7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 27 พ.ย - 3 ธ.ค 59 (ทุกราศี)

7,898
27 พ.ย. 2559

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "สายลมแห่งโชคชะตา"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนักทัศนคติก็ยังปรับเปลี่ยนตลอดเพื่อหาจุดลงตัว แต่ก็อาจมีการลองคบหาใครด้วยอารมณ์ชั่ววูบได้เหมือนกัน คนที่มีคู่ ชีวิตครอบครัวโดยรวมดูมีความสุขดี แต่ด้วยความอารมณ์ร้อนเป็นพิเศษ และความอยากได้ดังใจของคุณก็อาจจะมีเรื่องให้หงุดหงิดต่อความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตที่อยู่ท่ามกลางความปรวนแปร ทำให้ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจไปในทิศทางไหนก็ยังไม่ค่อยลงตัว ลองพยายามลดความใจร้อนลง ชะลอการตัดสินใจทุกชนิด และเชื่อมั่นว่าสายลมแห่งโชคชะตากำลังพัดมาเข้าทางคุณแล้วในไม่ช้า

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง ให้ระวังผู้มีอำนาจเพศหญิงจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหาสมดุล อย่าหงุดหงิดง่าย ติดขัดตรงไหนอย่าฝืนให้หาช่องทางขยับแบบนุ่มนวลในการเอาชนะอุปสรรคไปเรื่อยๆ โชคชะตากำลังจะเข้าทางคุณแล้วแค่ใจเย็นๆ ใจร่มๆ หาจุดเด็ดขาดให้เจอเมื่อโอกาสมาถึงก็ลงมือได้เลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ดีเว่อร์"


ดูดวงความรัก คนโสดจะพบคนถูกใจในระหว่างเดินทาง เป็นคนแอคทีฟว่องไว พูดจาถูกใจพูดคุยถูกคอฉลาดเฉลียว คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก ช่วงนี้อยากได้อยากขออะไรอาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษแต่อาจจะมีข้อแลกเปลี่ยน

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่าติดลมบน เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ มีโอกาสได้เดินทางเพื่อเรียนรู้หรือเปิดประสบการณ์ใหม่ๆรวมทั้งได้ สร้างสรรค์ผลงานที่ดีช่วงนี้จะรุ่งสุดๆ ดวงเพื่อนฝูงบริวารสนับสนุน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย ดวงบริวารให้โชคโดยเฉพาะเพศชาย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้ดาวเพื่อนฝูงบริวารครอบครัวให้การสนับสนุน อยู่บนหลักการของเหตุผลและความคิดสร้างสรรค์ ยิ่งถ้าทำอะไรที่ท้าทายความสามารถจะประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ ดีเว่อร์จริงๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "พิสูจน์ฝีมือ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าควบคุมทุกอย่างไว้ในมือแล้ว ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกอิทธิพลของเพศตรงข้ามควบคุมชีวิตแทน คนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว อย่างไรก็ตามคุณมีเกณฑ์ที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปในทางที่ดี และได้รับโอกาสพิเศษเป็นอย่างดีในเรื่องความรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยประสบการณ์และความสามารถ จะมีอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมีจะจัดการได้ เป็นอีกช่วงเวลาที่จะได้พิสูจน์ฝีมือและตัวตนของคุณโดยเฉพาะในฐานะผู้บังคับบัญชา ปฎิภาณและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอยอาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่างๆของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีมีน การบริหารจัดการที่ดีจะช่วยคุณให้ก้าวหน้าขึ้น คุณอาจจะต้องใช้ความแข็งแกร่งที่มี ทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจมากกว่าช่วงเวลาอื่นๆ ซึ่งคุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ดำเนินการอย่างกล้าหาญและแสดงบทบาทความเป็นผู้นำอย่างเต็มตัว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "แรงใจใส่เต็ม"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักจะมีคู่แข่งอาจจะต้องต่อสู้ฝ่าฟัน แต่ในจุดที่คุณเป็นอยู่ก็เริ่มจะได้เปรียบ เพราะมีตัวช่วยบวกมีโชคเล็กๆ สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง เหตุผลและความเข้มแข็งของคุณและคนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้แม้จะได้พักผ่อนแต่ในใจยังคงละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่ามาเต็มพอตัว แรงสนับสนุนจากทีมและแรงใจใส่เต็มจากคนรอบข้างบวกกับความมั่นใจที่มีจะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ไม่ต้องกังวล หยุดพักบ้าง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภและข่าวดีเล็กๆ แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ถ้าคุณออกลูกบ้าหน่อยกล้าได้กล้าเสียกล้าเสี่ยงไม่กลัวเจ็บ ถ้าเข้าถูกจังหวะก็สามารถพลิกแพลงระบบโชคชะตาให้เป็นบวกๆได้เหมือนกัน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริงๆสำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่างๆเอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลม การพักผ่อนที่เพียงพอและกำลังใจที่ดีๆจากคนรอบข้าง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "ลำบากหน่อย"


ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่อง คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยจะรักจะชอบใครมักแห้ว คนอายุมากกว่าจะมาหลอกให้ชอบแล้วจากไป ส่วนคนมีคู่จะต้องเสียสละมากกว่าเสมอในเรื่องความรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ชีวิตจะต้องฝ่าฟันลำบากหน่อยเหมือนถูกทดสอบอยู่เรื่อยๆ เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหาขึ้นมา แม้จะเป็นช่วงเวลาหยุดพักแต่ก็อาจจะต้องรับผิดชอบงานแทนคนอื่นและมีโอกาสพลาดได้ง่ายๆ ยังดีที่ผู้หลักผู้ใหญ่เอ็นดูให้การหนุนหลังคุณอยู่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะดีก็ตรงแค่มีผู้ใหญ่อุปถัมป์ค้ำชู แต่โดยรวมแล้วค่อนข้างจะออกแนวติดลบเสียมากกว่า พยายามนิ่งๆเข้าไว้อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไรรอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน แค่เด็ดดอกไม้กระเป๋าตังค์ยังสะเทือน

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ จะเรียกว่าช่วงใช้กรรมก็ออกจะแรงไปหน่อย เอาเป็นว่า ทำจิตใจให้สบายถือซะว่าปัญหาและอุปสรรคคือยาชูกำลัง ถ้าเหนื่อย ถ้าท้อ ให้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเองเท่าทืทำได้ คุณจะมีสติที่ดีและมีผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศชายให้การสนับสนุนคุณอยู่

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "แบกรับ"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะมีความยากลำบากในการริเริ่มความสัมพันธ์หรือการที่จะไปเกี่ยวข้องกับใครๆทั้งที่สถานะก็ไม่ได้ด้อยหรือน้อยหน้าคนอื่น ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามใจตัวเองเป็นใหญ่ แต่คุณก็ใช่ว่าจะทำอะไรได้ตามอำเภอใจได้ทุกอย่าง เพราะจะถูกสภาวะการกดดันจากหน้าที่รับผิดชอบในครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าจะเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำ รวมทั้งการบริหารจัดการในเรื่องต่างๆ แต่คุณก็จะอยู่ในสภาวะถูกกดดัน โดยเฉพาะปัญหาความพิดพลาดและการแก้ไขที่ไม่มีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน บางครั้งคุณต้องแบกรับภาระต่างๆแต่เพียงผู้เดียวแบบไร้ทางออก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ แต่กลับไม่ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากคนรอบข้าง มีคนแอบอิจฉาใส่ไคล้ใส่ความ

ดูดวงสุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้แม้ภาพรวมจะดูดี ภาวะผู้นำชัดเจนการตัดสินใจการจัดการงานต่างๆทำได้ดี แต่ก็ยังมีปัญหาอุปสรรคต่างๆเข้ามารุมเร้าขัดขวาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการอิจฉาริษยา จะแข่งขั้นใดๆทั้งทางด้านธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัวต้องอาศัยตัวเองคนเดียว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น 



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ล่วงรู้"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นอาจจะเศร้านิดๆที่ไปแอบมองคนมีเจ้าของ หรือบางทีก็เป็นพวกแต่งกับงานไปเลย ส่วนคนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย หรือสนุกกับงานมากเกินไปจนบางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถ้าคุณอยู่ได้กับตัวเองอย่างเพียงพอจะสามารถสร้างสรรค์งานอันสุดยอดได้ ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจการงาน ในด้านการเรียนคุณจะสามารถล่วงรู้ถึงสถานะในอนาคตที่คุณต้องการทำ หรือทำให้รู้ว่าวิชาอะไรที่คุณต้องการเรียนอย่างแท้จริง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมากๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมจะได้คนดีมีฝีมือมาช่วยสร้างผลการงานเป็นอย่างดี

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่างๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดั

ภาพรวมของราศีกรกฎ ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ในด้านการงานของคุณจะโดดเด่นมากแต่คุณก็ต้องการ การพักผ่อน โดยเฉพาะด้านจิตใจหาสมดุลให้ดี ทำไปพักไปได้ไม่ต้องหักโหม ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับการจัดการ การบริหารคนและบริหารเวลาอย่างลงตัว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "เปิดใจ"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิมที่เพิ่มเติมคือเปิดใจมากขึ้น แต่ก็ยังไม่กล้าหรือยังไม่อยากสร้างภาระหรือลดอิสระภาพของตัวเองลง ในขณะที่คนมีคู่อยู่แบบเรื่อยๆเฉื่อยๆไม่มีอะไรตื่นเต้น แต่อาจมีเรื่องเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นได้เหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยภาพรวมค่อนข้างไปได้เรื่อยๆ รวมถึงทิศทางน่าจะก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายที่ทาง ทั้งเรื่องการเรียนและการงาน แต่คุณก็อาจจะเบื่อหน่ายหรือไม่ค่อยชอบไม่ค่อยถูกใจนักกับสิ่งที่เป็นอยู่ อาจถึงขั้นอยากเปลี่ยนไปในทิศทางอื่น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่อาจมีโชคลาภแบบกระปิดกระปรอย มาไม่ค่อยเต็มแรง ดวงยังถูกบดบังซ่อนเร้นในเรื่องโชคลาภและผลประโยชน์อยู่พอสมควร

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้แม้ว่าจะเบื่อๆ เอื่อยๆ อยากเปลี่ยนแปลงแต่ก้อเหนื่อยหน่าย รวมทั้งมีอุปสรรคหรือปัญหาแบบแก้ไม่ตกอยู่บ้าง ปะปนกันไป แต่ก็ไม่ได้แย่แบบสุดๆหรือดีแบบดวงขึ้นปรี๊ดๆ เป็นช่วงเวลาที่ทรงๆ น้ำนิ่งเคลื่อนไหวเงียบ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "พอเพียงเพียงพอ"


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต แต่ด้วยอิทธิพลของ ไพ่ THE HERMIT มักจะไม่ลงตัวในเรื่องคู่เท่าไรนักค่อยดูกันไปค่อยว่ากันไปก่อนดีกว่า ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุขตามอัตภาพมีชีวิตแบบพอเพียงเพียงพอ โลกส่วนตัวสูงพอกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณใช้หลักการ วิชาการ ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ทั้ง การเรียน การงานจะได้รับผลตอบแทนที่เหน็ดเหนื่อยอย่างเป็นที่พอใจ ที่สำคัญจะดีขึ้นตรงที่คุณมีบริวารให้การสนับสนุนอย่างดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ความรู้ความสามารถที่คุณมีจะเป็นแรงดึงดูดหลักในการสร้างรายได้ การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้านจะช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้แก่คุณ บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหายจะให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าและต้องการการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลง แต่อาการแก่ก่อนวัย รวมทั้งวัยทองยังคงเดิม

ภาพรวมของราศีกันย์ คุณยังคงแบกรับภาระต่างๆไว้อย่างพอประมาณแต่มันก็ไม่เกินความสามารถของคุณ หลายฝ่ายอาจต้องการคำปรึกษาและความช่วยเหลือในแง่ของประสบการณ์จากคุณ ช่วยได้ก็ช่วยไปถือว่าเอาบุญแต่ถ้าเหนื่อยก็ควรหยุดพักบ้าง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก




ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "เด้งเชือก วนหนี"


ดูดวงความรัก คนโสดหากไม่จริงจังคบแบบเป็นเพื่อนเล่นเพื่อนคุยพอได้ แบบผ่านมา ผ่านไป แต่ถ้าจริงจังมีปัญหาตามมาหลายด้านที่เด่นๆคือเรื่องเงินทองปัจจัย คนที่มีคู่อาจจะเหนื่อยกายเหนื่อยใจเนื่องจากปัญหารุมเร้าและแน่นอน เรื่องเงินเป็นปัญหาหลัก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่เกิด ความหวังใหม่ การงานใหม่ การเรียนใหม่ แต่ชีวิตจะพาให้ไปสู่อุปสรรคปัญหาเก่าที่ยังหาทางออกไม่ได้ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆ จะต้องหมุนเอาตัวรอดตลอดเวลา ช่วงนี้ ไม่ควรร่วมหุ้นร่วมลงทุนการค้าใดใดกับใครและไม่ควรเอาเครดิตใดใดของตัวเองไปการันตีอนาคต

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เหมือนมีโชค อาจได้รับ ของแจก ของฟรี แต่จริงๆแล้วของฟรีไม่มีในโลก ถ้าคุณได้บางอย่างก็มีสิทธิ์ที่จะสูญเสียบางอย่างที่สำคัญ ระวังจะถูกหลอก อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ยกเว้นจำเป็นจริงๆ

ดูดวงสุขภาพ ภายนอกดูปกติแต่ภายในอาจมีการสะสมความเครียด ปวดหัว และระวังอุบัติเหตุทางสายตาไว้ด้วย รวมทั้งอาการทางระบบประสาทก็มีส่วน

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้ยังพอมีความหวัง ความฝัน มีแรงจูงใจ มีแรงผลักดันให้ก้าวหน้าอยู่พอสมควร แม้จะติดๆขัดๆไปเสียทุกอย่าง แต่คุณก็สามารถเด้งเชือก วนหนี เอาตัวรอดไปได้เป็นฉากๆ ที่สำคัญต้องหาบานลานซ์ของจังหวะชีวิตให้ดี อย่าให้หนักไปด้านใดด้านหนึ่งมากจนเกินไป

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "พื้นดวงดี"


ดูดวงความรัก คุณมีความอึดอัดในสิ่งที่ตัวเองเป็นและไม่ค่อยพอใจในสิ่งที่ตัวเองมี คนที่โสดอาจจะเป็นเพราะความรู้สึกว่าตนเองยังมีไม่มากพอที่จะแบ่งปันให้ใครอีกคน ส่วนคนมีคู่แล้วมีปัญหาด้านปากท้องพลอยทำให้อารมณ์เสียหงุดหงิด เป็นช่วงที่ขาดทั้งกำลังทรัพย์และกำลังใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการให้เรียบร้อย ถึงแม้ว่าจะดูขาดๆเกินๆในหลายเรื่องรวมทั้งไม่ค่อยมีคนให้ความช่วยเหลืออะไรได้เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเงินทอง ต้องรัดเข็มขัดกันแน่นๆจะเอ่ยปากหยิบยืมเงินทองจากใครลำบากมาก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่พอจะไปได้ คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและความหงุดหงิดไม่ได้ดังใจอยู่ในตัว เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเหมือนกันเพียงแต่ว่าคุณอย่าไปคาดหวังหรือเรียกร้องอะไรที่มากจนเกินไป

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง แต่บางทีก็หงุดหงิดอารมณ์เสีย ใจน้อยและขึ้บ่นโดยไม่รู้ตัว บางท่านอาจมีวาระของการตั้งครรภ์เกิดขึ้นได้

ภาพรวมของราศีพิจิก แม้จะดูขัดสนพอสมควรแต่ถ้าคุณไม่ขี้หงุดหงิดให้มากเกินไปนัก นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขของคุณได้เลย เพราะถึงแม้จะดูลำบากอยู่บ้างแต่พื้นฐานของดวงก็มีความสุขสบายอยู่ไม่น้อย อยู่ที่คุณเลือกว่าจะพอใจในระดับไหนเท่านั้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "กระอักกระอ่วน"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วค่อนข้างเบื่อหน่ายและจำเจในชีวิต รวมทั้งความเจ็บปวดผิดหวังจากความรักครั้งที่ผ่านมายังไม่เลือนหายจากความทรงจำ ส่วนคนมีคู่อะไรต่างๆก็ไม่ได้ดั่งใจแต่จะเอาอย่างไรก็ยังไม่รู้ เหมือนหนึ่งที่อยากได้ก็ไม่มา ที่มาก็ไม่ได้อยากได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE HIEROPHANT หรือไพ่พระสังฆราช อาจช่วยให้คุณสงบจิตสงบใจได้มากขึ้น แต่ก็จำใจต้องฝืนทนต่ออะไรบางอย่างอยู่ คุณอาจได้รับข้อเสนอที่ดีแต่ก็จะมาพร้อมกับเงื่อนไขต่างๆที่ไม่ง่ายนัก ทำให้ช่วงนี้ชีวิตค่อนข้างกระอักกระอ่วนใจบอกไม่ถูก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีการเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศลตลอดจนอาจเช่าบูชาวัตถุมงคลต่างๆ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็จะดีดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะซึมเศร้าอยู่บ้าง แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของราศีธนู จริงๆแล้วอุปสรรคปัญหาต่างๆนานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองคุณอยู่ แต่คุณอาจจะตกอยู่ในอารมณ์ซึมเศร้าโดยไร้สาเหตุ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดีมาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก      

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
แม่นมากค่ะ ธนู ช่วงนี้กลืนไม่เข้า คายไม่ออก กระอัก กระอวนใจ
28 พ.ย. 2559 เวลา 10:24 น.