Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ปี 2560 ราศีกุมภ์ ( 16 ก.พ. - 15 มี.ค. )

35,925
23 ธ.ค. 2559

คำพยากรณ์ปี 2560 ราศีกุมภ์ ( 16 ก.พ. - 15 มี.ค. ) "ปีแห่งการใช้ความเฉลียวฉลาดและพรสวรรค์"

.
 
ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ความเฉลียวฉลาดและพรสวรรค์เฉพาะตัวเป็นสิ่งที่โดดเด่นที่สุดของคุณในปีนี้ แต่ในขณะเดียวกันก็จำต้องแลกด้วยความโดดเดี่ยวและค่อนข้างอมเศร้านิดๆกับตัวเอง รวมทั้งความรู้สึกนึกคิดถึงสิ่งที่เคยผิดพลาดในอดีตและไม่อาจแก้ไขได้ยังจะมาวนเวียนในหัวอยู่เรื่อยๆ ประกอบกับปัญหาจุกจิกรายวันที่ปีนี้จะมาจู้จี้กับคุณอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ให้ระมัดระวังที่จะต้องไปข้องเกี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมายและอบายมุข ไม่ว่าจะรู้เท่าหรือไม่รู้เท่าถึงการณ์ก็ตาม
 
ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นปีที่หน้าที่การงานต่างๆถ้าได้เกี่ยวข้องกับการเดินทาง หรือการไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่จะค่อนข้างรุ่ง ในขณะเดียวกันการใช้วาทศิลป์ การเจรจาพาทีด้วยวาจานุ่มนวลอ่อนหวาน หากนำมาใช้ถูกที่ถูกเวลาจะทำให้การงานก้าวหน้ามาก ยิ่งทำอาชีพเกี่ยวกับการ ค้าขาย หรือ การติดต่อสื่อสารจะค่อนข้างเด่นมาก

ดูดวงความรัก ในปีนี้เรื่องของหัวใจรักๆใคร่ๆถ้าอยู่ในอารมณ์ปรกติคุณจะดูเป็นคนเยือกเย็นนิ่งเงียบมีเหตุผล แต่ถ้าอยู่ในอารมณ์ฉุนเฉียว ถูก โมหะ โทสะ เข้าครอบงำคุณจะกลายเป็นเพลิงพายุเผาผลาญทุกอย่างวอดวายรวมทั้งตัวคุณเองด้วย ฉะนั้นพึงมีสติแก้ปัญหาต่างๆด้วยเหตุผล และรู้เท่าทันอารมณ์ของตัวเองให้จงดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ
แม้ว่าสภาวะทางการเงินไม่นิ่งนักในปีนี้ จะต้องหมุนเงินหรือสร้างสมดุลทางการเงินอยู่เรื่อยๆ แต่การมี พระพิฆเนศทรงหนูขึ้นมากำกับนั้นแปลว่า จะอย่างไรก็ตามก็จะไม่มีอดและไม่มีหมด ไม่ว่าค่าใช้จ่ายหรือทรัพย์สินที่หายจะพร่องไปเท่าไหร่ก็จะสามารถหามาแทนที่เดิมได้อย่างแน่นอน

ดูดวงสุขภาพ เรื่องราวของสุขภาพในปีนี้มักจะมาในรูปของความเครียด โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเครียดสะสมที่จะระเบิดออกมาในช่วงที่ค่อนข้างอาการวิกฤตแล้ว และอีกสิ่งที่สำคัญคืออาการซ่อนเร้น หมายถึงในปีนี้ ความเจ็บไข้ได้ป่วยหลักจะถูกซ่อนอยู่ภายใต้ร่างกายที่เข้มแข็ง นั่นแปลว่าต้องสังเกตให้ดีๆ ความเจ็บป่วยจะแฝงตัวอยู่และส่งผลหนักในปีถัดๆไป

เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ สำหรับปีนี้ พระผู้มาเกื้อหนุนราศีกุมภ์ คือ พระแม่โพสพ เทวีแห่งข้าวปลาอาหาร สำหรับผู้ที่ เป็นเกษตรกร ในปีนี้ เรียกได้ว่าจะรุ่งสุดๆราคาข้าวจะดีถ้าสักการะบูชาท่าน การปลูกข้าว ปลูกพืชพรรณ ธัญญาหารจะรุ่งโรจน์ สำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพอื่นๆ หมายความว่า ชีวิตจะบริบูลย์ท้องจะอิ่ม ไม่มีวันอด บูชาได้มีแต่คุณไม่มีโทษ เริ่มจากสิ่งเล็กๆลองทำดูในปีนี้ ยกมือไหว้ระลึกคุณท่านหลังทานข้าวเสร็จ หรือไปกราบ ศาลเจ้าแม่โพสพ ได้ที่ วัดศิริวัฒนาราม ตั้งอยู่ ณ เลขที่ 61/1 หมู่ 2 แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร


ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีกุมภ์ ปี 2560



ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีกุมภ์ ปีนี้จะเป็นปีที่เผชิญหน้ากับความกดดัน แต่ด้วยประสบการณ์และพลังความมุ่งมั่นในตนเอง บวกกับความเด็ดขาดในการตัดสินใจ เข้าเกียร์เดินหน้าแล้วไม่มีถอยหลัง จะสามารถประสบความสำเร็จสมหวังได้ในที่สุด



ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีกุมภ์ หลายสิ่งหลายอย่างในปีนี้อาจจำเป็นต้องเริ่มต้นใหม่ ยอมละทิ้งสิ่งเก่าๆ จบปัญหาเก่าๆที่ค้างคา ยอมรับปัญหาและความผิดพลาดทั้งหลายไว้แล้วเริ่มต้นแก้ไขทุกสิ่งให้มันดี อย่ามีข้อขัดแย้งหรือทะเลาะวิวาทอะไรกับใครด้วย เลี่ยงได้เลี่ยงหนีได้หนี



ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีกุมภ์ ในปีนี้ความดื้อบางอย่างอาจส่งผลเสียให้กับการดำเนินชีวิต อะไรที่ดูฝืนๆให้กลับมานั่งคิดทบทวนดูใหม่ ทั้งการงาน การเรียน สังคม สิ่งแวดล้อม พยายามเน้นตามน้ำและกลมกลืน อย่าสวนทาง อย่าขวางลำ อะไรที่ค่อนข้างราบรื่นให้ไปต่อได้สุดทาง



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)ราศีกุมภ์ ลางสังหรณ์จะใช้การได้ค่อนข้างแม่นยำเลยทีเดียวในปีนี้ รวมทั้งอาจเกิดความขัดแย้งในตัวเองหรือเก็บกดอารมณ์ความรู้สึกบางอย่างที่ไม่อาจเปิดเผยได้ การมีบุคลิกสองด้านและการฝืนใจฝืนอารมณ์บางอย่างที่ไม่เป็นไปตามปรารถนา เช่น แอบรักคนที่มีเจ้าของแล้ว



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)ราศีกุมภ์ เป็นปีที่แจ่มจรัส สุกสกาวเหมือนดาวบนฟ้า จะได้ริเริ่มสิ่งใหม่ๆที่ดีๆ มีแรงขับด้านบวกเสริมแรงใจ สำหรับหน้าที่การงานผลงานเข้าตากรรมการ จะได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งหรือรับผิดชอบงานสำคัญ สถานะโดดเด่น เรื่องรักรุ่งโรจน์ คิดฝันอะไรสมใจปรารถนา



ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีกุมภ์ การมีโอกาสไปร่วมงานบุญงานกุศลต่างๆ หรือการงานธุรกิจที่เกี่ยวข้องหรือมีการทำบุญ สอดคล้องกับขนบธรรมเนียม จารีต ประเพณี จะสร้างรายได้ให้แก่คุณอย่างงดงาม เรื่องความรักอาจมีการสู่ขอหมั่นหมายตามประเพณี เป็นปีที่สิ่งศักดิ์สิทธ์คุ้มครองดูแลเป็นพิเศษ



ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีกุมภ์ ช่วงปีที่ชีวิตและมุมมองต่างๆจะเริ่มดีขึ้น จะมีคนมาหยิบยื่นสิ่งดีๆเรื่องราวดีดี มีข่าวดี มีการหวนคืนของคนรักเก่า ได้เจอะเจอกับเพื่อนเก่า หรือได้นำโครงการเก่าๆมาปัดฝุ่นทำใหม่ โดยภาพรวมปีนี้เป็นปีที่มีความสุขอาจมาช้าแต่ชัวร์



ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีกุมภ์ ปีนี้เรียกว่าฟิตมากๆ โดยเฉพาะเรื่องงานมีไอเดียกระฉูด อยากทำ นู่น นี่ นั่น เต็มไปหมด ต้องใจเย็นอย่ารีบร้อนค่อยๆหาข้อมูล เอาให้แน่ใจก่อนค่อยลงมือ อาจมีเกณฑ์ได้เดินทางเรื่อยๆ ยิ่งฟิตหัวหน้า ผู้ร่วมงานและลูกค้ายิ่งรัก   


อ่านคำพยากรณ์ราศีอื่น ๆ เพิ่มเติมที่นี่ ♣


นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS