Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 20 - 26 พ.ย 59 (ทุกราศี)

7,677
19 พ.ย. 2559

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ติสส์แตก"



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามา คุณอาจจะมีโมเมนท์ที่ยังลังเลสองจิตสองใจตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเอาไงดี ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น แบบมีขึ้นมีลงตามความแปรปรวนของอากาศบทจะร้อนก็ร้อนดังไฟบทจะใจเย็นก็เย็นเหมือนน้ำแข็งปรับอารมณ์แทบไม่ทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ใช้ความรู้ในเชิงหลักการและประสบการณ์ ในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ทั้ง การเรียน การงาน รวมทั้งมีบริวารให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี อาจมีเรื่องไม่สบายใจจากความมีศิลปินในตัวเองมากไปนิส

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหายจะให้ลาภแต่ต้องไม่ใจร้อน

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่ายคุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และต้องเฝ้าระวังอาการของโรค “วัยทอง”

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้อยากพักก็ต้องพักไม่ต้องฝืนทำ มีความร้อนรุ่มกลัดกลุ้มใจบวกเอาแต่ใจพอสมควร ปัญหามาก็ค่อยแก้กันไปแบ่งปัญหาให้คนรอบข้างช่วยแก้ก็ยังได้ ความสามารถรวมทั้งสติปัญญาของคุณสามารถรับมือทุกสถานการณ์ได้อย่างไม่ยาก สำคัญที่ใจอย่าติสส์แตกเกินไป

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "สุขแบบไม่ต้องแสวงหา"


  .  .  
 
ดูดวงความรัก ไพ่ THE STAR ส่งอิทธิพลให้เปี่ยมไปด้วยความก้าวหน้า และความสุขสมหวังในทุกมิติทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่ เขาหรือเธอจะเข้ามาเองโดยที่คุณไม่ต้องไปเสาะแสวงหา ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรัก ผู้ที่รอคอยการมีบุตรจะสมใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมเกิดความก้าวหน้า ทั้ง การเรียน การงาน ส่งผลให้มีแรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณ รวมทั้งรายได้ที่เพิ่มขึ้น และความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความสัมพันธ์กับทีมงานเพื่อนร่วมงานยอดเยี่ยม ในทุกที่คุณจะโดดเด่นชัดเจนมากผลประโยชน์และโอกาสงามๆจะเข้ามาหาอย่างไม่ต้องได้ร้องขอเลย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โดดเด่นและสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ โดยเฉพาะด้านโอกาสและความก้าวหน้า การงานและเงินทอง เด่นมากๆ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นหรือได้รับการรักษาด้วยวิธีใหม่ที่ถูกทาง

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ แม้ว่าคุณจะมีเรื่องของความวิตกกังวลอยู่บ้าง แต่ในสัปดาห์นี้คุณจะเข้าสู่โหมด ความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจในชีวิต เรียกได้ว่ามีเรื่องดีๆเรื่องสร้างสรรค์เข้ามาเยอะ มีความสุขแบบไม่ต้องแสวงหา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "สัมผัสพิเศษ"



ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ ในบรรยากาศที่คาดไม่ถึงและมีโอกาสถึงขั้นเป็นเนื้อคู่ได้เหมือนกันเพียงแต่เขาหรือเธออาจจะอายุมากกว่าคุณ คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ๆในครอบครัวหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น การสนับสนุนของคนในครอบครัวทำให้ชีวิตเจริญ

ดูดวงการงาน-การเรียน สิ่งต่างๆที่คุณได้กระทำเอาไว้จะกลับมาทั้งในแง่ดี/ร้าย แต่จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน เป็นผู้หลักผู้ใหญ่เพศชาย อาจจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกี่ยวกับการเรียนและการงาน แต่ก็เป็นไปในแง่บวก จะมีพัฒนาการและการต่อยอดดีขึ้นในทุกๆระดับ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว ผู้หลักผู้ใหญ่เพศชายจะให้ลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบคุณอาจมีสัมผัสพิเศษในเรื่องที่เป็นอนาคต ชีวิตช่วงนี้จะช้าลงแบบภาพสโลโมชั่น คุณอาจอยากพักผ่อน อาจครุ่นคิดเรื่องราวต่างๆมากมายอยู่ซักหน่อย เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เสมอครอบครัวสุขสมบูรณ์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "ปล่อยตามธรรมชาติ"



ดูดวงความรัก คนโสดที่กำลังเริ่มดูๆใจกันสิ่งที่หวังกับความเป็นจริงแทบจะคนละเรื่องเลยอาจเป็นความคิดของคุณฝ่ายเดียวซะมากกว่าส่วนอีกฝ่ายไม่ได้คิดอะไร และคนที่โสดสนิทก็หงุดหงิดไปอีกแบบ ส่วนคนที่มีครอบครัวระวังความขัดแย้ง อาจเป็นแบบมีปากเสียงหรือแบบสงครามจิตวิทยาก็ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ยากต่อการลงมือทำทุกอย่างให้ได้ดังใจต้องการ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน ไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้เลย ต้องเผื่อใจพร้อมรับกับความผิดหวังไว้บ้าง ปัจจัยหลายอย่างอยู่เหนือการควบคุมของคุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ อยู่เหมือนกัน แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมากเพราะทุกสิ่งอาจจะมลายหายไปในพริบตา ขึ้นอยู่กับต้นทุนบุญเก่าที่เคยสะสมมาบางอย่างอาจเป็น ทุกขลาภด้วยซ้ำ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมพอโอเค แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมาก โรคเครียดอาจถามหาได้ ส่งผลให้ปวดหัว ไมเกรนหรือปวดกระบอกตา ทางที่ดีอย่าวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขตจะทำให้เสียสุขภาพจิต

ไพ่พรหมญาณเสริมคำทำนาย หนุมาน บ่งบอกถึงสถานการณ์ที่ต้องวิ่งเต้นเพื่อความสำเร็จในเรื่องต่างๆ หรือสถานการณ์ที่ยังไม่หยุดนิ่ง ต้องหาทางออก หาทางแก้ไข ทำให้ สับสน ว้าวุ่น และกระวนกระวายใจ รวมทั้งมีความสามารถในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี

ภาพรวมของชาวราศีเมษ การมี ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย ปัญหาสำคัญคือความคาดหวังที่มากเกินไปจะทำให้คุณเครียดและกดดันตัวเองซะเปล่าๆ ทางที่ดี ปล่อยให้ชีวิตมันดำเนินต่อไปตามธรรมชาติน่าจะดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "จิตสัมผัสหยั่งรู้"



ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่องและคุณมักต้องเสียสละมากกว่าเสมอในเรื่องความรัก คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยจะรักจะชอบใครมักแห้ว ช่วงนี้ระวังโดนเด็กหลอก

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ชีวิตจะต้องฝ่าฟันสารพัดเรื่อง ค่อนข้างทรมานทั้งกายและใจ เรื่องการงานก็จะต้องยอมๆเขาไปอาจจะต้องรับผิดชอบงานแทนคนอื่นจนทำให้มีโอกาสพลาดพลั้งและโดนหักหลังได้ง่ายๆ จะได้อะไรมาอย่างก็ต้องเสียบางอย่างไป เซนส์และจิตสัมผัสหยั่งรู้ช่วยเหลือคุณให้คลาดแคล้วได้อยู่บ้าง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โดยรวมแล้วค่อนข้างจะออกแนวติดลบเสียมากกว่า พยายามนิ่งๆเข้าไว้อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไรรอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน ลงทุนอะไรสูญเปล่า ให้ใครหยิบยืมเงินทำใจไว้เลยไม่ได้คืน 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียดมีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อาหารเป็นพิษ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ ในรายที่หนักหน่อยอาจประสบภาวะความเครียดสูงและมีอาการทางประสาท

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ เป็นเวลาที่คุณต้องทำเยอะแต่ได้รับการตอบแทนน้อย คนจ้องเอาเปรียบ สิ่งแวดล้อมสร้างภาวะความเครียดให้แก่ตัวคุณควรหาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีจิตสัมผัสและการหยั่งรู้ที่ดีและเพื่อนฝูงบริวารให้การสนับสนุนในการจัดการกับอุปสรรคปัญหาทุกระดับและจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ทำนองคลองธรรม"



ดูดวงความรัก คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจและเกิดมิตรภาพบางอย่างแบบรวดเร็ว อาจจะพัฒนาต่อหรืออาจจบลงในเวลาอันสั้นก็เป็นได้หมด คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวอาจจะมีเรื่องที่จะต้องทำและดำเนินต่อไปจนถึงที่สุดเพื่อสร้างความมั่นคงบางอย่างให้กับครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับงานและการเรียน จะได้มีโอกาสโชว์ฝีมือ ได้ทำงานทุกอย่างในแบบแผนที่วางเอาไว้ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงาน รวมทั้งมุมมองทางธุรกิจ เรียกว่าสามารถสร้างผลกำไรให้กับองค์กร หรือธุรกิจอย่างเป็นขั้นเป็นตอนเลยทีเดียว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกว่ารุ่งเพราะช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินแบบหนักๆหนาๆ การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ


ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของราศีเมถุน ความสำเร็จและรายได้งามๆจะมาอย่างถูกทำนองคลองธรรม ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความคึกคัก แต่ให้ระวังความขี้เบื่อและขี้เกียจหรือความอินดี้ในตัวเองจะบั่นทอนรายรับของคุณด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "แรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่"



ดูดวงความรัก คนโสดค่อนข้างสบายอกสบายใจมีโอกาสคบจริงจังกับใครบางคนที่ถูกชะตาคุยกันรู้เรื่อง คนที่มีคู่ก็ใช้ชีวิตแบบสบายๆไม่ก้าวก่ายซึ่งกันและกันอาจมีการวางแผนสำหรับความมั่นคงในอนาคต แต่ก็ให้อิสรภาพในการตัดสินใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่ผลงานออกมาอย่างเป็นที่น่าพอใจพอสมควร มีความสำเร็จดีแต่ก็ไม่ถึงขั้นซีเรียสอะไรมาก การลงทุนได้รับผลตอบแทนดี มีแนวความคิดที่จะขยับขยายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสที่ดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ทั้งโอกาสและความสามารถมาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี อาจมีโอกาสได้ทำบุญช่วยเหลือผู้คนโดยไม่หวังผลตอบแทน แต่ชีวิตจะมีสิ่งดีดีเข้ามา

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อน อย่าเครียดจนเกินเหตุ อาจเป็นโรคกระเพาะได้

ภาพรวมของราศีกรกฎ ความสามารถบวกกับโอกาสทำให้คุณมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น กิจการงานต่างๆเป็นไปอย่างรุดหน้า มีโอกาสที่ดี มีพลังที่สร้างสรรค์บวกแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่จะสามารถต่อยอดไปในอนาคตได้อย่างสดใส ยิ่งไม่คาดหวังถึงถึงผลตอบแทน แล้วคุณยิ่งมีพลังเพิ่มขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "มรสุมชีวิต"



ดูดวงความรัก คนโสดการลังเลและหวาดระแวงยังวิ่งวน ความกลัวที่มีมากกว่าความอยากทำให้คุณปฏิเสธการมีชีวิตคู่ ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจไม่ค่อยมั่นคงเท่าไรนักทั้งกับคนรักและตัวเองด้วย มีทั้ง ระแวง ทั้งน้อยใจ และมีโอกาสถึงขั้นมีปากเสียงผิดใจกันได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นอีกช่วงเวลาที่คุณต้องการความช่วยเหลือซึ่งไม่มีมาระวังเรื่องของความขุ่นข้างหมองใจรวมทั้งผิดใจกับเพื่อนร่วมงาน แรงกดดันต่างๆ ส่งผลให้คุณภาพงานและการเรียนตกลง บ่อยๆที่ความลังเลทำให้คุณเกิดอาการไขว้เขว ช่วงนี้ประคองตัวให้ดีอย่าเพิ่งทรุดหนักไปกว่านี้

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง ช่อโกง ขาดข้อมูลที่เพียงพอ และที่ต้องระวังให้มากโดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใดใด ช่วงนี้อย่าคาดหวังกับโชคลาภอะไรมาก

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่ควรนอนดึกและพยายามระงับอารมณ์ฟุ้งซ่านด้วย

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงที่เจอมรสุมชีวิตหลายอย่างไม่ได้ดังใจและมีสิ่งกระทบกระเทือนจิตใจ ทั้งหน้าที่การงานและอารมณ์ความรู้สึก อีกทั้งอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้นๆลงๆ หลายอย่างผิดหวังเลยทำให้เครียด ควบคุมสติให้ดีและปล่อยวางลง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ขวากหนามเล็กๆ"



ดูดวงความรัก คนโสดจะเริ่มมีเรื่องตื่นเต้นในเรื่องความรัก แต่ก็มีข้อติดขัด สิ่งขวางกั้นบางอย่างไม่ให้ราบรื่น คนที่มีครอบครัวหรือคนรักความดื้อรั้นบางอย่างทำให้ชีวิตคู่ระหองระแหงไม่ลงตัวอย่างที่ควรเป็น อุปสรรคแม้เล็กน้อยก็สามารถสร้างเป็นเรื่องใหญ่โตได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีอุปสรรคขวากหนามเล็กๆในการเพิ่มช่องทางใหม่ๆหรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ๆ เปิดตลาดใหม่ การเรียนมีความจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติวถึงจะดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด รวมทั้งมีสิ่งใหม่ๆที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดีๆ คึกคักเลยทีเดียว แต่บริวารเพศหญิงจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ภาพรวมของราศีกันย์ แม้ช่วงนี้จะมีให้ต้องเรื่องโศกเศร้าทุกข์ใจอยู่บ้าง แต่ความรัก ความสัมพันธ์โอบล้อมสอดคล้องกันอยู่ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ บริวารเพศหญิงอาจสร้างปัญหาและอาจจะมีข่าวไม่ค่อยดีเข้ามาแต่ขอให้หนักแน่นเข้าไว้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "รวบรวมพลังเพื่อก้าว"



ดูดวงความรัก เรื่องรักไม่ค่อยจะส่งผลกับชีวิตของคุณมากนักเป็นช่วงเวลาที่คุณกำลังตรึกตรองวิถีการครองตนในแบบที่คุณอยากเป็น คนโสดจะค่อนข้างนิ่งๆอยู่กับตัวเอง ส่วนคนที่มีครอบครัวช่วงนี้อาจจะพักผ่อน หยุดพักและใช้เวลาอยู่กับครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงสัปดาห์นี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณเป็นพิเศษเพราะอิทธิพลของไพ่พระสังฆราช ทำผลงานดี มีภูมิคุ้มกันจากศัตรูคู่แข่ง แต่เหมือนว่าคุณต้องการเวลาพักเพื่อรวบรวมพลังในการก้าวไปข้างหน้าต่อ อาจเป็นช่วงนิ่งๆเพราะว่าเป็นรอยต่อสำหรับการเปลี่ยนแปลงเพื่อพัฒนาการบางอย่าง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้ข้องเกี่ยวไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศล รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ เงินทอง ผลประโยชน์

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหายโดยเร็ววัน ที่หนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ นอกจากอุปสรรคเคราะห์กรรมต่างๆจะถูกปัดเป่าแล้ว สิ่งศักดิ์สิทธิ์ยังหนุนดวงเพิ่มพูนให้แก่คุณอีกด้วย หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น มีเกณฑ์จะได้โชคได้ลาภผล สติปัญญาเพิ่มพูน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "THE SUN"



ดูดวงความรัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการส่องสว่างเบ่งบาน คนโสดอาจจะมีความลงตัวร้องเพลงลงเอย ส่วนคนมีคู่จะมีช่วงเวลาที่รู้สึกความเป็นครอบครัวสมบูรณ์ รวมทั้งมีช่วงเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัวที่สุดแสนวิเศษหลังจากมีเรื่องเครียดๆมายาวนาน

ดูดวงการงาน-การเรียน เวลาแห่งการหลุดจากปัญหาและอุปสรรคทั้งหมดทั้งมวล ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเติมเต็มและสมบูรณ์ การงานที่คิดไว้จะนำไปสู่การปฏิบัติ รวมทั้งมีแรงบันดาลใจใหม่ๆ ตระเตรียมเรื่องราวใหม่ๆ ในการสร้างสรรค์ต่อยอด ทำให้เพิ่มพูนก้าวหน้ายิ่งขึ้น

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้เกินเป้าคุ้มค่ากับหยาดเหงื่อที่ลงทุนไป

ดูดวงสุขภาพ ระวังแพ้แดด แสงอาทิตย์หรือความร้อน ส่วนอื่นสมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย มีชีวิตชีวา

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงที่คุณหลุดออดจากพันธนาการของชีวิตบางอย่าง และจะได้ลงมือทำได้อย่างใจที่ปรารถนา แต่คุณก็จะมีเวลาได้พักผ่อนและมีความสุขสนุกสนาน รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบายใจหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "สร้างระบบชีวิตใหม่"



ดูดวงความรัก ต้องปรับปรุงไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่สืบเนื่องจากผลของอดีตที่ได้สะสมมาสำหรับชีวิตคู่ จะมีภาวะการยุติบางอย่าเพื่อเริ่มต้นบางอย่าง(ไม่ได้หมายความว่าเลิกรา) คนโสดอาจจะได้ยุติสถานภาพความโสดโดยเงื่อนไขแว่าคุณต้องการเปลี่ยนตัวเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน การงาน การเรียน ธุรกิจ จะพบกับสัจธรรมแห่งความเปลี่ยนแปลง หรือสิ้นสุดการทำบางอย่างเพื่อเริ่มอีกอย่างที่เป็นตัวคุณเองโดยได้รับผลในเชิงบวกจากอดีตเพื่อมาผลักดันส่งเสริมจุดเปลี่ยนในปัจจุบัน สิ่งสำคัญสำหรับช่วงนี้ก็คือ การรู้บทบาทและทำหน้าที่ของตัวเอง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่จำเป็นจะต้องตัดใจยอมเสียส่วนน้อยเพื่อรักษาส่วนใหญ่ ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของสูญหาย ถูกยกเค้า หรือโดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้ไม่ได้คืน

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกระทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ภาพรวมของราศีธนู เป็นช่วงเวลาสำคัญที่ถูกกำหนดมาแล้วให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ต้นทุนที่ผ่านมาถือว่าดีสำหรับคุณการเข้าใจตัวเองจะทำให้คุณไม่สูญเสียตัวตนไป และรอเพียงเวลาให้ปัญหาต่างๆคลี่คลาย เมื่อเริ่มต้นสร้างระบบชีวิตใหม่ได้เมื่อไหร่จะไปได้ไกลกว่าเก่าเยอะเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS