Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 พ.ย 59 (ทุกราศี)

8,485
6 พ.ย. 2559

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ปรับความคิดชีวิตเปลี่ยน"

ดูดวงความรัก คุณมีความอึดอัดในสิ่งที่ตัวเองเป็นและไม่ค่อยพอใจในสิ่งที่ตัวเองมี คนที่โสดอาจจะเป็นเพราะเลือกมากไปหน่อย ส่วนคนมีคู่แล้วมักจะบ่นมากในเรื่องความคาดหวังที่สูงๆ สิ่งที่คุณอยากได้มันเกินเลยจนทำให้คนใกล้ตัวเซ็งเหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการให้เรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตาคุณอาจลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจ ในขณะที่คุณก็ระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ ไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเงินทอง รัดเข็มขัดกันแน่นๆเลย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและความหงุดหงิดไม่ได้ดังใจอยู่ในตัว เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าคุณอย่าไปคาดหวังหรือเรียกร้องอะไรที่มากจนเกินไป

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง แต่บางทีก็หงุดหงิดอารมณ์เสีย ใจน้อยและขึ้บ่นโดยไม่รู้ตัว บางท่านอาจมีวาระของการตั้งครรภ์เกิดขึ้นได้

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ถ้าไม่ขี้หงุดหงิดให้มากเกินไปนักนับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขของคุณได้เยี่ยมเลยทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็มีโอเคเลยไม่น้อยหน้าใคร คุณจะต้องปรับความคิดด้านดีๆให้เพิ่มขึ้นแค่ปรับความคิดชีวิตก็เปลี่ยน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง


ราศีกุมภ์( 16 ก.พ. - 15 มี.ค. ) "กล้าหาญให้เพียงพอ"

  .  . 

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเหนื่อยสำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ความรักอาจมีความขัดแย้งไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ ถ้าไม่ปรับเปลี่ยนตัวเองก็อาจจะต้องเปลี่ยนคนรักกันเลยทีเดียว คนโสดอาจจะได้พบกับคู่แท้ในไม่ช้า ตั้งหลักให้ดีเตรียมใจให้พร้อมและกล้าหาญให้เพียงพอที่จะเผชิญความจริง คนโสดมีเฮ

ดูดวงการงาน-การเรียน สถานการณ์ในช่วงนี้แม้จะไม่สู้ดีนัก อาจมีเรื่องขัดแย้งไม่ลงรอยกัน หรือมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่สำคัญ คุณต้องอาศัยความกล้าหาญที่แฝงเร้น ดึงขุมพลังที่ซ่อนอยู่ในตัวออกมาและตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยวในการกำหนดชะตาของอนาคตอันใกล้ที่จะมาถึงนี้

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ไปท่องเที่ยววันหยุดระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือ โดนล้วงกระเป๋า ลาภผลจะก็ต่อเมื่อคุณอาศัยความกล้า กล้าขอ กล้าเรียกร้องในผลประโยชน์ที่คุณพึงได้

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยกระทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นอีกช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญ คุณอาจจะต้องจบสิ้นอะไรบางอย่างเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง และเป็นช่วงเวลาที่ควรหยุดพักทั้งความคิดฟุ้งซ่านและอารมณ์พุ่งพล่าน ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดี ที่สำคัญต้องกล้าลงมือ กล้าเปลี่ยนแปลง อย่ามัวแต่คิดร้อยแปดแล้วไม่ได้ทำอะไร

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง


ราศีมีน 16 มี.ค.-15 เม.ย. "ผู้ใหญ่อุปถัมป์"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะเริ่มๆมีการมองๆใครๆอยู่บ้าง แต่ถ้ามีคนช่วยเป็นพ่อสื่อพ่อชักก็อาจจะประสบผลสำเร็จสมหวังเรื่องความรักได้ ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วงานเงินก้าวหน้าทำให้สุขภาวะครอบครัวราบรื่นหรรษาอาจมีแผนการไปเที่ยวแนวตื่นเต้นผจญภัย

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกมิติจะพัฒนาก้าวหน้าขึ้นเป็นอย่างดี ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนและได้รับค่าตอบแทนอย่างยุติธรรม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โดยมากเกี่ยวข้องในเรื่องของการงานที่มีผู้ใหญ่ ผู้อุปถัมป์หรือผู้สนับสนุนจะให้โชคให้ลาภแก่คุณ ทั้งงานหลักงานจ๊อบ งานลงทุน งานลงแรง เรียกว่ากำไรเป็นกอบเป็นกำอยู่ที่การลงมือทำของคุณแล้วล่ะ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของชาวราศีมีน คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการรวมถึงการประกอบกิจการงานทุกชนิด มีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลังอย่างเต็มที่ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆเป็นไปอย่างเรียบร้อย เงินทองไหลลื่น สมองเฉียบคม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "เจียมตัว"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดภาพรักครั้งเก่ายังหลอนๆอยู่ บวกกับความเจียมตัวทางฐานะทำให้ยังกริ่งเกรงรักครั้งใหม่ ส่วนคนที่มีคู่ให้ระวังการมีข้อขัดแย้ง มีปากเสียงโดยเฉพาะจากเรื่องปัจจัยปากท้อง ช่วงนี้อารมณ์คุณอ่อนไหวมีอะไรมากระทบกระทั่งนิดหน่อยก็จะขึ้นได้ง่าย

ดูดวงการงาน-การเรียน การเรียนการงานมีอุปสรรคติดขัดพอสมควร ซึ่งเป็นปัญหาเรื่องเงินๆทองๆจากอดีตส่งผลถึงปัจจุบัน ข้อผิดพลาดจากการงานจะมาให้รูปแบบของการถูกทรยศ หักหลัง หลอกลวง ให้ความไว้เนื้อเชื่อใจกับพวกหน้าไหว้หลังหลอก ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายรับเงินทองโชคลาภต่างๆจะมาจากทางคนรัก หุ้นส่วน และบริวารเป็นหลัก แต่ก็ต้องระมัดระวังเรื่องข้าวของสูญหาย ถูหลอก ถูกโกง ถูกขโมย ถูกเบี้ยวค่าจ้างค่าแรง รวมไปถึงห้ามให้ใครหยิบยืมเงิน

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้ แม้ดูภายนอกจะเรียบเฉยปกติ แต่ภายในคุณค่อนข้างอ่อนไหวในหลายเรื่อง คนรักหรือคนใกล้ชิดจะมีอิทธิพลต่ออารมณ์ความรู้สึกคุณค่อนข้างมาก ความมั่นใจบางลงจากการสะดุดในบางเรื่อง วางแผนการเงินให้รัดกุม รวมทั้งอย่าใส่ใจกับปัญหาความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม


ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "ตัวคุณเอง"


ดูดวงความรัก การเสียสละและการอุทิศตนเพื่อความรักเป็นปัจจัยพื้นฐานที่นำมาซึ่งความสุข มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่องสำหรับคนที่มีคู่ ในขณะที่คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย เพราะจะพบกับความผิดหวังซ้ำๆ อย่างไรก็ตามในจุดนี้คุณจะได้เรียนรู้การให้ความรักสำหรับคนคนหนึ่งให้หนักๆ นั่นก็คือ “ตัวคุณเอง”

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่รอคุณอยู่ แต่ช่วงเวลานี้คุณต้องรับความกดดันและภาระที่หนักหนาสาหัสเป็นพิเศษ พลังอันยิ่งใหญ่มากับความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีและราบรื่นที่สุด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะทำงานใหญ่ต้องใจถึง ตัดรายละเอียดปลีกย่อยมองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง ทุกอย่างย่อมต้องลงทุน พยายามนิ่งๆเข้าไว้เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ทำจิตใจให้สบายปัญหามีไว้แก้ไม่ได้มีไว้กลุ้ม หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและให้รักษาความดี การคิดดี ทำดี การเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจและจะช่วยสนับสนุนคุณ คนที่ประสบความสำเร็จจริงๆแล้วไม่ใช่คนที่เก่งที่สุด แข็งแรงที่สุด แต่เป็นคนที่สามารถปรับตัวได้ดีที่สุดต่างหาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "เคลื่อนไหวเงียบ"


ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิม แต่ก็ยังไม่กล้าหรือยังไม่อยากสร้างภาระหรือลดอิสระภาพของตัวเองลง ในขณะที่คนมีคู่อยู่แบบเรื่อยๆเฉื่อยๆไม่มีอะไรตื่นเต้น แต่อาจมีเรื่องเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นได้เหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยภาพรวมค่อนข้างไปได้เรื่อยๆ รวมถึงทิศทางน่าจะก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายที่ทาง ทั้งเรื่องการเรียนและการงาน แต่คุณก็อาจจะเบื่อหน่ายหรือไม่ค่อยชอบไม่ค่อยถูกใจนักกับสิ่งที่เป็นอยู่ อาจถึงขั้นอยากเปลี่ยนไปในทิศทางอื่น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่อาจมีโชคลาภแบบกระปิดกระปรอย มาไม่ค่อยเต็มแรง ดวงยังถูกบดบังซ่อนเร้นในเรื่องโชคลาภและผลประโยชน์อยู่พอสมควร

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้แม้ว่าจะเบื่อๆ เอื่อยๆ อยากเปลี่ยนแปลงแต่ก้อเหนื่อยหน่าย รวมทั้งมีอุปสรรคหรือปัญหาแบบแก้ไม่ตกอยู่บ้าง ปะปนกันไป แต่ก็ไม่ได้แย่แบบสุดๆหรือดีแบบดวงขึ้นปรี๊ดๆ เป็นช่วงเวลาที่ทรงๆ น้ำนิ่งเคลื่อนไหวเงียบ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ปัญหาบางๆ"


ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความสุขในความรักแบบพอไปได้ ปัญหาและอุปสรรคต่างๆมักจะเป็นความขัดแย้งระหว่างหัวใจและสมอง แต่ทั้งเรื่องส่วนตัวและครอบครัวจะฝ่าฟันคลี่คลายไปได้ สภาพคล่องทางด้านการเงินยังสร้างปัญหาบางๆอยู่บ้าง

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้โดยร่วมช่วงนี้จะดูโอเค สามารถเก็บเกี่ยวผลผลิต ผลประโยชน์ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ แต่ความเหนื่อยหนักในเรื่องของการหมุนเวียนของเงิน ปัญหาความฝืดเคืองเป็นเรื่องที่ต้องคิดหนัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของราศีกรกฎ เป็นช่วงเวลาที่โชคชะตาเข้าข้างคุณ โดยเฉพาะถ้าสามารถก้าวข้ามผ่านความอึดอัดคับข้องบางอย่างของชีวิต รวมทั้งปรับเปลี่ยนสภาพคล่องทางการเงินโดยศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเอง แม้จะต้องเหนื่อยอยู่บ้างแต่ผลผลิตที่ได้ลงทุนไว้ก่อนหน้าจะกลับมาให้คุณอย่างคุ้ม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "เป็นสุขใจ"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจหวนคิดถึงความรักครั้งเก่าๆที่ยังวนเวียนและยังอยู่ในสภาวะไม่พร้อมจะเริ่มอะไรกับใครใหม่ทั้งนั้น ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วโดยภาพรวมย้อนคิดถึงสิ่งดีดีในวันเก่าเรื่องความสัมพันธ์และความเข้าใจ เหนื่อยก็พักหนักก็วางหัวใจลงคิดถึงเรื่องที่เป็นสุขใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าคุณจะสนุกกับการงานและการเรียน แต่ก็พอมีอุปสรรคขวางกั้นบางอย่าง การรื้อฟื้นสิ่งเก่าๆ โปรเจคเก่าๆกลับมาทำใหม่เป็นเรื่องดี ทำไปพักไปบ้างก็ไม่เป็นไรประคองตัวไปคิดถึงช่วงเวลาดีๆเก่าๆที่ผ่านมา ส่วนช่วงนี้ถือว่าชิลชิล

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ การเคลื่อนไหว การประสานงาน และ การสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายตั้งแต่ในอดีต จะสร้างรายได้ให้แก่คุณแต่ถ้าสภาพร่างกายสังขารยังไม่พร้อมก็เอาเท่าที่ได้ไปก่อนละกัน

ดูดวงสุขภาพ ระวังการปวดกระดูก ปวดหลัง ปวดฟัน ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ความสนุกกับการเรียนและการงานแบบย้อยวัยจะสร้างความตื่นเต้นให้แก่คุณ ชีวิตคุณจะผูกติดกับวันวานที่สร้างสรรค์ รวมทั้งอยากสร้างประสบการณ์ใหม่ๆที่ต่อยอดออกไปอีก แต่อาจติดๆขัดๆบางอย่างก็ไม่เป็นไร เอาที่ทำแล้วสบายใจดีที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "เน้นหลักการ"


ดูดวงความรัก คนโสดจะพบคนที่ถูกใจ แต่ก็ต้องอาศัยจิตใจที่เด็ดเดี่ยว จริงจัง เอาจริงถึงประสบผลสำเร็จ คนที่มีครอบครัวนับว่าเป็นช่วงที่มีความสุขอย่างสมบูรณ์แบบ แต่ก็ต้องมีการวางแผนอะไรต่างๆล่วงหน้ารวมทั้งอาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการ สามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตที่ได้ลงทุนไว้และงอกเงย แต่ใช่ว่าหนทางจะราบรื่นเสียทุกอย่าง ยังต้องฝ่าฟันผจญกับอุปสรรคต่างๆพอสมความ ต้องอาศัยความเด็ดเดี่ยว เด็ดขาด ควรให้ความสำคัญกับหลักการแต่อย่ายึดติดกับรูปแบบ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโชคลาภและผลประโยชน์ที่ได้รับจากการลงทุนมาก่อนหน้า ทิศทางหน้าที่การงานจะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์แข็งแรงดีที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น แต่อาจมีปัญหาด้านความเครียดเพิ่มเข้ามา

ภาพรวมของราศีกันย์ ความเด็ดเดี่ยวเป็นหัวใจสำคัญในพัฒนาการของชีวิต และความมั่นคงของจิตใจทั้งในแง่ความคิดและการกระทำ การแข่งขันจะประสบชัยชนะและสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนอย่าลืมเน้นที่หลักการอย่ายึดติดกับรูปแบบเดิมๆที่เคยเป็นมา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ สีเทา สีน้ำตาล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ตามหลักวิชาการเอาไว้"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งเริ่มต้นใหม่กับใครซักคนคนที่เคยอยู่ในสถานะเพื่อนมาก่อน แต่อาจเพราะคุณค่อนข้างมีมิติที่ซับซ้อนเกินกว่าใครจะเข้าถึงจึงต้องใช้เวลา ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุขไม่เหนื่อยมากใช้ชีวิตพอเพียงบนหลักการและเหตุผล

ดูดวงการงาน-การเรียน มีหลายอย่างท้าทายให้ใช้หลักวิชาการและประสบการณ์ ในการจัดการสิ่งต่างๆ รวมทั้งคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆให้กับการทำงาน โดยมีทีมงานและแนวร่วมที่ดี สามารถฝากฝังงานได้ บริวารเพศชายสนับสนุนอย่างเต็มที่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหาย เพศชาย จะให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่ายคุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และระวังเรื่องของเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ความรู้และความสามารถและประสบการณ์อันโชกโชนจะทำให้คุณสามารถจัดการสิ่งต่างๆได้อย่างสมบูรณ์แบบในช่วงนี้ สมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงจะสนับสนุนแนวทางของคุณ รวมทั้งคุณยังมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก




ราศีพิจิก 16 พ.ย.-15 ธ.ค. "สุขแบบอมทุกข์"


ดูดวงความรัก อิทธิพลของไพ่ THE MOON ส่งผลถึง จิตใจ สติ สมาธิไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวเท่าไหร่ แม้ว่าไพ่ OPEN CHANNEL ที่มาประกบจะเป็นไพ่ดีไพ่มีความสุขสมหวังแต่มันเหมือนสุขแบบอมทุกข์ สำหรับคนโสดจะโหยหาความรักมาก ส่วนคนมีคู่แล้วกลับจิตใจเรรวนตัวอยู่กับคนหนึ่งแต่ใจกลับคิดถึงอีกคน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคุณจะมีความไม่มั่นคงทางอารมณ์ค่อนข้างสูง อาจจะผิดหวังกับการริเริ่มอะไรใหม่ๆ บางอย่าง หรือถูกสั่งให้รับผิดชอบงานในส่วนที่ไม่ค่อยถนัดนัก อย่างไรก็ตามคุณก็ยังพอมีความสุขได้กับความสำเร็จที่ได้ลงมือทำมาในระดับหนึ่ง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโอกาสมีช่วงทางในการหารายได้เพิ่มขึ้นตลอด แต่ที่ต้องระวังคือการฉ้อฉลหลอกลวง การหักหลัง ให้ระมัดระวังการเซ็นสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบห้ามให้ใครหยิบยืมเงินเพราะจะไม่ได้คืน

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้อยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวน ขึ้นๆลงๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่ชัด การตัดสินใจต่างๆยากลำบาก ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลความสำเร็จหลายอย่างรอคุณอยู่บางทีเส้นทางแห่งความสำเร็จไม่ได้มีแค่ทางเดียวอย่ายึดติด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ทำบุญมาดี"


ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชปรากฏเรียกได้ว่าทำบุญมาดีจริงๆในช่วงนี้ แม้ว่าคนโสดจะไร้คู่ต่อไป แต่เป็นชีวิตไร้คู่ที่มีคุณภาพ สามารถสร้างความสุขจากความโสดได้เป็นอย่างดี ในส่วนของคนที่มีคู่ครอบครัวอบอุ่นเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน อิทธิพลของไพ่ THE HIEROPHANT ส่งผลให้ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกปักษ์รักษาคุณต่อเนื่อง ติดขัดปัญหาอะไรในหน้าที่การงานก็จะมีทางออกทาง สิ่งใดไม่ดีก็จะถูกยับยั้ง อีกทั้งช่วงนี้ทำงานทำการเข้าตาผู้หลักผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริมถึงขั้น ให้ท้าย กันเลยทีเดียว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้โชคลาภกับสิ่งที่ริเริ่มหรือเริ่มต้นใหม่ๆ เช่น ปลูกต้นไม้ใหม่ ซื้อรถใหม่ แต่งบ้านใหม่ ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ มั่งมีศรีสุขอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆมีแนวโน้วว่าจะอาการดีขึ้น บุญเก่าจะมาเสริมดวงด้านสุขภาพด้วย

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกป้องคุณอยู่ แต่อย่าหลงระเริงไปว่ามีดีอยู่กับตัวจนเผลอไผลไปทำอะไรที่เป็นบาปเสียล่ะ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS