Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ปี 2560 ราศีสิงห์ (16 ส.ค.-15 ก.ย.)

38,129
5 ม.ค. 2560

คำพยากรณ์ ปี 2560 ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ปีแห่งหลักวิชาการและเพิ่มศักยภาพ"

 ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ปีนี้นับว่าเป็นปีแห่งความฮึกเหิมและร้อนวิชาพอสมควร ชนิดที่เรียกได้ว่าอยู่ไม่นิ่งจะต้องคิดนู่นทำนี่อยู่ตลอดเวลา ไพ่เกี่ยวกับการเรียนการศึกษาขึ้นเด่นสง่าชัดเจนเรียกว่ายกกำลังสองกันเลยทีเดียว (THE HERMIT พระพฤหัสบดี) ส่งอิทธิพลให้เรื่องของการสอบชิงทุน เรียนต่อ เลื่อนขั้น สามารถประสบผลสำเร็จได้อย่างงดงาม การทำงานให้เน้นหลักการในเชิงความรู้ หลักวิชาการและทฤษฎีมาประกอบจะช่วยเพิ่มศักยภาพและพัฒนางานได้ก้าวล้ำกว่าคู่แข่ง แถมได้พร พระเกตุมงคลมาเสริม จะได้ลาภลอยหรือมีโอกาสได้ไปต่างประเทศอีกด้วยอีกด้วย
 
ดูดวงความรัก เป็นปีที่มีความหนักแน่น และแน่นหนักในเรื่องความรัก สำหรับผู้ที่มีคู่มีครอบครัวจะดูแลคนรักอย่างเมตตาและชุ่มเย็น ก่อร่างสร้างอนาคตเดินต่ออย่างยอดเยี่ยม ในขณะที่คนโสดจะได้เริ่มต้นกับใครบางคน โดยผ่านกระบวนการคิดและรู้จักทั้งตนเองและคนที่เข้ามาอย่างเรียบง่ายไม่เร่งรีบ ประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมาจะบอกกับหัวใจคุณเองว่าจะต้องทำอย่างไร 

ดูดวงการงาน-การเรียน ต้องรีบกำจัดและละทิ้งความผิดหวังเสียใจและความผิดพลาดในอดีตที่ผ่านมาให้ได้โดยด่วน แล้วเข้าสู่โหมดความมั่นใจให้เร็วที่สุดจะสามารถประสบผลสำเร็จในกิจการงานต่างๆที่ทำได้อย่างชนิดที่เรียกว่าได้หมดถ้าสดชื่นกันเลยทีเดียว ไม่ว่างานใหญ่งานน้อย สอบแข่งขันชิงทุนเลื่อนขั้น จัดงาน มีความพริ้วไหวพลิกแพลงสามารถทำได้แบบเหนือชั้นในระดับมืออาชีพเรียกพี่
 
ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ปีนี้โชคลาภต่างๆทั้งเรื่องของการเงิน และเรื่องของความอุดมสมบูรณ์ ข้าวปลาอาหารต่างๆ จะเข้ามาชัดเจน การเงินได้ผลส่วนใหญ่จากการลงทุนลงแรงประกอบหน้าที่การงานเป็นการทบแรง หมายถึง ถ้านึกว่าทำเท่านี้จะได้เท่านี้แต่กลับได้เพิ่มจากที่คิดเอาไว้ คลายกับว่ามีโบนัสเรื่อยๆระหว่างปี รวมทั้งมีไพ่พระแม่โพสพพูดง่ายๆว่า ไม่มีอดอยากมีลาภปากตลอดปีกันทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ ปีนี้ในส่วนของสุขภาพร่างกายโดยรวมแข็งแรงให้ระวังเรื่องความดัน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดบ้าง และการกินอาหารที่ไม่เป็นเวลาส่งผลให้อาจเกิดพวกโรคเกี่ยวกับกระเพาะอาหารและลำไส้ สำหรับพวกที่ชอบทานตอนดึกๆก็ระวังโรคอ้วน และ ที่สำคัญ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีสิงห์ ในปีนี้ชาวฤาศีสิงห์ ควรหาพระแม่นางกวักมาบูชาไว้ ไม่ว่าจะเป็นรูปเคารพหรือผ้ายันต์ การบูชาแม่นางกวักนี้ไม่ใช่แค่เพียง สำหรับพ่อค้าแม่ขายร้านค้าร้านรวง เพื่อเรียกลูกค้าเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการกวักโชคกวักลาภให้ผู้บูชาประสบแต่โชคดี ดึงดูดให้คนรักใคร่เมตตา ให้เจ้านายผู้บังคับบัญชาเมตตาเอ็นดูมอบหมายงานสำคัญ คาถาบูชาพระแม่นางกวัก “เอหิ จิตตัง มหาลาภัง ปิยัง มะมะ มามา”



ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีสิงห์ ปี 2560



ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีสิงห์ ถือว่าเป็นปีที่จะมีโชคเป็นกอบเป็นกำ การงานสำเร็จ รุ่งเรือง จะมีทั้งโชคลาภเป็นเงินทองและสิ่งของสำหรับปีนี้มีลุ้นสุดตัว ถ้าดวงคุณพีคๆจังหวะดีดี เข้าทางอาจถูกรางวัลใหญ่ได้เงินก้อนเลยทีเดียว



ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีสิงห์ ความขาดๆเกินๆจะเป็นอุปสรรคสำคัญสำหรับคุณในปีนี้ เรื่องเงินและเรื่องปัจจัยต่างๆจะส่งผลกระทบหนัก ทางออกที่ดีที่สุดคือเริ่มประหยัดเสียตั้งแต่ต้นปี และไม่พยายามสร้างหนี้เป็นดีที่สุด



ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีสิงห์ ปีนี้ระวังเหตุการณ์ การชักหน้าไม่ถึงหลัง ระบบเงินอาจสะดุด หรืออีกนัยหนึ่งก็เป็นโอกาสที่จะใช้เวลาในการปรับสมดุลของชีวิตตัวเอง ทั้งเรื่อง การจัดสรรเวลาให้พอเหมาะ การจัดสรรระบบการเงินให้พอดี



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)ราศีสิงห์ จัดเป็นปีที่มีความผันผวนปรวนแปรของโชคชะตา ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน ที่คาดหมายเอาไว้อาจจะไม่ใช่ ที่ใช่อาจจะไม่ได้คาดหมายเป็นได้ทั้งดีและร้าย สุดแท้แต่โชคชะตา มีสติอยู่กับปัจจุบัน แก้ไขในปัจจุบัน เพราะอดีตได้ผ่านไปแล้วและอนาคตยังมาไม่ถึง



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)ราศีสิงห์ เป็นปีที่มีอารมณ์ศิลปินค่อนข้างสูงและ มีความเป็นตัวของตัวเอง เรื่องการงานสามารถจัดการระบบระเบียบได้อย่างมีศิลปะและชั้นเชิง แต่อาจมีอาการของอารมณ์แปรปรวนเอาแต่ใจปะปนด้วย ไม่ถูกใจอะไรก็อาจมีฉุนเฉียวได้ง่ายๆ ความรักจะสมหวัง



ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีสิงห์ การมีโอกาสไปร่วมงานบุญงานกุศลต่างๆ หรือการงานธุรกิจที่เกี่ยวข้องหรือมีการทำบุญ สอดคล้องกับขนบธรรมเนียม จารีต ประเพณี จะสร้างรายได้ให้แก่คุณอย่างงดงาม เรื่องความรักอาจมีการสู่ขอหมั่นหมายตามประเพณี เป็นปีที่สิ่งศักดิ์สิทธ์คุ้มครองดูแลเป็นพิเศษ



ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีสิงห์ ปีนี้จะเป็นปีที่เผชิญหน้ากับความกดดัน แต่ด้วยประสบการณ์และพลังความมุ่งมั่นในตนเอง บวกกับความเด็ดขาดในการตัดสินใจ เข้าเกียร์เดินหน้าแล้วไม่มีถอยหลัง จะสามารถประสบความสำเร็จสมหวังได้ในที่สุด



ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีสิงห์ เป็นปีแห่งภาระที่จำต้องแบกรับเอาไว้ รวมทั้งต้องเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าและเหตุการณ์บางอย่างที่มาอย่างกระชั้นชิด พยายามปลดภาระที่แบกออกและทำตัวให้โล่งๆเอาไว้เท่าที่จะทำได้เพื่อเตรียมความพร้อมไว้เสมอในปีนี้

  

อ่านคำพยากรณ์ราศีอื่น ๆ เพิ่มเติมที่นี่ ♣



นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS