ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 30 ต.ค. - 5 พ.ย. 59 (ทุกราศี)

13,171
30 ต.ค. 2559

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ยึดหลักการ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้จะมีคนเข้ามาคุณก็อาจจะมีโมเมนท์ที่ยังลังเลสองจิตสองใจตัดสินใจไม่ได้แม้ว่าคนที่เข้ามาจะเทคแคร์อย่างสุดยอด ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุขและมีความคิดสร้างสรรค์หากิจกรรมใหม่ๆทำเสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะได้ใช้ทั้งหลักวิชาการและประสบการณ์ ในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ทั้ง การเรียน การงาน รวมทั้งคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆให้กับการทำงานโดยมีทีมงานและแนวร่วมที่ดี มีความคิดสร้างสรรค์ทำงานได้อย่างสุดยอด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหาย เพศหญิง จะให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่ายคุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และระวังเรื่องของเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

ภาพรวมของชาวราศีมังกร หลักการที่ถูกต้องจะช่วยในการผ่านพ้นสถานการณ์แย่ๆ ความรู้และความสามารถจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี สมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงจะสนับสนุนแนวทางของคุณ รวมทั้งคุณยังมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย จะมีข่าวดีเรื่องใดเรื่องหนึ่งมาเซอร์ไพสร์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ใช้เหตุผลให้หนักๆ"

  .  

ดูดวงความรัก ช่วงนี้ออกแนวเกินการควบคุม คนที่รักไม่ได้ชอบคนที่ชอบไม่ได้รัก คนโสดข้างนอกอาจดูแข็งแกร่งแต่ข้างในจิตใจอ่อนยวบ คนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจ ความไม่เข้าใจกันของคุณและคนรักเป็นปัญหาลำดับที่หนึ่ง โอกาสเกิดการเปลี่ยนแปลงมีค่อนข้างสูง

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON บ่งบอกถึงสภาพความไม่มั่นคงทางอารมณ์ ความอ่อนไหวปรวนแปร อารมณ์เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง คนที่จะมาเป็นตัวช่วยก็ดันมีวุฒิภาวะที่ยังไม่เพียงพอ การงานช่วงนี้ออกแนวดราม่ามากหน่อย และน้อยใจตัวเองเป็นที่ตั้งเลย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีดวงบริวารคอยสนับสนุน แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบให้ดี โชคลาภที่ได้มาอาจเป็นแนวทุกขลาภเสียมากกว่า

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ที่เกาะกุมราศี อารมณ์หลักยังแปรปรวน การตัดสินใจบางอย่างแม้จะเริ่มดีขึ้นแต่ถ้าเมื่อไหร่ตัวควบคุมเหตุผลของคุณอ่อนแรงก็จะลำบาก ควบคุมสติให้ดีใช้เหตุผลให้หนักๆทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "คะแนนพิศวาส"


ดูดวงความรัก เด่นมากในเรื่องความรัก เนื่องจากมีไพ่ THE LOVER ที่เป็นไพ่หลักในเรื่องความรักอยู่แล้ว รวมทั้ง ไพ่ STREM OF LOVE ที่หมายถึงความสุขความสมหวัง การเฉลิมฉลอง นั่นหมายความว่าคนโสดจะมีความรักเกิดขึ้นส่วนคนมีคู่ก็มีข่าวดีผู้รอคอยการมีบุตรจะสมหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองประสบความสำเร็จอาจมีข่าวดี ในการเพิ่มช่องทางใหม่ๆหรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ๆ เปิดตลาดใหม่ การเรียนมีความก้าวหน้า และมีโอกาสได้คะแนนพิศวาส

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนไว้ใจ คนใกล้ชิด รวมทั้งมีสิ่งใหม่ๆที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดีๆ

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้ 

ภาพรวมของชาวราศีมีน ดวงช่วงนี้ไปได้ดีมีโชคลาภเรื่องความสำเร็จ เพราะไพ่ที่ส่งเสริมด้านความสัมพันธ์ปรากฏสอดคล้องกัน คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ รวมทั้งจะมีเรื่องราวดีดี และข่าวดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า




ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "ต้องลงมือ"


ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่และความรักจะต้องมีการปรับใหญ่ การเพิกเฉยและการไม่ยอมรับนานๆจะทำให้ความรักไม่มีตัวตน บางอย่างต้องยุติเพื่อเริ่มใหม่ คนโสดอาจยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่เพื่อสละโสด

ดูดวงการงาน-การเรียน มาสุดทางแล้วกับปัญหา ความเบื่อหน่ายไม่อยากได้ไม่อยากเป็น และสิ่งรุมเร้าถึงขีดสุด ทั้งการเรียน ทั้งการงาน ช่วงนี้ต้องทำอะไรซักอย่างเพื่อไม่ให้ชีวิตต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากไปกว่านี้ การรอคอยเพื่อเริ่มใหม่ไม่คลี่คลายปัญหาอะไรเลย คุณต้องลงมือสะสางด้วย
ตัวเอง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ทุกสิ่งทุกอย่างต้องตั้งหลักกันใหม่ อย่ามั่วแต่คิดเล็กคิดน้อยกับสิ่งที่สูญเสียไปในอดีต และนั่งเบื่อหย่ายจับเจ่าอยู่กับปัจจุบัน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยกระทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ หมดเวลาที่จะต้องมานั่งอมทุกข์ คุณต้องการ โมเมนท์แห่งการเปลี่ยนแปลง แม้อาจมีความเจ็บปวดบ้าง แต่เมื่อด้านมืดผ่านพ้นไปได้ด้านสว่างก็จะมาทดแทน มันเป็นสัจธรรม ต้องผลักดันให้ค่ำคืนอันหนาวเหน็บผ่านพ้นไปให้ไวที่สุดอย่างเนียนที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "ภาพรวมดีแต่มีเหนื่อย"


ดูดวงความรัก เป็นเวลาที่คนโสดจะโสดอย่างภาคภูมิ โสดอย่างทระนง รู้สึกใจสงบไม่ต้องวุ่นวายอะไรกับใคร ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักและตัวเองก็จะเหนื่อยเองจากความคิดความต้องการนู่นนี่นั่นที่อยากให้เป็นแต่คนรักจะตามใจคุณอยู่นะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว เด็ดขาด มีโอกาสได้ปรับเลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายงานที่สำคัญมากขึ้น แต่ต้องระมัดระวังการแบกรับภาระที่มากเกินจนโอเว่อร์โหลด และมีโอกาสเจ็บป่วยเหนื่อยล้าจากการทำงาน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ปวดกระดูก ปวดหลัง ปวดฟัน ไมเกรน นอนไม่พอ

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมากโอกาสก้าวหน้าชัดเจน แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน งานบางอย่างต้องตัดใจยอมปฏิเสธ หรือมอบหมายภาระหน้าที่ให้คนอื่นรับผิดชอบแทนบ้าง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "อ่อนล้าแต่กล้าแกร่ง"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักจะมีคู่แข่ง แต่คุณก็ปล่อยให้ชีวิตดำเนินไปและสิ่งต่างๆเป็นไปตามธรรมชาติ เพราะคุณรู้สึกเหนื่อยๆใจและอยากพักมากกว่า สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง อยู่บนเหตุผลและปล่อยให้สถานการณ์คลี่คลายเองดีสุด

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้แม้ยังคงวางใจไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่ามาเต็มแต่คุณก็เหนื่อยๆที่จะสู้ในช่วงนี้ พักบ้างฮึดบ้างแรงสนับสนุนจากทีมและแรงใจจากคนรอบข้างบวกกับความมั่นใจที่มีจะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ไม่ต้องกังวล

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภและข่าวดีเล็กๆ แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ถ้าคุณออกลูกบ้าหน่อยกล้าได้กล้าเสียกล้าเสี่ยงไม่กลัวเจ็บ ถ้าเข้าถูกจังหวะก็สามารถพลิกแพลงระบบโชคชะตาให้เป็นบวกๆได้เหมือนกัน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นอีกช่วงเวลาที่อ่อนล้าแต่กล้าแกร่งจริงๆสำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่างๆเอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลมและการผ่อนคลายบ้างในบางครั้งจะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ได้ไม่คุ้มเสีย"


ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะพาให้ความปรารถนาของคุณพุ่งพล่านและอยากเล่นกับไฟ(ราคะ)จนไม่เกรงกลัวอันตรายรักอะไรชอบอะไรจะทุ่มเต็มที่แล้วสุดท้ายได้ไม่คุ้มเสีย คนที่มีคู่แล้วอารมณ์พิศวาสที่มีมากจนข้ามเส้นผิดชอบชั่วดีจะครอบงำคุณ ควบคุมศีลธรรมให้ดีด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่สัญชาตญาณทำงานแบบจัดหนัก คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหา ความสำเร็จ จนบางครั้งอาจมากเกินการควบคุม หรือควบคุมไม่ได้และส่งผลเสียมากกว่าผลดี มีเหนื่อยและท้อปัญหามาได้หลายทิศทางแต่ที่สำคัญที่สุดคือปัญหาที่เกิดจากตัวคุณเองเป็นหลัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณมีแรงผลักให้มีศักยภาพในการแสวงหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา แต่มันมากเกินไปจนขาดสมดุลขาดความพอดี

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของราศีกรกฎ ระวังอย่าให้การติดยึดในวัตถุและแรงปรารถนากำหนดชีวิตคุณ ความกระหายในตัวคุณมีพลังมาก จนบางครั้งดูไร้การควบคุมและส่งผลเสียหายให้แก่ตัวคุณในที่สุด ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรมาทวงคืนมีโอกาสควรทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้โดยด่วน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "โชคชะตาผันผวน"


ดูดวงความรัก การปรับตัวจะเป็นเหตุให้คนโสดมีคู่ได้ อย่างน้อยก็เปิดโอกาสให้ใครเข้ามาในชีวิตและยุติความโดดเดี่ยว คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวโดยรวมดูมีความสุขดี อาจมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆด้วยกัน สำหรับบางท่านที่อยากมีบุตรอาจจะมีข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะอยู่ท่ามกลางความปรวนแปรแต่อย่างไรก็ตามคุณก็พยายามปรับตัวเพื่อหาสมดุลในหน้าที่การงานต่างๆ ปัญหาบางอย่าถูกจัดการได้ด้วยการปล่อยวาง ปล่อยไปตามธรรมชาติและเชื่อมั่นว่าสายลมแห่งโชคชะตากำลังพัดมาเข้าทางคุณแล้วในไม่ช้า

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง สิ่งสำคัญคือการมีมิติที่มากพอหรือมีลู่ทางในการหาทรัพย์ในหลายด้าน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหาสมดุล จะมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆ มีความสุขอย่างพอดี ในส่วนของปัญหาเมื่อพบทางออกแล้วให้ตัดสินใจแบบเรียบนิ่ง โชคชะตาเข้าทางคุณแล้วแค่ใจเย็นๆ ใจร่มๆ เมื่อโอกาสมาถึงก็อย่าปล่อยให้หลุดมือไป

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ปลายฝนต้นหนาว"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบฉาบฉวยแปรผันตามอำนาจเงินตรา ส่วนคนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน คนที่อยู่กันมานานให้ระวังข้อขัดแย้งจากทรัพย์สินเงินทองและการชักหน้าไม่ถึงหลังเป็นเหตุ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ต้องระมัดระวังตัวให้ดีอาจมีงานเข้าแบบกระหน่ำรับปลายฝนต้นหนาว ข้อผิดพลาดในการทำงานโดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับเงินๆทองอาจทำให้คุณรวนได้ และความขัดแย้งเกิดขึ้นได้เสมอต้องมีสติตลอดเวลา

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์แบบไม่คาดฝันจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายไปก่อนให้ยาวนานที่สุด รวมถึงช่วงนี้เจ้าหนี้จะฟิตจัดกับคุณมากตามทวงเช้าทวงเย็น

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟและความร้อน อุบัติเหตุจากที่สูง อาการร้อนในแผลในปาก และอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงสัปดาห์นี้มีเกณฑ์มีจะประสบกับเหตุการณ์ไม่ค่อยน่าพิสมัยเท่าใดนัก โดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆตั้งหลักดีดี ตั้งสติดีดี ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ อาจมีเรื่องให้เสียทรัพย์ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ควรเสีย พยายามเก็บเงินสดไว้กับตัวดีที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ความกดดัน"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจำเป็นต้องอาศัยอยู่กับความจำกัดจำเขี่ยทางด้านการเงิน อยู่ในสภาพแร้นแค้นทั้งการเงินและความรัก ส่วนคนมีครอบครัวก็ต้องสะดุดกับปัญหาทางสภาพคล่อง อย่าลดคุณค่าและคุณภาพของหัวใจตัวเองลงเพราะเรื่องเงิน

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้ยังคงต้องเหนื่อยควบคุมจัดการในทุกเรื่อง ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ การเรียน หากผ่อนแรงโอกาสพังมาเยือนทันที ปัญหาหนักๆที่เข้ามาส่งผลกระทบต่อการเรียนและหน้าที่การงานก็คือ การขาดเงินจนทำให้อำนาจในการต่อรองต่างๆลดลง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ ต้องพึ่งระบบการจัดการที่ดี แต่รายจ่ายกลับพุ่งพรวดๆตลบหลังตลอด แต่คุณก็มีโอกาสพลิกแพลงระบบการเงินให้เป็นบวกได้เหมือนกัน

ดูดวงสุขภาพ ปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกระทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ความกดดันจะกระตุ้นพลังชีวิตคุณ ความสำเร็จจะมาจากความอดทนและไม่ลดละความพยายาม สิ่งที่สำคัญคือควบคุมการไหลเวียนของเงินให้ดี อย่างไรก็ตามการพักผ่อนเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ชาร์ตแบตให้เต็มอยู่เสมอพร้อมรับทุกสถานการณ์ ล้มได้ต้องลุกได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน รวมทั้งช่วยในเรื่องเก็บเงินเก็บทองได้อีกด้วย พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงิน เสริมด้านความสำเร็จและช่วยทางด้านสติปัญญาในการรับมือปัญหาต่างๆ



ราศีพิจิก 16 พ.ย.-15 ธ.ค. "หวนคำนึง"


ดูดวงความรัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาดีดี ที่คนโสดอาจจะได้ปล่อยใจไปกับอารมณ์รวมทั้งหัวใจก็จะมีความอ่อนไหวเป็นพิเศษ ส่วนคนมีคู่ มีช่วงเวลาดีดี มีการหวนคำนึงไปถึงบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติกที่เคยมาและอาจหาโอกาสทำอย่างนั้นอีก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการเก็บเกี่ยวสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไป ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเติมเต็มและสมบูรณ์ การงานที่คิดไว้จะนำไปสู่การปฏิบัติ รวมทั้งอาจมีการนำเอาไอเดียหรือแนวทางที่เคยทำเมาก่อน มาปัดฝุ่นทำใหม่ ผสมผสานสร้างสรรค์ต่อยอด ทำให้เพิ่มพูนก้าวหน้ายิ่งขึ้น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้เกินเป้าคุ้มค่ากับหยาดเหงื่อที่ลงทุนไป

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ภาพรวมของราศีพิจิก จะเป็นช่วงที่คุณจะได้ลงมือทำได้อย่างใจที่ปรารถนา แต่คุณก็จะมีเวลาได้พักผ่อนทบทวนและย้อนคิดถึงสิ่งที่ผ่านมา รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบายใจหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง
เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ฟื้นฟูเรี่ยวแรง"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะได้ใช้เวลาในการคนหาความต้องการอันแท้จริงของตนเอง ทบทวนสิ่งที่ผ่านมาและใช้ชีวิตปลีกวิเวกอย่างสมถะ คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยเพื่อปล่อยวาง และบางครั้งคนรักก็จะไม่เข้าใจและตามอารมณ์คุณไม่ทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตในช่วงนี้ยังคงอยู่แบบเดิมๆ คือ ถ้าคุณอยู่ได้กับตัวเองอย่างเพียงพอจะฟื้นฟูเรี่ยวแรงทั้งกายใจที่ขาดหายไปกลับคืนมา ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ สภาพคล่องทางการเงินไม่ค่อยดี การทำงาน การเรียนจะนิ่งรอดูสภาพการณ์ที่จะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในอนาคต

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้สูง แต่คุณจะอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องจำกัดจำเขี่ยอยู่พอสมควร ถึงเงินจะฝืดๆแต่ก็ยังพอมีโชคลาภอยู่บ้าง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่างๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ภาพรวมของราศีธนู คุณต้องการ การพักผ่อนอย่างพอเพียง ไม่เพียงแค่ทางร่างกายเท่านั้นแต่ยังหมายรวมถึงจิตใจด้วย แม้ว่าลางสังหรณ์ของคุณจะโดดเด่นมาก แต่เรื่องเงินทองก็ยังทำให้วิตกกลัดกลุ้ม การคิดถึงสิ่งดีๆจะเสริมแรงใจให้แก่คุณ โชคชะตาจะนำพาความสุขมาให้คุณในไม่ช้า

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ
What's new
รีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ราศีมีนมีคะแนนพิศวาสจริงๆช่วงนี้
5 พ.ย. 2559 เวลา 16:59 น.
ความคิดเห็นที่ 1
Thank you
3 พ.ย. 2559 เวลา 21:09 น.