คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
รีวิว

[Cosme*Review] ประสบการณ์แว็กขนจิมิโกะครั้งแรกที่ "โอภาสบิวตี้"

10,757
8 พ.ย. 2559

     Cosme*Review ครั้งนี้ขอมาแปลกแหวกแนวหน่อย เพราะแพรวจะมาเล่าประสบการณ์ "แว็กซ์ขนจิมิโกะ" ครั้งแรกในชีวิตให้ฟัง หลังจากที่หาข้อมูลมาเยอะมาก บวกกับความอายที่ยังไม่กล้าไปทำ สุดท้ายก็กัดฟันทำจนได้

รีวิวแว็กซ์ขนน้องสาวที่โอภาสซาลอน 
รีวิวแว็กซ์ขนน้องสาวที่โอภาสซาลอน

     ร้านที่แพรวเลือกไปทำคือร้าน "โอภาสบิวตี้" ค่ะ เพราะหาข้อมูลไปเจอรีวิวในเว็บพันทิปที่มีคนเคยไปทำ ร้านจะอยู่ข้าง ๆ โรงพยาบาลเมโย อยู่ระหว่างซอยพหลโยธิน 32 กับ 34 เป็นร้านเสริมสวยที่ดูวิทเทจสไตล์รุ่นแม่ ๆ ป้า ๆ ประมาณนั้นแหละค่ะ แต่โดยรวมแล้วดูสะอาดสะอ้าน พนักงานทุกคนดูมีประการณ์และดูเป็นมืออาชีพมาก ๆ

     เดินเข้าไปในร้านบอกที่เคาเตอร์เลยค่ะว่า "มาแว็กซ์บิกินี่ค่ะ" ไม่ต้องรอคิวเลย พนักงานจะพาเราเดินขึ้นไปห้องชั้นบนทันที

รีวิวแว็กซ์ขนน้องสาวที่โอภาสซาลอน

     ห้องที่ใช้ทำการแว็กซ์นั้นจะเป็นห้องปิดนะคะ เมื่อเข้าห้องไปพนักงานจะบอกให้เราถอดแค่ช่วงล่างแล้วนุ่งผ้าขนหนูไว้ จากนั้นก็ขึ้นเตียงแล้วพนักงานจะบอกให้เราเปิดค่ะ! ตอนแรกคือแพรวอายมากกกกก แต่พี่พนักงานน่ารักมาก ชวนเราคุยตลอด เลยทำให้เราหายเขินไปเลยแหละ 

รีวิวแว็กซ์ขนน้องสาวที่โอภาสซาลอน 
รีวิวแว็กซ์ขนน้องสาวที่โอภาสซาลอน
     ตอนแรกแพรวตั้งใจจะแว็กซ์แบบ Bikini (คือเอาขนแค่ช่วงขอบ ๆ ออกเหมือนในรูป) แต่พี่พนักงานบอกว่าถ้าทำครั้งแรกแนะนำให้เอาออกหมดเลยคือแบบ Full Brazilian เพราะเหมือนเป็นการเลี้ยงขนใหม่ทั้งหมด เวลามาแว็กซ์ครั้งต่อไปจะทำได้ง่ายขึ้น และเจ็บน้อยลง อีกอย่างคือตอนเวลาเรามีประจำเดือนมันจะรู้สึกสะอาดขึ้นด้วย แพรวก็จัดเลยค่ะ เอาออกไปให้หมด ข้างหน้า ข้างใน ร่องก้นเอาออกหมด!

     ที่นี่จะใช้ แว็กซ์ขี้ผึ้งร้อน ค่ะ แต่ไม่ต้องกลัวว่ามันจะร้อนจนทนไม่ไหว เพราะถ้าเป็นการแว็กซ์ครั้งแรก พี่พนักงานจะเป่าแว็กให้อุ่นก่อนแล้วจะปาดทีละน้อย ๆ แล้วแว็ก ใจเย็นมาก ๆ โดยเริ่มแว็กจากข้างบนก่อน แล้วไปตรงกลีบข้างใน แล้วจบที่ร่องก้นค่ะ

รีวิวแว็กซ์ขนน้องสาวที่โอภาสซาลอน
ขออนุญาตยืมรูปจาก: radioglobo.globo.com

     ความรู้สึกตอนแว็กซ์นะเหรอ คือมันไม่เจ็บอย่างที่เราคิดไว้นะ แบบทนได้อะ ตรงช่วงกลีบก็ไม่เจ็บเท่าไหร่ อาจจะเจ็บแบบสะดุ้งแค่ช่วงข้างบน ส่วนช่วงร่องก้นนี้ไม่เจ็บเลย สบายมาก ๆ ใช้เวลาไม่ถึง 30 นาทีก็เสร็จแล้ว เร็วเว่อร์ คราวนี้ได้เวลามาดูผลงานกัน โอโห้...รู้สึก 3 ขวบอีกครั้งเลย 555555 พอเราแว็กซ์เสร็จพี่พนักงานจะบอกให้เราล้างจิมิโกะที่อ่างอาบน้ำในห้องนั้นเลยค่ะ เพื่อให้เศษแว็กซ์ที่เหลือออกให้หมดจะได้ไม่เหนียวเวลาเดิน ล้างเสร็จ เช็ดให้แห้ง แล้วก็ลงไปจ่ายตังค์ข้างล่างเลยค่ะ

รีวิวแว็กซ์ขนน้องสาวที่โอภาสซาลอน  

     สำหรับค่าบริการแว็กซ์กำจัดขน ถ้าแบบเอาออกหมดก็ 550 บาท ส่วนถ้าแว็กแบบบิกินี่จะ 450 บาท เผื่อใครที่กำลังคิดอยากจะแว็กซ์ ก็อ่านเก็บไว้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจได้นะคะ ซึ่งที่้ร้านโอภาสนี้แพรวถือว่าโอเคเลย ราคาไม่แรง สะอาด พนักงานบริการดีด้วย ร้านโอภาสบิวตี้ สาขา 2 อยู่ข้าง ๆ โรงพยาบาลเมโย เลยค่ะ


What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
2 ม.ค. 2560 เวลา 15:07 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนใจ อยากทำมากๆ
25 ธ.ค. 2559 เวลา 19:34 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ศึกษาไว้
13 พ.ย. 2559 เวลา 22:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนอะ อิอิ
13 พ.ย. 2559 เวลา 11:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองจัง ราคาไม่แพงมาก ขอบคุณที่มารีวิวค่ะ
9 พ.ย. 2559 เวลา 10:25 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เคยไปแว๊กซ์ที่โอภาสเหมือนกันคะ (แว๊กซ์รอยดำแดดที่เท้า) ขาวทันตาเห็น ไม่เจ็บมาก แค่แสบ ๆ แต่ห้องจะดูเก่า ๆ หน่อยนะคะ ต้องทำใจ เหมาะสมกับราคา
8 พ.ย. 2559 เวลา 11:42 น.