รีวิว

[Cosme*Review] แกะกล่องคอลเลชั่นใหม่จาก Sleek "Rockstar Collection"

3,403
8 ม.ค. 2560

รีวิว Sleek Rockstar Collection

        สาวก Sleek เตรียมตัวรับแรงกระแทกของกระเป๋าตังค์ให้ดี ๆ เพราะวันนี้ cosme*net จะมาแกะกล่องคอลเลคชั่นใหม่จาก Sleek นั่นคือ Rockstar Collection มารีวิวให้ได้ดูกันก่อนใคร ซึ่งเป็นรุ่น Limited Edition นะจ๊ะ มาดูของว่าแต่ละอย่างที่เราหยิบมารีวิวนั่นน่าโดนขนาดไหน ตามมา ๆ!


Sleek I-Lust Palette สี Diamonds in the Rough

     พาเลทรุ่นนี้ออกมา 2 สี ซึ่งอีกสีนึงจะชื่อ Superstar โทนสีจะออกแนวแฟชั่นคัลเลอร์ฟูกว่า แต่สำหรับสี Diamonds in the Rough จะเป็นโทนสีเบสิก นู้ด ๆ น้ำตาล ๆ ที่สามารถแต่งได้ทุกวัน ในพาเลทจะมีอายแชโดว์ที่เป็นเนื้อครีม 2 สี และอีก 4 สีเป็นเนื้อ Mineral ค่ะ




ในพาเลทมีทั้งหมด 6 สี ซึ่ง 2 สีริมซ้ายและขวาจะเป็นเนื้อครีม ซึ่งเราเอามาทาเป็นเบสก็ได้ หรือจะไม่ทาเป็นไฮไลท์ก็ได้






Swatch สีเนื้อครีมทั้ง 2 เปรียบเทียบให้ดู สี Radiant จะวิ้งทอง ส่วนสี Solitaire จะเป็นวิ้งชมพู




Sleek Strobing Souffle สี Pink Opal

     ตัวนี้จะเป็นไฮไลท์เนื้อครีมคะ แต่เนื้อครีมจะให้ฟีลลิ่งแบบเจลลี่มากกว่า ของบอกว่าสี Pink Opal ตัวนี้มันเหมือนกับ High Beam ของ Benefit เลยแหละ เอาทาเป็นไฮไลท์ตรงโหนกแก้ม สันจมูก หรือโหนกคิ้วก็งาม






เนื้อไฮไลท์สี Pink Opal จะเป็นวิ้งชมพู และมีกลิตเตอร์เงินแซมด้วย ซึ่งเนื้อกลิเตอร์ค่อนข้างจะใหญ่หน่อย




Sleek Lip VIP สี Scandalous

     ตัวสุดท้ายเป็นลิปสติกค่ะ ซึ่งเนื้อมันจะเป็น Metallic Finish จะเห็นว่ามีกลิตเตอร์เล็ก ๆ อยู่ในเนื้อลิป ทาแล้วจะวาว ๆ แต่แบรนด์บอกว่ามันเป็นลิปเนื้อแมท แต่หลังจากที่ได้ลองแล้วมันก็ไม่ได้แมทซะทีเดียว






เนื้อสี Scandalous จะเป็นโทน Deep Red เป็นแดงเข้มที่อมม่วงหน่อย ๆ และมีวิ้งน้ำเงินละเอียดมากอยู่ด้วย






     เห็นแล้วน้ำลายไหลก็เลยใช่ไหมสาว ๆ สำหรับใครที่อยากได้คอลเลคชั่นนี้มาไว้ครอบครอง Sleek Rockstar Collection ตามไปฟาดมาเป็นเจ้าของได้แล้วที่ Eve&Boy ทุกสาขาเลยคะ รีบเลย ๆ :)


Dazzling Praew69 บทความ

รักเครื่องสำอาง รักสัตว์ รักดนตรี EDM ความสามารถพิเศษกินขนมแทนข้าวได้

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
อายแชโดว์คือดีงาม สีสวยมาก
10 ม.ค. 2560 เวลา 18:03 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ไฮไลท์สวย
10 ม.ค. 2560 เวลา 13:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้จัง
9 ม.ค. 2560 เวลา 16:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สีสวยทุกชิ้นเลยคะ
9 ม.ค. 2560 เวลา 15:50 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อายชาโดว์สีดูไม่ชัด แต่เรื่องความวาวสวยดีค่ะ
9 ม.ค. 2560 เวลา 15:38 น.