7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 11 - 17 ธ.ค 59 (ทุกราศี)

10,539
11 ธ.ค. 2559

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "น้อมรับให้เต็มที่"


ดูดวงความรัก เปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังจะมีรักแรกพบคนโสดและคนมีคู่ จะเจอคนที่ใช่ สิ้นสุดการรอคอย ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ คิดอ่านต่อยอดชีวิตคู่ให้พัฒนาก้าวย่างไปในทางที่ดีที่เจริญ

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งการริเริ่มที่สมบูรณ์แบบ การเรียน การงาน และแรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสุขความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความคิดสร้างสรรค์และความสามัคคีกับทีมงานเพื่อนร่วมงานยอดเยี่ยม ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมาก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่ไพ่ด้านดีที่สุดสองใบมารวมตัวกัน คุณจะมีทั้งความโดดเด่นและความสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้ง ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ จะได้มากได้น้อยสุดแต่กำลังบุญที่สั่งสมมา

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น จะมีแรงบันดาลใจใหม่ๆในการรักษาสุขภาพตัวเองมากยิ่งขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีมังกร พละกำลังและศักยภาพภายในจะนำพาความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจ จะเรียงระนาบเข้ามาชีวิตคุณ จงน้อมรับให้เต็มที่แล้วเผื่อแผ่บารมีสู่คนรอบข้างด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "เบิกบานลั้นลา"


ดูดวงความรัก บทสรุปแห่งความรักไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความสุขในทุกรูปแบบของความรัก การงานเป็นตามที่คาดหวังสถานะทางการเงินก็ไหลลื่น สภาพคล่องต่างๆก็ดีขึ้นครอบครัวก็แจ่มใสหน้าชื่นเบิกบานลั้นลา

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณเลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นอีกช่วงเวลาที่บ่งบอกถึงสถานการณ์ด้านบวกของโชคชะตาของคุณถ้าไม่นับเรื่องภาวะการตัดสินใจอะไรบางอย่างที่ส่งอิทธิพล จากไพ่ ทศกัณฑ์ออกรบ ในเรื่องของหน้าที่การงาน คุณมีโชคมีลาภ อีกทั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นแต่ก็ต้องเตรียมพร้อมไว้ด้วย แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ความเหงาผลักดัน"


ดูดวงความรัก คนโสดด้วยความเหงาผลักดันทำให้เริ่มมีเรื่องตื่นเต้นในเรื่องความรัก กล้าลุย กล้ารัก กล้าลุ้นมากยิ่งขึ้นแต่บางทีคุณก็อาจจะยังไม่สุดทางมีแอบกลัวความผิดหวังอยู่บ้าง คนที่มีคู่บางครั้งก็อบอุ่นบางครั้งก็รู้สึกโดดเดี่ยว ต้องสื่อสารกับคนรักให้ดีว่าคุณรู้สึกอย่างไรกันแน่

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความกระตือรือล้นมากขึ้นอาจมีการเพิ่มช่องทางใหม่ๆหรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ๆ เปิดตลาดใหม่ แต่ก็ยังคงกล้าๆกลัวๆใจยังไม่ถึงพอ การเรียนมีความจำเป็นต้องมีที่ปรึกษา ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า บางทีผู้หลักผู้ใหญ่จะไม่ค่อยช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ รวมทั้งมีสิ่งใหม่ๆที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดีๆ คึกคักเลยทีเดียว ในขณะเดียวกันผู้ใหญ่เพศหญิงจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ภาพรวมของชาวราศีมีน คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ จะมีเรื่องราวดีดี ข่าวดี รวมทั้งมีเรื่องตื่นเต้นสนุกสนานเข้ามา แต่ก็ต้องระวังคนที่ไม่ค่อยชอบ จะสร้างความอึดอัด ขัดแย้งเบียดบังคุณอยู่เหมือนกัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม 

ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้จะปากแข็งปฏิเสธแต่ก็ต้องยอมรับว่ายังโหยหา รักแท้ จากใครซักคน แต่ในช่วงเวลาแบบนี้คงต้องอยู่แบบปลีกวิเวกไปอีกซักระยะ ส่วนคนที่อยู่กันมานานให้ระวังอารมณ์เหนื่อยล้าอาจพาลให้กระทบกระทั่งและต่างคนต่างไปได้ง่าย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะต้องประคับประคองชีวิตให้ผ่านช่วงนี้ไปให้ได้เพราะคุณหดหู่ และอยากจะออกจากสถานะสิ่งที่เป็น ถ้าโชคดีคุณอาจมีคนที่คอยบอก คอยตักเตือนให้คุณอยู่ในวาระของเหตุและผล บางอย่างเปลี่ยนแปลงฉับพลันและความผิดหวังก็เข้ามากระชั้นชิดเหลือเกิน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์จากการลงทุน หรือทำงานแล้วเข้าเนื้อตัวเอง รวมทั้งการมีหุ้นส่วน การฝากชีวิตไว้กับคนอื่นการยืมจมูกคนอื่นหายใจ คุณยังอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมจะจ่ายอะไรออกไปมากนัก

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟ ความร้อน ของมีคม อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อคและอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงที่มีเกณฑ์พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกเหตุไม่คาดฝันเกิดได้ทุกเมื่อ แต่หากตั้งหลักตั้งสติดีดี ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ ความไม่พอใจและความอึดอัดนั้นเป็นเรื่องธรรมดาของโลกใครๆก็เป็นกัน สติคือสิ่งที่คุณต้องตั้งมั่นอยู่เสมอ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น

ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "ควรพักผ่อน"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนับว่ายังไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนักทัศนคติยังปรับเปลี่ยนตลอดอาจมีการคบหาดูใจกับใครแบบปุ๊ปปั๊บได้เหมือนกันแต่ต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวดูมีความสุขดี แต่ก็อาจจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์ เกิดขึ้นได้เสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ทั้งการงานและการเรียนยังคงผันผวน เอาแน่เอานอนอะไรไม่ค่อยได้ จะให้ดีควรหยุดอยู่นิ่งๆจับทางหามิติที่เหมาะกับสถานะที่ควรอยู่ หรือหยุดพัก พักร้อนไปก่อนเลยยิ่งดี เพราะอาจจะมีเรื่องให้คุณตะลึงพรึงเพริดได้ตลอดเวลาควรเตรียมใจรองรับสถานการณ์

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้เงินทองเข้ามือซ้ายออกมือขวา ถ้าระบบจัดการดีก็จะสามารถเก็บทรัพย์ที่จรเข้ามาได้บาง ระวังอย่าหลงกลนำเงินของอนาคตไปใช้เป็นอันขาด มิฉะนั้นระบบไหลเวียนทางการเงินของคุณจะรวนทันที

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง รวมทั้ง อาการ ปวดกระดูก ปวดหลัง ปวดฟั

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงเวลาที่คุณควรพักผ่อน ชีวิตจะค่อยๆปรับไปเรื่อยๆ สิ่งที่ดีๆจะค่อยๆเปลี่ยนเข้ามาหาอย่างสมดุล ติดขัดตรงไหนอย่าฝืนให้หาช่องทางขยับแบบเนียนๆ เอาชนะอุปสรรคไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็หยุดพักก่อนไม่ต้องฝืน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาและช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "รั้งใจไว้ไม่อยู่"


ดูดวงความรัก ช่วงนี้ คนโสดข้างนอกอาจดูแข็งแกร่งเกิน คุณอาจแอบรักใครทั้งที่รู้ว่าแทบเป็นไปไม่ได้แต่ก็รั้งใจไว้ไม่อยู่ คนมีคู่ออกแนวใจร้อน เอาแต่ใจ ความไม่เข้าใจกันของคุณและคนรักเป็นปัญหาลำดับที่หนึ่ง อย่างไรก็ตามการคุยกันด้วยเหตุและผลเป็นทางออกที่ดีที่สุด

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณอยากให้อะไรสำเร็จดังใจทันที ใจร้อน แต่ขาดความรอบคอบ มีโอกาสเกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย ทำให้การงานช่วงนี้คุณจะขี้หงุดหงิด โมโหบ่อย คุณจะอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากจงระวังในเรื่องของการใช้อารมณ์เป็นตัวตัดสินด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ความรีบร้อนและเอาแต่ใจจะทำให้เสียลาภ รวมทั้งต้องระวังคือการหลอกลวง การถูกโกง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบให้ดี โชคลาภที่ได้มาอาจเป็นแนวทุกขลาภเสียมากกว่า

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด ปวดไมเกรน โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของราศีเมถุน ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ที่เกาะกุมราศี อารมณ์หลักยังไม่มั่นคงนัก แถมด้วยตัวควบคุมเหตุผลของคุณอ่อนแรงจะทำให้อยู่ในสถานการณ์ลำบาก อย่ารีบร้อนค่อยๆทำถ้ามีสติดี ค่อยๆให้สถานการณ์คลี่คลายทุกอย่างก็จะดีขึ้นตามวาระของมัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ 



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "เรียบง่าย"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะพบกับความรักที่ไม่ใช่ของคุณ แปลง่ายๆว่ารักคนมีเจ้าของแล้วนั่นเอง ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่ายและต้องการเวลาส่วนตัวด้วยเช่นกัน อาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศหรือที่ไกลๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีโดยถอดบทเรียนจากความล้มเหลวที่ผ่านมา โดยเฉพาะเรื่องความสัมพันธ์ในด้านต่างๆ ทางสังคม โดยจะได้ออกจากความอึดอัดที่เคยมีก่อนหน้า และสามารถก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ การแยกออกจากลุ่มที่เป็นอยู่จะทำให้มีโชคลาภ ทิศทางหน้าที่การงานจะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของราศีกรกฎ เป็นช่วงเวลาที่เด่นมากในด้านความสัมพันธ์และความมั่นคงของชีวิตทั้งในแง่ความคิดและการกระทำ การแข่งขันจะประสบชัยชนะและสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ รวมทั้งผู้คนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนคุณในด้านบวกแต่สุดท้ายขึ้นอยู่กับตัวคุณเองว่าจะกำหนดให้ชีวิตเป็นอย่างไร

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ก้าวหน้าชัดเจน"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดหรือคนที่กำลังจะมีความรักนับเป็นช่วงเวลาแห่งการห้ำหั่นแย่งชิง แต่คุณค่อนข้างได้เปรียบเพราะฝ่ายตรงข้ามมีใจกับคุณเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ส่วนคนมีครอบครัวอาจมีเรื่องของความเห็นไม่ตรงกันบ้างหงุดหงิดเอาแต่ใจ แต่ก็มีความเข้าใจเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียนยังคงเหน็ดเหนื่อย ศัตรูคู่แข่งความสามารถทัดเทียมใกล้เคียงต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจมากในการเอาชนะ อาจมีการเดินทางเกิดขึ้นในเรื่องงาน การทำงานเป็นทีมจะไหลลื่นคล่องตัวกว่าการฉายเดี่ยวในช่วงนี้ แต่เรื่องความก้าวหน้าคุณจะชัดเจนคนเดียวในทีม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภจากเพื่อนสนิท คนรัก คนใกล้ชิด แม้ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ และต้องต่อสู้ฝ่าฟันถึงจะได้มา แต่ก็จะมีคนมาคอยช่วยเหลือมอบสิ่งดีๆและกำลังใจให้ตลอด

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัดสวะ รวมทั้งอาจมีอาการกรดในกระเพาะ และกรดไหลย้อน

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริงๆสำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่างๆเอาไว้เต็มบ่า ความขัดแย้งเป็นสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงและระมัดระวัง และการมีสติทุกย่างก้าวเป็นสิ่งสำคัญ โดยภาพรวมแล้วชีวิตคุณมีความสุขสมบูรณ์ดีไม่จำเป็นต้องไปมีเรื่องมีราวอะไรให้เสียรมย์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ต่อยอดดีขึ้น"


ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ ในบรรยากาศที่คาดไม่ถึง เพียงแต่เขาหรือเธออาจจะอายุมากกว่าคุณ คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ๆในครอบครัวหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น การสนับสนุนของคนในครอบครัวรวมทั้งการเป็นผู้นำในการทำกิจกรรมจะทำให้เจริญก้าวหน้า

ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่เพศชายที่ค่อนข้างมีพาวเวอร์ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้จะส่งผลย้อนคืนมาซึ่งส่วนใหญ่เป็นผลประโยชน์ในแง่บวก รวมทั้งจะมีพัฒนาการและการต่อยอดดีขึ้นในทุกๆระดับ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว ผู้หลักผู้ใหญ่เพศชายจะให้ลาภ โดยเฉพาะสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการทำงานทั้งงานราษฏ์งานหลวง สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติดี

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบของคุณอาจมีความแอคทีฟขึ้นโดยได้แรงบันดาลใจจากคนรอบข้างในเรื่องที่เป็นอนาคต รวมทั้งกิจกรรมต่างๆในช่วงนี้ออกจะเร่งรีบซักหน่อยซึ่งทำให้คุณต้องคิดต้องทำต้องออกแรง แต่อย่างไรก็ตามทั้ง เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เสมอครอบครัวสุขสมบูรณ์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และเพิ่มออร่า



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "รักแรกพบ"


ดูดวงความรัก คนโสดเข้าสู่โหมดอ่อนไหว และโรแมนติกเป็นช่วงโปรโมชั่นพิเศษ มีโอกาสเกิดการปิ๊งปั๊งแบบรักแรกพบกันได้ไม่ยากเย็น ส่วนคนที่มีคู่ มีครอบครัวมีแนวโน้มไปท่องเที่ยวผักผ่อนในบรรยากาศสุขสบายหรูหรา โรแมนติก เย็นสบาย

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้หยิบจับคบหาสมาคมกับใครก็จะเป็นเรื่องศิลปะ เรื่องของจินตนาการ อยู่ในลมหายใจเข้าออก คุณจะสนุกกับการงานแบบตามใจตัวเอง งานที่ต้องใช้ความครีเอทีฟสูงๆโดยจะมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆ ที่มีความเป็นธรรมชาติและศิลปะ รวมทั้งเพื่อนฝูงบริวารเพศชายสนับสนุน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ โดยเฉพาะเพื่อนฝูงหุ้นส่วนถ้าคุยหลักการให้ดีเงินทองไม่อั้นเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณแม้จะอ่อนโยนอ่อนไหวแต่ก็ผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม รวมทั้งการมีประสบการณ์ใหม่ๆ ความคิดสร้างสรรค์และสุนทรียะทางอารมณ์จะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ปัญหาหลักเรื่องอีโก้"


ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้มีความไม่ลงตัวโดยปัญหาหลักมาจากเรื่องอีโก้ หากความสัมพันธ์เพิ่งเริ่มต้นอาจมีการขอแยกทาง หากเป็นครอบครัวในสถานการณ์เช่นนี้คุณจะต้องรู้เท่าทันอารมณ์และความคิดของคุณให้จงหนัก เพราะอีกฝ่ายอาจจะรู้สึกว่าคุณเห็นแก่ตัวได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสามารถ รอบรู้ การเรียน การงาน ธุรกิจ แตกฉาน อะไรต่างๆ คุณสามารถจัดการได้ แต่ติดปัญหาเรื่องศักดิ์ศรีอาจเป็นเหตุปัจจัยในการสร้างความปวดหัวให้แก่คุณ อะไรก็ตามที่ต้องทำเป็นทีมจะมีปัญหาสะเปะสะปะ ไปคนละทิศละทาง ขาดความสามัคคี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ลาภผลต่างๆอาจมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่ต้องระวัง เรื่อง ความฉลาดอาจทำให้คุณมีศัตรูมากขึ้น การขัดผลประโยชน์แค่ชั่วคราวแต่อาจสร้างศัตรูไปตลอดชีวิต

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปวดหัวไมเกรนและอาการล้าทางสมอง

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาที่ศักดิ์ศรีอยู่เหนือสิ่งอื่นใด คุณจึงต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังมันสมองมากกว่าปกติเป็นเท่าตัว ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ให้ระวังเรื่องอีโก้เข้าไว้เพราะจะเป็นสาเหตุของความขัดแย้งกับทีมงาน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "งานมโนมากเกิน"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด อยู่ในภาวะลังเล ตัดสินใจไม่ถูกและไม่เป็นตัวของตัวเองเหมือนมีตัวเลือกแต่ก็ไม่สามารถเลือก จับต้นชนปลายความต้องการที่แท้จริงของตนเองไม่ถูก ส่วนคนมีคู่จะพบปัญหาจากความคิด ความใจร้อนและการจินตนาการที่มันเกินเลยความเป็นจริงไปมาก

ดูดวงการงาน-การเรียน ต้องถือว่าเป็นช่วงเวลาที่บุญรักษาสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง สิ่งใดไม่ดีสิ่งอัปมงคลจะถูกปัดเป่าออกไป แต่ตัวตนของคุณยังคงมีอุปสรรคในโดยเฉพาะจากความคิดและจินตนาการที่เกินพอดี งานมโนที่มีมากเกินไปจะส่งผลสีย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีการเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศลตลอดจนอาจเช่าบูชาวัตถุมงคลต่างๆ แต่บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาเสริมเช่นเดียวกัน ระวังบริวารเพศหญิงจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็จะดีดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็นๆหาย แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของราศีธนู อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองคุณอยู่ แต่คุณก็ยังคิดเยอะ ตัดสินใจไม่เด็ดขาดและค่อนข้างหงุดหงิดกับความใจร้อน หากมีโอกาสไปทำบุญจะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะยิ่งดียิ่งขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก      

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
Thankyou
13 ธ.ค. 2559 เวลา 1:10 น.