7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
สาระน่ารู้

5 Tips ชะลอริ้วรอย จัดไปก่อนโดนเรียกป้า!

4,590
16 ม.ค. 2560
          เชื่อว่าสาวๆ ปัจจุบันนี้มีไลฟ์สไตล์กันอย่างหนักหน่วง ทำให้ใน 1 วัน มีกันหลากหลายอารมณ์ เดี๋ยวยิ้ม หัวเราะ ร้องไห้ เครียด สารพัดอารมณ์ ยิ่งถ้าเป็นสาวใหญ่ วันเวลาเปลี่ยนไป สกินแคร์และการดูแลผิวหน้าก็ต้องเปลี่ยนตาม เพราะความชุ่มชื่น ความยืดหยุ่นที่เคยมีก็เริ่มหดหาย ถ้าไม่รีบดูแล ริ้วรอยจะเกิดขึ้นบนใบหน้าแบบไม่ให้คุณได้ตั้งตัว ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยแนวนอน ตั้ง ลึก ทั้งที่เกิดจากอายุ และความรู้สึกที่เราแสดงอารมณ์ออกมา

 
แต่ในเมื่อความเป็นจริงเราไม่สามารถหยุดอายุในช่วง 20 ปีแรก ที่ใบหน้าเต่งตึงไว้ได้ตลอด แถมอารมณ์ของผู้หญิงเป็นสิ่งที่คุมยากอีก ก็ไม่ต้องแคร์ เพราะสกินแคร์และการดูแลผิวระหว่างวันช่วยคุณได้ รับรองพิชิตหน้าสวยเป๊ะกลับมาได้อย่างแน่นอน งั้นจะช้าอยู่ทำไม..ไปดูกันเลยดีกว่า!!

1. อยากผิวชุ่มชื่น ต้องรู้จักดื่มน้ำ


          ผิวที่สวยสมดุลควรมีค่า pH อยู่ในระดับ 7 และวิธีสุดเบสิคที่ช่วยรักษาสมดุลได้ด้วยวิธีสุดเบสิค นั่นก็คือการดื่มน้ำ ยิ่งสาวใหญ่อย่างเรา ยิ่งต้องเพิ่มความชุ่มชื่นให้มาก เป็นสิ่งสำคัญมากๆ ที่ขาดไม่ได้ นอกจากจะช่วยล็อกความชุ่มชื้นในผิวให้ยังคงอยู่เหมือนเดิม ยังช่วยเรื่องการขับของเสีย ผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวดูสดใสอ่อนวัยอยู่เสมออีกด้วย ฉะนั้น ไม่ว่านั่งทำงาน หรือเดินทางไปไหน ถ้าอยากมีผิวดูอิ่มน้ำ ก็อย่าลืมดื่มน้ำเยอะๆ ค่อยๆ จิบวันละ 8-10 แก้ว นะจ๊ะ


2. เติมวิตามินซี ทำให้ผิวดูดีมีชีวิตชีวา


          อยากผิวสวย ก็ต้องเสริมวิตามินซีให้ผิวกันบ้าง ด้วยการทานผักและผลไม้สดๆ พวกตระกูลเบอร์รี่ อย่างสตรอว์เบอร์รี กีวี เป็นประจำ หรือถ้าหากไม่มีเวลาและหาทานยาก ก็ลองซื้อวิตามินซีอัดเม็ดมากิน แนะนำให้กินวันละ 1000 mg. เป็นปริมาณที่เหมาะสม เพราะวิตามินซีเหล่านี้จะเป็นส่วนสำคัญในการต้านอนุมูลอิสระในผิว แถมยังช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนมีส่วนช่วยต้านริ้วรอย


3. ต้องหลับเป็นเวลา พักผ่อนให้เต็มที่


          อยากให้สาวๆ ได้รู้ว่าช่วงเวลาหลับก็เป็นสิ่งสำคัญอีกอย่างที่จะทำให้ผิวฟื้นฟูให้กลับมาสดใสแข็งแรง ควรนอนหลับวันละ 7-8 ชั่วโมงทุกวัน เพราะช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ร่างกายจะผลิตฮอร์โมนต่างๆ ที่จำเป็น ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิว และทำให้กล้ามเนื้อใบหน้าของเราได้ผ่อนคลาย ริ้วรอยที่เกิดจากแสดงอารมณ์ของเราระหว่างวันก็จะคลายลง ลดโอกาสในการริ้วรอยบนใบหน้าได้เช่นกัน 


4. Serum อาหารผิวที่สำคัญ ช่วยต้านริ้วรอย



          ถ้าพูดถึงเซรั่มแล้ว สาวๆ ต้องมีติดโต๊ะเครื่องสำอางคนละตัวสองตัวอย่างแน่นอน เพราะด้วยเซรั่มที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วและลึกถึงระดับโครงสร้างผิว จึงทำให้เห็นผลการเปลี่ยนแปลงของผิวเร็วทันใจ แต่ด้วยวัยอย่างเราแล้ว ก็ต้องหาเซรั่มที่ช่วยในเรื่องเพิ่มความชุ่มชื่น ลบเลือนริ้วรอยได้ทั้งแนวนอน ตั้ง ลึก ที่เกิดขึ้นบริเวณหน้าผาก ระหว่างคิ้ว ร่องแก้ม หางตาได้เป็นพิเศษ 

และเซรั่มที่ตอบโจทย์ก็คงหนีไม่พ้น Ultimate Renewal Concentrated Serum ด้วยนวัตกรรม Resurgence Complex ™ การรวมตัวของสารสกัดธรรมชาติจากเซอรามายด์ ถั่วเหลือง โสม 5 ใบ ที่คืนความตึงกระชับ ทำให้ลบเลือนริ้วรอยทั้งหมดบนใบหน้าที่เกิดจากอายุและการแสดงอารมณ์ต่างๆ ได้ดี และยังช่วยเติมน้ำให้ผิว ซึ่งคนไทยส่วนใหญ่มีผิวหน้ามัน เกิดอาการผิวขาดน้ำได้เหมือนกัน ฉะนั้นอย่าละเลยกันนะจ๊ะ และถ้าใช้อย่างต่อเนื่องเช้า-เย็น เป็นประจำ เพียง 2 สัปดาห์ สาวๆ จะเริ่มเห็นความเปลี่ยนไปของผิวจนปลื้มปริ่มเลยล่ะ


5. Day & Night Cream คู่หูตัวจี๊ดปกป้องและฟื้นฟู



          สำหรับ Day Cream ตัวช่วยปกป้อง & Night Cream ตัวช่วยฟื้นฟูขณะเราหลับ คู่หูสุดจี๊ด ที่ใช้คู่กันแล้วปัง เป็นอีกสิ่งที่สาวๆ วัยอย่างเราขาดไม่ได้เลย และต้องเลือกแบบที่มีเนื้อครีมเข้มข้น แต่ต้องทาแล้วไม่หนักหน้า มันจะช่วยเติมความชุ่มชื่นแก่ผิวของเราได้เป็นอย่างดี และต้องเน้นเรื่องแก้ปัญหาริ้วรอยได้เป็นพิเศษ

ส่วน Day Cream ควรมองหาที่มีสารกันแดดด้วย เพราะประเทศไทยแดดแรงมว๊าก อย่าง Ultimate Renewal Regenerating Day Cream SPF 25 ที่คอยปกป้องแสง UVA, UVB, แสงไฟนีออน คนที่นั่งอยู่แต่ในออฟฟิศก็ห้ามมองข้าม แถมยังเป็นครีมบำรุงที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องริ้วรอยทับถมที่เกิดจากการสะสมมายาวนานทั้งจากมลภาวะ และแสงแดดได้ดีอีกด้วย แต่ก็อย่าลืมทาครีมกันแดดปกป้องอีกชั้นด้วยนะ และ Night Cream ที่ห้ามขาดก็คือ Ultimate Renewal Revitalising Night Cream ที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี



รู้อย่างนี้แล้ว.. สาวๆ อย่าลืมนำ 5 ทริคนี้ไปทำตามกันด้วยนะ แล้วจะได้เห็นคนในกระจกที่สวยขึ้นกว่าเดิม 
 xoxo
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่า
31 ส.ค. 2560 เวลา 19:29 น.