รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

[Cosme*Review] แกะกล่อง Beauty Item ของใหม่มาแล้วววว

3,446
23 พ.ย. 2559


ฮาโหลลลลล.... เกิร์ล ! 
 ของใหม่มาแล้ววว มาแกะ กัด งัด แงะ และอวดของใหม่ให้ได้ชมกัน 
ว่าช่วงนี้จะมีแบรนด์อะไรออกผลิตภัณฑ์ใหม่ หรือส่งอะไรมาให้ cosme*net ทดลองบ้าง 

พร้อมมินิรีวิว เทสเนื้อ เทสสี แบบเล็ก ๆ 
 ครั้งนี้ จะมีแบรนด์อะไรบ้างนั้น ไปดูโลดดดดดด........ 



IN2IT

 

             ลิปสติกโทนนู้ดมาแรงงงง ซึ่ง IN2IT ก็เป็นอีกแบรนด์ที่ไม่พลาดทำออกมา มีถึง 5 สีนู้ด เห็นแบบนี้ สีผิวไหนทาก็รอดนะจ๊ะ (แต่ต้องแต่งหน้าด้วย) นู้ดกำลังดี ไม่ป่วย ไม่ซีด เหมาะกับหน้าหนาวนี้สุด ๆ  

 

              สวอชสีให้ดูกันชัด ๆ เนื้อกำลังดีทาง่าย ไม่แห้งจนเกินไป แต่ถ้าอยากรอดไม่มีตาย ก่อนทาบำรุงริมฝีปากด้วยนะเออ ส่วนเรื่องความติดทนไม่ต้องพูดถึง คลีนซิ่งวอเตอร์ธรรมดาเช็ดไม่ออกนะคะ ต้องใช้ Eye and Lips Remover หรือ ออยล์ไปเลย โดยรวมคุ้มค่า ราคาแท่งละ 255 เท่านั้น มีจำหน่ายที่ EveAndBoy ค่า



TER




             คูชชั่น หลากหลายแบรด์ยังขยันทำออกมาเรื่อย ๆ Ter ก็เช่นกัน ส่งมาพร้อมผอบ และกลิ่นดอกไม้แห้งหอมแบบสไตล์ไทย ใครชอบคูชชั่นแบบแมท ไม่ฉ่ำเกิน แนะนำแบรนด์นี้เลยค่าา เหมาะกับเมืองร้อนบ้านเรามาก ๆ เน้นปกปิด แต่ถ้าใครไม่ชอบหนามาก แนะนำแตะนิด ๆ ก็พอนะคะ ราคาอยู่ที่ 419 บาท (พร้อมรีฟีล) 



LANCOME



                ไปคูชชั่นที่ฝรั่งยุโยปอย่างแบรนด์ LANCOME กันบ้าง มาพร้อมตลับทองหรูหรา สลักเก๋ ๆ คำว่า cosme*net ด้วยยยยย ข้างในเปิดมาจะเจอตัวกรอง น่าจะเป็นตาข่ายแบบพลาสติกนะคะ (ซึ่งแบรนด์อื่น ๆ ส่วนใหญ่จะเป็นฟองน้ำ) ส่วนพัฟนุ่มมากกกก



              เทสให้ดูกันชัด ๆ เนื้อคูชชั่นค่อนข้างปกปิด มีความแมทจะไม่ใส ๆ ดิวอี้ ฉ่ำวาวแบบคูชชั่นเกาหลี มีทั้ง 01 02 03 04 ที่ได้มาเป็นเบอร์ 03 เลยค่อนข้างเข้มนิดนึง แต่โดยรวมดีงาม เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบแต่งแบบแมท ส่วนเรื่องราคา 1,900 บาทค่ะ ^^



SHISEIDO



             ช่วงนี้ได้คูชชั่นมาเยอะมากกกก อีกตัวที่ได้มาซักพักแล้ว แต่ไม่ได้ลงรีวิวเป็นคูชชั่นจากแบรนด์ญี่ปุ่น Shiseido เนื้อค่อนข้างบางเบา ไม่ฉ่ำเกิน ไม่แมทเกิน เนื้อ กลาง ๆ เหมาะแบบแต่งธรรมชาติมากกก มีสีให้เลือก 5 เฉดสี สีในรูปเป็นเบอร์ 2 



L'OREAL

 

                    คูชชั่นตัวสุดท้ายทีได้มา L'OREAL ตอนแรกคิดว่าจะเป็นเนื้อแมท แต่พอลองจริง ๆ ไม่ได้แมทจนเกินไป แต่ก็ไม่ฉ่ำแบบแบรนด์เกาหลี ปกปิดได้ระดับนึง มีทั้งหมด 3 สีด้วยกัน สีที่ได้มาเป็น G1 (Gold Ivory ผิวขาวเหลือง) ราคาอยู่ที่ 599 บาท



MAYBELLINE



          Maybelline Color Show Lipaholic Collection มีทั้งหมด 10 สี แต่ที่ได้มามี 5 สี
สีที่ได้มา เป็นสีแนว ๆ น่ารก เนื้อไม่ฉ่ำ ไม่แมทเกิน ทาง่าย เกลียง่าย 




              อีกพาเลทที่ได้มาพร้อมกันเป็น เดอะร็อกนู้ดส์พาเลทอายแชโดว์ 12 เฉดสีที่มาในโทนสีดาร์ค สโตโคล์ว เย็น ๆสโมคกี้ในแนวเท่ ๆ เหมาะกับครีเอทลุคสุดเทห์แบบสาวร็อคพาเลทนี้มีจำหน่ายที่ LAZADAเท่านั้นนะคะ ราคาเพียง549 บาท

 


                สาว ๆที่ชื่นชอบลิปทินส์ไม่ควรพลาด Maybelline Color Sensational Lip Tint ทินท์แบบจิ้มจุ่ม ที่มาทั้งหมด 4 เฉดสีด้วยกัน  01 Punch / 02 Pink / 07 Apricot / 12 Red  ความรู้สึกหลังทดลอง สีค่อนข้างจางเวลาทา ต้องทาซ้ำ ๆ บ่อย ๆ ถึงจะขึ้นสี แต่เรื่องความติดทนค่อนข้างดี  ราคาเพียงแท่งละ 299 บาท




LA ROCHE POSAY



             คนไหนที่มีปัญหาหน้ามันระหว่างวัน เรามีตัวช่วยแล้วววว ลาโรซ-โพเซย์ เซโรซิงค์ สเปรย์ซับความมัน และยังช่วยให้เมคอัพติดทนขึ้นด้วย ที่สำคัญเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายด้วยนะคะ วิธีใช้ สเปร์ยลงบนผิวหน้า ทิ้งไว้ซักครู่ แล้วใช้กระดาษทิชชู่ซับน้ำส่วนเกินออก ละอองสเปรย์ค่อนข้างใหญ่แนะนำให้ให้ฉีดระยะใกล้นิดนึง เดี๋ยวจะเปียกจนเกินไปนะคะ มีทั้งหมด 2 ขนาด 150 ml ราคา 590 บาท / 50 ml ราคา 240 บาท ค่ะ




JERGENS



           ครีมทาผิว ที่เชื่อว่าสาว ๆ หลาย ๆ คนถ้าได้ลองใช้ จะติดใช้ ใช้ต่อแน่นอน ถึงแม้ทาแล้วจะให้ความรู้สึกหนัก เหนอะหนะ ไม่สบายผิวไปนิด แต่เรื่องความชุ่มชืน และความนุ่ม ขอบอกว่าเริ่ดจริง อะไรจริง ซึ่งตอนนี้มีมาอีกสูตรแล้วนะจ๊ะ Shea Butter ที่เน้นความชุ่มชื่น กลิ่นอ่อน ๆ หอมละมุน ขนาด 400 ml / ราคา 295 บาท



IT COSMETICS



              It Cosmetics Bye Bye Under Eye Full Coverage Waterproof Concealer คอนซีลเลอร์สูตรกันน้ำแบบติดทนมากกกกก เนื้อระดบปกปิดแบบเวอร์วัง แนะนำให้บีบออกมานิดเดียวพอ ก็สามารถเกลี่ยได้จนทั่วแล้ว ซึ่งหลอดนี้ไม่ได้มีดีแค่ปกปิด ยังให้การบำรุง และความชุ่มชื่นใต้ตาอีกด้วย มีทั้งหมด 4 เฉดสี ราคาหลอดละ 980 บาท ขนาด 8 ml ใครมีปัญหาผิวหน้า รอยสิว ใต้ตาไม่สดใส ซื้อเถอะ คุ้ม!



PHYSICIANS FORMULA



               รูปบนคือ แป้งฟิลเตอร์ด้วยเทคโนโลยี InstaFilter เบลอผิวให้นวลเนียน 3 เฉดสีครบในตลับเดียว ใช้ปัดแยกทีละสีเพื่อเป็น ไฮไลท์ และ บรอนเซอร์ หรือใช้ปัดวนรวมกันได้ลุคผิวสวยเนียนมีมิติ ตลับละ 599 บาท

               ครีมบลัชและบรอนเซอร์เนื้อครีม เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย จบครบในแท่งเดียว ชิ้นละ 499 บ.



MISTINE



เป็นแป้งที่เนื้อบางเบามากรุ่นนี้คิมเบอร์รี่เป็นนางฟ้ามิสทีน ตอนแรกคิดว่าจะหนาหนัก แต่จริงๆแล้ว บางเบามากกกก 
ทาแล้วเป็นธรรมชาติ ไม่เน้นปกปิดเท่าไหร่ เหมาะกับเติมระหว่างวัน ที่สำคัญราคาไม่แรงมาก 229 บาทเท่านั้น



NYX

 


WANDERLUST ADVENT CALENDAR
เซ็ตนี้มาเป็นกล่องรูปกระเป๋า ความเก๋ไก๋อยู่ตรงที่ค่อย ๆ เปิดแกะลุ้นทีล่ะอันตามชื่อเมือง
โดยจะมีลิปแมตกับ อายแชโดว์ ตามชื่อเมืองต่าง ๆ ซ่อนอยู่



NYX LOVES LA อันนี้เป็นอายแชโดว์ตามชื่อสถานที่ท่องเที่ยวใน LA




ส่วนอันนี้มาเป็นพาเลทเลยจ้าาาา ตามชือเมืองต่าง ๆ

 
 
 
 
 
 
 


เซ็ตแปรงของ NYX ในกล่องมีทั้งหมด 3 แท่ง
Blending / Highlight / Contour







พาเลทสุดท้ายของ NYX สาว ๆ ที่คลั่งสีนู้ดน่าจะชอบ 
กับพาเลท LOVE CONTOURS ALL PALETTE




1028



             ปิดท้ายด้วยแบรนด์ 1028 ที่มาเป็นคู่ Eye and Lip Makeup Cleanser อ่อนโยนดุจน้ำตามี pH 7.5 เช็ดแล้วไม่แสบระคายเคืองผิว และไม่ทิ้งคราบมัน และ Ultimate Oil-Control Powder สุดยอดแป้งฝุ่นอัดแข็งโปร่งแสง คุมมันขั้นเทพ

             แอบกระซิบเบาๆว่าตอนนี้มีโปรโมชั่นซื้อ 2 แถม 1 เมื่อซื้อ Ultimate Oil-Control Powder หรือ Eye and Lip Makeup Cleanser 2 ชิ้น รับฟรีไปเลยอีก 1 ชิ้น (คละได้) ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ

เดี๋ยวครั้งหน้าเราจะได้รับอะไรจากแบรนด์อีก 
จะมาแกะ งัด แงะ อวดของ และทดลองให้ดูกันใหม่นะคะ ^^

Yuriin36 บทความ

ชอบเที่ยวทะเล ชอบถ่ายรูป แบบไม่จริงจัง ชอบดูหนัง ดูซีรีย์ อยากไปอียิปต์ซักครั้ง อยากขี่อูฐ ฟินแลนด์ก็อยากไปนะ :') อยากไปหลายที่จัง.....

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
คูชั่นTER น่าสน
6 ธ.ค. 2559 เวลา 13:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องจัด เฑอแล้ว
24 พ.ย. 2559 เวลา 15:22 น.
ความคิดเห็นที่ 1
กิเลสมาเลยค่ะ
24 พ.ย. 2559 เวลา 13:56 น.