียกได้ว่า งานเจริญเงินสะพัดกันเลยทีเดียวสำหรับปีนี้ ทั้งงานทั้งเงินเข้ากันแบบต่อเนื่อง ยิ่งขยันยิ่งรับทรัพย์ว่ากันไปตามเนื้อผ้า เนื้อๆเน้นๆ มือใครยาวสาวได้สาวเอา แต่ระวังอย่าทำงานจนลืมครอบครัวเสียล่ะ



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)ราศีตุลย์ ถือว่าเป็นปีที่จะมีโชคเป็นกอบเป็นกำ การงานสำเร็จ รุ่งเรือง จะมีทั้งโชคลาภเป็นเงินทองและสิ่งของสำหรับปีนี้มีลุ้นสุดตัว ถ้าดวงคุณพีคๆจังหวะดีดี เข้าทางอาจถูกรางวัลใหญ่ได้เงินก้อนเลยทีเดียว



ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีตุลย์ เป็นปีที่เรียกได้ว่าการงานเจริญก้าวหน้าทั้งหน้าที่หลักและหน้าที่เสริม เป็นช่วงเวลาแห่งการริเริ่มอะไรใหม่ๆ จะมีการขยายกิจการ และในปีนี้มีเกณฑ์ได้เดินทางไปดูงานหรือเรียนต่อต่างประเทศ เป็นช่วงที่ต่อยอดความสำเร็จมาระดับหนึ่งแล้วทีเดียว



ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีตุลย์ ปีนี้ตกอยู่ในความฝันและจินตนการมากไปหน่อย บางสิ่งบางอย่างอาจเป็นจริงบางอย่างอาจเป็นแค่มโนเท่านั้นต้องมองภาพให้ออกว่าสาระสำคัญอยู่ตรงไหนและตัวตนของคุณต้องการสิ่งใดกันแน่ เป็นปีที่ดีนะแต่สับสนหน่อย



ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีตุลย์ เป็นปีที่มีเกณฑ์จะเจ็บป่วยแบบหนักๆพอควรจะมีความเครียดมาจ่อปัญหาจะเข้ามารุมเร้าพันตูคุณ จะมีช่วงเวลาที่อ่อนแอทั้งร่างกายและจิตใจ สำหรับปีนี้ปัญหาต่างๆถ้าแก้ไม่ได้ก็เลี่ยงไปก่อน ลาพักร้อนไปเลย ชาร์ตแบตให้เต็มแล้วค่อยกลับมาสู้ใหม่ 



อ่านคำพยากรณ์ราศีอื่น ๆ เพิ่มเติมที่นี่ ♣



นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS