7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
รีวิว

เคล็ดลับ 3 วิธีใช้ SK-II Facial Treatment Essence ให้ได้ประสิทธิภาพและคุ้มค่า

75,065
6 ธ.ค. 2559

     ใกล้ปีใหม่เข้ามาทุกที ๆ เรียกได้ว่าเป็นโอกาสพิเศษที่ไม่ได้มีมาบ่อย ๆ เชื่อว่ากำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษ เพื่อมอบให้กับคนที่คุณรัก ลองถามตัวเองสิว่า หากมีคนซื้อ SK-II Facial Treatment Essence เป็นของขวัญปีใหม่มอบให้เรา เราจะดีใจขนาดไหน ยิ่งถ้าเป็นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น อย่าง SK-II Facial Treatment Essence Suminagashi Limited Edition ด้วยแล้ว ก็คงดีใจสุด ๆ ไปเลย เพราะเป็นลวดลายที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับช่วงปีใหม่นี้ Suminagashi คือ ศิลปะการหยดหมึกเป็นลายหินอ่อนของญี่ปุ่น ซึ่งบ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ เพราะไม่มีหยดหมึกใดถูกผิด เปรียบเปรยเหมือนกับผู้หญิงเรา ที่สามารถกำหนดอนาคตผิวได้ด้วยตัวเอง 


  
     จริง ๆ แล้วผู้หญิงส่วนมาก เวลานึกถึงการบำรุงผิว ก็จะคิดถึงแต่มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ เซรั่ม แต่มักจะมองข้ามสเต็ปสำคัญก่อนหน้าอย่างการบำรุงผิวหน้าด้วยเอสเซ็นส์ไป การใช้เอสเซ็นส์นี่เป็นขั้นตอนสำคัญของการบำรุงผิวให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดเลยนะ



   ฉะนั้น วันนี้แพรวจะมานำเสนอวิธีปรนนิบัติผิวหน้าให้สวยกระจ่างใส เฉิดฉายก่อนเข้าสู่ปีใหม่ด้วย SK-II Facial Treatment Essence  กับเคล็ดลับ 3 วิธีใช้ให้ได้ประสิทธิภาพและคุ้มค่า เพื่อคนที่ได้รับของขวัญ ได้ทดลองทำตามกันค่ะ



วิธีที่ 1 : ใช้เป็นมาสก์เพื่อการฟื้นบำรุงผิวแบบเร่งด่วน

     โดยการหยด SK-II Facial Treatment Essence ลงบนแผ่นมาสก์เปล่าให้ชุ่ม แล้วเอามามาสก์ทิ้งไว้ 10-15 นาที 









วิธีที่ 2 : ทำเป็นสครับริมฝีปาก

     โดยผสมน้ำตาลทราย น้ำผึ้ง และปิโตรเลี่ยมเจลเป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นก็หยด SK-II Facial Treatment Essence ประมาณ 4-5 หยด แล้วเอามาสครับปากเบา ๆ ทิ้งไว้ 2 นาที แล้วเช็ดออก วิธีนี้นอกจากจะเป็นการเอาเซลล์ผิวที่ตายออกไปแล้ว ริมฝีปากเราจะยิ่งนุ่ม ดูอิ่มน้ำ ทำให้ทาลิปสติกง่ายขึ้นอีกเยอะ หนาวนี้ไม่ต้องกลัวปากจะลอกอีกต่อไป











วิธีที่ 3 : หยดผสมกับบลัชออน เพื่อความติดทนและเป็นธรรมชาติ

     ถ้าสาว ๆ มีบลัชออนสีโปรดตกแตกละเอียด อย่างเพิ่งทิ้งนะคะ ลองหยิบมาผสมกับ SK-II Facial Treatment Essence แล้วทาบนแก้ม จะช่วยให้สีแก้มดูระเรื่อและเป็นธรรมชาติ เหมือนเวลาโดนอากาศเย็น ๆ แล้วมีเลือดฝาด ๆ และยิ่งช่วงหน้าหนาว อากาศเย็น ๆ ปลายปีแบบนี้ การแต่งหน้าอาจเป็นเรื่องยากเพราะหน้าแห้ง ลองใช้เอสเซ็นส์ก่อนแต่งหน้า นอกจากจะช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นแล้ว ยังทำให้เครื่องสำอางติดทนนานอีกด้วย ไม่ลอกเป็นคราบเป็นขุยระหว่างวัน



 

     ถ้าคุณมี SK-II Facial Treatment Essence อยู่บนโต๊ะเครื่องสำอางอยู่แล้ว ก็ลองหยิบ 3 วิธีนี้ที่เราแนะนำไปมาลองใช้ดู แล้วอย่าลืมแบ่งปันเคล็ดลับความสวยแบบนี้ให้คนที่คุณแคร์ เพื่อกำหนดโชคชะตาผิวของคุณและคนที่คุณรักในอนาคตไปพร้อม ๆ กัน ด้วย พิเทร่า™ เข้มข้น ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้สวยกระจ่างใสดุจคริสตัล ดูชุดของขวัญสุดพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ www.sk-ii.co.th



     สำหรับผู้หญิงเรา ความกระจ่างใสอ่อนเยาว์ของผิวพรรณคือสิ่งล้ำค่า
ปีใหม่นี้จะมีอะไรที่ดีไปกว่าการมอบของขวัญที่ดีที่สุดในการดูแลผิวให้สวยกระจ่างใสกว่าทุกปี
ด้วย SK-II Facial Treatment Essence Suminagashi Limited Edition 
แล้วของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับคุณล่ะ คืออะไร?

#SKII #ChangeDestiny

Dazzling Praew69 บทความ

รักเครื่องสำอาง รักสัตว์ รักดนตรี EDM ความสามารถพิเศษกินขนมแทนข้าวได้

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
9 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
25 ส.ค. 2560 เวลา 13:15 น.
ความคิดเห็นที่ 8
จะลองทำตามทุกวิธีเลยค่ะ
2 ม.ค. 2560 เวลา 21:57 น.
ความคิดเห็นที่ 7
เกิดกิเลสขึ้นมาทันที ต้องไปลอง
15 ธ.ค. 2559 เวลา 18:51 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดีงาม
13 ธ.ค. 2559 เวลา 15:54 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ตาโตเลย อยากได้
13 ธ.ค. 2559 เวลา 10:46 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดีงาม
11 ธ.ค. 2559 เวลา 22:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ซื้อไปเป็นของขวัญให้คุณแม่เรียบร้อยค่ะ
10 ธ.ค. 2559 เวลา 16:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
8 ธ.ค. 2559 เวลา 17:48 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เลอค่า
6 ธ.ค. 2559 เวลา 21:32 น.